#4 สกินแคร์แบบซอง 7-11 ถูกและดี บำรุงผิวให้สุขภาพดีง่าย ๆ

#4 สกินแคร์แบบซอง 7-11 ถูกและดี บำรุงผิวให้สุขภาพดีง่าย ๆ

สกินแคร์ใน 7-11

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในเซเว่นใกล้บ้านเรานั้นต่างมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลากหลายชนิด ให้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย ทั้งปลอดภัย ได้ประสิทธิภาพ มีรีวิวมากมายจากเหล่าบล็อกเกอร์ อีกทั้งยังเป็นสกินแคร์ที่มีในรูปแบบซองราคาประหยัด เหมาะสำหรับพกพาไปต่างจังหวัด ไปเที่ยวได้อย่างสบายกระเป๋า วันนี้เรามีสกินแคร์แบบซองที่เป็นที่นิยมมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ที่ยังไม่ได้ลองใช้มาฝาก

#4 สกินแคร์แบบซองใน 7-11 ที่อยากแนะนำ

1.สกินแคร์แบบซองใน 7-11 จาก Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel
สกินแคร์ใน 7-11

ผลิตภัณฑ์เจลบำรุงผิวหน้า และผิวกาย เจลวิตามินซีสกัดเข้มข้นถึง 10,000 mcg ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้  เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาธรรมชาติ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิว เจลส้มช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนลดเลือนจุดด่างดำ และลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวให้จางลง ปรับผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา และลดริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลง เผยผิวนุ่มฉ่ำน้ำ และยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบจากกลูต้าไธโอน และวิตามินบี 3 เข้มข้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เผยผิวเปล่งประกาย ผิวเนียน ผิวเรียบขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  30 g
ราคา  49 THB

ผลลัพธ์ที่ได้ก็หน้าดูกระจ่างใสขึ้นอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวมันมากและใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ

รีวิวจาก vanilla คุณ Yunyun14 อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

2.สกินแคร์แบบซองใน 7-11 จาก Beauty Plankton Babyface Gel
สกินแคร์ใน 7-11

แพลงก์ตอนเบบี้เฟซเจล ผลิตด้วยนวัตกรรม เอจล็อก ออร่าบูสท์ เพิ่มความชุ่มชื้น และกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่เซลล์ผิว เนื้อเจลสีฟ้าใส ๆ มีกลิ่นหอม เนื้อเจลซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เผยให้ผิวเปล่งประกาย ดูมีออร่า ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เจลบำรุงผิวแพลงก์ตอนสกัดเข้มข้น แหล่งรวมอาหารผิวจากท้องทะเล อุดมไปด้วยวิตามิน, โปรตีน, กรดอะมิโนแอซิด, โอเมก้า 3 และแร่ธาตุต่าง ๆ มากมายที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพในแต่ละวัน อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผลัดผิวเก่าที่คล้ำเสีย ช่วยฟื้นฟูผิว คืนความอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม ลดเลือนริ้วรอย  กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เผยผิวหน้าใสเด้งเด็กกว่าวัย เพิ่มออร่าให้ผิวเปล่งประกาย

ปริมาณ  8 ml
ราคา  39 THB

เจลแพลงตอนเนื้อสีฟ้าอ่อน ทาแล้วเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อเย็นนิดๆ ถ้าแช่ตู้เย็นแล้วมาทาจะยิ่งฟิน ซึมเร็วมากกก

รีวิวจาก cosmenet คุณ วันชมพู อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

3.สกินแคร์แบบซองใน 7-11 จาก Royal Beauty Collagen Serum + VitC
สกินแคร์ใน 7-11

เซรั่มคอลลาเจน และเม็ดบีดส์วิตามินซีคุณภาพสูงสูตรเข้มข้น เนื้อเจลคอลลาเจนใส และเม็ดบีดส์วิตามิน ซึมซาบอย่าง รวดเร็ว ให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากคอลลาเจนที่ช่วยเพิ่มอีลาสตินใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหนังตึงกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้นทันทีที่ใช้ และด้วยคุณค่าด้วยวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งประกาย ให้ริ้วรอยต่าง ๆ ลดเลือนลง จุดด่างดำที่เกิดจากสิวแลดูจางลง ลดความหยาบกร้าน กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาว

ปริมาณ  8 ml
ราคา  39 THB

พอลองตัวนี้ 1 อาทิตย์เห็นความเปลี่ยนแปลง หน้าดูมีชีวิตขึ้น  ถือว่าเหมาะกับหน้าเรา  และราคาก็กำลังดี หาซื้อง่าย เวลาต้องเดินทางไปพบลูกค้าต่างจังหวัด

รีวิวจาก cosmenet คุณ mannie อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

4.สกินแคร์แบบซองใน 7-11 จาก Marigold Acne Gel
สกินแคร์ใน 7-11

เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ที่มีส่วนประกอบจากสารสกัด Glycolic acid (AHA) จากผลไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการต้านการเจริญเติบโต ของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการอักเสบของสิว ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ และช่วยสมานรอยแผลอันเกิดจากการอักเสบของสิวอย่างได้ผล และสามารถขจัดเซลล์ที่ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวขาวใสเนียนขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่เป็นสิว

ปริมาณ  8 ml
ราคา  39 THB

ดีจนตกใจเลยแหละครับ แต่ถ้าโดนสิวแสบ ๆ นิด ๆ แต่ผมทาทั่วหน้าทิ้งไว้ทั้งคืน สิวใหม่ไม่ขึ้น สิวเดิมค่อย ๆ ยุบ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1225640 อ่านรีวิวเพิ่มที่นี่

 

สรุปสกินแคร์แบบซองใน 7-11

นอกจากสกินแคร์แบบซองที่แนะนำไปแล้ว ยังมีสกินแคร์อีกหลายชนิดที่เป็นที่นิยม และมีประสิทธิภาพในการบำรุงสูง หากเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่าจะใช้สกินแคร์ของแบรนด์ไหน หรือมีงบในการเลือกซื้อน้อย สกินแคร์แบบซองในเซเว่นใกล้บ้านก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากจะบำรุงผิว หรือคนที่ไม่ชอบพกสกินแคร์เยอะ ๆ ได้ดีทีเดียว

 

 

 

สกินแคร์Latest articles in the category