「5」คำแนะนำ​ VS 「5」 คลินิกฉีดผิวขาวพร้อมเจาะลึกราคาเท่าไรถึงจะดี!

「5」คำแนะนำ​ VS 「5」 คลินิกฉีดผิวขาวพร้อมเจาะลึกราคาเท่าไรถึงจะดี!

ให้วิตามินบำรุงผิวด้วยการฉีดผิวขาว

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร
freepik.com

ในปัจจุบันการออกไปเผชิญออกภายนอก แสงแดด ฝุ่นควันทำให้ผิวคล้ำเสีย หากต้องการที่จะกู้ผิวกลับมาอย่างเร่งด่วนคงไม่มีอะไรที่รวดเร็วไปกว่าการให้วิตามินบำรุงผิวหรือการฉีดผิวเข้าเส้นเลือด ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร?

แต่ล่ะที่ก็จะมีสูตรฉีดผิวขาวต่างๆแบบให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้บริการ ราคาก็แตกต่างกันตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันตามสูตรและตัววิตามิน หากยังไม่แน่ใจ สามารถอ่านข้อมูลด้านล่างเพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลยค่ะ

 

 

#5 คำแนะนำฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดี

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร
freepik.com

 

การฉีดผิวขาว ราคาเท่าไรถึงจะดี?

การให้วิตามินบำรุงผิวด้วยการฉีดผิวขาวในปัจจุบันมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักแสน เราควรเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของเราที่มีโดยไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน ว่าแล้วก็ไปเลือกตามความเหมาะสมเลย

 

1.ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวอมพู

การฉีดบำรุงให้ผิวขาวอมพูต้องบำรุงให้ลึกถึงภายในร่างกาย ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆปรับให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสด้วย วิตามินซี วิตามินบี วิตามินอี คอลลาเจน และ อโลเวร่า

 

ฉีดผิวขาวผิวขาวอมชมพูจาก Amed Clinic พร้อมราคา
ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อผิวขาวอมพูจาก Amed Clinic สูตรผิวขาวใสอมพูจาก เอเมดคลีนิกนี้มีชื่อว่า Aura Celebrity ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีผิวเมลานิน ฟื้นฟูบำรุงผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ดูแลให้ผิวกลับมาขาวอมพูออร่า  เหมือนเซเลบด้วยคอลลาเจนและวิตามินรวมสูตรเฉพาะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 3,500 THB

การฉีดผิวด้วย Aura Celebrity เพื่อปรับสภาพผิวใสเปล่งประกายออร่า ขาวอมชมพู เป็นการเพิ่มความขาว และความสว่างทั่วร่างกาย ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพเข้าไปในร่างกายทางเส้นเลือด ซึ่งจะเห็นผลได้ชัดเจนกว่า เพราะเมื่อฉีดผิวด้วย Aura Celebrity เข้าในร่างกายจะสามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีทั่วร่างกาย พร้อมกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต และปกป้องสภาพเซลล์ผิวภายนอกให้แข็งแรงทนต่อมลภาวะได้ดีขึ้น รีวิวจาก wongnai : คุณ สาว สาว ขา คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวราคาเท่าไรฉบับเต็ม

 

 

2.ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวช่ำวาวแบบสาวเกาหลี

ฉีดผิวขาวช่ำวาวแบบสาวเกลหลีที่เราเห็นในซีรี่เกาหลีคือต้องนวลเนียน ออร่า เงาวาว ชุ่มชื้น ดูมีมิติแบบไม่มากและน้อยจนเกินไปคือผิวขาวที่สุขภาพดีไร้ที่ติ

 

ฉีดผิวขาวช่ำวาวแบบสาวเกาหลีจาก Estella Clinic พร้อมราคา
ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวช่ำวาวแบบสาวเกาหลีจาก Estella Clinic ตัวนี้เป็นโปรแกรม Baby Face Skin Booster ที่จะทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ได้จากอสุจิปลาแซลมอน ช่วยคงความสมดุล คืนความอ่อนวัย กระชับผิวหน้าขาวใส แวววาวได้ดีถึง 5 เท่า เพียงครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงผิวที่ดีขึ้น

ปริมาณ 1 ml
ราคา 2,999 THB

เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผิวหน้าก็จะกระจ่างใส ฉ่ำวาวขึ้น เห็นผลหลังทำทันทีค่ะ

บอกได้เลยว่าโปรแกรม Baby Face Skin Booster จากอสุจิปลาแซลมอน ที่เอสเตลล่า คลินิก ทองหล่อ เพียงได้ทดลองครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มและความชุ่มชื้น พร้อมกับความฉ่ำวาว ที่มีเพิ่มมากขึ้นบนผิวหน้า อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องหน้าไม่ใส หน้าหมองคล้ำ มีฝ้ากระ จุดด่างดำ หรือริ้วรอยต่างๆ ก็อยากให้ลองมาฉีดเจ้าอสุจิปลาแซลมอนกันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้เลยว่า ดีจริงๆค่าาา รีวิวจาก estella : คุณ customer review  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวราคาเท่าไรฉบับเต็ม

 

3.ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวกระชากวัย

ฉีดผิวขาวกระชากวัย นอกจากผิวจะขาวใสขึ้นแล้วส่วนที่หย่อนคล้อยกลับตึง กระชับทันที ทั้งขาวทั้งเด็กลงสวยคูณสองด้วยส่วนผสมช่วยกระชากวัยแบบลับเฉพาะ อาทิเช่น สเต็มเซลล์ เป็นต้น

 

ฉีดผิวขาวกระชากวัยจาก The Vogue Clinic พร้อมราคา
ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวกระชากวัยจาก The Vogue Clinic ชื่อโปรแกรม vogue booster เป็นสูตรลับเฉพาที่จะช่วยเติมอาหารผิว ใต้ตาที่ย่อนคล้อยดูตื้นขึ้น ผิวเนียนสดใน ใบหน้ากระชับเข้ารูปและรูขุมขนดูกระชับ รวมๆแล้วดูเด็กลงเลย กระชากวัยไปได้อีกเยอะ

ปริมาณ 1  ครั้ง
ราคา 4,500 THB

จากการฉีดอาหารผิวเสร็จเเล้ว ใบหน้ามีความผ่องใสมากขึ้น ไม่ทำให้หน้าแก่ ดูเด็กลงมาก ใต้ตาแลดูสดชื่นขึ้น ผิวเนียนใสดุจผิวเด็ก หน้าเรียวสวยงามได้รูป และมีหน้ากระจ่างใสไร้รูขุมขน รับรองว่าปลอดภัย ไร้สารเคมีที่ก่ออันตรายเเน่นอน ปรึกษาปัญหาผิวกับ The Vogue Clinic  รีวิวจาก the vogue : รีวิวส่วนเสริมความงาม คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวราคาเท่าไรฉบับเต็ม

 

4.ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวออร่าวิ้ง แสงนีออนเดินได้

เคยเห็นคนที่ผิวขาวออร่าวิ้งมาแต่ไกลเหมือนหลอดไฟเดินได้ เปล่งประกายไปทุกที่ไม่แน่ใจว่าคนหรือผีแต่นั่นคือผิวในอุดมคติของสาวๆหลายคน ฉีดผิวขาวเพื่อผิวออร่าวิ้งจะเป็นการเติมวิตามินผิวค่อนข้างเข้มข้นและอาจจะมีเสริมตัวยาช่วยเรื่องการปรับเม็ดสีผิวเข้าไปเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิว

 

ฉีดผิวขาวออร่าวิ้งจาก Sowon Clinic พร้อมราคา
ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวออร่าวิ้งจาก Sowon Clinic สูตร Signature White เป็นอาหารผิวสูตรเฉพาะ ทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผิวจะขาวใสออร่า จากภายในสู่ภายนอก ควรฉีดติดต่อกันอย่างน้อย 6 ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน

ปริมาณ 2 ครั้ง
ราคา 9,000 THB

ตอนนั้นเราตัดสินใจจองคอร์สฉีดวิตามินผิวขาว ผ่านอินบ็อกซ์ค่ะ พี่ๆ ที่คุยตอบเราใจดีมาก เราถามไปเยอะมาก แต่พี่เขาก็ไม่เหวี่ยง ยินดีตอบทุกคำถามเลย จำได้ว่าพี่เค้าแนะนำให้จองเป็นคอร์ส จะเห็นผลลัพธ์ดีกว่า ตัดสินใจซื้อไป 5 ครั้ง (1 คอร์ส)ราคา 16,999 บาท ถือว่าคุ้มมาก โดยตอนนั้นเราเลือกฉีดสูตร Sowon Signager White ช่วยให้ผิวขาวใสและทำให้ผิวดูสุขภาพดี รีวิวจาก pantip: คุณ สมาชิกหมายเลข 5142400  คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวราคาเท่าไรฉบับเต็ม

 

 

5.ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวนวลเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง

ฉีดผิวขาวใสและเน้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นเรียบเนียนเสมอกันทั่วเรือนร่าง ลดรอยดำ รอยแดง ทั่งร่างกายโดยจะเน้นวิตามินที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหยาบกร้านแตกลายให้กลับมาดีขึ้น

ฉีดผิวขาวนวลเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างจาก Charmer Clinic พร้อมราคา
ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดีเพื่อ ผิวขาวนวลเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างจาก Charmer Clinic สูตรนี้เป็นสูตร Snow White ผิวขาวเรียบเนียนประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ช่วยให้ผิวขาวมีออร่า ลดรอยดำ ฝา กระ ฝังลึก ผิวที่เหี่ยวจะกลับมาเด้งฟู อิ่มน้ำ ฟื้นคืนชีพจากการหลับไหลอีกครั้ง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 3,500 THB

ก่อนประกวดมิสแกรนด์ ก็อยากผิวใสๆผ่องๆ จัด snow white ก่อน 1 เดือน ผิวเปลี่ยนเลย ดูสว่างขึ้น ชอบคะที่นี่บริการดี หมอน่ารัก  รีวิวจาก chermer clinic : คุณเฟรม (นางงาม) คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวราคาเท่าไรฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องการฉีดผิวขาวราคาเท่าไรถึงจะดี เท่าไรถึงจะพอ

ฉีดผิวขาวราคาเท่าไร
freepik.com

 

เรื่องความสวยไม่มีคำพอแต่เรื่องงบในกระเป๋าก็ต้องพักก่อน การให้วิตามินบำรุงผิวมีราคาหลากหลายตามสูตรและส่วนผสมของแต่ล่ะที่ เราสามารถพิจารณา หาข้อมูลเพื่อจัดสรรงบประมาณให้เหมาะสม ไม่เดือดร้อนได้นะคะ

เมื่อทราบความต้องการของตัวเองแล้วก็สามารถหาสถานที่ ปรึกษาแพทย์ เริ่มการให้วิตามินเมื่อผิวสวยตามที่ต้องการของตนเองกับงบประมาณในกระเป๋าแล้วก็อย่าลืมดูแลตนเองต่อโดยการหลีกเลี่ยงแสงแดดและทาครีมกันอยู่เสมอเพื่องบประมาณที่เสียไปจะไม่เปล่าประโยชน์

อะไรที่น้อยหรือมากเกินไปมักให้ผลเสียเสมอ ลองหาจุดบาลานซ์ให้ได้จะมีความสุข ฉลาดใช้ ฉลาดเลือกนะคะ

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category