ฉีดผิวขาวยันฮี ขาวใสสุขภาพดีไม่โป๊ะ

ฉีดผิวขาวยันฮี ขาวใสสุขภาพดีไม่โป๊ะ

ฉีดผิวขาวยันฮี ให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิวเพื่อผิวขาวใส

ฉีดผิวขาวยันฮี
freepik.com

การให้วิตามินบำรุงผิวทางเส้นเลือดหรือฉีดผิวขาวเป็นการบำรุงสุขภาพผิว ปรับเม็ดสีเมลานินเพิ่มความขาวโดยตรงทำได้รวดเร็วใช้เวลาไม่นาน การฉีดผิวขาวยันฮี เป็นทางเลือกนึงที่นอกจากจะเน้นเรื่องความขาวยังเน้นเรื่องสุขภาพ

การฉีดผิวขาวยันฮีเป็นการให้วิตามินบำรุงผิวที่เหมาะสมกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการ โดยตรงเน้นเรื่องความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยวิตามินเป็นวิตามินสูตรเข้มข้น แบบเฉพาะของยันฮีเท่านั้น

 

ฉีดผิวขาวยันฮี ขาวใสสุขภาพดีไม่โป๊ะ

ฉีดผิวขาวยันฮี

การให้วิตามินบำรุงผิวทางเส้นเลือดจะได้ผลรวดเร็วกว่าการทาครีมหลายเท่าตัว หลังจากการให้วิตามินบำรุงผิวไปแล้วจะรู้สึกถึงผลลัพธ์ดังต่อไปนี้

1.รู้สึกถึงความขาวออร่าของผิวที่เปลี่ยนไปจากเดิม

2.ผิวที่แห้งกร้านจะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นสดใส

3.ความหมองคล้ำ อ่อนล้าของผิวจะถูกฟื้นฟูรวมถึงระบบต่างๆภายในร่างกายจะทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

4.การสร้างเม็ดสีผิวจากยูเมลานินจะถูกปรับโครงสร้างการทำงานใหม่

 

ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดผิวขาวยันฮี

ฉีดผิวขาวยันฮี
freepik.com

1.ผู้คนทั่วไปที่ต้องการบำรุงดูแลสุขภาพ

2.คนที่มีปัญหาผิวพรรณหมองคล้ำ หยาบกร้าน ไม่สดใส

3.คนที่ทำงานหนัก นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ

4.คนที่รู้สึกอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า ตลอดเวลา ร่างกายไม่กระปรี้กระเปร่า

5.คนที่มีสภาวะเครียดจัด

6.คนที่มีพฤติกรรมดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่สม่ำเสมอ

 

ให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิวเพื่อผิวขาวด้วยการฉีดผิวขาวยันฮี
ฉีดผิวขาวยันฮี

เติมอาหารผิวรูปแบบใหม่ใช้เวลาเพียง30นาที เพียงให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิวเพื่อผิวขาวด้วยการฉีดผิวขาวยันฮี ทำการฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีการปรึกษาปรับสูตรให้เหมาะกับเฉพาะบุคคล มั่นใจปลอดภัยและสวยกลับบ้านแน่นอน

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 3,500 THB

ปรับการสร้างเม็ดสีผิวจากยูเมลานิน ช่วยเพิ่มความขาว กระจ่างใส เพราะวิตามินเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดีขึ้น รีวิวจาก yanhee : คุณ ยันฮีพรีเซ็นเตอร์ 2018 คลิกเพื่อดูรีวิวฉีดผิวขาวยันฮีฉบับเต็ม

 

ขั้นตอนการฉีดผิวยันฮีให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิว

ฉีดผิวขาวยันฮี
freepik.com

หลังจากตัดสินใจฉีดผิวขาวยันฮีแล้วจะได้พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางแผนปรับสูตรวิตามินบำรุงผิวให้เหมาะกับความต้องการของแต่ล่ะคน หลังจากนั้นจะทำการผสมสูตรยาทั้งวิจามินสูตรเข้มข้นและสารต้านอนุมูลอิสระเข้าด้วยกัน

การฉีดผิวขาวยันฮีจะเป็นการฉีดเข้าทางหลอดเลือดดำโดยตรง ร่างกายจะดูดซึมเข้าไปได้รวดเร็วทำให้เห็นผลไวมากขึ้น การรักษาจะใช้เวลาตั้งแต่ 30นาที ถึง 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรเข้ารับการรักษาอย่างน้อย 5-10 ครั้ง ผิวถึงจะขาวใสขึ้นชัดเจน ควรมาให้วิตามินบำรุงผิวประมาณ1-2ครั้งต่อสัปดาห์ โดยทุกๆครั้งที่ 5 ของการฉีดผิวขาวยันฮีแพทย์จะคอยติดตามผลและปรับเปลี่ยนลดหรือเพิ่มวิตามินให้ผู้เข้ารับบริการเพื่อผลประโยชน์สูงสุด ให้ผิวขาว วิ้ง ออร่า สุดขีด

 

การปฏิบัติตนหลังฉีดผิวขาวยันฮีให้วิตามินบำรุงสุขภาพผิว

ฉีดผิวขาวยันฮี

หลังจากผิวสวยใสออร่าไปแล้วก็อย่าชะล่าใจจนลืมดูแลตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับแสงแดงงโดยตรงโดยเฉพาะรังสี ยูวีเอและยูวีบีที่สามารถทำร้ายผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน รวมถึงการพกครีมกันแดดเพื่อทาหรือเติมระหว่างวัน

นอกจากนนั้นการนอนหลับพักผ่อนและดื่มน้ำให้เพียงพอระหว่างวันจะยิ่งช่วยให้ผิวพรรณสดใส ทำจิตใจให้ร่าเริงเลี่ยงหรืองดการสูบบุหรีและแอลกอฮอล์เพื่อผิวใสสุขภาพดีจะอยู่กับเราตลอดไป

 

ผิวขาวLatest articles in the category