บอกลาผิวหนังดำ แห้งกร้าน ด้วย #5 โลชั่นฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ใสปิ๊ง!!

บอกลาผิวหนังดำ แห้งกร้าน ด้วย #5 โลชั่นฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้ใสปิ๊ง!!

ผิวหนังดำ

 

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหนังดำ ซึ่งสามารถเกิดจากที่ในแต่ละวันที่ผิวต้องเจอกับแสงแดด โดนแสงแดดทำร้าย ซึ่งในเเสงแดดมีรังสียูวี

ถ้าหากโดนแสงแดดเป็นเวลานานจะทำให้สารเมลานินที่อยู่ในผิวผลิตมากเกินไป ทำให้ผิวหนังมีสีดำมากกว่าปกติ สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยเพื่อฟื้นฟูผิว นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และการดื่มน้ำเยอะๆ ยังต้องบำรุงผิวโดยการใช้โลชั่น ช่วยเข้าฟื้นฟูผิวหนังที่ดำ แห้งกร้าน ให้กระจ่างใส มีความชุ่มชื้น ซึงจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#5 โลชั่น ฟื้นฟูผิวหนังดำ แห้งกร้าน ให้ใสปิ๊ง!!

 

1. NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion
ผิวหนัง ดำ

ตัวแรกเป็นโลชั่นวิตามินบำรุงผิว ตัวนี้มีส่วนผสมของ วิตามิน ซี และวิตามินอีที่เข้มข้นจากธรรมชาติ ของนีเวียตัวดัง

มีรีวิวจากผู้ใช้มากมาย มีประสิทธิภาพช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวหนังคล้ำเสีย ที่ดำ แห้งกร้าน ขาดการบำรุงให้กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น ช่วยบูสท์ผิวให้ดูกระจ่างใส ซึ่งสามารถเห็นผลได้ใน 7 วัน

ปริมาณ 320 ml
ราคา 209 THB

เจ้าโลชั่นตัวนี้มีเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอม มีความชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใสทันทีหลังทา มีสารกันแดดด้วย ใช้อย่างต่อเนื่องผิวขาวขึ้นในหนึ่งสัปดาห์แน่นอน ถ้าทาหลังอาบน้ำทันทีจะเห็นผลไวขึ้น แนนเป็นคนผิวแพ้ง่ายสำหรับตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Chananzx

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

ใครเน้นความต้องการผิวขาว ตัวนี้ค่อนข้างให้ผลดี คือใช้มาแล้ว 3 หลอดเพราะชอบความถูกและดี ทาทั้งเช้าและเย็นรู้สึกได้ว่าผิวมันค่อยๆ ขาวขึ้น และไม่แห้งเป็นขุย เนื้อครีมก็กำลังดีไม่ข้นหรือเหลวเกินไป ปาดแป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว ชอบมากค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ itim pichura

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
ผิวหนังดำ


ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวของการ์นิเย่ ตัวนี้ราคาและคุ้มมากเพราะมีโปรบ่อย มีสารสกัดจากมะนาว ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำผิวหนังที่ดำแห้งกร้าน ให้สว่างกระจ่างใส

และยังช่วยช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมทั้งมีมอยซ์เจอไรเซอร์  ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังสามารถกรองรังสียูวีเอและยูวีบี ทำให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 120 ml
ราคา 59 THB

ให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึง ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี เนื่องจากไม่มีค่า SPF เลยใช้แค่ตอนกลางคืน คะแนน 9/10
รีวิวจาก  pantip   คุณ สมาชิกหมายเลข 2000721

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อแพค2ขวด กลิ่นหอมดี ใช้หมดไปขวดนึงผิวใสขึ้นแต่เมื่อไม่นานพี่สาวที่นานๆเจอกันทีทักว่าเห็นเส้นเลือดชัดจังเหมือนผิวบางใช้ครีมเน็ตหรอ ไอ้เราก็โนใช้ครีมตัวนี้ มานั่งคิดหรอนางทำให้ผิืวบาง เลยลังเลว่าจะใช้อีกขวดต่อมั้ย
รีวิวจาก Vanilla  คุณ ammy_22

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. Vaseline Healthy White UV Lightening
ผิวหนัง ดำ

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีติดบ้านกันแน่นอน เพราะโลชั่นของวาสลีนอุดมด้วยวิตามินบี 3 ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

ช่วยฟื้นฟูผิวหนังที่ดำแห้งกร้าน ให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

ยืนหนึ่งเรื่องความขาว คือแบบ แอบนอกใจไปใช้ตัวอื่นหลายตัว ใช้มาหมดโลก ทั้งตัวหอมตัวแพงตัวถูกตัวเขาว่าดี สุดท้ายก็กลับมาซบอกวาสลีน ต้องใช้เรื่อยๆนะ ถึงจะเห็นผล คือมันไม่ได้ขาวแบบ โอโห้ แสงสาดแสบตา ขาวแบบลอย ขาวเป็นดาฮยอนทไวซ์ แต่เป็นฟีลแบบผิวสุขภาพดี ขาวขึ้นกว่าปกติสองสามระดับ ปัจจุบันนี้ถึงจะมีครีมยี่ห้ออื่น แต่วาสลีนต้องยืนหนึ่งตั้งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งหนึ่งตัวจ่ะ
รีวิวจาก  shopee คุณ สิตานันท์

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

 

เป็นโลชั่นที่1ในใจมาตลอด ช่วยฟื้นฟูสีผิวจากการโดนแดดได้ดี ทำให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอกัน ใช้หมดไปหลายขวดมากก เคยลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นก็กลับมาตายรังที่วาสลีนสูตรนี้เหมือนเดิม กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนมาก ทาแล้วไม่เหนียวตัว แต่ถ้านั่งห้องแอร์ก็ต้องทาบ่อยหน่อย เพราะสูตรนี้จะไม่ได้เน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นขนาดนั้น แต่โดยรวมคือรักมากกกกกก
รีวิวจาก  cosmenet คุณ T_SuN

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

4. Smooth E White Therapie
ผิวหนังดำ

ตัวนี้เป็นโลชั่น เวชสำอาง จากสมูทอี ตัวนี้ราคาอาจจะสูงแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มมาก เพราะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาแห้งกร้าน ผิวหนังดำ

ให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และรอยแตกลาย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวยาวนานตลอดทั้งวัน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 495 THB

เนื้อครีมสีขาว​ ค่อนข้างเกลี่ยยาก​ และซึมช้ากว่าตัวสีเขียว​ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน​ แต่ชอบเรื่องผลลัพธ์เรื่องความขาว​ ค่อยๆปรับให้สีผิวขาวสว่างกระจ่างใสเรื่อยๆ​ ช่วยลบเลือนรอยแผลเป็นได้ดี
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นโลชั่นผิวขาวตัวเดียวที่หวังผลได้สำหรับเรา ใช้แล้วเห็นผลกับเรา ใช้ขวดใหญ่หมดไป 1 ขวดแต่ไม่ได้ใช้ต่อ แต่รู้สึกได้ตั้งแต่ก่อนหมดว่าผิวขาวใสขึ้นจริง ๆ เลิ้บมากกกกก
เนื้อโลชั่นจะหนืดหน่อย ๆ แต่เกลี่ย ๆ ตบ ๆ เดี๋ยวก็ซึมเข้าผิวเองค่ะ กลิ่นสำหรับเราคือหอมเลย เราชอบกลิ่นของสมูทอีทุกตัว ไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมากแต่สำหรับเราเท่านี้เพียงพอแล้วค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ shnxm_

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. Citra Pinkish White UV Aura

ผิวหนัง ดำ

ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากมีวิตามิน C และวิตามิน E และคอลลาเจน

มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำสำหรับคนที่ผิวหนังดำ แห้งกร้าน ตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง ทำให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี และที่สำคัญราคาไม่แพง ตัวนี้ถือว่าถูกและดีเลย

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB
หลังใช้ได้7 วันตามคำเคลม บอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้น บวกกับการดูแลผิวต่างๆของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงที่บอกไปก่อนหน้านี้
แล้วยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดี ป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอน 55555
รีวิวจาก pantip  คุณ poppy hawkk

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากทาไปแล้ว ด้วยความที่จีน่าเป็นคนผิวขาว อาจจะไม่ค่อยเห็นว่ามันต่างนะจากภาพ แต่ผิวจริงๆ คือมันมีความเนียนนุ่มของผิวมากๆ

ผิวมีความชุ่มชื่น แล้วก็ดูผิวสุขภาพดีด้วย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  jornorgena

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  บอกลาผิวหนังดำ แห้งกร้าน
ด้วย #5 โลชั่น ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ใสปิ๊ง!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ #5 โลชั่นฟื้นฟูผิวหนังดำ แห้งกร้าน ให้ใสปิ๊ง เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหนังดำ แห้งกร้าน ที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ราคาเป็นมิตร สามารถเลือกและตัดสินใจได้เลย

เพราะทั้งหมดที่แนะนำมาเป็นโลชั่นตัวดังที่สาวๆ นิยมใช้มีรีวิวการันตีคุณภาพ เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวหนังดำแห้งกร้านให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมทั้งทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เมื่อใช้ต่อเนื่องจะทำให้ปรับผิวให้ขาวใสอมชมพูขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ง่าย ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

ผิวLatest articles in the category