#4สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ ทางลัดหน้าใสฉบับสาวญี่ปุ่น

#4สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ  ทางลัดหน้าใสฉบับสาวญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้า ฮาดะลาโบะ

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

ถ้าพูดถึงโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะแค่ชื่อก็รู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าเป็นแบรนด์ของประเทศอะไร แน่นอนนั้นคือประเทศญี่ปุ่น ฮาดะลาโบะเป็นแบรนด์ที่ขายดีและได้รับความนิยมมากจากทั้งไทยและญี่ปุ่น จุดเด่นของเขานั้นก็คือผลิตภัณฑ์จะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น และวันนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ ตระกูลเฟสวอส (Hada Labo Face Wash) ซึ่งตระกูลนี้มีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร เป็นสูตรอ่อนโยนทั้งสิ้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และสี สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแบบไม่ต้องกลัวแพ้กันไปเลย มันเริศมันปังค่ะคุณแม่!!! มีให้เลือกด้วยกัน 4 สูตรดังนี้

4 สูตรโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะตระกูลเฟสวอช

สูตรแรก เหมาสำหรับคนผิวหน้าหมองคล้ำ ฮาดะลาโบะ Softening & Whitening Face Wash
โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://th.priceprice.com/Hada-Labo

 เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ฟองโฟมเนื้อนุ่มละเอียดลดการเสียดสีกับผิวหน้า ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอาง และสารเคมีตกค้างบนผิวหน้าา มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิค ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว สารกัดเข้มข้นจากเมล็ดงา ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและมีน้ำมันที่ช่วยเคลือบผิวหน้า ป้องกันปิวหน้าไม่ให้แห้งกร้าน มีส่วนผสมขององุ่นแดง ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติสู่ผิวหน้า เหมาะสำหรับคนที่อยากมีหน้าขาวกระจ่างใส

ปริมาณ  100 ml
ราคา  189 THB

โฟมบีบออกมาใช้ง่าย เหมือนครีมโฟมมากกว่า จะต่างกับพวกโฟมของเซนกะหรือซานะที่จะมีความคงรูปคงตัวเป็นเส้นโฟม แต่ฮาดะตัวนี้จะเหมือนบีบครีมออกมามากกว่า ค่อนข้างไหลง่าย ต้องเทอย่างระมัดระวัง ไม่มีฟองฟูๆ แบบเซนกะ จะเหมือนทาครีมโฟมอะไรทำนองนั้นมากกว่า กลิ่นเหมือนมะพร้าวขูดกินกับขนมไทยเลย (ไม่ใช่พวกกลิ่นมะพร้าวสังเคราะห์ในเครื่องสำอางทั่วไป ที่จะกลิ่นหวานๆ เหมือนขนม) คนละแบบกับเซนกะและซานะเลย แต่ล้างหน้าสะอาดเกลี้ยงดี ใช้ไม่ต้องมากหน้าก็สะอาดแล้ว ส่วนตัวไม่แพ้หรือระคายเคือง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 นิวชอบตรงที่หลังล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึงจนลอกเป็นขุย (โดยเฉพาะแก้มกับขอบปาก) ใครผิวแห้งนี่จะรู้ดีว่ามันเศร้า Smiley
ผิวหน้านุ่มดูสว่างขึ้น ทำความสะอาดเครื่องสำอางบนหน้าได้อย่างหมดจดดูจากรูปได้ เนื้อโฟมก็นุ๊มมมม นุ่ม วนเนื้อโฟมบนใบหน้าแล้วฟินเลย อ่าาา
เอาใจไปเลย

รีวิวจาก  bloggang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สอง เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ฮาดะลาโบะ Deep Clean &Blemish Control Face Wash

โฟมล้างน้าฮาดะลาโบะ
https://www.robinson.co.th/th/

โฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน มีสารสกัดจากแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟช่วยลดปัญหาสิว ลดปัญหาสิว และผิวเรียบเนียนด้วย Salicylic Acid ดูแลผิวหน้าอย่างอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย Hyaluronic Acid หลังจากล้างหน้าแล้วจะมีความรู้สึกว่าหน้าไม่แห้ง ชุ่มชื่นไปด้วยน้ำ ใครผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวแนะนำตัวนี้เลยย

ปริมาณ  100 g
ราคา  175 THB

เราไม่ได้กลิ่นโฟมเลยจริงๆ มีฟองพอสมควร ล้างสะอาด ไม่ทิ้งความเมือกบนผิว แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคือง กำลังตามหาโฟมที่ไม่มีสารทำก่อให้เกิดอาการแพ้อยู่ ตัวนี้เป็นตัวแรกที่ตอบโจทย์ เพราะส่วนผสมโอ แถมใช้ดี โดนใจเลย เหมาะกับคนหน้ามันมากและเป็นสิวแบบเรา ชอบมากค่ะ ยังไม่รู้จะหักคะแนนเรื่องอะไร จะใช้ตัวนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอตัวที่น่าลองอีก

รีวิวจาก Vanilla คุณ callcatmeowmeow คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เบ้ให้ 8/10 นะคะ  หักคะแนนตรงที่โฟมเหลวเกินไป
บีบออกมาคือทะลัก ไม่ใช่อะไรมันเปลืองงT0T
ส่วนเรื่องของการลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน
นี่ค่อนข้างช่วยได้พอสมควรเลยค่ะ คือเบ้ใช้แล้วสิวมันก็ไม่ได้ขึ้นจากเดิมนะคะ ถือว่าสอบผ่านค่ะ เก็บเข้ากรุโฟมล้างหน้าในดวงใจอีกหนึ่งตัว

รีวิวจาก Blonggang คุณ Elbe_tayrabert คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สาม เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายพิเศษ ฮาดะลาโบะ Mild & Sensitive Skin Face wash

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://www.cosmenet.in.th/product/

Hada Labo Mild & Sensitive Skin Face Wash โฟมล้างหน้าเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีสารสกัดจากชะเอมเทศ ใบแปะก๊วย และ ดอกดาวเรือง ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิวคืนผิวหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ผสานกับHyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวเพื่อไม่ใช้ผิวแห้งจนเกินไป ใครผิวแพ้ง่ายมากๆแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  100 g
ราคา  175 THB

ล้างหน้าได้สะอาดในระดับหนึ่ง คือล้างลิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกไปได้ ให้ความรู้สึกว่าสะอาด แต่ถ้าแต่งหน้ามีรองพื้นมีกันแดดเต็มพิกัดจะต้องล้างด้วยเคลนซิ่งสำหรับล้างเครื่องสำอางก่อน ความรูสึกหลังล้างหน้าก็ไม่แห้งตึงจนเกินไป แต่ว่าถ้าใช้ยารักษาสิวพวก Benzoyl Peroxide ที่มีผลข้างเคียงทำให้ผิวแห้ง หรือเป็นคนผิวแห้งก็ต้องระวังเรื่องความชุ่มชื้นด้วยค่ะ  สรุป Hada Labo: Mild & Sensitive Skin Face Wash เป็นเคลนเซอร์ที่พูดได้ว่าอ่อนโยนใช้ดีแถมมีภาษาญี่ปุ่นเพิ่มความแบ๊วได้อีก เยาวชนหกล้มเพราะเจอชะนี ให้สี่ดาว

รีวิวจาก everydaykong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คือสะอาดดี ไม่เหนอะหน้า ไม่เป็นคราบลื่นๆ และที่สำคัญ เราไม่แพ้ เย้!!!

ตอนนี้ที่วัตสันกำลังลดราคา เราได้มาในราคาประมาณ150บาทเท่านั้นเองค่ะ

คุณภาพคุ้มเกินราคา ตอนนี้เราคงจะใช้แทนน้อง Kiehl’s ไปก่อน

รีวิวจาก Jeban คุณ snowrite คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรที่สี่ เหมาะสำหรับคนที่รูขุมขนกว้าง ฮาดะลาโบะ Deep Clean & Pore Refining Face Wash

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ
https://www.robinson.co.th/th/hadalabo-deep-clean-pore-refining-face-wash-

โฟมล้างหน้าทำความสะอาดสิ่งสกปรก สูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว กระชับรูขุมขน โดยเหมาะกับผิวผสมและผิวมัน ลดความมันส่วนเกินด้วยสารสกัดเข้มข้นจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ และมีสารสกัดจากแร่ธาตุดินภูเขาไฟ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแม้ในรูขุมขน กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Hyaluronic Acid ปลอดภัยไร้ส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมันแร่ และพาราเบน

ปริมาณ  100 g
ราคา  175 THB

เนื้อโฟมค่อนข้างเหลว มีความยืดหยุ่น
เป็นสีขาวออกครีมเล็กน้อย กะปริมาณค่อนข้างลำบาก
ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์  สังเกตุง่ายๆ สูตร Deep Clean & Pore Refining แถบด้านข้างสีเขียวเข้ม-อ่อน มีหน้าชอนซงอีของโทมินจุนชิ้ แปะอยู่เป็นสติกเกอร์มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งอยู่ด้านบน มีภาษาญี่ปุ่นเขียนอยู่ ดูกิ้บเกร๋ยูเรก้า แต่อ่านไม่ออก555

รีวิวจาก pantip คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วาได้ลองมาซักพัก ก็รู้สึกว่าเป็นโฟมที่ชอบอีกตัวนึง เพราะล้างแล้วรู้สึกสะอาด ผิวหลังล้างจะรู้สึกว่านุ่ม แล้วก็ไม่ลื่นเมือกๆด้วย วาชอบฟิลลิ่งแบบนี้ รู้สึกสะอาดดี โฟมจะไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอลล์ คนที่ผิวแพ้ง่าย(เหมือนวา) ก็สามารถใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยตีโฟมขึ้นฟองง่าย ไม่เปลืองเท่าไหร่ ล้างแล้วผิวไบร์ทๆขึ้นด้วย ชอบค่ะ   รีวิวจาก Bloggang คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5 เคล็ดลับดีๆในการล้างหน้า

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

1.ใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าก่อนอันดับแรก กรณีที่เราแต่งหน้าหรือฝ่ามลพิษมาทั้งวันเราก็ควรจะใช้คลีนซิ่งเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดก่อนจะล้างหน้า

2.ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีสารก่อให้เกิดความระคายเคือง หรือแพ้

3.ล้างด้วยน้ำเย็น เนื่องจากน้ำเย็นจะเป็นตัวช่วยในการกระชับรูขุมขนได้ดี

4.ล้างหน้าเพียงวันละ 2 ครั้งต่อวัน เพื่อไม่เป็นการไปรบกวนผิวจนเกินไปและไม่ทำให้ผิวหน้าสูญเสียน้ำมากเกินไป

5.หากวันนั้นไม่มีการแต่งหน้าใดๆ ลองล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเพียงอย่างเดียว จะเป็นการพักผิวหน้าของเราได้เป็นอย่างดี

บทสรุปโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ ตระกูลเฟสวอช

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ

สรุปง่ายๆเลยนะคะโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะตระกูลเฟสวอส เด่นๆเลยเป็นสูตรที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายพิเศษ และผิวที่รูขุมขนกว้าง โดยแต่ละสูตรจะเน้นแก้ปัญหาผิวในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป ที่สำคัญโฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะทุกสูตรจะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยในเรื่องการมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวให้สวยฉ่ำแบบสไตล์สาวญี่ปุ่นอีกด้วยย

สกินแคร์Latest articles in the category