มาส์กหน้าทุกวันได้จริงๆหรอออ??พร้อมผลลัพธ์หลังมาส์กอันน่าทึ่ง!!!

มาส์กหน้าทุกวันได้จริงๆหรอออ??พร้อมผลลัพธ์หลังมาส์กอันน่าทึ่ง!!!

 

การมาส์กหน้าทุกวัน
http://www.solathailand.com/good-thing-about-mask

มาส์กหน้าทุกวันทำได้หรือไม่!

มาส์กหน้าทุกวัน
https://talk.mthai.com/inbox/464302.html

การมาส์กหน้าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวและเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะฉะนั้นพูดตรงนี้ได้เลยว่าสามารถทำได้ทุกวันเหมือนกับการทาครีมบำรุงหรือลงสกินแคร์นั่นแหละค่ะ  โดยมีข้อมูลจากแพทย์ผิวหนังออกมายืนยันแล้วรับรองว่ามั่นใจได้เลย แต่ขอแนะนำให้มาส์กเฉพาะแผ่นมาส์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเท่านั้น ไม่แนะนำให้มาส์กหน้าทุกวันด้วยแผ่นมาส์กที่มีตัวช่วยในการลดจุดด่างดำ หรือช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส หากเป็นมาส์กเหล่านี้แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งเท่านั้นเพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวหน้าบอบบางลงได้

วิธีเลือกมาส์กที่สามารถใช้กับผิวหน้าได้ทุกวัน

มาส์กหน้าทุกวัน

การจะดูแลผิวพรรณไม่ใช่ว่าหยิบสุ่มสี่สุ่มห้านะคะเพื่อนๆ ปัจจุบันมีมาส์กหลากหลายยี่ห้อหลากหลายแบรนด์เรียกได้ว่าเต็มท้องตลาดไปหมด ดังนั้นเราจะต้องศึกษาตัวส่วนผสมของผลิตภัณฑ์นั้นๆก่อน อย่าลืมว่าผิวหน้าคนเราแตกต่างกันบางคนใช้แล้วบอกว่าดีแต่พอเราไปใช้ตามเราอาจจะแพ้ก็เป็นได้ มาส์กที่สามารถใช้ได้ทุกวันควรเป็นมาส์กที่ใช้ความชุ่มชื่นและอ่อนโยนต่อผิวโดยเฉพาะ เพื่อนๆอาจจะคิดว่าเอ๊ะ!ยุ่งยากจังต้องมานั่งอ่านส่วนผสมนู่นนั้นนี่หรอกว่าจะได้ใช้ เดี๋ยวก่อน!!!! ไม่ต้องไปนั่งอ่านส่วนผสมให้ยุ่งยากเรามีมาส์กมานำเสนอ รับรองว่ามาส์กปุ๊บสวยปั๊บทันใจแน่นอน

 

มาส์กตัวแรก Smooto Tomato Gluta Aura Overnight Mask มาส์กข้ามคืน
มาส์กหน้าทุกวัน
https://www.bever-shop.com/product-th

มาส์กออร่าหน้าใสปิ๊ง ตัวนี้หลายๆคนน่าจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้วใช่ไหมนะ น้องหาซื้อง่ายมากตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ  ต้องบอกก่อนว่าตัวนี้ไม่ใช่แผ่นมาส์กใดๆนะคะแต่เป็นมาส์กเนื้อครีม  มีส่วนผสมของมะเขือเทศเข้มขน และวิตามิน เอ บี ซี ที่ซ้อนอยู่ในไลโพโซม อีกทั้งนาโนอาร์บูตินและนาโนกลูต้าไธโอน ทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางารอาหารให้แก่ผิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญราคาถูกมากกกบอกเลยว่าสามารถมาส์กบนผิวหน้าได้ทุกวันโดยไม่ต้องล้างออก

ปริมาณ  10 g
ราคา  25 THB

ชอบเนื้อเซรั่มที่บางเบา สบายผิวหน้ามากๆครับ จุดด่างดำจากสิวก็พากันแลดูจางลงไปเร็วกว่าปกติ ผิวโดยรวมดูดีขึ้นสดใสขึ้น สมกับที่หลายคนชื่นชอบครับ มีลูกเล่นที่เม็ดแคปซูลสีแดงชมพูเมื่อสัมผัสทาเบาๆจะแตกตัวออก ในแคปซูลบรรจุวิตามินหรืออะไรสักอย่าง ถือว่าทำให้คุณค่าสารในแคปซูลคงตัวได้นานขึ้น สดถึงมือลูกค้า แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบเลยคือผง Glitter เล็กๆที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ผมไม่ชอบเป็นการส่วนตัวครับเหมือนผมอยากทาเซรั่มที่ไม่มีวิ้งๆวับๆระยิบระยับผมกลัวมันอุดตันรูขุมขนในกรณีที่ล้างไม่สะอาด รีวิวจาก Pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/35069783

มาร์คของ Smooto นั้น เค้าโฆษณามาว่า มาส์คออร่า หน้าใสปิ๊งครับ มีทั้งกลูต้า อาร์บูติน และวิตามินซี แต่ละตัวๆนี่ เป็นตัวเด่นด้านความขาวทั้งสิ้นครับ
ชื่อเต็มๆของมันก็คือ Tomato Gluta Aura Sleeping Mask ครับ (มีออร่าด้วยล่ะ 555+)และจุดเด่นของมันจริงๆก็คือ “ทาข้ามคืนไม่ต้องล้างออก” … มาร์คอะไรเนี่ย!!

รีวิวจาก Journey Trip Review อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://journey-trip-review.blogspot.com/2014/05/smooto-mask.html

มาส์กตัวที่สอง The Face Shop Real Nature Aloe Face Mask
มาส์กหน้าทุกวัน
https://www.konvy.com/the-face-shop/the-face-shop-real-nature-aloe-face-mask

แผ่นมาส์กอโลเวล่าจากเดอะเฟสช้อป ตัวนี้สกัดจากว่านหางจระเข้ และแผ่นมาส์กเป็นเส้นใยพืชธรรมชาติ ช่วยเพิมน้ำละความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายคือง ลดอาการไหม้แดด  ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน บอกเลยว่าสามารถมาส์กหน้าได้ทุกวันไม่ทำร้ายผิวแน่นอน ตัวนี้เขาดีจริงๆนะคะสาววๆ

ปริมาณ  20 ml
ราคา  69 THB

น้องว่านหาง~ ตัวนี้ก่อนใช้คิดว่ามันคงจะเบาสบายมากที่สุด เพราะยี่ห่ออื่นๆสูตรว่านหางจะเบาๆ แต่กับรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ ผิดคาด!! ความรู้สึกแรกตอนแกะคือได้กลิ่นอกฮ.ชัดเจนกว่าสูตรอื่น เย็นมือมากกว่าสูตรอื่นด้วย เอสเซ้นส์ใสๆเหลวๆ ให้มาเยอะเลย รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/258486

 เป็นมาส์ก ที่จะคอยเติมความชุ่นชื้นให้ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง และช่วยบรรเทาผิวไหม้แดดด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ แผ่นมาส์กจากเส้นใยพืชธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิว ไม่มีสารกันเสียและพาราเบน ซึ่งตัวนี้เกรซจะชอบมาก เวลาที่รู้สึกอยากได้ความชุ่มชื้นและก็ฟื้นฟูผิว หลังจากที่ผ่านการผจญภัยมาตลอดทั้งวัน เกรซก็จะใช้ตัวนี้มาส์กก่อนนอน สบายใจจจ หลังมาส์กเสร็จ ก็จะรู้สึกฉ่ำ นุ่มๆ แบบหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นอ่ะ และก็จะดูใสๆ

รีวิวจาก Pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/37680147

มาส์กตัวที่สาม Inniffree My real squeeze mask-tea tree มาส์กชาเขียว

มาส์กหน้าทุกวัน
https://productnation.co/th/product/Innisfree-My-Real-Squeeze-Mask-Tea-Tree

ตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กจากธรรมและมีสารสกัดจากต้นชา ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีส่วนผสมของสี กลิ่น และแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองต่อผิวสามารถใช้มาส์กหน้าได้ทุกวัน

ปริมาณ  20 ml
ราคา  69 THB

สูตรทีทรี ดีจริงโดนใจ เป็นสูตรแรกที่บั่บ.. เปิดซองดมกลิ่นแล้ว อุ้ย.. ดีย์อ่ะ เฟรชๆ สดชื่นๆ เย็นๆ คือชอบนะกลิ่นแนวนี้ เย้!!! เจออันที่ชอบสักที!!!!
เรื่องเอสเซ้นส์ก็ตามเดิมนะคะ มาสก์แล้วเย็นดี หลังมาสก์ก็คือ มีความมันเหลืออยู่ แต่ไม่ได้หนักจนนอนไม่ได้ ซึ่งเราคิดว่าเป็นที่ผิวเราด้วยที่อาจจะความเป็นคนผิวมันเลยดูดซึมไม่หมด เพื่อนหน้าแห้งๆก็ไม่เห็นบ่นอะไร ก็อาจจะขึ้นอยู่กับผิวด้วยนะคะ

รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/261630

หอมสดชื่นค่ะ ข้อดี กลิ่นหอม ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย เติมความชุ่มชื้นให้หน้าได้ดี ลดความมันส่วนเกินไปพร้อมกับการกำจัดสิว ข้อเสีย ไม่ควรแช่เย็น

รีวิวจาก Productional อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://productnation.co/th/product/Innisfree-My-Real-Squeeze-Mask-Tea-Tree

 

ผลลัพธ์หลังมาส์กหน้าทุกวันเป็นเวลา 10 วันติดต่อกัน

ได้มาส์กสำหรับมาส์กหน้าทุกวันกันแล้ว ทีนี้เรามาดูกันว่าถ้าทดลองมาส์กทุกวันเป็นเวลา 10 วันติดต่อกันจะเป็นอย่างไร ซึ่งได้มีคนทำจริงๆหลายคนแล้วในโลกออนไลน์ หนึ่งในนั้นมีสาวกจีบันด้วยซึ่งเธอได้ลองมาส์กดูแล้วเป็นอย่างไรมาดูรีวิวจาก Jeban คุณ King of Eugenie กัน

ผล 10 วันซึ่งก็ถือว่าผิวดูใสๆไบรท์ๆสดชื่นในตอนเช้าหลังล้างหน้า ความรู้สึกที่หน้าไม่เหนียวเลยตอนล้างหน้าก็ถือเป็นเรื่องใหม่นะ

ปกติต้องยังมีความรู้สึกหนืดๆบ้างตอนล้าง แต่ระหว่างใช้ ตอนเช้าล้างหน้าด้วย fresh soy cleanser รอบเดียวแล้วรู้สึกผิวสะอ๊าดสะอาด ไม่อยากเช็ดโทนเนอร์ตามด้วยซ้ำ และถ้าไม่คิดไปเอง คสอ.ที่แต่ง ปกติก็ติดละถ้าอยากให้มันติด แต่เมคอัพมันติดทนตลอดวันดีเป็นพิเศษ ทั้งๆที่แต่งหน้าบางลง และรูขุมขนเหมือนมันดูกระชับพื้นที่ขึ้นมา ซึ่งก็คงเป็นชั่วคราว คิสรู้ดีว่ามันไม่น่าจะมีอะไรลดขนาดรูขุมขนไปได้แน่ๆ แต่อันนี้คืออย่างน้อยก็ใช้ไปสักอาทิตย์นึงก็รู้สึกแล้วค่ะ

 

มาสก์หน้าทุกวัน
https://www.jeban.com/topic/292600

คิสแนะนำว่าใครอยากลองทำ mask mission แบบนี้ดูก็อาจจะ alarm ตัวเองหน่อยค่ะ คิสจะตั้งเวลาไว้เลยทุกวันตอน 11:30(ช่วงหลังคิสนอนค่อนข้างดึก) แปะมาส์ก ตั้ง 20 นาที* ดึงมาส์กออก แล้วเอาแผ่นมาส์กที่ใช้เสร็จแล้วให้เอสเซนท์ที่เหลือติดมาเช็ดบำรุงได้ทั้งตัวเลยค่ะ คิสเช็ดรอบคอ, รอบตัวในคลิปคือแค่นั้น แต่ความจริงเช็ดถึงแขนขาและเท้า

 

*แต่ก่อนคิสไม่จับเวลานะ คือกะๆเอา มาส์กแห้งหนึดๆกำลังหมาดก็เอาออกได้ แต่ไปอ่านเจอมาว่า การมาส์กหน้าที่ได้ผลดีที่สุดคือ 20-30 นาทีเท่านั้น ขึ้นอยู่กับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ ซึ่งถ้าอยู่ในเมืองไทยห้องแอร์ก็ 20 นาทีก็กำลังดีค่ะ ที่แพคซองบอกว่า 10-15 นาที คิสว่าอาจจะน้อยไปกับอากาศ Humid ที่บ้านเรา

 

เหตุผลที่อ่านมาก็คือแผ่นมาส์กพวกนี้เป็นกระดาษ คิสไม่นับกลุ่มไฮโดรเจลนะ กระดาษจะอุ้มเนื้อเอสเซนส์เพื่อเข้าไปบำรุงผิว, soothing ผิว และ hydrating หรือให้ความชุ่มชื้นต่อชั้นผิวของเรา แต่ถ้าเราปล่อยให้มาส์กแห้ง หรือชุ่มชื้นน้อยจนเกินไป จะทำให้เนื้อ sheet มาดูดดดดเอาน้ำหล่อเลี้ยงจากผิวเราไปแทน

อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

บทสรุปของการมาส์กหน้าทุกวัน ทำได้จริงหรอ?

หลังจากร่ายยาวมามากแล้วจะขอสรุปสั้นๆตรงนี้ว่าการมาส์กหน้าสามารถทำได้ทุกวัน แต่!!ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อผิวไม่มีสารเคมีหรือแอลกอฮอล์ มิเช่นนั้นผิวอาจจะบางและแพ้ง่ายไวต่อสิ่งเร้าต่างๆได้นั้นเอง

มาสก์หน้าLatest articles in the category