ยกทัพ #5 เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง ตราตรึงผิว

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งตราตึงผิวคืออะไร

เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

ช่วงนี้กระแสผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและออแกนิกกำลังมาแรงรวมถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าออแกนิกโดยใช้น้ำผึ้ง น้ำผึ้งเป็นของสรรพัดประโยชน์ที่มนุษย์นำมาใช้ ใช้ผลิตเจลล้างหน้าน้ำผึ้งคือหนึ่งในนั้น ทันทีที่เราได้ใช้เจลล้างหน้าน้ำผึ้งเราจะรู้สึกได้ทันทีถึงความนิ่ม กระจ่างใสอิ่มน้ำของผิว อีกทั้งกลิ่นอโรมาอ่อนๆของน้ำผึ้งยังช่วยให้เราผ่อนคลาย ตราตรึงผิวและความรู้สึกของเราจนรอที่จะใช้ต่อไม่ไหว วันนี้เรามีเจลล้างหน้าน้ำผึ้งที่จะตราตรึงความรู้สึกและฟื้นฟูผิวของคุณให้กลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ

ยกทัพ #5 เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง ตราตึงผิว

1.เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก I-nature ไอ-เนเจอร์ เจลล้างหน้ายางผึ้ง & น้ำผึ้ง
เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก I-nature ไอ-เนเจอร์เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนผสมยางน้ำผึ้งและน้ำผึ้งเข้มข้นจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินบำรุงผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่น สมานรอยแผล จุดด่างดำ ลดแบคทีเรียบนใบหน้าที่ทำให้เกิดสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้แห้งตึงพร้อมบำรุง

ปริมาณ 80 ml
ราคา 249 THB

รู้สึกผิวชุ่มชื่นดีไม่ขาดน้ำน่ะ ราคาก็โอเคนะ คิดว่าไม่เหมาะสำหรับคนที่ผิวมันมากๆ มีสิวเยอะ รีวิวจาก pantip: คุณสมาชิกหมายเลข 1811852 คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

Excellent! ใช้แล้วหน้านุ่ม​ ​เนียน รีวิวจาก watsons: คุณ s** คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

2.เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก Biotique Bio Honey Gel – เจลล้างหน้าจากน้ำผึ้งสูตรอายุรเวท​
เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งสัญชาติอินเดียใช้สูตรอานุรเวทโบราณ ปราศจากสบู่ 100% ส่วนผสมหลักคือน้ำผึ้งแท้เข้มข้น สารสกัดจากเปลือกต้นอาร์จัน(Arjun Tree) ยูโฟเรียและขมิ้นป่าช่วยสมานผิว ทั้งวิตามินบีและวิตามินอี ยังทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวได้อย่างล้ำลึก หลังล้างหน้าครั้งแรกจะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มกระชับรูขุมขนของผิวหน้าจนประหลาดใจ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 370 THB

so refreshing

รีวิวจาก bigbasket: คุณ Sibhi Chellappa, Coimbatore คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

คคราวนี้สั่งมาอีกสามขวด ใช้ดีอยากบอกต่อค่ะ

รีวิวจาก shopee: คุณ w*****a  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

3.เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจากอภัยภูเบศร เจลล้างหน้ามะขาม น้ำผึ้ง
เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งผสมผสานกับมะนาวโดยดึงความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิวของน้ำผึ้ง ดึงกรด AHA จากมะขามตามธรรมชาติมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าผลัดผิวใหม่ลดเลือนริ้วรอย ยับยั้งแบคทีเรียสิวบนผิวหน้า นอกจจากจะล้างหน้าให้สะอาดแล้วยังเสมือนได้มาร์คหน้าบำรุงผิวไปในตัว ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ100% ปราศจากสารเคมี

ปริมาณ 85 ml
ราคา 120 THB

ของถูกและดีวันนี้ ..
เจลล้างหน้า มะขามน้ำผึ้ง
ของ .. อภัยภูเบศร์ ..
สำหรับผิวแห้ง / ธรรมดา
สอยมาในราคา 120 บาทไทย
ตัวนี้อิชั้นใช้ล้างหน้าตอนเช้า
เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิว / มี aha
แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง
จึงเหมาะแก่การใช้ล้างหน้าตอนเช้า
ที่ไม่ต้องการ.. การทำความสะอาดมาก
สักเท่าไหร่ .. ด้วยความที่ไม่แห้งตึง
เป็นเจลที่ไม่มีฟอง
จนบางทีล้างน้ำเปล่าค่อนข้างเยอะ
และคิดว่ามันเกลี้ยงยัง
ส่วนตัว .. มีความเห็นว่า
มันไม่เหมาะสำหรับการคลีนหน้าแบบจริงจัง สำหรับคนแต่งหน้า / ทากันแดด มา
มันเหมาะสำหรับการคลีนครีมบำรุง
ผลัดเซลล์ผิวในตอนเช้ามากกว่าคะ
หรือจะเอามาช่วยล้างตอน
หลังพอกสมุนไพรก็โอนะ

รีวิวจาก facebook: คุณ  Sp Saypan

คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

เจลล้างหน้ามะขามน้ำผึ้ง อภัยภูเบศร หน้าเนียน ขาว ใส

รีวิวจาก pantip: คุณ สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

4.เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก Giffarine Honey Acne Care Cleanser
เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งแบบเวรี่น้ำผึ้ง ผึ้งจริงๆส่วนผสมหลักมีแต่ผึ้ง เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวผิวมันโดยเฉพาะ โดยน้ำผึ้งเข้มข้นจะไปยับยั้งแบคทีเรียสิวให้หน้าสะอาดกระจ่างใส สิ่งที่พิเศษก็คือในขณะที่ล้างหน้าจะรู้สึกเหมือนได้มาร์คหน้าน้ำผึ้งไปด้วย ที่สำคัญราคาถูกมากเมื่อเทียบกับเจลล้างหน้าน้ำผึ้งแบบอื่น สวยและฉลาดเลือก ต้องลอง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 89 THB

เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับการล้างหน้าตอนเช้าเป็นที่สุด เนื้อเจลใสๆ มีความเหลวพอประมาณ กลิ่นน้ำผั้งหอมอ่อนๆ ให้ฟองไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยเกินไป หลังจากล้างแล้ว หน้าชุ้มชื้น นุ่มมาก ไม่มีความแห้งตึงเลย อ่อนโยนดี ราคาถูกมาก คิดว่าคงมีหลอดต่อไปแน่นอน

รีวิวจาก vanilla: คุณ money คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

ถ้าใครเป็นคนผิวมัน หรือ ผิวบอบบางแพ้ง่าย (ที่จริงก็ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะ) และตามหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนอยู่ เราแนะนำอันนี้เลยจริง ๆ

เมื่อก่อนตอนเริ่มวัยรุ่น-เริ่มเป็นสิว แม่ซื้อมาให้ใช้เราก็ไม่ค่อยใช้ อินแต่ตามหาโฟมล้างหน้า แต่ปรากฏว่าโฟมมันไม่เหมาะกับผิวมันของเรา+สิว พอเรารู้ว่าผิวควรใช้เจลล้างหน้า เราก็ไปใช้ยี่ห้ออื่นหลายยี่ห้อมากในช่วงหลายปี

แต่พอจ่ายราคาสูงไปหลายครั้งก็ลองกลับมาใช้เจลล้างหน้าน้ำผึ้งนี่(เพื่อประหยัด) แล้วก็สังเกตใหม่ว่า..จริงๆแล้วเนื้อเจลล้างหน้านี้ก็บางเบา กลิ่นน้ำผึ้งอ่อน ๆ ผ่อนคลาย เนื้อเจลจะเหลวนิดนึง (คล้าย Neutrogena facial cleanser ถ้าใครเคยใช้ก็คงจะพอนึกออก) เราใช้ล้างในปริมาณที่ไม่มาก เจลล้างหน้าน้ำผึ้งนี่ก็ทำความสะอาดผิวได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนที่ผิวบอบบางจริงๆ

เป็นเจลล้างหน้ากันตายที่ขาดไม่ได้เลยตั้งแต่กลับมาใช้ และไม่จำเป็นต้องกลับไปซื้อยี่ห้ออื่นที่ราคาสูงอีก เพราะ ให้คุณภาพที่ดีมากเหมือนกัน แต่ในราคาที่ถูกกว่ามาก ใครยังไม่เคยลองใช้แนะนำให้ลองดูนะคะ 🙂 100ml เราใช้ได้ 2-3 เดือนเลย

รีวิวจาก jeban: คุณ Anantazere  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

5.เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก Cute Press Honey Facial Cleansing Gel
เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เจลล้างหน้าน้ำผึ้งจาก คิ้วเพรสตัวนี้ได้นำน้ำนมผึ้งมาเป็นสารตั้งต้นและผสานกับวิตามินอีเพิ่มสารแอนตี้ออกซิแดน ต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ยังมีกรดผลไม้ตามธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ 140 ml
ราคา 99 THB

ล้างออกเเล้วเหมือนล้างออกไม่หมด มันลื่นๆเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวไว้เลยทำให้หน้าไม่เเห้งตึง(มั้ง)
ใช้ได้เรื่อยๆเพราะขวดนึงเยอะเเละใช้ได้นานมากกกก
ใช้เเล้วไม่เห็นว่าหน้าดีขึ้น เเต่ก้อชอบนะที่มันไม่เเห้งตึง

รีวิวจาก jeban: คุณ ja_aui คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

เราเคยรีวิวไว้เมื่อหลายปีก่อนแล้วว่าเมื่อก่อนเราชอบเจลล้างหน้าน้ำผึ้งของคิวเพรสมาก เพราะหอม และล้างสะอาด ไม่ทิ้งคราบเลย แต่ทำให้ผิวแห้งมากเหมือนกัน สมัยก่อนยังวัยรุ่นกว่านี้ ผิวมันกว่านี้ก็เลยไม่รู้สึกอะไรมาก แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้ล้างหน้าแล้ว และเราพบว่ามันสามารถเอาไปล้างพัฟทาแป้งได้อีกด้วย ล้างสะอาดมากๆ ด้วยแหละ กลิ่นพัฟหอมน้ำผึ้งเชียว เผื่อใครที่ใช้ล้างหน้าแล้วรู้สึกผิวแห้งเกินไป ไม่อยากใช้ล้างหน้าแล้ว ลองเอามาซักพัฟแบบเราดู ไม่เสียของเลย ใช้ดีด้วย

รีวิวจาก vanilla: คุณ Nekomi  คลิกเพื่อดูรีวิวเจลล้างหน้าน้ำผึ้งฉบับเต็ม

สรุปการเลือกเจลล้างหน้าน้ำผึ้ง ตราตึงผิว

เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

เราปฏิเสธไม่ได้ว่าน้ำผึ้งเมื่อนำไปผสมกับอะไรก็ได้รับความนิยมเพราะสรรพคุณด้วยตัวเองของมันเอง ไม่เว้นแม้แต่เจลล้างหน้าน้ำผึ้งที่ช่วยสมานแผล ลดริ้วรอย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระแต่แบรนด์ก็จะมีสูตรเฉพาะของตนเอง สิ่งสำคัญที่เราควรเลือกนอกจากจะเลือกตามสูตรที่เหมาะกับผิวเราแล้ว ควรมั่นใจได้ว่าเป็นน้ำผึ้งบริสุทธิ์ไม่มีสารเคมีเจือปนซึ่งเป็นสิ่งอันตรายกับผิวหน้าของเราเท่านี้ เราก็จะมีผิวที่ออนเยาว์ ได้รับสิ่งที่มีประโยชน์จากน้ำผึ้งอย่างเต็มที่แล้วค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category