ป้ายยา #5 ยาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย

ป้ายยา #5 ยาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย

ยาผิวขาว

 

การมีผิวขาว เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนอยากจะมี เพราะการมีผิวขาวทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ในปัจจุบันมียาผิวขาว หรืออาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวที่หมองคล้ำขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่า

ทำให้ผิวดูสุขภาพดี และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่มีผิวคล้ำ เพราะจะช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ดูไม่โทรม และทำให้ดูมั่นใจขึ้น วันนี้มียาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

ป้ายยา #5 ยาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย

 

1. ยาผิวขาว  DHC-Supplement Collagen

ยา ผิว ขาว
https://www.konvy.com/

สำหรับตัวแรกเป็นยาผิวขาวจากญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นวิตามินผิวขาว คอลลาเจนของ  DHC ตัวนี้เป็นวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

ซึ่งมีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคอลลาเจน ช่วยเติมร่องผิว ทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูกระชับเต่งตึงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน สดใส ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 850 THB

มันจะอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล ผิวจะเต็มนะคะ เปล่งปลั่งบางคนเลยดูอ้วน
Dhc กินวันละห้าเม็ด ได้มาห้าพันมิลลิกรัม ต้องซื้อตามเน็ต
เราเปลี่ยนม่กิน สก๊อตออร่าแทนแล้วค่ะ ขวดละสี่สิบกว่าบาท กินก่อนนอนทุกวัน ตกเดือนละพันสี่ ได้วันละ5000 มิลเหมือนกัน แต่เค้าใส่เปลือกสนด้วย ผิวนอกจากจะอิ่มเอิบเพราะคอลลาเจน ก้อจะทำให้ใส สว่างขึ้นเพราะเปลือกสน ชอบมากๆๆ
รีวิวจาก pantip คุณ โคมัทซึ นานะ

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวจะดูแน่นขึ้นค่ะ อันนี้เราสังเกตุจากผิวหน้าเรานะคะ ผิวจะดูมีความชุ่มชื่นดีปรับผิวให้ดูดีสวยจากภายใน แต่มันไม่ได้ให้แบบริ้วรอยหายไปนะคะ คือพอผิวเรามีความชุ่มชื่นดีมันก็จะดูสุขภาพดีไม่แห้ง ไม่ดูเหี่ยวย้นได้ค่ะ เล็บกับผมจะยาวไวขึ้นนิดหน่อยอันนี้จากที่สังเกตุเอง แต่บอกไว้เลยว่า!ไม่ช่วยเรื่องขาวนะคะ บอกไว้เลย ถ้าผิวชุ่มชื่นอะช่วยได้ โดยรวมๆกินตัวนี้แล้ว ผิวดีขึ้นค่ะ
รีวิวจาก jeban คุณ  Miss.Slater

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. ยาผิวขาว  DHC-Supplement Hyaluronic Acid

ยา ผิว ขาว
https://www.konvy.com/

สำหรับตัวนี้เป็นยาผิวขาวจากแบรนด์ DHC จากญี่ปุ่น ที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมอคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

ช่วยทำให้ผิวขาวอมชมพู และยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี คนที่อยากมีผิวขาวต้องไม่พลาดตัวนี้เลย

ปริมาณ 60 Capsules
ราคา 1,390 THB

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอน
ไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน
ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าว
ดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^
รีวิวจาก Vanilla คุณ mayme’zi

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้เห็นผลชัดมาก คือผิวจะนุ่มๆเด้งๆ ผิวดูละเอียดขึ้น ดูมีสุขภาพดีมากเลยค่ะ เวลาเอามือถูตัวผิวจะลื่นๆด้วยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Lovelypakkad

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. ยาผิวขาว  Vistra Gluta Complex 800 Plus Rice Extract 3
ยา ผิว ขาว
https://www.watsons.co.th/

สำหรับตัวนี้เป็นยาผิวขาวที่ช่วยบำรุงผิวจากวิสทร้า ตัวนี้เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนจนรู้สึกได้ ทำให้ผิวดูละเอียด เนียนนุ่มจนสัมผัสได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และจุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีขึ้น

ปริมาณ 30 Tab
ราคา 699 THB

Vistra Gluta Complex 800 ตัวที่ดังๆ ตอนนี้ถ้าซื้อที่เซเว่นได้แสตมป์ 3บ.ตั้ง 15ดวงเท่ากับ 45บ.เลยอ่ะ เยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวใสอมชมพู ลดรอยดำรอยแดง จากสิวดีมากนะ คุ้มจริงๆควรซื้อตุน

รีวิวจาก twitter คุณ Justwanna_

ทานแล้วก็โอเคในระดับนึง แต่ต้องกินต่อเนื่องทุกวัน กินตัวอื่นเสริมด้วย รู้สึกผิวลื่นขึ้น
รีวิวจาก cosmenet คุณ Kwaniiz_Kitty

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. ยาผิวขาว  Glutamax L-Glutathione 250 mg

ยา ผิว ขาว
https://www.konvy.com/

สำหรับยาผิวขาวตัวนี้เป็นกลูต้า มีประสิทธิภาพในการช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวที่ละเอียดเนียนนุ่มขึ้น และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้าและกระ ให้ดูจางลง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ใสเด้ง ดูสุขภาพดี ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 399 THB

เรากินไป 3 ซองแล้ว  กินคู่กับวิตามินซีแต่ไม่ได้กินต่อเนื่องนะ ตอนนี้อายุ15ก็กินได้แล้วนะ กินแล้วขาวขึ้นไหมไม่รู้แต่ตั้งใจกินเพราะกินแล้วผิวดูผ่องดูสุขภาพดีสิวรอยสิวก็ยุบดูจางลงด้วย แล้วก็ผิดดูไม่แห้งอะ เรากินก่อนนอนวันละ1เม็ดพร้อมวิตามินซีนะอ้อระวังติดคอหละกินไปบางทีก็มีติดคอบ้าง555 ถามว่าซื้อต่อไหมซื้อต่อแน่นอน
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2188378

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

ถือว่าเป็นวิตามินกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวดีแบรนด์นึงเลยค่ะ แถมราคาก็ถูกมากๆ เรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาบ้างในบางเรื่องค่ะ ความขาวนั้นอาจจะไม่ได้ขาวออร่าเหมือนคนผิวขาวนะคะ แต่ผิวเราจะค่อยๆดีขึ้น ดูสว่างขึ้นมากกว่าค่ะ แถมกลูตาแมกซ์ก็ได้รับความปลอดภัยจากอย.แล้ว สามารถหาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศค่ะ กลูต้าดีๆไม่จำเป็นต้องแพงค่ะ แค่ 99 บาทผิวก็ดีขึ้นได้ ไม่ต้องเจ็บตัวจากการฉีดผิวด้วยค่ะ พลอยประทับใจกลูตาแมกซ์ค่ะ ให้คะแนน 7.5/10 คะแนนเลยสำหรับเรื่องสิว
รีวิวจาก pantip คุณ ploy-thatsani

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. ยาผิวขาว  Gluta Frosta Plus
ยา ผิว ขาว
https://www.watsons.co.th/

สำหรับยาผิวขาวตัวนี้เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ หยาบกร้าน ให้ขาว กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้จางลง และยังช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ตัวนี้เป็นกลูต้าที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ดูอิ่มน้ำ ทำให้ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 30 Capsules
ราคา 1,250 THB

เป็นคนที่ทานกลูต้ามาหลายตัวคะ ทานแล้วไม่ค่อยโอเคสำหรับเราเท่าไหร่ จนมาเจอตัวนี้ เราทานตัวนี้มา 2  เดือน รู้สึกว่าโอเคมาก หน้าใสขึ้น ผิวใสขึ้น “แต่ยังไม่ถึงกับขาว”  เรามีฝ้า กระแดด บนหน้าด้วยนะ รู้สึกว่ามันลดลง รอยเริ่มหายจางลง และอีกสิ่งนึงที่ชอบ  รู้สึกว่าผิวดูลื่นๆ เนียนๆ ดีค่ะ ทานแล้วรู้สึกโอเคคะ เราทานบ้าง ไม่ทานบ้าง บางวันก็ลืมคะ  สรุปค่ะชอบคะตัวนี้

รีวิวจาก jeban คุณ aumpa_aumpa

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

กินแล้วผิวโดยรวมสุขภาพดี ผิวขาวใสขึ้นนนน เหมือนเค้าจะบอกว่าช่วยดีท็อกซ์ด้วย แต่ก็ยังไม่รู้สึกมาก
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4868215

คลิกอ่านรีวิวยาผิวขาวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป ยาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ
กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับยาผิวขาว อาหารเสริมที่ช่วยให้สาวๆ กระจ่างใส ออร่าไปถึงปากซอย ซึ่งยาผิวขาวที่แนะนำไปเป็นยาผิวขาวที่เป็นวิตามินและกลูต้าที่จะช่วยบำรุงผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ

ให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ทำให้ผิวละเอียดขึ้นจนสัมผัสได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ให้จางลง ช่วยทำให้ผิวดูสดใส เปล่งปลั่งดูมีออร่า สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

 

 

ยาผิวขาว

ผิวขาวLatest articles in the category