เผยเคล็ดลับ “ทำยังไงให้ผิวขาว” ด้วย #5 ไอเทมเด็ดที่คนอยากขาวต้องมี!!

เผยเคล็ดลับ “ทำยังไงให้ผิวขาว” ด้วย #5 ไอเทมเด็ดที่คนอยากขาวต้องมี!!

ผิวขาว ทำไง

 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหาผิวหมองคล้ำจากเเสงแดดและมลภาวะ ซึ่งต้องเจอในแต่ละวันแม้จะหลีกเลี่ยงแล้วก็ตาม ถ้าหากดูแลผิวไม่ดีผิวคล้ำเสียแน่นอน วันนี้มีเคล็ดลับ สำหรับคนที่อยากมีผิวขาว

ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งทั้งหมดที่จะแนะนำตั้งแต่ไอเทมทำความสะอาดผิว บำรุงผิวหน้า บำรุงผิวขาว และบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเป็นไอเทมที่เชื่อว่าสาวๆ ที่อยากขาวต้องมีติดบ้านแน่นอน จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

เผยเคล็ดลับ ทำยังไงให้ผิวขาว
ด้วยไอเทมเด็ดที่คนอยากขาวต้องมี!!

 

ผิวขาวด้วยการทำความสะอาดผิว

สบู่  Bennett C&E

ผิวขาวทำไง
https://www.bennett.co.th/

สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวต้องเริ่มจาก การทำความสะอาดผิว ซึ่งก็คือ สบู่เบนเนท ตัวนี้เป็นสบู่ที่สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้สะอาดหมดจด และด้ายความที่มีส่วนผสมของวิตามิน ซี และวิตามิน อี ทำให้ช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อีกด้วย

ปริมาณ 130 g
ราคา 49 THB

ซื้อแบบที่แบ่งก้อนเล็กๆมาใช้เอามาล้างหน้าผลที่ได้คือหน้าใสและเนียนขึ้นมากสิวก็ไม่ค่อยขึ้น​ ชอบมากราคาถูกแต่หน้าแห้งไปหน่อย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Peachylia

คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้ทั้งหน้าทั้งตัวเลยคะเราเป็นคนหน้ามัน หน้าเลยไม่แห้งมากเวลาล้างเสร็จมันนุ่มๆกลิ่นหอมล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงมากสิวก็ยุบไว เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นก็ต้องย้อนกลับมาตายรังเพราะมันล้างหน้าแล้วสะอาดดี แต่ตอนนี้ต้องหยุดใช้กะหน้าก่อนเพราะเรากับลังใช้ยาทาขับสิวต้องเปลี่ยนเป็นพวกเจลล้างหน้าแทน ถ้า จขกท.หน้าแห้งควรใช้แค่ตัวพอค่ะ ไม่งั้นจะแสบหน้าและหน้าก็จะทั้งลอกและแห้ง
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 729786

คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ผิวขาวด้วยการสครับผิว

 สครับผิว A Bonne Spa Milk Salt

ผิวขาว ทำไง
https://www.cosmenet.in.th/

ถ้าอยากมีผิวขาวก็ต้องสครับผิว เพราะการสครับผิวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว โดยขัดสครับวนเป็นวงกลม บนผิว ทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งตัวนี้เป็นสครับผิวตัวดัง เป็นสูตรนม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวให้สะอาดหมดจดถึงรูขุมขน และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้เผยผิวขาวกระจ่างใสทันทีหลลังการใช้ พร้อมทั้งมีส่วนผสมของน้ำนม ช่วยมอบความเนียนนุ่มให้ผิวอีกด้วย

ปริมาณ 300 g
ราคา 35 THB

หลังจากใช้แล้ว จะรู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม ดูสดใสจนเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะ และผู้เขียนขอแนะนำอีกทริคหนึ่งนะคะ หลังจากใช้เกลือสปาขัดผิวในการอาบน้ำแล้ว ซึ่งเป็นการขัดเกลาผิวให้สะอาดได้อย่างล้ำลึก ดังนั้น เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ควรทาโลชั่นบำรุงผิวตามลงไป ช่วยทำให้ผิวดูดี มีสุขภาพดี สดใส เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ
รีวิวจาก trueid คุณ ONNARIN
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขัดดีมากกกก ตัวนี้เนื้อเกลือละเอียอดกว่าแบบซองสีดำมากค่ะ ส่วนตัวเอามาขัดตามลำตัวพลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หลังขัดผิวนุ่มลื่น กระจ่างใสมาก เห็นขึ้นได้ชัดดเลยค่ะ
รีวิวจาก cosmenet คุณ วนิดา ถวิลการ
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ผิวขาวด้วยการทาครีมบำรุงหน้า

ครีมบำรุงผิวหน้า GARNIER Sakura White Pinkish Radiance & Poreless Serum Cream SPF21/PA+++

ผิวขาว ทำไง
https://www.cosmenet.in.th/


ครีมบำรุงผิวหน้าจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ซึ่งตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นของการ์นิเย่ ตัวนี้มีสารสกัดจากซากุระ

และไวท์เทนนิ่ง ช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ และยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันแดด  SPF21/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 289 THB

เนื้อครีมข้นสีขาวอมชมพู ซึมเร็วมาก ต้องรีบเกลี่ย หน้าไม่มัน จุดด่างดำจางลง หน้าไบรท์มากๆ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น สำหรับเรานะ
รีวิวจาก cosmenet คุณ Matthana
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวเราหลังจากได้ใช้ Garnier Sakura White Pinkish Radiance&Poreless Serum Cream  SPF21/PA+++
มาแล้วเป็นเวลาเดือนกว่าๆ เรามีความรู้สึกชอบค่ะ เพราะเนื้อครีมตัวนี้ เวลาเราทา เนื้อครีมจะแห้งเร็วซึมเข้าผิวง่ายและช่วยปรับสีผิวหน้าเรา ให้ขาวสว่างใสขึ้น ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ไม่ต้องใช้รองพื้น หรือเบสอื่นๆช่วยเลยค่ะ
รีวิวจาก cosmenet คุณ Mali น่ารัก
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

ผิวขาวด้วยโลชั่นบำรุงผิวกาย

โลชั่นบำรุงผิวกาย Bhaesaj Body Whitening Lotion Double Sun Screen
ผิวขาวทำไง

สำหรับคนที่อยากมีผิวขาวต้องใช้โลชั่น ยิ่งใช้เป็นประจำทุกวันยิ่งเห็นผลได้ชัด ซึ่งโลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน บี3 และ วิตามิน อี ช่วยบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเรียบเนียน

และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สามารถทาผิวได้ทั้งวัน ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ และที่สำคัญตัวนี้ราคาถูกมากเวอร์

ปริมาณ 150 ml
ราคา 39 THB

ราคาถูกมากค่ะถ้าเทียบปริมาณกับยี่ห้ออื่นๆ เนื้อไม่เหนียวมาก ทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่โบกมากไม่ได้เพราะกลิ่นจะฉุนเกินไป ทางบางๆ กลิ่นคล้ายน้ำหอมยี่ห้อนึงนะเราว่า โดยรวมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้นิดหน่อย แต่ต้องใช้ต่อเนื่องเกิน 1 เดือนขึ้นไปค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ nida

คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีม สีขาวเข้มข้น แต่พอทาลงตัวแล้ว ก้อไม่เหนียวอย่างที่คิด ซึมลงสู่ผิวได้เร็วมาก กลิ่นแรงเลยทีเดียว เราว่ามันไม่ค่อยหอมนะ กลิ่นคล้ายๆยา แต่ก้อพอรับได้อยู่ ไม่ได้แย่อะไร สูตรสีฟ้านี้ จะเป็นสูตรที่กลิ่นแรงที่สุด และเนื้อโลชั่นเข้มข้นที่สุด ทาแล้วจะใช้เวลาที่เนื้อโลชั่นซึมลงสู่ผิวนานกว่าสูตรอื่นๆ แต่ก้อซึมไวอยู่ดี เรื่องความขาวก้อเห็นผลเร็วจริง แต่ขนก้อยาวเร็วจริงเหมือนกัน ดำขึ้นด้วย 555 ได้อย่างก้อต้องเสียอย่างเนอะ แลกกับความขาว ^^
ข้อดีคือ เป็นโลชั่นที่ราคาถูกเว่อร์ และยังได้ปริมาณเยอะอีกด้วย หาซื้อง่าย ใช้แบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย
รีวิวจาก Vanilla คุณ QeeenA
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ผิวขาวด้วยวิตามินผิวขาว

 

วิตามินผิวขาว DHC-Supplement Hyaluronic Acid

ผิวขาว ทำไง

การบำรุงจากภายในสู่ภายนอกด้วยวิตามินผิวขาว ตัวนี้เป็นวิตามินผิวขาวจากญี่ปุ่น ตอนนี้เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย

มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิค มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ช่วยบำรุงให้ผิวขาวอมชมพู เป็นไอเทมทีช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกที่สาวๆ ต้องมีครอบครอง

ปริมาณ 60 เม็ด
ราคา 1,390 THB

ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้

ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^
รีวิวจาก Vanilla คุณ mayme’zi
คลิกอ่านรีวิวเคล็ดลับผิวขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
เผยเคล็ดลับ ทำยังไงให้ผิวขาว
ด้วยไอเทมเด็ดที่คนอยากขาวต้องมี!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเผยเคล็ดลับ “ทำยังไงให้ผิวขาว” ด้วยไอเทมเด็ดที่คนอยากขาวต้องมี  เป็นไอเทมที่สาวๆ ที่อยากมีผิวขาวต้องมีไว้ครอบครองเพราะว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใส

ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่มน่าสัมผัส ทั้งอเทมทำความสะอาดผิว บำรุงผิวหน้า บำรุงผิวขาว และบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งสามารถช่วยให้สาวๆ มีผิวขาวตามที่ใจต้องการอย่างแน่นอน และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ที่วัตสัน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย

ผิวขาวLatest articles in the category