เปิดหมดเปลือก ผิวหนังมีความสำคัญอย่างไร ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

เปิดหมดเปลือก ผิวหนังมีความสำคัญอย่างไร  ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ผิวหนัง มีความสำคัญ อย่างไร

 

การทีผิวที่ดูสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ซึ่งคนที่มีผิวพรรณดี จะดูมีขาวใส เนียนนุ่ม มีออร่า สาวๆ หลายคนอยากมีผิวที่สุขภาพดี เพราะผิวหนังมีความสำคัญอย่างมากจึงต้องดูแลอย่างดีที่สุด

โดยเริ่มจากการบำรุงผิว ซึ่งการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิว ช่วยมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิวได้ตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มาทำความรู้จักกันเรื่องความสำคัญของผิวหนังบทบาทสำคัญและหน้าที่ของผิวหนัง เพื่อจะได้เข้าใจ และดูแลผิวได้อย่างทะนุถนอมมากขึ้น จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

รู้จักกับ ผิวหนัง

 

ผิวหนัง คือ อวัยวะที่เป็นส่วนประกอบที่ใหญ่ที่สุดของร่างกาย ช่วยทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องกับสิ่งที่จะมารบกวนผิว ซึ่งผิวหนังของคนเราจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละคน ทั้งสีผิวและความหนา ขึ้นอยู่กับการบำรุง การดูแลและการรับประทานอาหารอย่างเช่นประเภทไขมัน

ยิ่งถ้าหากรับไขมันเข้าสู่ร่างกายมากผิวหนังก็จะหนามาก ซึ่งถ้าหากมีผิวหนังที่สุขภาพดี ก็จะทำให้ร่างกายสุขภาพดี และมีประสิทธิภาพในการทำหน้าที่ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่จะมาทำร้ายผิวได้อย่างดี

ผิวหนังมีความสำคัญอย่างไร

 

ผิวหนังของคนเรามีบทบาทและหน้าที่ที่มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งมีบทบาทที่สำคัญที่สุดคือ การทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากปัจจัยจากภายนอก อย่างเช่น เเสงแดด มลภาวะ เป็นต้น

 

  • ผิวหนังช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกาย  ทำหน้าที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย ช่วยระบายความร้อนผ่านผิวหนังออกจากร่างกาย
  • ผิวหนังช่วยรับความรู้สึก  รับแรงสัมผัสบนผิวหนัง เช่น ทำให้รู้สึกเจ็บ  ร้อน เย็น เป็นต้น
  • ผิวหนังยังช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหนังเสียความชุ่มชื้น ช่วยทำหน้าที่คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวหนังเสียความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ความชุ่มชื้นออกนอกร่างกาย
  • ผิวหนังขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย  ซึ่งขับของเสียมาในรูปแบบเหงื่อ ช่วยระบายความร้อนในร่างกาย
  • ผิวหนังช่วยทำหน้าที่รับวิตามินดี ซึ่งเป็นวิตามินที่มีความสำคัญและจำเป็นต่อร่างกาย โดยได้รับจากแสงแดดในตอนเช้าผิวหนัง มีความสำคัญ อย่างไร

 

แนะนำ โลชั่นบำรุงผิวหนัง ให้ผิวเนียนนุ่ม

 

1. Vaseline Healthy White UV Lightening
ผิวหนัง มี ความสําคัญ อย่างไร

โลชั่นบำรุงผิวหนังสำหรับตัวแรกเป็นของวาสลีน ตัวนี้เป็นโลชั่นผิวกาย มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุง ให้เรียบเนียนเนียนนุ่ม

ช่วยบำรุงทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ช่วยทำให้ผิวสุขภาพดี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 223 THB

เรารู้สึกว่าหลังจากที่เราใช้โลชั่นตัวนี้มาผิวเราใสขึ้น แล้วดูกระจ่างขึ้น คือไม่ได้คิดไปเองนะ แต่สัมผัสได้ว่ามันใช่อ่ะ เเล้วตอนนี้เราก็ยังใช้อยู่ อยากบอกขวดใหญ่มาก ปริมาณสุทธิ 600 มล. ใช้มาหลายเดือนแล้วด้วย ประหยัดได้อีก
รีวิวจาก trueid  คุณ 345Pink

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นโลชั่นที่1ในใจมาตลอด ช่วยฟื้นฟูสีผิวจากการโดนแดดได้ดี ทำให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอกัน ใช้หมดไปหลายขวดมากก เคยลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นก็กลับมาตายรังที่วาสลีนสูตรนี้เหมือนเดิม กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนมาก ทาแล้วไม่เหนียวตัว แต่ถ้านั่งห้องแอร์ก็ต้องทาบ่อยหน่อย เพราะสูตรนี้จะไม่ได้เน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นขนาดนั้น แต่โดยรวมคือรักมากกกกกก
รีวิวจาก  cosmenet คุณ T_SuN

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. NIVEA Extra White C & A Vitamin Lotion

ผิวหนัง มี ความสําคัญ อย่างไร

ตัวนี้เป็นโ,ชั่นบำรุงผิวตัวดังของนีเวีย มีส่วนผสมของวิตามิน A และวิตามิน C  ทางแบรนด์เครมว่า ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอภายใน 7 วัน

ด้วยสารสกัดจากวิตามินเอ 100 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด และบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 139 THB
ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ
ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก  หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5485283

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

 ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: คือปลื้มมากค่ะ ฝันเป็นคนติดโลชั่นมาก ทาเช้า บ่ายแล้วก็ก่อนนอนทุกวันค่ะ บอกเลยว่าใช้โลชชั่นค่อนข้างเปลืองค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ปลื้มมาก ตอนแรกไม่คิดว่า โลชั่นราคาเบาๆหลักร้อย จะเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้
รีวิวจาก  pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5657691

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. Citra Pinkish White UV Aura

ผิวหนัง มีความสำคัญ อย่างไร

สำหรับตัวสุดท้าย เป็นโลชั่นบำรุงผิวของซิสตร้า ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างล้ำลึก

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มีวิตามิน C และวิตามิน E และคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่า พร้อมทั้งช่วยให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ ให้ผิวขาวอมชุมพูอีกด้วย

ปริมาณ 590 ml
ราคา 209 THB

หลังจากทาไปแล้ว ด้วยความที่จีน่าเป็นคนผิวขาว อาจจะไม่ค่อยเห็นว่ามันต่างนะจากภาพ แต่ผิวจริงๆ คือมันมีความเนียนนุ่มของผิวมากๆ

ผิวมีความชุ่มชื่น แล้วก็ดูผิวสุขภาพดีด้วย
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  jornorgena

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังใช้ได้7 วันตามคำเคลม บอกเลยว่าผิวดูมีออร่ามากขึ้น บวกกับการดูแลผิวต่างๆของป๊อปด้วยทั้งขัดผิว ใช้ออยล์ในการบำรุงที่บอกไปก่อนหน้านี้
แล้วยิ่งมาเจอโลชั่นซิตร้าตัวนี้ผลลัพธ์ค่อนข้างดี ป๊อปประทับใจน้องเค้ามากตรงที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด และได้บำรุงอย่างล้ำลึกแบบเข้มข้นจากเอสเซนส์เด็ดๆของทางซิตร้า หมดขวดนี้แล้วต้องไปตำขวดใหญ่มาเพิ่มแน่นอน 55555
รีวิวจาก pantip  คุณ poppy hawkk

คลิกอ่านรีวิวโลชั่นบำรุงผิวหนังฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป เปิดหมดเปลือก ผิวหนังมีความสำคัญอย่างไร  ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับเปิดหมดเปลือก ผิวหนังมีความสำคัญอย่างไร ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมทั้งแนะนำโลชั่นช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อช่วยทะนุถนอมผิวให้ผิวมีสุขภาพดี ดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน เพราะผิวมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับร่างกายของเรา นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำบ่อย หรืออาบน้ำด้วยอุณหภูมิที่สูง เพราะจะทำให้ผิวแห้ง อาจจะทำร้ายเกราะปกป้องผิวได้ และควรพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เพื่อจะให้ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดียิ่งขึ้น

 

ผิวหนัง มี ความสําคัญ อย่างไร

ผิวLatest articles in the category