รู้ก่อนฉีดวิตามินผิวขาวดีจริงไหมห้ามพลาด!!

รู้ก่อนฉีดวิตามินผิวขาวดีจริงไหมห้ามพลาด!!

ฉีดวิตามินผิวขาว

 

การมีผิวพรรณที่ดี ผิวขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียน เนียนนุ่มเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝัน เพราะช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูสดใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ซึ่งเป็นที่ต้องตาสำหรับผู้คนเวลาไปไหนมาไหน สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยเพื่อบำรุงผิว

แต่การทาครีมบำรุงผิวและการรับประทานอาหารเสริม จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส แต่อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ช้ากว่าการฉีดวิตามิน ซึ่งการฉีดวิตามินจะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สาวๆ หลายคนสนใจฉีดวิตามินมากขึ้น วันนี้มาดูกันว่า การฉีดวิตามินผิวขาว ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ดีจริงไหม จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ฉีดวิตามินผิว คืออะไร ?

 

สำหรับคนที่อยากมีผิวขาว การฉีดผิวจะช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสได้อยากรวดเร็ว โดยวิตามินที่ฉีดเข้าไปจะสามารถเข้าสู่ผิวได้เลย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการมีผิวขาวกระจ่างใส ในการฉีดวิตามิน นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน และละเอียดขึ้นจนรู้สึกได้

 

ในปัจจุบันการฉีดวิตามินผิวขาว ได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งที่นิยมมากที่สุดเป็นวิตามินซี  (Vitamin C) ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนช่วยบำรุงผิวให้ดูสดใสขึ้น  นอกจากนี้วิตามินซียังช่วยในเรื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง เพราะมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสี ช่วยลดสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ ทำให้ผิวจะค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น

 

 

ฉีดวิตามินผิวขาว

 

 

ฉีดวิตามินผิว ทำให้ผิวขาวได้จริงไหม ?

 

การฉีดวิตามินผิว ช่วยให้ผิวขาวได้จริงไหม เป็นคำถามที่หลายๆ คนสงสัย ซึ่งในปัจจุบันวิตามินมีทั้งแบบรับประทานและแบบฉีด ในการรับประทานวิตามินจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแต่ต้องใช้เวลา แต่การฉีดผิวจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เช่นกัน

แต่จะได้ผลที่รวดเร็วกว่า เนื่องจากเป็นการฉีดเข้าเส้นเลือดทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าไปใช้ได้ทันที จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สึกได้ แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย

ฉีด วิตามิน ผิว ขาว

 

 

รีวิวฉีดวิตามินผิวขาว  จากชาว pantip

 

เคยฉีดค่ะ เน้นบำรุงจากภายในแบบฟื้นฟูดีกว่า เน้นระยะยาวเราทานมารีนคิวเทนพลัสของแบลคมอร์สอยู่ อาหารผิวเยอะเหมือนกัน สรรพคุณเน้นเรื่องผิวมากๆค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4837979
คลิกอ่านรีวิวฉีดวิตามินผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเคยฉีดอยู่ช่วงนึง ยอมรับค่ะว่าขาว ขาวมากๆ แต่ที่เรารู้สึกได้เลยคือ ผิวไวต่อแสงมาก เจอแดดแล้วยิบๆตลอด พอหยุดฉีด ผิวคล้ำกว่าเดิมค่ะ ละตับไตทำงานหนักด้วย ระวังตับทำงานหนักจนเป็นโรคตับนะคะ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4072957
คลิกอ่านรีวิวฉีดวิตามินผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเคยฉีดค่ะ  แต่เราให้พี่ที่เป็นพยาบาลฉีดให้นะคะ  เราฉีดปาะมาณอาทิตย์ละ 2 เข็ม  แต่ไม่ได้เพื่อความขาวค่ะ  เราฉีดเพื่อความใส วิตซีมันไม่ได้ทำให้ขาวนี่คะ  แล้วผลก็คือใสขึ้นจริงๆภายในเดือนนึงค่ะ  จากที่ จขกท บอกว่า มีอาการแสบๆใช่ไหมคะ  เราเดาว่าเกิดจากการที่ยาไมได้ถูกฉีดเข้าไปในเส้นเลือดค่ะ  แต่มันเข้าไปในกล้ามเนื้อแทน  เพราะพี่สาวเราอีกคนที่ให้พี่พยาบาลฉีดพร้อมกันเค้าก็มีอาการแสบแบบนี้ประจำเลยค่ะ  เพราะว่าเส้นเค้าดิ้น  ต้องรีบเอาเข็มออกมาแล้วแทงเข้าไปในเส้นใหม่
รีวิวจาก pantip  คุณ gucci_girlzy
คลิกอ่านรีวิวฉีดวิตามินผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

มันช่วยได้แค่สั้นๆค่ะ ส่วนตัวเราว่าทาครีมกันแดดดูแลผิวหน้าดีกว่าค่ะ ตอนนี้เราก็ใช้ครีมกันแดดยูเซอรินช่วยให้หน้าดูใสขึ้นได้เยอะมากแถมไม่แพ้ง่ายด้วยค่ะ
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4012430
คลิกอ่านรีวิวฉีดวิตามินผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนนี้ก็ฉีดอยู่นะ มันไม่ได้ทำให้ขาว แต่ทำให้ผิวใสขึ้น ใสจิงๆใสเห็นเส้นเลือดเลย
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2884068
คลิกอ่านรีวิวฉีดวิตามินผิวขาวฉบับเต็มเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รู้ก่อน ฉีดวิตามินผิวขาว ดีจริงไหม ห้ามพลาด!!

 

ฉีดวิตามินผิวขาว

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับการฉีดวิตามินผิวขาว ที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ดีจริงไหม ซึ่งจะเห็นว่าในปัจจุบันมีวิตามินแบบรับประทานและแบบฉีด ซึ่งแบบฉีดจะช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้เช่นกัน แต่จะได้ผลที่รวดเร็วกว่า

เนื่องจากเป็นการฉีดเข้าเส้นเลือดทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าไปใช้ได้ทันที จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าแบบกิน จะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและค่อยๆ ทำให้กระจ่างใสขึ้น จากรีวิวจะเห็นว่ามีทั้งคนที่ฉีดแล้วได้เก็นผลและไม่เห็นผล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของผิวของแต่ละคน และต้องฉีดเป็นประจำสม่ำเสมอ

 

ผิวขาวLatest articles in the category