ผงขัดผิวธันยพร รีวิวใช้ดีจริงหรือไม่ ?!!

ผงขัดผิวธันยพร รีวิวใช้ดีจริงหรือไม่ ?!!

ผงขัดผิวธันยพร เพื่อผิวกระจ่างใส

ผง ขัด ผิว ธั น ย พร รีวิว

หากสาวๆและหนุ่มๆคนใด ต้องการสครับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ผงขัดผิวธันยพรก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยที่ขาดไม่ได้ เพราะมีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นชัน หรือพืชไพล

รวมทั้งว่านหางคำ และพิมเสน ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวขาวเนียนนุ่มยิ่งขึ้นอีกด้วย และยังใช้พอกบำรุงผิวให้สุขภาพดีขึ้นได้ ทั้งนี้จะต้องใช้ให้เหมาะกับสภาพด้วย ไปดูวิธีใช้กันเลยว่าควรจะใช้ยังไงบ้าง

วิธีใช้ ผงขัดผิวธันยพร

ผง ขัด ผิว ธั น ย พร รีวิว

การใช้ผงธันยพรขัดผิวนั้น เพียงแค่นำไปผสมกับน้ำสะอาดในปริมาณที่พอดีกันเพียงเท่านั้นแล้วสามารถนำมาขัดสครับผิวได้ในทันที แต่หากว่าสาวๆคนใดอยากสครับผิวให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองแล้วก็เพียงแต่ใช้วิธีต่อไปนี้กันเลย

  • วิธีแรกให้ผสมผงขัดผิวธันยพรกับนมสด 1 ช้อนโต๊ะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับสาวๆและหนุ่มๆที่มีสภาพผิวแห้ง
  • วิธีที่สองนำผงธัยพรผสมกับว่านหางจรเข้ หรือ น้ำแตงกว่าปั่นหนึ่งลูก เพื่อช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นและไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย
  • วิธีที่สามผสมน้ำมะนาวเพียงเล็กน้อยในผงขัดผิวธันยพร เพื่อลดความมันบนไม่หน้า สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมัน

เพียงเท่านี้ก็สามารถสครับผิวได้ตรงตามสภาพผิวของสาวๆและหนุ่มๆแล้วล่ะ

สรุปผงขัดผิวธันยพรใช้ดีจริงหรือไม่ ?

ผง ขัด ผิว ธั น ย พร รีวิว

ผงขัดผิวธันยพรช่วยให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นจริงอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องใช้อย่างสม่ำเสมอเพียงแค่ อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งก็พอ เพราะหากสครับผิวมากเกินไปก็อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวจนทำให้ผิวบอบบางแพ้ได้ง่าย หากสครับผิวเสร็จแล้วก็ควรทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอด้วยนะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดีอีกด้วย

หาซื้อผงขัดผิวธันยพรได้ที่ไหนบ้าง ?

สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

ราคาเพียงแค่ 52 บาทเท่านั้น ขนาด 120 กรัม

รีวิว ผงขัดผิวธันยพร

 

ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นตึงๆเด้งๆ ลดความเหี่ยวย่นผงขัดผิวธันยพร มีส่วนผสมของขมิ้น ไพล เกลือ ว่านนางคำ พิมเสน ช่วยลดผิวหยาบกร้านจุดด่างดำกากกาแฟ นี่คือนางเอกที่ทำใช้ผิวเนียน!! เรื่องลดเซลลูไลท์ช่วยได้บ้างนิดหน่อย เพราะมีเยอะจัด55น้ำมันมะพร้าว ใช้แบบสกัดเย็น มีวิตามินอี ให้ความชุ่มชื่นผิวดูละเอียดขึ้น จริงๆนี่ใช้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย มีติดบ้านตลอด ไม่ว่าจะ หมักผมทุกวันก่อนสระ เช็ดเครื่องสำอางรอบดวงตา ทาบางๆคล้ายเบบี้ออยหลังอาบน้ำ โอ๊ยของไทยถูกและดี รักจริงๆ รีวิวจาก Jeban:Cozyy_t ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

ผิวLatest articles in the category