# 5 ครีมกันแดดบีโอเรตัวไหนดีและราคาเท่าไหร่บ้าง!?

# 5 ครีมกันแดดบีโอเรตัวไหนดีและราคาเท่าไหร่บ้าง!?

ครีมกันแดดบีโอเรรุ่นราคา

ผลิตภัณฑ์จากบีโอเร

ผลิตภัณฑ์ของบีโอเรจัดว่าเป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ติด Best Seller ให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ และออกแบบผลิตภัณฑ์มาอย่างมากมายเพื่อให้เราเลือกใช้ตามสภาพผิวของแต่ละคน
หรือตามแต่ความต้องการใช้งานในแต่ละวัน อย่างครีมกันแดดก็มีให้เลือกหลากหลายสูตรเช่นกัน ไม่ว่าจะกันแดดน้ำนม กันแดดเนื้อครีมบางเบา กันแดดที่สามารถเป็นเมคอัพเบสได้ วันนี้เราจะมาแนะนำกันแดดตัวท็อป ยอดฮิตที่คนใช้เยอะที่สุดของบีโอเรกันค่ะ

ครีมกันแดดบีโอเรยอดนิยม

1.ครีมกันแดดบีโอเร รุ่น Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ครีมกันแดดบีโอเรราคา

ใครที่รู้จักแบรนด์บีโอเร ต้องเคยเห็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้อย่างแน่นอน เพราะมียอดขายอันดับ 1 และเป็นตัวที่ถูกกล่าวถึงบ่อยที่สุดจากผู้ใช้จริงหรือบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคน

เนื่องจากทางแบรนด์ได้มีการคิดค้นนวัตกรรมที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนอย่าง Micro defense ที่จะทำให้เนื้อกันแดดนั้นมีอนุภาคเล็กที่สุด สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและลึกถึงชั้นผิวคอลลาเจน ทำให้เรามั่นใจได้ว่า

แสงแดดไม่มีทางทำร้ายผิวของเราได้อย่างแน่นอน เพราะมี SPF ถึง 50+ และมี PA++++ โดยปกติแล้วเราจะเห็นค่า PA เพียงแค่ PA+++ เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถพกติดตัวเพื่อใช้ทาระหว่างวันได้ด้วย

โดยสามารถทาทั้งที่มีเมคอัพอยู่ได้เลย หากใครที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง การทากันแดดรอบเดียวในตอนเช้าอาจไม่พอ สามารถพกตัวนี้ไปใช้เพิ่มได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดคราบของเครื่องสำอาง เพราะเนื้อครีมบางเบามาก และข้อดีอีกหนึ่งข้อก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิวอีกด้วย

ปริมาณ 50g
ราคา 420THB
กันแดดลูกรัก ตัวโปรด ไม่ว่าจะเปลี่ยนใจไปกี่ครั้งก็กลับมาตายรังที่เดิม
เนื้อกันแดดบางเบามากกกกกก ทาแล้วซึมไว ไม่เป็นคราบ ไม่ว่าจะรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ของเขาดีจริง รุ่นใหม่ที่ออกมาให้ความรู้สึกเคลือบๆ ผิว ให้ความแมทท์มากกว่ารุ่นก่อนๆ แต่ประสิทธิภาพในการกันแดดดีมากกกกกเหมือนเดิม กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี
ทาแล้วไม่แสบผิว ผิวไม่คล้ำ รีวิวจากVanilla:Ninger อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายจริงอะไรจริง ทาเเล้วซึมเลย  ไม่ทิ้งความมันบนผิว ชอบมากกกกกก ได้บนดูวาวๆสุขภาพดี ลองทาทับเมคอัพระหว่างวัน ถือว่าโอเคมาก เมคอัพไม่เป็นคราบ เอาไปเลย 3 ผ่านนนนน !!!! ว่ายน้ำก็ไม่ต้องกลัวครีมกันเเดดหลุด เพราะเค้าเป็นสูตรกันน้ำ ทีนี้ว่ายน้ำกลางเเจ้งก็ไม่ต้องกลัวผิวกร้าน ผิวคล้ำกันเเล้ว ลุยไปเลยยาวๆ คะเเนนที่จะมอบให้ 9/10 (ส่วนตัวชอบมากจริงๆ เเต่เค้ามีเเอลกอฮอล์นะคะ เเอบหักคะเเนนนิดนึงสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นเเอลกอฮอล์หรือเเพ้ อาจไม่เหมาะเท่าไหร่) รีวิวจากNoonninnChannel อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ครีมกันแดดบีโอเรรุ่น Biore UV Bright Milk SPF50+/PA++++

ครีมกันแดดบีโอเรราคา

ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นอีกหนึ่งตัวของบีโอเร ที่นอกจากจะสามารถป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังสามารถเป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วย โดยเนื้อครีมจะมีสีชมพูอ่อน ที่จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอีกหนึ่งระดับ พร้อมทั้งยังสามารถพรางรูขุมขนและลดรอยจุดด่างดำได้ด้วย หากใครมีผิวขาวซีด แต่อยากได้ผิวสีขาวอมชมพู ขวดนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แต่หากใครมีผิวสองสีอาจจะต้องทดลองใช้ดูก่อน ในส่วนของเนื้อครีมนั้นเป็นน้ำนม ทำให้ทาง่าย บางเบา สามารถทาเพิ่มได้ระหว่างวันได้ โดยไม่อุดตันและไม่ทำให้เครื่องสำอางบนใบหน้ามันหรือไหลเยิ้ม คงความสวยได้ตลอดวันด้วยเทคโนโลยี Waterproof UV film

ปริมาณ 30ml
ราคา 260THB
ใช้ซ้ำมาหลายขวดแล้วค่ะพึ่งได้มารีวิวค่า
เนื้อกันแดด เกลี่ยง่ายมากๆเนื้อเบา ปรับผิวให้ขาวขึ้นเนียนแต่ไม่วอก
ไม่รู้สึกว่าขาวไป ใช้ได้ทุกวัน ทาแทนเบสก็ได้ และที่สำคัญไม่แพ้เลยปกติผิวเราค่อนข้างแพ้ง่ายมาก ประทับใจสุดๆ รีวิวจากVanilla:Soonme_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ครีมกันแดดบีโอเรรุ่น Biore UV Face Milk SPF50+/PA ++++

ครีมกันแดดบีโอเรราคา

ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ เนื้อของกันแดดเป็นน้ำนม ทำให้ทาได้ง่าย ซึมไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ และช่วยคุมความมันระหว่างวัน เมื่อทาแล้วอาจจะไม่จำเป็นต้องเติมแป้งเลยก็ได้ หากใครมีผิวมันเป็นสิวง่าย ก็หมดกังวลได้ เพราะผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ผิวอุดตัน ส่วนเรื่องกันแดดก็เข้มข้นไม่แพ้ครีมกันแดดยี่ห้ออื่นอีกเช่นกัน เพราะปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB มั่นใจได้ว่าผิวของเราจะคงความขาวและป้องกันจุดด่างดำหรือริ้วร้อยที่มีสาเหตุมาจากแสงแดดได้

ปริมาณ 30ml
ราคา 260THB
น้องใหม่ตระกูลกันแดดบิโอเร คุมมันยาวนาน ไม่มัน ไม่เยิ้มจริงค่ะ ตอนนี้เปลี่ยนใจมาหลงรักหลงใช้ตัวนี้ทุกวันเลยค่ะ ชอบตรงที่มีความแมท เหมาะกับอากาศร้อน กันน้ำ กันเหงื่อ  ถึงแม้ว่าตามภาพจะมีความมันออกมาที่กระดาษซับมันเยอะกว่าตัวอื่นและผิวหน้าอาจจะมีความมันบ้างช่วงทีโซน แต่ก็เหมาะกับผิวมันและผิวผสมจริงๆค่ะ แนะนำๆ หลังการใช้ – กันแดดเหลว บางเบา แต่ต้องรีบเกลี่ยนะคะ เพราะแห้งไวมาก แมท ลื่น เนียน ไปกับผิวค่ะ คะแนน – 5/5 เลิฟสุดๆ ค่ะ รีวิวจากJeban:may795 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนใช้ครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่ามันดียังไงเพราะลองใช้ตอนกันแดดที่ใช้ประจำมันของหมด แต่พอเปลี่ยนไปใช้กันแดดตัวเดิมที่เคยใช้มันรู้สึกต่างชัดเจน ตัวนี้คือหน้าไม่มัน รองพื้นไม่ไหล กันแดดได้ดีจริง เอาเป็นว่าตัวนี้กลายเป็นกันแดดลูกรักตัวใหม่ไปเล้ยยย
รีวิวจากKonvy:mo***wz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. ครีมกันแดดบีโอเรรุ่น Biore UV Athlizm Skin Protect Essence SPF50+/PA++++
ครีมกันแดดบีโอเรราคา

ผลิตภัณฑ์กันแดดอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาก เนื่องจากทางแบรนด์เคลมว่าสามารถป้องกันแดดได้ที่อุณหภูมิถึง 40 องศาในความชื้น 75% นอกจากกันแดดได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังสามารถกันน้ำได้มากกว่า 1 ชั่วโมง สำหรับใครที่รักการเที่ยวทะเล ปีนเขา หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว ไม่ต้องห่วงว่าสีผิวจะหมองคล้ำลงเลย เมื่อทาไปแล้วมั่นใจได้ว่าผิวของเราจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งเนื้อครีมของผลิตภัณฑ์ยังเป็นเอสเซ้นส์ ทำให้ถึงแม้กันแดดจะมีความเข้มข้นมาก แต่ก็สามารถทาลงผิวหน้าได้ง่าย และซึมซาบได้เร็ว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้ในหลอดเดียวโดยผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

ปริมาณ 70g
ราคา 650THB
เห็นความหลอดแดงและฝาหลอดสีดำด้าน ดูไฮ ดูพรีเมี่ยมขึ้นมา อดใจไม่ได้อยากลองขึ้นมา พรีจากเน็ต หลอดใหญ่ดีด้วย อยากรู้เนื้อกันแดดจะเป็นยังไง เราว่ามันคล้ายบิโอเรหลอดฟ้ามากเลย คือมีความกลิ่นแอลกอฮอล์ชัด ผสมพวกกลิ่นซิตรัสสไตล์บิโอเร เป็นเนื้อเจลสีขาว มีความน้ำๆ ในตัวเจลเยอะอยู่ ทาแล้วหน้าจะเปียกๆ ลื่นๆ หน่อย แต่ก็แห้งไวนะ ทารองพื้นทับต่อได้ในเวลาไม่นาน ส่วนตัวคิดว่า ไม่ค่อยต่างกับหลอดฟ้ามากนัก กันแดดในระดับปกติได้ ไม่ได้คุมมันมากนัก หรืออาจจะขึ้นกับรองพื้นและแป้งที่ใช้ด้วยก็ได้นะ+วันนั้นลุยแค่ไหนด้วย ส่วนตัวไม่แพ้หรือระคายเคือง รีวิวจากVanilla:Nekomi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. ครีมกันแดดบีโอเรรุ่น Biore UV Aqua Rich Watery Mousse SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดบีโอเรราคา

ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อมูส (Mousse) ของบีโอเร สำหรับใครที่อยากได้ผิวสัมผัสของเนื้อมูสละเอียดที่เกลี่ยง่าย เมื่อทาครีมกันแดดตัวนี้แล้วจะรู้สึกลื่นๆ เหมือนครีมกันแดดเคลือบผิวเราเอาไว้ ในส่วนของเรื่องกันแดดนั้น ผลิตภัณฑ์ของบีโอเรจะมี SPF50+ PA++++ นอกจากนี้ยังมี UV Aqua Jelly Capsule ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของเราจะปลอดภัยจากแสงแดดแน่นอน อีกทั้งยังปรับผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ทา พร้อมพรางรูขุมขน และช่วยคุมความมันได้ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เพราะมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid และ Citrus extract ที่ช่วยให้ผิวหน้าคงความชุ่มชื้น แต่มีข้อเสียตรงที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หากใครแพ้ควรหลีกเลี่ยง หรือทำการทดสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์

ปริมาณ 33g
ราคา 290THB
ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกก ขนาดเป็นคนหน้ามันมากแต่คือทาแล้วไม่มัน คุมมันดี เนื้อมูสบีบออกมาตอนเกลี่ยจะรู้สึกเม็ดๆเหมือนจะไม่เรียบแต่เกลี่ยแล้วละเอียดซึมผิวไปเลย แนะนำไปหลายคนชอบและซื้อตามกันหมด ดีมากๆ รีวิวจากVanilla:ammy_22 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อกันแดดเป็นเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ช่วยเบลอผิวได้ระดับนึง ทาแล้วผิวจะลื่นๆ คุมมันได้ดี
รีวิวจากDaisyJeban:NNINI.TECHA อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปความแตกต่างของครีมกันแดดบีโอเร

ครีมกันแดดบีโอเรมีให้เลือกมากกว่า 10 สูตร แต่ที่นิยมใช้มากในประเทศไทยจะอยู่ที่ 5 สูตรดังที่กล่าวมา ซึ่งจากภาพรวมแล้วผลิตภัณฑ์กันแดดบีโอเรมีประสิทธิภาพในการกันแดดสูงทุกตัว แต่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสามารถทาทับเมคอัพในระหว่างวันได้ ราคาไม่แพงมากอยู่ในระดับหลักร้อยต้นๆ โดยส่วนใหญ่จะไม่เกิน 300 บาท

ยกเว้นสูตรที่ปกป้องเป็นพิเศษอย่าง Biore UV Athlizm Skin Protect Essence หรือบีโอเรหลอดสีแดงที่มีราคาประมาณ 650 บาท ที่สามารถกันแดดได้ถึงอุณหภูมิ 40 องศา ซึ่งอาจจะหยิบมาใช้นานๆครั้งหรือเมื่อออกแดดแรงและทำกิจกรรมกลางแจ้ง

แต่หากเป็นการเลือกซื้อครีมกันแดดในชีวิตประจำแล้ว ที่นิยมใช้มากที่สุดจะเป็น Biore UV Aqua Rich Watery Essence หลอดสีฟ้าที่ฮิตตลอดกาล กันแดดได้ดีเยี่ยม คนเป็นสิวผิวมันสามารถใช้ได้ และถ้าต้องการเมคอัพเบสไปในตัวด้วยก็ขอแนะนำ Biore UV Face Milk, Biore UV Bright Milk และ Biore UV Aqua Rich Watery Mousse ที่จะช่วยลดขั้นตอนการแต่งหน้าได้ พร้อมพรางรูขุมขน ซึ่งถ้าวันไหนรีบหน่อยลงแค่กันแดดและแป้งฝุ่นก็พร้อมที่จะออกจากบ้านได้เลย

 

ครีมกันแดดบีโอเรรุ่นราคา

ครีมกันแดดLatest articles in the category