ยืนหนึ่งวิปโฟม! โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า วิปโฟมหนา นุ่ม SENKA Perfect Whip

ยืนหนึ่งวิปโฟม! โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า วิปโฟมหนา นุ่ม SENKA Perfect Whip

ยืนหนึ่ง!วิปโฟม โฟมล้างหลอดสีฟ้า

โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า

ขึ้นแท่นเป็นลูกรักสำหรับใครหลายคนแน่นอนกับวิปโฟมโฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้าจาก Perfect Whip ด้วยความพิเศษกว่าตัวอื่นตรงที่น้องคนนี้เค้าสามารถตีวิปโฟมสีขาวได้หนา และสัมผัสกับหน้าได้อย่างนุ่มมาก ไม่ว่าใครใช้แล้วก็ต้องใช้ซ้ำอีกแน่นอน บางคนก็คงใช้มาแล้วหลายต่อหลายหลอด น้องคนนี้เค้าได้มีการปรับสูตรออกมาใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อให้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้มากที่สุด ซึ่งหากได้ลองใช้แล้วต้องบอกว่าน้องเค้าเครมไว้ว่าอะไรก็คือเป็นแบบนั้นจริงๆไม่จกตาแน่นอน คือเป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วเห็นผลชัดจริง การันตีจากยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่นเป็นจำนวน 10 ปีซ้อน!! ยืนหนึ่งสุดไม่มีใครเทียม เกินต้านไปแล้วสำหรับน้องโฟมหลอดสีฟ้าจาก SENKA

SENKA Perfect Whip

โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า
ภาพจาก www.freepik.com

สำหรับการปรับสูตรใหม่ของโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip ทำให้เนื้อวิปโฟมมีความหนาแน่นมากกว่าเดิม นุ่มกว่าเดิม คงความเนียนละเอียดกว่า เพื่อเป็นการลดการเสียดสีกับมือและหน้า ลดการทำให้ผิวเหี่ยวหย่นก่อนวัยเพาะรู้ไหมคะการที่เราสัมผัสหน้าโดยตรงทำให้เกิดการเสียดสีทำให้ผิวหน้าของเราเกิดริ้วรอย และเหี่ยวลงได้ค่ะ โดยตัววิปโฟมจะใช้มือถูหรือใช้ตาข่ายตีฟองก็ได้เช่นกัน ก็จะวิปโฟมสสีขาวหนานุ่มอณูเล็กที่พร้อมจะเข้าทำความสะอาดใบหน้า

โฟมล้างหน้าตัวนี้เค้าช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ทำความสะอาดหน้าได้ดีจริงค่ะ ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นหน้าสะอาดอย่างเห็นได้ชัดเพราะช่วยล้างทำความสะอาดจากสิ่งสกปรกทั้งหลายบนใบหน้าได้อย่างหมดจด และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เนื่องจากมีส่วนผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าได้อย่างดี พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอีกด้วย เพิ่มความรู้สึกดีด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างหน้าได้ดีเลยค่ะ ยืนหนึ่งของจริง

รีวิว SENKA Perfect Whip

SENKA Perfect Whip
โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้า
ภาพจาก https://www.facebook.com/SenkaThailand

วิปโฟมอันดับ 1 จากญี่ปุ่นกว่า10ปีซ้อน!! ฟังแค่นี้ก็รู้สึกว้าวแล้ว น้องเค้าของดีจริงใครได้ใช้แล้วหยุดใช้ไม่ได้แน่นอน ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจดพร้อมคงความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนใส นุ่มเด้งเหมือนผิวอ่อนวัย มีเทคโนโลยี มอยส์เจอร์ บูสท์ และส่วนผสมของไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค

ปริมาณ 120g
ราคา 179 THB
ผลิตภัณฑ์ดีมากก ล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาดหมดจด มีกลิ่นหอม หลังล้างหน้า ผิวหน้าเนียนนุ่ม รู้สึกดีมากค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อตัววิปโฟมนุ่มมากเลยค่ะ ปลื้ม หลังลองใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นค่ะ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เนื้อวิปโฟมนุ่มมือดีค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆระหว่างใช้ทำให้รู้สึกสดชื่น ล้างออกค่อนข้างง่าย สบายผิวหลังใช้ รู้สึกสะอาด สดชื่นและมีความชุ่มชื่นดีค่ะ ไม่ระคายผิวเลย รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เอาจริงชอบมาก เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป โฟมล้างหน้า ตัวนี้คือใช้ติดต่อกันมา 5 หลอดแล้ว ซื้อครั้งแรกมาจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมสีขาวนวล บีบนิดเดียว ฟองเยอะ หนานุ่มมากๆ มากๆ กลิ่นหอมแบบสะอาดอ่อนๆ คือมันดีย์ หลังใช้ทำความสะอาดรู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดจริงๆ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ว่าแต่งหน้ามาจะโบกแป้งหนาบาง เอาอยู่ โฟมนุ่มไม่บาดหน้า สะอาดหมดไม่เหลือสิ่งสกปรกเลย ใช้ทั้งเช้า-เย็น เอาจริงวันไหนทำกับข้าวก็ล้างระหว่างวันนะ ไม่ทำให้แห้งตึง บีบไม่ต้องเยอะตีฟองแปปเดียวก็เต็มหน้าแล้ว แนะนำค่ะตัวนี้มีติดบ้านไว้ไม่ OUT ทำให้ชีวิตประจำวันของคุณรอดค่ะ

รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สาวก SENKA ขอแชร์ความรู้สึกหลังใช้ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าที่หนึ่งในดวงใจ

เนื้อผลิตภัณฑ์ :-
บีบ Senka Perfect Whip ออกมาเป็นเนื้อครีมข้นๆ เนื้อละเอียด นุ่มแต่แน่นมาก บีบสัก 1-2 ซม แล้วใช้ตาข่ายค่อยๆตีวนไปก็เกิดฟองนุ๊มนุ่ม หรือในวันที่เร่งรีบจะไม่ใช้ตาข่ายตีให้เกิดฟองก็ได้ เพียงใช้น้ำลูบถูเบา ๆ วนไปมาก็เกิดความเข้มข้นเป็นฟองกระจายทันทีแต่ไม่ฟูฟ่อง Senka Perfect Whip ตัวนี้ใช้ได้ 2 วิธีนะจ๊ะ แต่ให้ผลลัพธ์คือผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ชุ่มชื่นเช่นกัน เนื้อวิปโฟมสัมผัสถึงความนุ่ม ละเอียดดีจริง มาสัมผัสล้างวนไปมากับผิวหน้าเบาๆ บอกได้เลยว่าเป็นวิปโฟมที่นุ๊มนุ่มใช้แล้วสบายผิวหน้า ถนอมผิวดีจริง ไม่รู้สึกเสียดสีผิวหน้าให้ทำลายผิว ชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ลึกถึงรูขุมขน ขนาดเครื่องสำอางที่บางเบายังหลุดออกได้หมดจด เมื่อล้างเสร็จแล้วผิวหน้าขาวใสแบบสะอาดหมดจด ระหว่างใช้ก็ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ด้วย

กลิ่น :-
SENKA Perfice Whip มีความหอมอ่อน ๆ ไม่รู้สึกกลิ่นฉุน หอมสะอาดสดชื่น ชอบมากค่ะ

ผลลัพธ์หลังการใช้:-
Senka Perfect Whip วิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่เนื้อโฟมนุ่มนวลเหมาะกับการล้างหน้าได้ทุกวัน เช้าและเย็น ใช้เป็นประจำผิวหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ลงได้อีก ผิวหน้าสดฟูนุ่ม น่าหยิก น่าสัมผัส แต่งหน้าลุคไหนก็สวยออร่าจับค่ะ

รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างล้างหน้าหลอดสีฟ้า SENKA Perfect Whip

โฟมล้างหน้าหลอดสีฟ้ายืนหนึ่งเรื่องของวิปโฟม โฟมหนาละเอียดนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด หน้าไม่แห้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกไม้ ทำให้หลังการล้างหน้ารู้สึดสดชื่น หน้าสะอาด สดใส หน้าเนียนนุ่ม ได้จริง คอนเฟิร์มจากหลายต่อหลายคน ของมันต้องมี!

สกินแคร์Latest articles in the category