รวม #8 โทนเนอร์จากแบรนด์ดัง ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

รวม #8 โทนเนอร์จากแบรนด์ดัง ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

โทนเนอร์ หรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า โลชั่นเช็ดหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงฟื้นฟูผิวหน้าไปพร้อมกัน สามารถใช้ได้อย่างเอนกประสงค์ เพราะมีหลากหลายคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหน้า

ทั้งทำความสะอาด ขจัดคราบสิ่งสกปรก เติมน้ำให้ผิวหน้าอิ่มนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับสมดุลของผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

หลายคนพยายามค้นหาโทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ซึ่งในบทความนี้เราได้รวบรวม 8 โทนเนอร์จากแบรนด์ดังที่เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณมาฝากกันค่ะ

รวม #8 โทนเนอร์จากแบรนด์ดัง ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

KIEHL’S Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner
โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์ที่ดีที่สุดจากคีล เป็นสูตรดั้งเดิมที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่เกิดอาการระคายเคือง เนื่องจากปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้เช่นกัน

ปริมาณ  125 ml
ราคา  900 THB

ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามันชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงแต่ไม่ค่อยช่วยอะไรมาก หน้าเราแห้งด้วย มันแค่แถวจมูก เลยหนดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะไว้ รู้สึกว่ามันดี ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผดลดลง แล้วก็ไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆแนวธรรมชาติ มันดีมาก ๆ อ่ะ ปจบ.เพิ่งใช้ขวด500mlที่ซื้อมาจากช้อปหมดไป กำลังจะซื้อเพิ่มอีกขวด เป็นโทนเนอร์ในดวงใจจริง ๆ 💕

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Thanlapat คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมาก ๆ หมดแล้วก็คงซื้อต่อแต่ราคาก็แรง แต่ก็พอรับได้ค่ะ ผิวผสมนะคะ 😉

รีวิวจาก vanilla คุณ Piraya lee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

PAULA’S CHOICE Skin Balancing Pore Reducing Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์สูตรบางเบาจากแบรนด์ชั้นนำของอเมริกา ที่มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ซึ่งมีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ต่อต้านริ้วรอย กระชับรูขุมขน ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน โดยไม่ก่อให้เกิดอากาศแพ้ เนื่องจากปราศจากน้ำหอมและสีสังเคราะห์

ปริมาณ  190 ml
ราคา  900 THB

ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้จริง ๆ Skin Balancing สมชื่อเลยค่ะ คนสภาพผิวแบบไหนใช้ก็ได้ ช่วยปรับให้ผิวเราเข้าสู่สภาวะปกติที่สุด รูขุมขนดูเล็กลง ที่สำคัญที่ชอบมาก+คือตัวนี้นางจะช่วยทำให้เซรั่มหรือครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมลงผิวได้ดี ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ยิ่งใช้คู่กับ Sulwhasoo first care activating serum ตัวนั้นก่อนลงเซรัมอื่น ๆ ด้วยนี้เป็นอะไรที่เลิศเล่อมาก เป็นคอมโบกู้หน้าจากวิกฤตต่าง ๆ ได้อย่างดี เซรั่มราคาไม่ถึงพัน นางก็ช่วยกันบัพจนผลลัพธ์ออกมายังกะใช้ของแพง ๆ ชอบมากค่ะ แนะนำ

รีวิวจาก vanilla คุณ Aum$ai คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาขวดที่ 3 แล้วค่ะ ซึ่งก็ใกล้หมดขวดที่ 3 แล้ว โดยส่วนตัวชอบโทนเนอร์ตัวนี้มาก เวลาเช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น สิวไม่ขึ้น และรูขุมขนเล็กลงมากค่ะ เมื่อเทียบกับช่วงที่ยุ่ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Greensbuaroคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์กุหลาบที่ดีที่สุดจากแบรนด์ดังของอเมริกาตัวนี้ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนอย่างล้ำลึก ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเติมสารอาหารที่มีคุณค่าให้ผิวอ่อนนุ่มน่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ปริมาณ  100 ml
ราคา  980 THB

แค่กลิ่นก็รู้สึกคุ้มค่ากับที่จ่ายไปแล้วอ่ะ คือหอมมมมมมมมมม ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ๆ มีปัญหาหน้ามันแต่แห้งเป็นขุยๆมาเป็นเดือนแล้ว โบกครีมเท่าไหร่ก็ไม่หาย แต่ตัวนี้เอาอยู่ แถมระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเพิ่ม จับแก้มตัวเองแล้วรู้สึกนิ่มกว่าเดิม รูขุมขนนี่บอกไม่ถูกแฮะ ถ้าหน้าเราอิ่มน้ำรูขุมขนมันจะดูกระชับเองอ่ะ แต่ไม่ได้ถาวรนะ แต่ก็นั่นแหละ ปัญหาคือเนื้อผลิตภัณฑ์มันเป็นสีออกเหลือง ๆ เวลาเช็ดไปมันมองไม่ออกว่าสิ่งสกปรกจากรูขุมขนเรามันออกมาไหม หรืออะไรยังไง

รีวิวจาก vanilla คุณ sunbear คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นหอมมากค่ะหอมแบบกุหลาบเลย ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าค่ะ ใช้แล้วรู้สึกดีมากค่ะเพราะกลิ่นด้วยมั้งคะ แต่ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากแต่หน้าไม่มัน ใช้คู่กับสำลี silcot กล่องน้ำเงิน หยดแค่สามหยดพอ มากกว่านี้ถ้าต้องสกินแคร์ตัวอื่นแอบมีมันช่วงทีโซน  ถ้าวันไหนหน้าล้า ๆ ก็ชุบสำลีให้ชุ่มก็ปลอบประโลมผิวได้ดีอยุ่ค่ะ หักเพราะราคาค่อนข้างสูง และมีสารที่ทำให้มีสิวยีสต์ได้ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Eye489 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์เช็ดสิวที่ดีที่สุดสำหรับคนผิวมันและเป็นสิวง่าย ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ขจัดคราบสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน โดยยังคงความชุ่มชื้นไว้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  950 THB

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ๆ แต่มีความเข้มข้นเหมือนฮาดะลาโบะค่ะ สำหรับคนผิวมันเราว่าใช้ตัวนี้แต่ตัวเดียวก็เอาอยู่เลยนะคะ ไม่ค่อยช่วยให้สิวยุบค่ะ แต่ช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดงได้ดีมาก ไม่มีน้ำหอมค่ะ แต่ก็มีกลิ่นแอบหอม

รีวิวจาก vanilla คุณ Gaewnaka คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผมใช้มาสองอาทิตแล้วคับ ใช้ดีมากคับ หน้าเนียนมาก และขาวขึ้นด้วย ส่วนตัวแล้วใช้ครีมอารัยก็ไม่ขาวสักที พอมาเจอตัวนี้เค้าได้ผลจริง ๆ ขนาดเป็นแค่โทนเนอร์น่ะ แต่อยากบอกว่าแพงอ่าาา แต่ดีไง แลกกัน อิอิ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2925398

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Vichy Normaderm Imperfection Prone Skin Lotion

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โลชั่นเช็ดผิวหรือโทนเนอร์ที่สำหรับคนเป็นสิวและผิวมันอีกตัวหนึ่ง ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้หน้าแลดูขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งขึ้น ลดการอุดตันในรูขุมขน และช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

ปริมาณ  200 ml
ราคา  657 THB

เกือบจะเป็นโทนเนอร์ในดวงใจ เสียดายมาก ช่วยเรื่องสิวได้ดีจริง ๆ พอสิวจะขึ้นก็ไปเช็ดย้ำ ๆ จุดนั้น รุ่งขึ้นยุบเลยจ้าาาาา แต่ยิ่งใช้ ๆ ไปรูขุมขนเหมือนจะใหญ่ขึ้น TT และกลิ่นก็แรงมาก ตอนนี้ไปใช้ยี่ห้ออื่น เน้นเรื่องสิวเหมือนกัน ดีไม่เท่า แต่ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง

รีวิวจาก vanilla คุณ airsweet คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วไม่แพ้นะ แต่กลิ่นแรงไปหน่อย ทำความสะอาดได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

รีวิวจาก cosmenet คุณ Fai Nunwimon คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Neutrogena Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์สุดคุ้มตัวดังจาก Neutrogena สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมปรับค่า pH คืนสมดุลให้ผิวไปพร้อมกัน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  186 THB

เป็นโทนเนอร์กันตายตัวหนึ่ง
ใช้หลายยี่ห้อวนไป แต่กลับมาใช้ตัวนี้ทุกครั้ง
ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง รู้สึกสะอาด มีกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนน้ำหอม
ซื้อไว้สำหรับเวลาเดินทางก็ดี เพราะเช็ดได้หลายรอบโดยไม่ต้องกลัวเปลือง
ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย สำหรับคนเริ่มใช้โทนเนอร์ใหม่ ๆ แนะนำมาก ๆ

รีวิวจาก vanilla คุณ patttung024555 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบผลิตภัณฑ์นี้มากค่ะ เริ่มใช้เพราะพี่ที่ทำงานแนะนำค่ะ แล้วพี่เค้าเป็นผู้ชายแท้ด้วย ก็เลยรู้สึกอยากลอง

พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ
พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง
เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะ

เวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศก็จะพกโทนเนอร์ตัวนี้ติดไปตลอด เพราะไม่รู้ว่าเราจะแพ้น้ำประปา หรือน้ำบาดาลที่นั่นไหม แนะนำเลยค่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pangrakkuma คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Eucerin Pro Acne Solution Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวจาก Eucerin แบรนด์เยอรมัน ตัวนี้ช่วยลดปัญหาสิวบนผิวหน้าได้ พร้อมควบคุมและลดความมันบนใบหน้าไปในตัว ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ พิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

ปริมาณ  200 ml
ราคา  810 THB

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลาย รู้สึกประทีบใจมาก ๆ ค่ะ ด้วยเพราะเป็นคนผิวหน้ามัน เป็นสิวง่ายมาก รูขุมขนกว้างมาก แต่พอได้ใช้ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ และสิวอุดตันที่เคยเกิดง่ายมากไม่มีขึ้นอีกเลยค่ะ หน้าไม่มันง่ายเหมือนก่อน ที่สำคัญผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังโดยเฉพาะ สบายผิวที่สุดค่ะ ผิวหน้าไม่แห้งตึงและเปิดรับการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างดีมากค่ะ ผิวเริ่มเนียนขึ้น นุ่มกระชับรูขุมขนขึ้นค่ะ

รีวิวจาก vanilla คุณ รัชนู อ่ำอิ่มคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นเป็นกลิ่นแนวเดิมสำหรับกลุ่มโปรแอคเน่ของยูเซอรินค่ะ แต่ว่า ค่อนข้างแรง เมื่อเทียบตัวอื่น ๆ ในกลุ่มนี้

หลังใช้ในแต่ละครั้งเนี่ย ที่รู้สึกเลยคือ คือผิวหน้าสะอาด ให้ความรู้สึกว่ามันเกลี้ยงเลย มีความหนึบ ๆ ที่ผิวเล็กน้อย มันไม่ใช่น้ำเปล่าที่ระเหยไป ดูมีเท็กเจอร์พอให้เรารู้สึกอยู่บ้าง

ปล.จากส่วนผสมที่ติดมาข้างขวด เราเห็นว่ามีแอลกอฮอล์และน้ำหอม หากใครแพ้ในส่วนของสองตัวนี้อาจจะต้องลองเทสต์ก่อนใช้ด้วยนะคะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Patchaลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ETUDE HOUSE Soon Jung Relief Toner

โทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด

โทนเนอร์ที่ดีที่สุดจาก ETUDE ให้คุณสวยสดชื่นสะอาดเหมือนสาวเกาหลี ตัวนี้ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทำความสะอาดอย่างเกลี้ยงเกลา โดยไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายจึงใช้ได้ แถมยังช่วยปราบสิวอยู่หมัด

ปริมาณ  180 ml
ราคา  620 THB

Toner เนื้อบางเบา ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมซาบเร็ว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิวได้ดี ยกให้เป็น toner กู้ผิวเลยค่ะใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายแบบเรา ๆ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Belleคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หมดเป็นขวดที่สามแล้ว ไม่รวมขวดเล็กที่ซื้อมาลองตอนแรก ไม่คิดว่ามันจะดีมากๆๆๆๆๆๆ จริง ๆ ค่ะ ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สะอาดขึ้น ด้วยความที่เป็นโทนเนอร์ พอลงครีมเป็นขั้นต่อไป รู้สึกว่าทำให้ประสิทธิภาพมันดียิ่งขึ้น ปกติใช้ครีม เซรั่มเดิม หน้ามันไม่ได้เห็นผล ว้าว เท่าใช้โทนเนอร์นี้เข็ดก่อนเลยอ่ะ ดีจริง ๆ แนะนำสุด ๆ ไปเลย เหมาค่ะ ปกติมีสิวขึ้นช่วงประจำเดือน พอใช้เจ้านี่ โห แทบหายไปเลย เหมือนสิวจะเกือบมา แต่ไม่มา ถึงมาก็หายเร็วมากเวอร์ กราบบบ

รีวิวจาก vanilla คุณ p_peo คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำโทนเนอร์ของอะไรที่ดีที่สุด 8 ตัวจากยี่ห้อดัง มียี่ห้อไหนถูกใจกันบ้างเอ่ย หรือใครยังไม่เคยลองใช้โทนเนอร์เลย ก็ลองเปิดใจดูด้วยการอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงก่อนก็ได้

หรือจะไปขอตัวอย่างทดลองมาทดสอบอาการแพ้ก่อนก็ดี จะได้ไม่เสียตังค์ฟรีทีหลังนะคะ สำหรับโทนเนอร์ที่คิดว่าดีและคุ้มค่าเพราะราคาเป็นมิตร ต้องยกให้ตัวนี้เลยค่ะ Neutrogena Alcohol-Free Toner เพราะจากเสียงรีวิวมีแต่คนบอกว่าของเขาดีจริง แถมราคายังน่ารักเพียงหลักร้อยต้น ๆ เท่านั้นเองค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category