#5 โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วัน

#5 โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วัน

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวในราคาสบายกระเป๋า

โลชั่นผิวขาว 7-11
freepik.com

 

ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนคือผิวในฝันของใครหลายๆคน การเลือกโลชั่นบำรุงผิวที่ดีจะทำให้ผิวในฝันของเราเป็นจริงอย่างเช่น โลชั่นผิวขาว 7-11 ที่มีส่วนผสมเกินราคาเหมาะกับยุคที่กระแสการเงินฝืดเคืองแต่เราก็ยังต้องสวยอยู่

คุณภาพซ่อมแซมผิวที่เสียหายไปแล้วให้กลับมาสวยสดใสบานสะพรั่งอีกครั้งพร้อมต้อนรับปีใหม่ที่สดใสรอเราอยู่ มาสวยไปด้วยกันนะคะ

#5 โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วัน

 

1.โลชั่นผิวขาวใน 7-11 จากแบรนด์ Garnier
การ์นิเย่ บอดี้ ซากุระ ไวท์ เซรั่ม มิลค์ ยูวี
โลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วันแบรนด์ Garnier เพื่อผิวขาวอมชมพูดั่งดอกซากุระ เป็นเนื้อโลชั่นกึ่งน้ำนมกึ่งเซรั่มซึมลงสู่ผิวทันทีไม่ทิ้งคราบ บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูภายใน 7 วัน

เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำและยังสามารถปกป้องผิวจากนังสี UVA และ UVB สาเหตุของผิวหมองคล้ำได้อีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB

GARNIER Body Sakura White Serum Milk
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ ให้ความรู้สึกแบบซากุระมาก ขวดสีหวานมาก
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อโลชั่นบางเบา มีกลิ่นหอม ซึมง่าย ส่วนตัวเราว่าขาวขึ้นนิดนึง แต่ไม่มีอะไร ถ้าคนดากแดดหนักๆอาจจะเอาไม่อยู่
ข้อด้อย กลิ่นหอมแต่ไม่ทน
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ รีวิวจาก cosmenet คุณ aumiko คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

กลิ่นค่อนข้างติดทนนาน
มีสารป้องกันแสงแดดรังสียูวีเอและยูวีบี
ทาแล้วผิวไม่แห้ง
ราคาไม่แพง แถมชอบมีโปรให้เราเห็นบ่อย ๆ ในวัตสัน
หาซื้อได้ง่าย รีวิวจาก trueid คุณ V คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

2.โลชั่นผิวขาวใน 7-11 จากแบรนด์ MALISSA KISS
Whitening Perfume Body Lotion Crazy In Love
โลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วันแบรนด์ MALISSA นอกจากจะผิวสวยด้วย อโลเวร่า เมล็ดองุ่น วิตามินอีและอาร์บูตินแล้วยังหอมฟุ้งแบบสไตล์สาวเซ็กซี่ ขี้เล่น พร้อมเสน่ห์ให้ผิวกายคือนอกจากสวยแล้วยังหอมอีกไม่รักก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วนะคะ

ปริมาณ 226  กรัม
ราคา 289 THB

ดูจากเเพคเกจเเล้ว เดาได้เลยว่าต้องเป็นฟิลหวานปนลึกลับ Sexy ขยี้ใจ
พอดมเเล้ว อืออ.. ใช่จริงๆด้วยจ้า กลิ่นจะออกเเนวขนมผสมดอกไม้
ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เพราะถ้าหวานมากๆนี่จะเกลียดมาก
เพราะทำให้เวียนหัวตลอด ความดีงามคือ
เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้เเทนน้ำหอมได้เลย
ยิ่งทาโลชั่นเเล้วฉีดสเปรย์ จะทำให้ติดทนทั้งวันเเถมหอมยาวนาน
สร้างเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามได้มากทีเดียว รีวิวจาก blogspot คุณ UP2BYBAIFERN  คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

ต้องขอยกผลงานที่เคยลงรีวิวไว้แล้วมารวมในกระทู้นี้ด้วย นั่นก็คือMALISSA KISS WHITENING PERFUME LOTION กลิ่น CRAZY IN LOVE นั่นเองงงง ยังคงติดท็อปโลชั่นน้ำหอมในใจของเราอยู่

เค้าเป็นโลชั่นช่วยผิวขาวใสและยังเป็นโลชั่นน้ำหอม รวมกันในขวดเดียว ซึ่งปกติพวกโลชั่นน้ำหอมมักจะไม่มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวขาวใส ตัวนี้ถือว่าพิเศษ อ่านส่วนผสมแล้วมีทั้งวิตามิน E, Aloe Vera, Grape Seed และ Arbutin เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นสีขาว ทาลงบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมากก ในส่วนของกลิ่นเป็นไปตามที่ตัวเคลมมาจริงๆ กลิ่นหอมสดใสซ่อนเซ็กซี่ หอมมากๆๆ แล้วติดทนตลอดวันด้วย ในเรื่องความขาว ใช้มาสักพักรู้สึกว่าผิวใสขึ้น แต่ยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก ต้องรอดูต่อไปค่าา รีวิวจาก vanilla คุณ Mypimm_  คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

3.โลชั่นผิวขาวใน 7-11 จากแบรนด์ Citra Natural White UV Aura สูตร มะขามสด+ทานาคา
โลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วันแบรนด์ Citra Natural White UV Aura สูตร มะขามสด+ทานาคา แค่สรรพคุณของ2ตัวนี้ก็ขาวใสออร่าสุดๆอยู่แล้วยังผสานคุณค่ากับวิตามินบำรุงผิวถึง10ชนิด

เข้ากับคอลลาเจนเพื่อความใสช่ำวาวเต่งตึง กันรังสี UV สาเหตุหลักของผิวคล้ำเสียได้อีกด้วย เนื้อครีมสีขาวข้นแต่ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่มหอมของฟรุ๊ตตี้เหมาะสำหรับสาวสดใสร่าเริง ขาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรงที่ทาด้วยนะ

ปริมาณ 550 ml
ราคา 209 THB

เนื้อครีมเขาเข้มข้น สีขาวแน่นๆเลย ตอนทาแอบตกใจ โว้ว โว้ว โว ขาวไปป่าวเนี้ย แต่พอเกลี่ยๆวนๆไป พอเนื้อครีมซึมเข้าผิว ไม่ได้ขาวจนตกใจแต่ดูกระจ่างใสขึ้นทันทีจริงดั่งคำเคลมค่ะ
อีกปัจจัยนึงที่ใครกลัวการทาโลชั่นหน้าร้อนแบบนี้ คือ กลัวว่าจะเหนอะหนะ อันนี้ลองแล้วไม่เหนอะหนะค่ะ สบายๆ ทาปรืดๆ ออกบ้านได้ แต่ถ้าจะโบกหนาเพื่อความขาวมากๆอันนี้ไม่รับประกันความเหนอะนะคะ รีวิวจาก jeban คุณ Mumake90 คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

เนื้อโลชั่นมีความเข้มข้นมากเวอร์ แต่เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวเร็ว เลยไม่ทำให้เรารู้สึกเหนอะผิว มีกลิ่นหอมแนวผลไม้ ให้ความรู้สึกถึงสารสกัดวิตามินดีค่ะ 555 หลังจากทาโลชั่นลงไปแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวดูขาวขึ้นทันที ตามคำเคลมของทางแบรนด์ รีวิวจาก blogspot คุณ Kedchanok Wongtad คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

4.โลชั่นผิวขาวใน 7-11 จากแบรนด์ Bhaesaj Extra Whitening Alpha Arbutin Lotion
โลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วันแบรนด์ Bhaesaj จัดเต็มเรื่องสารบำรุงผิวขาวกระจ่างใสมี อัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin) ตัวหลักเรื่องการปรับสีผิว และ สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดงอย่างเรสเวอราทรอล (Resveratrol)

ที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ต่อต้านสารอนุมูลอิสระขั้นสูง เสริมด้วยวิตามินบี3 ช่วยเรื่องการจัดเรียงเม็ดสีเมลานินให้ขาวเรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง สุดท้ายขาดไม่ได้ Double  Sunscreen ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ตัวการหลักทำร้ายผิว

ปริมาณ 400 ml
ราคา 115 THB

ตัวนี้เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวกาย สำหรับสาวๆที่มีผิวหมองคล้ำหรือผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้แล้วเห็นผลแน่นอนว่าผิวจะกระจ่างใสขึ้น แต่ต้องทาเป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ดีนะคะ เห็นหลายคนรีวิวว่าเภสัชสีเขียวคือดีมาก กลิ่นหอมมากหอมนาน ผิวกระจ่างใสขึ้น จึงลองซื้อมาใช้ตาม ผลลัพธ์คุ้มค่าจริงๆค่ะเพราะผิวใสได้ด้วราคาเบากระเป๋ามาก ต้องไปตำนะทุกค๊นนนน รีวิวจาก cosmenet คุณ นริศรา ไชยาศรี คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

ไปแอบใช้ของพี่มา เหลือไม่พอครึ่งขวด ผิวใสขึ้นนะ ผิวเนียนมาก กลิ่นครีมหอมดี ไปแอบเห็นร้านมินิมาร์ทแถวบ้านขาย30กว่าบาทเอง ติดใจจะไปสอยมาใช้ “ส่วนตัวไม่ค่อยออกแดด” แอบมีโมเมนผิวตัวเย็นตลอดเวลา ชอบๆ 10/10.

รีวิวจาก cosmenet คุณ aumiko คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

5.โลชั่นผิวขาวใน 7-11 จากแบรนด์ VASELINE
Healthy White UV Lightening Lotion
โลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11 ผิวขาวขึ้นภายใน 7 วันแบรนด์ VASELINE ตัวนี้เรื่องผิวขาวนุ่มชุ่มชื้นติดอยู่ในโพลเกือบทุกที่ เพราะมีวิตามินบี3 เข้มข้นผสานกับเนื้อครีมแบบไมโครดรอปเลตสูตรเฉพาะจากวาสลีนทำให้ซึมเข้าสู่ผิวทันทีอีกทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นปกป้องผิวได้ตลอดวันจาก double sunscreen กันทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี

ปริมาณ 400 ml
ราคา 205 THB

มันดี มันเริ่ด! คือเมื่อก่อนไม่ชอบใช้เพราะได้กลิ่นของเพื่อนแล้วมันฉุนไป. แต่พอได้มาลองใช้ก็แบบ เออชินล้ะ 555555 คือมันขาวขึ้นจริงๆ เห็นชัดเลย เราทาตอนปิดเทอม ไม่ค่อยโดดแดดด้วยไรงี้มั้ง ก็เลยช่วยได้มาก สีผิวตรงต้นขาที่ไม่สม่ำเสมอ(เพราะว่ายน้ำ) ตอนนี้ก็เนียนเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว ก็โอเคเลย ราคาจะคุ้มมากถ้ามีโปร รีวิวจาก vanilla คุณ nutnaree_nut คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

ใช้วาสลีนทาก่อนนอนแล้วผิวผมนุ่มมากครับ ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมทาผิว แต่เจอตัวนี้แล้วขาดไม่ได้เลย รีวิวจาก cosmenet คุณธวัชชัย  คลิกเพื่ออ่านรีวิวโลชั่นผิวขาว 7-11ฉบับเต็ม

 

สรุปว่าด้วยเรื่องของโลชั่นผิวขาว 7-11

โลชั่นผิวขาว 7-11
freepik.com

 

โลชั่นผิวขาว 7-11 ก็คือครีมบำรุงผิวชนิดหนึ่งไม่ใช่ยาวิเศษ หากจะใช้ให้เห็นผลก็ต้องมีวินัย ใช้ทาอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันเพื่อการปรับสภาพของร่างกาย การดูดซึมไปใช้ได้เต็มที่เพราะโลชั่นมีคุณสมบัติที่ดีอยู่แล้ว

ที่เหลือก็คือหน้าที่ของเราอย่างผู้บริโภครู้จักเลือกรู้จักใช้อย่างชาญฉลาด ใช้เป็นประจำ เลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ถึงจะเป็นโลชั่นผิวขาว 7-11 ก็สวยปิ้งปั้งได้แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงแน่นอน

 

ผิวขาวLatest articles in the category