“รวมรีวิว”คลินิกผิวหนังนอกเวลา รพ.จุฬา บอกลาทุกปัญหาผิวหนังจากชาว pantip

“รวมรีวิว”คลินิกผิวหนังนอกเวลา รพ.จุฬา บอกลาทุกปัญหาผิวหนังจากชาว pantip

คลินิก นอก เวลา จุฬา ผิวหนัง pantip

 

เมื่อมีปัญหาผิวที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้ วิธีที่ดีที่สุดคือการเข้าไปรับการรักษากับแพทย์ผู้เชียวชาญ มีเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ซึ่งในปัจจุบันมีคลินิก โรงพยาบาลผิวหนังมากมายหลายแห่ง ให้สาวๆ หนุ่มๆ เลือกเข้ารับการตรวจ

มีทั้งในเวลาราชการและคลินิกนอกเวลา จะเหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกมาในเวลาปกติ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของค่าบริการ  วันนี้มีคลินิกผิวหนัง นอกเวลา รพ.จุฬา บอกลาทุกปัญหาผิวหนัง พร้อมทั้งรวบรวมรีวิวจากชาว pantip จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

คลินิกผิวหนัง รพ.จุฬา 

 

คลินิกผิวหนัง รพ. จุฬา เป็นสถานบริการรักษาเกี่ยวกับโรคผิวหนังและความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เช่น คลินิกโรคผมและหนังศรีษะ  ศูนย์ให้การรักษาด้วยแสงอาทิตย์เทียม  คลินิกมะเร็งผิวหนัง  คลินิกผิวหนังสะเก็ดเงิน  และคลินิกเลเซอร์

โดยทีมแพทย์ผู้เชียวชาญ มีเครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน ซึ่งที่คลินิกรพ. จุฬา จะเปิดทั้งในเวลาปกติคือวันจันทร์ถึงวันศุกร์ในเวลาราชการ และเปิดตรวจนอกเวลา โดยทีมอาจารย์แพทย์ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกไปในเวลาปกติ ซึ่งสะดวกมากๆ สำหรับพนักงานออฟฟิศ หรือคนที่ทำงาน

คลินิก นอก เวลา จุฬา ผิวหนัง pantip

 

ความแตกต่างระหว่าง
คลินิกผิวหนังทั่วไป และคลินิกผิวหนัง นอกเวลา รพ.จุฬา 

 

ความแตกต่างระหว่างคลินิกผิวหนังทั่วไปและคลินิกผิวหนังนอกเวลาของ รพ. จุฬา จะแตกต่างกันในเรื่อง เวลาเปิดบริการของคลินิกปกติจะเปิดบริการในวันและเวลาทำการของราชการคือวันจันทร์ – วันศุกร์ และจะหยุดทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ส่วนเวลาเปิดบริการคลินิกนอกเวลาจะเปิดหลังเวลาราชการในทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 16.00 – 20.00 น. และจะเปิดบริการในวันเสาร์ เวลา 09.00-12.00 น.

นอกจากนี้ ความแตกต่างระหว่างคลินิกผิวหนังทั่วไปและคลินิกผิวหนังนอกเวลาของ รพ. จุฬา จะแตกต่างกันในเรื่องของค่าบริการ ซึ่งคลินิกปกติจะราคาถูกว่าคลินิกนอกเวลา ซึ่งในคลินิกนอกเวลาจะราคาแพงกว่า และจะได้เข้าตรวจกับทีมอาจารย์ เหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกไปในเวลาปกติ นอกจากนี้แนะนำว่าถ้าจะเข้าไปใช้บริการควรโทรไปสอบถามหรือจองคิวล่วงหน้าก่อน เพื่อจะได้ไม่เสียเที่ยวและเสียเวลา

 

คลินิก นอก เวลา จุฬา ผิวหนัง pantip

 

เวลาทำการ  คลินิกผิวหนัง  รพ.จุฬา 

 

คลินิกผิวหนัง รพ. จุฬา เปิดบริการในวันจันทร์ – วันศุกร์ ตามวันและเวลาของราชการ


วันจันทร์ – วันศุกร์

เวลา 08.00 – 16.00 น.

หยุด ทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

คลินิกผิวหนัง รพ. จุฬา เปิดบริการ นอกเวลา ในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี และวันเสาร์

ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี

เวลา 16.00 – 20.00 น.

วันเสาร์ เวลา 09.00-12.00 น.

หยุด ทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

รวมรีวิว คลินิกผิวหนัง รพ.จุฬา บอกลาทุกปัญหาผิวหนัง
จากชาว pantip

 

เราก็ใช้ยาของ ร.พ.จุฬานะ ก่อนไปหา นี่สิวอักเสบทุกเม็ด พอได้ยาของ ร.พ.มาใช้ นี่ดีขึ้นมาเรื่อยๆเลย เมื่อก่อนก็ไปหาหมอตามคลีนิคนี่แหล่ะ ทั้งฉีด ทั้งกิน ทั้งทา ยังไม่หายเลย แต่ของเราต้องทายาเรือยๆอ่ะ เพราะเคยหยุดใช้ยามาช่วงนึงเป็นปีได้ มันก็กลับมา หมอบอกว่า สิวมันก็ขึ้นได้เรื่อยๆแหล่ะ เพราะฮอร์โมนในร่างกาย ต้องทายา คุมมันเอาไว้  เวลาไปหาทีก็ซื้อมาตุนไว้ ซักอย่างละ 5 หลอด นี่อยู่ได้เป็นปี ไม่ต้องกลับไปหาหมอเลย ราคาถูกมากด้วย ไม่ถึงพันเลย
รีวิวจาก pantip คุณ sugarcane ooy
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

หน้าใสขึ้นมากเลยค่ะ เราเองตอนวัยรุ่นไม่เป็นสิว มาเป็นเอาตอนยี่สิบปลายๆเหมือนกัน ไม่ได้เป็นเยอะแต่มักจะเป็นแบบหลบในเลยหายช้าหายยาก ต้องขอบคุณจขกท.มากค่ะที่แนะนำ มีเวลาต้องแวะไปแน่ๆ
รีวิวจาก pantip คุณ แว่นซึน
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

มาคอนเฟิร์มอีกเสียง เคยรักษาสิวที่ รพ จุฬาฯ นี่แหละค่ะ
หายแบบหายจริงๆ นะ ไม่เลี้ยงไข้ แล้วค่ายาถูกมาก
รีวิวจาก pantip คุณ Anya Anya
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

รักษาไปได้เดือน-2เดือน สิวอักเสบก็หายหมดค่ะ เหลือรอยแดงไว้เต็มหน้า เลยทำเลเซอร์ V-beam กันต่อค่ะ ทำที่รพ.จุฬาฯ ครั้งละ 1000 บาทค่ะ จำไม่ได้ว่ากี่ช็อต ประมาณ 20-25 ค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ องค์ประกอบศิลป์
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

เราหาอยู่ที่ รพ.จุฬา เป็นคลินิคนอกเวลา คชจ.ต่อครั้งไม่เคยต่ำกว่า 1000 บ.ค่าธรรมเนียมแพทย์+ค่าแพทย์หัตถการ ก็ 600 แล้ว แต่ค่ายาถูกคะประมาณ 500 กว่าๆ คุณหมอนัดทุกๆ 2 สัปดาห์
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2539784
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

เคยตรวจ 300 ค่ะ ราคายาเท่ากับในเวลา ตัวเบิกได้/เบิกไม่ได้เหมือนกัน
เราว่าไม่แพงแล้วนะคะ ถ้าไปคลินิคก็แพงค่ายาค่าหัตถการ รวมๆแล้วแพงกว่าอีก อย่าลืมว่าคุณหมอที่ลงตรวจนอกเวลาเป็นอาจารย์แพทย์ ไม่มีแพทย์ฝึกหัด ซึ่งถ้าไปตรวจรพ.เอกชนได้เยอะกว่านี้แน่
และคลินิคนอกเวลายังหักเงินค่าตรวจนี้ด้วยเพื่อเป็นค่าดำเนินการ เช่นค่าเวรคนงาน ธุรการ เจ้าหน้าที่ คุณหมอได้จริงไม่กี่บาทหรอกค่ะ
ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรกับที่นี่เลยนะคะ แต่คุณแม่เป็นมะเร็งปอดไปตรวจที่ชั้น 13 นี้ประจำเลยได้คุยกันระหว่างรอตรวจค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ hellokittygirl
คลิกอ่านรีวิวคลินิกผิวหนังรพ.จุฬาฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป  คลินิกผิวหนัง นอกเวลา รพ.จุฬา 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับคลินิกผิวหนัง นอกเวลา รพ.จุฬา จะเห็นว่าเป็นคลินิกที่เปิดบริการหลังเวลาราชการ เหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกไปในเวลาปกติ เหมาะกับสาวๆ ที่ทำงานมากๆ สำหรับคนที่มีงบไปรักษาคลินิกนอกเวลาจะช่วยให้ไม่เสียเวลาในเวลากลางวันและรวดเร็วกว่า

เพราะคนจะน้อยกว่าในช่วงเวลาปกติ ซึ่งคลินิกผิวหนัง รพ. จุฬา มีแพทย์ผิวหนังที่รักษาโดยเฉพาะ มีความเชี่ยวชาญ มีเครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีรีวิวแน่น และราคาไม่ได้แพงมากอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถโทรไปจองคิวล่วงหน้าเพื่อจะได้ไม่ต้องรอคิวนาน เพื่อความสะดวกและไม่เสียเวลาค่ะ

 

ผิวLatest articles in the category