จบปัญหาผิวหนังแตกลาย #6 สกินแคร์ลดรอยแตกลาย ยี่ห้อไหนดีแห่งปี 2020

จบปัญหาผิวหนังแตกลาย #6 สกินแคร์ลดรอยแตกลาย ยี่ห้อไหนดีแห่งปี 2020

ผิวหนังลาย

 

ปัญหาผิวหนังแตกลาย เป็นปัญหาที่สาวๆ ไม่ค่อยอยากจะพบเจอ ซึ่งจะเกิดได้มากในกลุ่มคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และคนที่มีน้ำหนักตัวมาก

เกิดจากผิวหนังที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดรอยแตกลายบนผิวหนัง ซึ่งถ้าหากไม่ดูแลก็จะทำให้รอยแตกลายอยู่บนผิวหนังไม่ไปไหนเลย แต่สามารถทำให้รอยแตกลายจางลงจนหายไปได้

ผิวหนังแตกลาย เกิดจากร่างกายของเราขยายขนาด ทำให้ผิวที่ยืดขยายตัวมากเกินไป ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น เกิดขึ้นมากในกลุ่มคนที่ตั้งครรภ์และคนที่มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้เกิดรอยแตกบนผิวหนังโดยในช่วงแรกจะเริ่มเป็นสีแดง และจะค่อยเปลี่ยนเป็นสีขาว

โดยจะพบในบริเวณหน้าท้อง ต้นขา หน้าอก และก้น ดังนั้นคนที่มีปัญหารอยแตกจึงต้องหาตัวช่วย  ซึ่งในปัจจุบันมีสกินแคร์ที่จะช่วยป้องกันรอยแตกบนผิว ลดเลือนผิวหนังแตกลายให้จางลงและหายไป คืนความงดงามให้กับผิว ให้ผิวกลับมานุ่มอย่างรู้สึกได้ และที่สำคัญคุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีสารอันตรายต่อลูกในท้อง จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

จบปัญหาผิวหนังแตกลาย #6 สกินแคร์ลดรอยแตกลาย ยี่ห้อไหนดีแห่งปี 2020

 

1. Bio-Oil Specialist Skincare Oil
ผิวหนังลาย

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลาย ตัวนี้เป็นออยล์ ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ  มีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินเอ และ PurCellin Oil

ที่เป็นสูตรเฉพาะของ Bio Oil ตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และผิวหนังแตกลายให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ รวมถึงปัญหาอื่นๆ ทั้งผิวขาดการบำรุง ผิวขาดความชุ่มชื้น เพราะสามารถช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น อีกทั้งยังมีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 850 THB

เป็นออยล์ ที่เค้าว่ากันว่า ชุ่มชื้นมาก เราเอามาส่วนที่แตก ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานดี รอยแตกลายจางลง แต่ไม่ถึงกับหาย อาจจะต้องใช้ระยะยาวกว่านี้ แต่ผลลัพท์ดีขึ้นกว่าก่อนทาเยอะเลยค่ะ แอบเอามาทาแผลหลังจากตกสะเก็ดด้วย ดีไปอีก
แนะนำ แต่ราคาก็แอบแรงค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  knw_ma

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบมาก ใช้ทาได้ทั้งตัวตั้งแต่หน้ายันเท้า ผิวชุ่มชื้น ทาก่อนนอนคือฟินสุด เป็นออยแต่ซึมไปเลย ลดรอยแตกลายที่เกิดใหม่ได้ดี ต้องทาเป็นประจำ แต่รอยแตกลายสีขาวที่เป็นมานานเป็นร่องลึกลดไม่ได้นะจ๊ะ โดยรวมแล้วดีมาก เหมาะสำหรับทาผิวเพื่อบำรุงและป้องกัยรอยแตกลาย เออ รอยสิว รอยแผลเป็นหายเร็วมากใช้ตัวนี้
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Khimkadashian 

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. Clarins Stretch Mark Minimizer
ผิวหนังลาย

ผลิตภัณฑ์ที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลาย ตัวนี้เป็นชั่นเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหนังแห้ง ผิวหนังแตกลาย เพราะตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

ซึ่งมีส่วนผสมจาก Peach Milk, Shea, น้ำมันจาก Candlenut และ Orange Blossom ช่วยลดเลือนผิวหนังแตกลายให้ดูจางลง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวหนังที่หยาบกร้านให้กลับมากระจ่างใสเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,800 THB

ส่วนตัวรู้สึกว่า Clarins เหมือนจะใช้ได้นานกว่าหน่อย น่าจะเป็นเพราะความเข้มข้นของครีมทำให้ใช้ในปริมาณน้อยกว่าในแต่ละครั้ง และช่วงที่เราใช้ Clarins ต่อเนื่องเป็นเดือนรู้สึกว่ารอยด่างดำตรงด้านข้างของหน้าอกจางลง
รีวิวจาก  pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5051766

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

ลูกรักอันดับ 1ของจริงมาแล้วค่ะ ใช้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ทาตอนตัวหมาดๆหลังอาบน้ำค่ะ เหนียวได้เรื่องพอควร แต่อดทนค่ะเพราะนางดีเลิศจริงๆ เคยมีช่วงนึงขี้เกียจทา เพราะนางเหนียว ปรากฎ่าใต้ราวนมแตกจ้า ตอนนั้นทำใจเลยว่าไปแล้วแน่ๆ เลยกลับมาตั้งใจทาใหม่ สรุปว่ารอยแตกนั่นหายไป!! (ตอนนั้นยังเป็นรอยแตกแดงๆนะคะ) หลังจากนั้นก็ไม่เคยขี้เกียจอีกเลยค่ะ 555 ใช้มาเกือบสิบขวดแล้วค่ะ ไม่มีเสียดาย

รีวิวจาก jeban   คุณ  ssasiliya

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. Provamed Scar Zone Advance Stretch Mark Solution
ผิวหนังลาย

ผลิตภัณฑ์ที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลาย ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงให้เรียบเนียน เนียนนุ่ม น่าสัมผัส มีส่วนผสมของวิตามินอี

ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นฟูการทำงานของคอลลาเจน ช่วยลดปัญหาการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิวแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหนังที่แตกลายจางลงอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง คนที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้หายห่วงเลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 395 THB

ส่วนตัวแล้วมีปัญหาเรื่องผิวแตกลายค่อนข้างมาก
ใช้ตัวนี้แล้ว ผิวลายๆที่เคยมีลดลงไปมากพอสมควร กลิ่นหอมอ่อนๆ
กำลังดีเลย ชอบกลิ่นมากๆ เนื้อครีมก็ไม่หนักมากจนเกินไป
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  i-beauty

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ดีเวอร์ คนที่ผิวแตกตัวนี้เวิร์คมากค่ะะ
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  jomkwan

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. Smooth E Skin Therapie Body Lotion
ผิวหนัง ลาย

ผลิตภัณฑ์ที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลายตัวนี้เป็นเวชสำอางจากสมูทอี มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงปัญหาผิวแห้ง

เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งและผิวหนังแตกลาย เพราะตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย ช่วยจัดการผิวหนังที่แตกลายให้จางลงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังชช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 429 THB

เนื้อครีมบางเบา​ ซึมซาบเข้าสูผิวอย่างรวดเร็ว​ แพ็คเกจเป็นขวดปั้ม​ ใช้านง่าย​ ให้ผลค่อนข้างดีเรื่องช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น​ ส่วนตัวจะใช้บริเวณหลังที่มีรอยแผลเป็นจากสิว​ จางลงเยอะมาก
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  Benwan

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆดีค่ะ เนื้อคนีมซึมเร็ว ไมาเหนียวเหนอะหนะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ผิวเราแห้งชนิดที่ว่าเเตกเป็นขุย คันจนเป็นรอยดำทั้งตัว ให้ขวดนี้แล้วปลื้มเลยค่ะ ช่วยได้เยอะเลย
รีวิวจาก  Vanilla คุณ  ???????

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. COCORO HANAKO Cool Anti-Cellulite Solution
ผิวหนังลาย


ผลิตภัณฑ์ที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลาย ตัวนี้เป็นเจลสูตรเย็นที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวหนังแตกลายอย่างคุณแม่ที่ตั้งครรภ์มาก เพราะตัวนี้นอกจากมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

ทำให้ผิวเนียนนุ่มและช่วยลดเลือนรอยแตกลายแล้ว ตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยแก้ปัญหาผิวหย่นคล้อย ผิวไม่กระชับ ให้กระชับมากขึ้น และยังช่วยลดโอกาสเกิดการสะสมของเซลลูไลท์ ทำให้รูปร่างกระชับขึ้นได้สัดส่วนอีกด้วย

 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 1,300 THB

หลังจากคลอดน้องได้ 8 เดือน ร่องรอยหายไปเกือบหมดละคะ ที่สำคัญ เซลลูไลต์แทบไม่เหลือเลย มีแต่ความกระชับ ท้องแขนนี่ไม่มีเลยนะจ้ะ ที่เห็น กล้ามแขนล้วนๆ กลับมา Fit&Firm มากกว่าก่อนท้องอีกนะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3020074

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

แก้วได้โคโคโร่มาทดลองใช้ได้เดือนกว่าๆ
แล้วจริงๆแก้วมีปัญหา รอยแตกลายเยอะมาก
ช่วงบริเวณขา เพราะว่าเคยน้ำหนักมากกว่านี้
แล้วลดลงรอยเลยมา ส่วนใหญ่อยู่ตรงขา
จะเห็นได้ชัดว่าบีฟอร์มีรอยแตกเยอะหลังใช้
ได้ประมาณเกือบเดือน รอยจ่างลดแต่ไม่ได้หายหมด
แต่ดูจางลงมากๆ ต้องขยันในการทาห้ามลืม
มันช่วยได้จริงๆ
รีวิวจาก bloggang  คุณ  Childlikeness

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

6. NIVEA Cream
ผิวหนังลาย

ผลิตภัณฑ์ที่จะจบปัญหาผิวหนังแตกลายตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นของถูกและดีอีกเเล้ว จากนีเวีย ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลากหลายสามารถใช้ได้ทั้วเรือนร่าง

มีคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวเนื่องจากมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ทำให้ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดเลือนผิวหนังแตกลายให้จางลง และยังช่วยป้องกันรอยแตกบนผิวหนังอีกด้วย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 119 THB

คิดว่าตัวนี้ไม่เหมาะกับทาหน้านะ เพราะหนืดมาก เราใช้ทาท้อง ตอนนี้ท้อง 5 เดือนแล้ว ท้องแรกเลยกลัวท้องแตก ต้องรอดูผลว่าจะช่วยได้มากขนาดไหน ทาก้นด้วยก้นนุ่ม จะให้ทาง่ายขึ้นก็ต้องผสมออย เราผสมน้ำมันมะพร้าว โบกหนาๆไปเลยจ้า
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  BC Era

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

ดีงามมากกับนีเวียครีมตัวนี้ ขอเรียกว่านีเวียครีมคลาสสิคแล้วกันนะ เพราะเห็นผลิตภัณฑ์นี้ตั้งแต่เด็กจนโต ใช้ตอนเริ่มตั้งท้องจนตอนนี้ลูกคลอดมาได้3 เดือนแล้ว ชอบในเนื้อครีมเหนียวหนืดนี่แหละทำให้ท้องเราไม่มีแตกลายเลย คือถูกและดี มีอยู่ในตลับสีน้ำเงินนี้ค่ะคูณ…รัก
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Umporn

คลิกอ่านรีวิวครีมลดรอยผิวหนังแตกลายฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป จบปัญหาผิวหนังแตกลาย #6 สกินแคร์
ลดรอยแตกลาย ยี่ห้อไหนดีแห่งปี 2020

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับจบปัญหาผิวหนังแตกลาย #6 สกินแคร์ลดรอยแตกลาย ยี่ห้อไหนดีแห่งปี 2020 ซึ่งสกินแคร์ทั้งหมดที่แนะนำมามีทั้งราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยป้องกันรอยแตกบนผิว และช่วยลดเลือนผิวหนังที่แตกลายให้จางลง ซึ่งที่แนะนำมาเป็นสกินแคร์ตัวดังที่สาวๆ เลือกใช้

โดยเฉพาะปัญหาผิวแตกลายในคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ที่จะต้องพบเจอ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสกินแคร์ที่ไม่มีสารอันตราย คุณแม่ที่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ปลอดภัยหายตัวต่อลูกน้อยทุกตัวอย่างแน่นอน

 

ผิวหนัง ลาย

ผิวLatest articles in the category