ไอเทมสบายกระเป๋า #10 ครีมกันเเดดเเบบซองใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ

ไอเทมสบายกระเป๋า #10 ครีมกันเเดดเเบบซองใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำ
ครีมกันเเดดซอง
https://www.freepik.com/free-photo/beautiful-woman-with-cream-skin-pink-background_4527577.htm#page=2&query=Sunscreen&position=13

 

สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากหน้าดำหน้าหมองคล้ำเหมือนโดนของ ต้องรีบเข้ามาดูที่บทความนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้รวบรวมครีมกันเเดดเเบบซองที่ราคาเบา ๆ มาให้ที่นี่เเล้ว พร้อมทั้งคุณสมบัติของเเต่ละตัวเเละรีวิวจากคนที่เคยลองใช้เเบบครบถ้วน ถ้าหากว่าคุณพร้อมเเล้วก็ไปดูกันเลยค่ะ

#10 ครีมกันเเดดเเบบซองใช้ดีไม่มีไม่ได้เเล้ว

1.L’oreal UV Perfect Matte & Fresh SPF50+PA++++

ครีมกันเเดดที่มีค่า SPF50+PA++++ ซึ่งถือว่าสูงที่สุด จึงสามารถปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละยังช่วยป้องกันทั้งรังสี UVA,UVB รวมถึง Long UVA ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้า ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเเบบบางเบาช่วยทำให้หน้าเนียนขึ้น สามารถทาก่อนเมคอัพได้ไม่เป็นคราบ มี Detoxyl ช่วยต่อต้านมลภาวะฝุ่นควันต่าง ๆ ทำให้ผิวไม่หมองคล้ำตลอดวัน

ปริมาณ  7 g
ราคา  29 THB

โดนป้ายยาในเฟสบุ๊คเลยไปซื้อมาลอง อ่าวเห้ยย…ใช้ดีเฉยเลย เราเป็นคนหน้ามัน แต่ทาแล้วตัวกันแดดไม่ได้แมทต์แห้งไปซะทีเดียว เนื้อนางค่อนข้างหนึบ ๆ ทาแล้วไม่วอกไม่ลอยไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี สบายผิวไม่เหนียวหนักหน้า เกลี่ยง่ายซึมไวไม่อุดตัน ส่วนตัวไม่ได้ช่วยเรื่องคุมมัน ชอบตรงที่ราคาเบา ๆ แบบซอง 29 บาทเอง ออกแดดแล้วไม่แสบผิว ไม่แพ้เลยซื้อใช้ซ้ำจนทุกวันนี้ค่ะ

รีวิวจากคุณ : ???????

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เนื้อครีมตัวนี้บีบออกมาจะมีความเป็นน้ำๆมากกว่าเพื่อนเลย จะเห็นว่าเนื้อจะดูไม่ค่อยเป็นครีมมากออกเหมือนเจล ๆ ที่มีเบสเป็นน้ำ คือมีความเป็นเซรั่มกว่าตัวข้างบนอีก 555 เกลี่ยแล้วก็จะเป็นเจล ๆ เย็น ๆ เลยแต่งงมาก ตัวนี้คือพอเกลี่ยเสร็จ มันที่สุดในทั้ง 3 ตัวเลยทั้ง ๆ ที่หน้าตาเนื้อครีมดูเหมือนจะบางเบาที่สุด สามารถดูรูปมือหลังเกลี่ยเสร็จประกอบได้เงาเชียว 5555 แถมระหว่างวันก็ยังทำให้หน้ามีความมันออกมามากสุดด้วย (แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันนะ แค่ระหว่างวันจะมันกว่า 2 ตัวบน) แต่ใช้แล้วก็ไม่ได้อุดตันเป็นสิวอะไรนะ แถมเนื่องจากทางแบรนด์เคลมมาว่าจะช่วยป้องกันมลภาวะได้ เลยรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาซะอย่างนั้น 555 ราคาซองละ 29 บาท

รีวิวจากคุณ : Kaowkaow

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2.Nivea Sun Protect&White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันเเดดเนื้อเซรั่มช่วยป้องกันเเสงเเดดเเละยังช่วยบำรุงให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย ตัวนี้มี SPF50+ PA+++ ที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB เเละ UVA1 ที่อันตรายต่อผิวมากที่สุด มีสารสกัดจากวิตามิน E ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นเเละเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

ปริมาณ  7 ml
ราคา  25 THB

เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยลองซื้อแบบซองในเซเว่นมาใช้ ราคาประมาณ 25บาท เกลี่ยง่ายกลิ่นหอมและไม่แพ้ เห็นที่วัตสันมีโปรอยู่บ่อย ๆ เลยแนะนำและพาเพื่อนไปซื้อติดใจทั้งคู่เลยจ้า

รีวิวจากคุณ : Janjpt

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนน่ารักมาก เนื้อครีมบางเบาแถมยังเกลี่ยง่ายอีกด้วย และที่ชอบมาก ๆ เลยคือซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และใช้แล้วหน้าไม่ขาววอกค่ะ สามารถใช้ทาเป็นรองพื้นก่อนจะแต่งหน้าได้เลยนะคะ และเจ้าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ ใช้ได้ทุกวันไม่ว่าจะแต่งหน้าเบา ๆ หรือ แต่งสวย ๆ จัดเต็ม

รีวิวจากคุณ : ท้องฟ้าสีฟ้า

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

3.KA UV Protection Baby Face SPF42 PA+++

ครีมกันเเดดตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเเต่งหน้า เพราะเนื้อครีมของตัวนี้จะเป็นสีเนื้อ ตัวครีมเกลี่ยง่าย สามารถใช้เเทน CC ครีมหรือรองพื้นได้เลย มีค่าป้องกันเเสงเเดด SPF42 PA+++ ที่ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA เเละ UVB ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้หน้าใสไม่มันเเละไม่หมองค่ะ

ปริมาณ  8 g
ราคา  29 THB

ใช้ดีมากกกกกกกกกค่ะ ปกติเราผิวแพ้ง่ายลองกันแดดมาทุกยี่ห้อแล้วอุดตันหมดเลยหน้าแห้งกร้านด้วย พึ่งเคยลองใช้ตัวนี้ครั้งแรก ซื้อจากเซเว่นเพราะเห็นถูกดี แต่ใช้แล้วดีมากคือหน้าไม่แห้งเลย สิวเสี้ยนก็ไม่อุดตันหน้าไม่เยิ้ม คือโอเคมาก ๆ อยากให้ผลิตต่อไป เสียดายหาซื้อยากไปหน่อยค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pornprapa115

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ความรู้สึกหลังใช้คือสบายผิวมาก ๆ ไม่รู้สึกว่าหนียวเหนอะหนะเลย ออยชอบตรงที่กันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และไม่ใช้เบสซิลิโคนที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวเราอุดตัน ซึ่งปกติออยเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วจะเป็นห่วงเรื่องนี้ตลอดเพราะกลัวสิวจะขึ้นมาก ๆ แต่ตอนนี้หายห่วงแล้วพอมาลองใช้ตัวนี้แถมเนื้อครีมเป็นสีเนื้อคือใช้ง่ายเว่อร์และค่อนข้างซึมไว ผิวก็ดูเนียนขึ้นจริง ๆ เวลาลงเมคอัพต่าง ๆ เข้าไปก็รู้สึกว่าแต่งง่ายขึ้นหน้าไม่เป็นคราบด้วย ช่วยให้เมคอัพติดทนได้ตลอดทั้งวัน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับขนาด 8 กรัม ราคา 29 บาทเท่านั้น

รีวิวจากคุณ : Oiloillk1

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

4.Mistine Aqua Base Sun UV Double Protection Matte & Light Facial Cream SPF 50 PA+++

ครีมกันเเดดที่ถือว่ามาเเรงเเละมีรีวิวออกมามากมายเลยนะคะ ตัวนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ เป็นครีมกันเเดดเนื้อเเมทท์สูตรน้ำเเร่จากฝรั่งเศส ซึ่งช่วยในเรื่องของการปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนดูใสขึ้น เเละเนื้อครีมของตัวนี้เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกบางเบาไม่ทำให้หนักหน้า อีกทั้งมีสารกันเเดด SPF50 PA+++ สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสีได้เป็นอย่างดีค่ะ

ปริมาณ  7 ml
ราคา  39 THB

หลังจากทดสอบจะเห็นได้ว่าครีมกันแดดมิสทินรุ่นนี้ปล่อยน้ำมันออกมาน้อยมาก สาวๆคนไหนที่หน้ามันสามารถใช้ได้ ตัวนี้ตอบโจทย์มากไม่ทำให้เราหน้ามันกว่าเดิม เมื่อเกลี่ยกันแดดทั้งใบหน้าเสร็จ จะสังเกตได้ว่าผิวหน้าไม่เปลี่ยนสี ไม่มันวาว เนื้อครีมแมทท์ไปกับผิว หลังจากลองแต่งหน้า เนียนดี ไม่เป็นคราบ หรือทำให้หน้าฟ่ามันเลยคะ ถือว่าตัวนี้กันแดดมิสทีนแบบซองตัวนี้ตอบโจทย์กับสาวผิวมันแบบฟ่ามาก ๆ

รีวิวจากคุณ : 2141077

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ความรู้สึกหลังใช้ เหมือนว่าพอทาลงบนผิวหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูใสขึ้นในระดับหนึ่งเลยเพราะว่าเหมือนว่าเค้าเป็นครีมลักษณะเบสที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าแถมทำให้ผิวหน้ารู้สึกถึงว่าชุ่มชื้น ระหว่างวันหลังใช้ครีมกันแดดของมิสทีนไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางนั้นดรอปลงหรือหน้าดูหมองคล้ำ สามารถควบคุมความมันบนผิวหน้าได้อย่างดีในระดับหนึ่ง ผลลัพธ์โดยร่วมเลยคือชอบในรูปแบบซองของตัวนี้มากนะ เพราะว่าสามารถพกพาไปไหนมาได้ง่ายสะดวก
ส่วนในเรื่องผลลัพธ์และประสิทธิ์ภาพของตัวครีมกันแดดบอกได้เลยว่าทำได้ดีเลย เพราะว่ามาในฟิวลิ่งเนื้อแมทท์ค่อนข้างที่จะทาง่ายและมีตัวเบสหน่อยๆที่คอยทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นหลังจากได้ลงตัวกันแดดเลย แต่ขอหักนิดหน่อยคือเรื่องกลิ่นเพราะเราไม่ค่อยชอบในกลิ่นเท่าไร ขอให้คะแนน 8/10 ละกันหักคะแนนกลิ่นนิดหน่อย

รีวิวจากคุณ : Ploychomm

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

5.Garnier Sakura White Super UV SPF50+/PA++++

ครีมกันเเดดที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB/UVA 1 เพราะมีค่ากันเเดดสูงสุดอย่าง SPF50+PA++++ มีส่วนผสมจากซากุระเเละวิตามิน B3 ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวอมชมพูเเละดูกระจ่างใส รวมถึงช่วยฟื้นฟูผิวที่เเห้งกร้านให้กลับมาดูชุ่มชื้นจุดด่างดำดูจางลง เนื้อครีมไม่อุดตันรูขุมขนเเละเบาสบายผิวตลอดวัน

ปริมาณ 7 ml
ราคา 25 THB

มีสารถสกัดจากดอกซากุระที่จะช่วยให้ผิวอมชมพู ซึ่งเนื้อครีมก็เป็นสีขาวอมชมพูค่ะ เกลี่ยง่ายไม่เหนี่ยวเหนอะหนะแต่อย่างใด ซึ่งหวานลองเทียบข้างที่ทากับไม่ทาก็รู้สึกว่าผิวดูอมชมพูขึ้นนิดนึงค่ะ

รีวิวจากคุณ : Waan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อครีม ครีมสีขาวชมพู อือหือลงผิวแล้วจะขาว ๆ หน่อย กลัววอกมากและรู้สึกเหนียวสักพักจะค่อย ๆ ซึมค่ะ ทาแล้วรู้สึกหนักผิวนิดนึงแต่พอรับได้ เนื้อครีมขาวไปนิดแต่รอให้ครีมซึมหน้าหายลอยก็นานหน่อย ส่วนผสม น้ำหอมมาเต็มมากค่ะ ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ให้คะแนน 7/10 ขอหักเรื่องความซึมของเนื้อครีมค่ะ ขาวชมพูลงกับผิวสีอย่างเราแอบตกใจว่ากลัวจะวอก กว่าเนื้อครีมจะชึมใช้เวลาพอสมควรค่ะ และกลิ่นของครีมที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่  กับ package ที่ไม่มีล๊อกก่อนเปิดใช้

รีวิวจากคุณ : Aoizzy Iberry

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

6.Mistine Aquabase Facial Cream SPF50 PA+++

ครีมกันเเดดที่ใช้เทคโนโลยี Aquamatte Technology ซึ่งช่วยกักเก็บสารกันเเดดเอาไว้ในเนื้อครีม เพื่อประสิทธิภาพในการกันเเดดที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงทำให้เนื้อครีมบางเบาต่อผิวไม่รู้สึกหนักหน้า มีสารกันเเดด SPF50 PA+++ เเละ Triple UV Protectors ที่ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำได้อย่างยาวนาน

ปริมาณ 7 ml
ราคา 20 THB

จากที่หนิงใช้มานะคะ หนิงว่าประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดของเขาทำได้ดีมากๆ เลยทีเดียวเพราะหนิงเป็นคนที่ออกแดดเป็นประจำ ทำงานในไร่ ต้องตากแดดทุกวัน ใช้กันแดดตัวนี้หน้าไม่หมอง ไม่คล้ำ หน้าไม่ค่อยมันเท่าไหร่เวลาเหงื่อออกก็ไม่เยิ้ม ไม่มีคราบนะจ๊ะ หนิงชอบทุกอย่างในกันแดดตัวนี้นะ ทั้งราคาและเนื้อ แต่ยกเว้นกลิ่น อ้อ! ใช้กันแดดตัวนี้แล้วแมลงหวี่ไม่ตอมจ้า 555

รีวิวจากคุณ : เเม่นางหนิงเอ๋อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เนื้อครีมมีสีขาว มี SPF 50 PA+++ พอเกลี่ยลงบนผิว เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยรวมแล้วหวานชอบนะ ไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ราคาเบาๆ หาซื้อง่ายด้วย เป็นยังไงกันบ้างคะหวังว่าจะเป็นประโยชน์

กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ

รีวิวจากคุณ : WaanSannie

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

7.Jula’s herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++ 

ครีมกันเเดดที่มีเนื้อครีมเป็นน้ำเเร่ ช่วยเคลือบผิวเเละป้องกันรังสี UVA เเละ UVB ส่วนผสมที่สำคัญของครีมกันเเดดตัวนี้ก็คือ SPF50 PA+++ เเละน้ำเเร่จากฝรั่งเศส รวมถึงสารสกัดจากเปลือกเเตงโม เเละกลูต้าไธโอนช่วยให้ผิวไม่หมอง เเลดูกระจ่างใสเเละคงความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อครีมบางเบาเเต่ปกปิดสามารถใช้ทาก่อนการเเต่งหน้าได้ค่ะ

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB
ตัวเนื้อครีมจะมีสีออกไปทางชมพูอ่อนๆ เนื้อครีมบีบออกมามีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยแล้วตัวครีมแตกตัวเป็นน้ำเลย จากที่อ่านมาเค้ามีส่วนผสมของน้ำแร่ฝรั่งเศส ได้เรื่องผิวใส ชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งกับผิวผสม หลังใช้รู้สึกว่าเค้าไปทางครีมบำรุง ไม่เน้นความปกปิดแต่ช่วยปรับผิวให้ดูใสขึ้น แบบที่ยังดูเป็นธรรมชาติไม่รู้สึกหนักหน้าเวลาทา ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าอุดตันผิวเท่าไหร่ ทาแล้วไม่เยิ้มระหว่างวัน ให้คะแนนความชอบที่ 8.5 /10

รีวิวจากคุณ : JanniesDay

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Jula’s herb DD Cream Watermelon SPF50 PA+++ ( dd แตงโม )
ตัวนี้ดีสุด ใน 3 ตัวนะ ที่ชอบคือราคาถูกสุด คือ 39 บาท เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อครีมซึมซาบไว ทาแล้วไม่ขาววอก ทาแล้วหน้าจะใสๆ เรียบๆขึ้นเล็กน้อย
SPF50 PA+++ ป้องกัน UVA/UVB ได้ครบ ป้องกันหน้าดำ ป้องกันฝ้ากระ
สงกรานต์นี้ เจอน้ำก็ไม่มีหน้าดำ ตัวนี้กันน้ำโอเคเลย อ่อ จะบอกว่าตัวนี้ สบายหน้าสุด บางเบาดี กลิ่นก็หอมอ่อนๆแต่ไม่ใช่กลิ่นแตงโมนะ เอาไปเลย 10/10 คะแนน ถูกและดีมีอยู่จริง ใครไม่มีเงิน แนะนำตัวนี้จ๊ะ ทาได้ทั้ง ญ. และ ช.
1 ซองทาได้หลายหน้า ซองเดียวทาครบ 3 วันยังไหว

รีวิวจากคุณ : James_Himbo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

8.Cute Press UV Expert White Tone Up SPF50+PA++

ครีมกันเเดด Cute Press ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1,2 UVB อีกทั้งช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ 1 สเต็ป อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเเร่ธาตุจากใต้ทะเลลึกซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากเเสงเเดด พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกคาโมมายส์ช่วยให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดี

ปริมาณ 7 g
ราคา 39 THB

กันแดดตัวนี้ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อโทนอัพสีชมพูอ่อนก็แอบกังวลตอนแรกว่าจะทำให้เป็นคราบรึเปล่า เพราะกันแดดเนื้อโทนอัพตัวอื่นที่เมย์เคยใช้จะเป็นแบบเนื้อมูสซึ่งบางทีมันไปเน้นผิวที่แห้งเป็นขุย แต่ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อแบบครีมเลยค่ะ เกลี่ยลื่นปรื๊ดด ไม่ทำให้ผิวแห้งและสามารถเนียนสนิทไปกับผิวหน้าได้ดี เนื้อสีชมพูอ่อนของเค้าช่วยโทนอัพผิวได้แบบชัดเจนมาก เกลี่ยไปตอนแรกก็เอ๊ะขาวจัง แต่ยังดีที่เนื้อเค้าเกลี่ยได้สมูทดีเลยไม่รู้สึกว่าเกลี่ยยากอะไร เกลี่ยเสร็จก็ตบๆ หน่อยพอเป็นพิธีเป็นอันเนียนกริบ ไม่เหนียวไม่เหนอะหน้า

รีวิวจากคุณ : MayPannapat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตัวแรกกันแดดโทนอัพ กันแดดตัวนี้มีเนื้อเป็นครีมสีเนื้อๆ ไปทางสีชมพูอ่อนๆ เราว่าเค้าเหมือนเบสเมคอัพเลย ที่ตอนทาจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 เฉดเลยนะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าดูลอยเลย เนื้อครีมกันแดดเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า แถมตอนเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบไหลเยิ้ม ชอบตรงนี้ และยังป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++ จึงทำให้สามารถสู้กับแดดในบ้านเราได้สบายๆ เลยจ้า

รีวิวจากคุณ : Sawitty

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

9.KA UV Whitening Soft Cream SPF 50+ PA++++
ครีมกันเเดดซอง
https://www.kathailand.com

ครีมกันเเดดเนื้อครีมสูตรบางเบา ช่วยเคลือบผิวเเละช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB มีเทคโนโลยี Pollution Filter ที่สามารถป้องกันผิวจากมลภาวะเเละความร้อนที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวของเราได้ถึงชั้น DNA ด้วยสารกันเเสงเเดด SPF50+PA++++ นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจาก AQUA ALOE VERA EXTRACT ที่ช่วยให้ผิวให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น

ปริมาณ 10 g
ราคา 39 THB

ชอบกันแดดตัวนี้ของKA มากเลยค่ะ ทำมาดีมากก เนื้อเบาสุดๆ ทาเหมือนทาครีมบำรุง ซึมไปเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหรือฟิล์มบนผิว เกลี่ยเป็นเนื้อเดียวกับผิวเลย หน้าไม่วอกเลย ระหว่างวันไม่เยิ้ม ไม่หยา คุมมันพอตัว ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์กวนใจ ไม่มีน้ำหอมด้วย ซื้อใช้ต่อแน่นอน

รีวิวจากคุณ : SukieGraph

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ซื้อตามกระแสอีกตามเคย แต่เอาดีๆนางใช้ดีมากเลยนะ เนื้อซอฟต์ครีมบางเบามาก เกลี่ยแล้วลื่นปรื๊ดๆเลย เพราะใส่ซิลิโคนมานั่นเอง แอบจับโป๊ะนางได้ตรงหน้ากล่องเขียนว่าไม่มีแอลกอฮอล์แต่พลิกหลังกล่องเจอ alcohol โผล่มาในส่วนผสมอยู่นะ ก็ไม่ได้อ่อนโยนขนาดนั้น แต่ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน เลยชอบมากกกเพราะมันเวอร์!!! แมทช์แรกคือราคา 179 แต่กันรังสีได้ครบ PA++++ แถมกัน Blue Light ได้ด้วย ทาแล้วเป็นมิตรต่อรองพื้น คุชชั่น บีบีทุกตัวเท่าที่เคยใช้มา และคุมมันดีมากกก โอเคมากๆกับผลลัพท์หลังทาแต่ไม่รู้ระยะยาวเรื่องกันแดดจะเอาอยู่จริงมั้ย ขอให้ไปก่อน 5 ดาวเต็มจ้า

รีวิวจากคุณ : Hiccup

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

10.Smooto Sunflower Sunscreen Cream SPF50

ครีมกันเเดดจากสมูทโตะตัวนี้ มีสารสกัดจากดอกทานตะวันเเละสารป้องกันเเสงเเดด SPF50 เเละมีเทคโนโลยี Titanium Dioxide ที่ช่วยในการสะท้อนเเสงยูวีไม่ให้ตกกระทบลงสู่ผิวโดยตรง เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยไม่ยาก เรียบเนียนไปกับผิวของเรา ตัวเนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่อุดตันรูขุมขน

ปริมาณ 8 g
ราคา 39 THB

ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อครีมอย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าเนื้อครีมของเขาค่อนข้างเกลี่ยง่ายและด้วยความที่เทคเจอร์ของเขาจะเหมือนน้ำลื่นๆ ข้อเสียจึงมีตอนเกลี่ยลงบนผิว แนะนำว่าให้ตบเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและง่ายขึ้นค่ะ อีกข้อที่รู้สึกได้เลยก็คือเนื่องจากตัวเนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว จึงอาจไม่เหมาะกับคนที่มีผิวสองสีจนไปถึงผิวคล้ำค่ะ เพราะขนาดเราผิวขาวเหลืองยังมีแอบลอยนิดหน่อยแต่พอทาไปสักพักครีมจะเซ็ทตัวและเข้ากับสีผิวได้ดีค่ะ นอกนั้นคือเลิฟในเรื่องของคุมมัน กันน้ำดีมาก

รีวิวจากคุณ : Iamjunee

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หลังใช้เราเป็นคนผิวแห้งเวลาเกลี่ยเนื้อครีมแล้ว รู้สึกเกลี่ยง่ายและไม่เป็นคราบ เนื้อครีมจะเคลือบผิวให้ความรู้สึกผิวเรียบเนียบขึ้นระดับหนึ่ง
เราทากันแดดตอนเช้า ตอนกลางวันจนถึงเย็น อยู่ในที่ร่มอากาศเย็น ไม่มีปัญหาเรื่องความมันส่วนเกินบนใบหน้าค่ะ ราคาถูกและดี หาซื้อได้ง่ายอีก
ความประทับใจ 8/10 ค่ะ ขาด อีก 2 คะแนน นั้น อยากให้มี PA ด้วย เพื่อช่วยกันรังสี UVA ให้ผิวนะคะ

รีวิวจากคุณ : ผลไม้ป่า

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สรุปครีมกันเเดดเเบบซอง

ครีมกันเเดดเเบบซองทั้ง 10 ตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อเเละห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งราคาก็ไม่เเพงเลยดังนั้นสาว ๆ ทุกคนจึงต้องไม่มองข้ามขั้นตอนการเลือกครีมกันเเดดที่เหมาะสมกับตัวของคุณ เเละควรเลือกค่าสารกันเเดด SPF  โดยคำนึงถึงความเหมาะสมกับการใช้ปกป้องผิวในชีวิตประจำวันของเรานะคะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category