หมดปัญหาผิวคล้ำกวนใจ ด้วยโลชั่นยูริเผยผิวขาวกระจ่างใส!!

หมดปัญหาผิวคล้ำกวนใจ ด้วยโลชั่นยูริเผยผิวขาวกระจ่างใส!!

ในแต่ละวัน เราต้องเผชิญกับมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน และแสงแดดที่คอยทำร้ายผิวหน้าและผิวกายของเรา ทำให้ผิวของเราได้รับผลกระทบจนเกิดเป็นปัญหาผิวตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหน้า สิวอุดตัน สิวอักเสบ แถมยังส่งผลให้ผิวกายแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส ทำให้เราขาดความมั่นใจเลยใช่ไหมล่ะคะ

โลชั่น ยู ริ

โลชั่นจึงกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มบำรุงผิวที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี เพราะผิวกายเองก็ต้องการบำรุง ดูแลไม่แพ้ผิวหน้าของเราเลยค่ะ การใช้โลชั่นจะช่วยบำรุงให้ผิวของเรากลับมานุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง ทั้งยังช่วยป้องกันแสง UV UVA

จากภายนอกที่จะส่งผลกระทบต่อผิวเรา จนอาจก่อให้เกิดมะเร็งบนผิวหนังก็เป็นได้ เพราะฉะนั้น การทาโลชั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ วันนี้เลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของการทาโลชั่น วิธีและเวลาการทาโลชั่นที่เหมาะสม รวมถึงจะพาสาว ๆ มารู้จักกับตัวช่วยของเรา อย่างโลชั่นยูริ ว่าจะสามารถช่วยบำรุงผิวกายของเราได้อย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

ประโยชน์ของการใช้โลชั่น

สาว ๆ หลายคนมักจะใช้โลชั่นเวลาที่รู้สึกว่าผิวแห้ง หรือใช้ในหน้าหนาวเท่านั้น แต่รู้ไหมคะว่าจริง ๆ แล้วโลชั่นมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

โลชั่น ยู ริ

  • โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
    ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวในช่วงศอก หรือหัวเข่า ที่จะมีความแห้งกร้านเป็นพิเศษ รวมถึงผิวบางจุดที่แห้งจนก่อให้เกิดการระคายเคือง โลชั่นจะเข้าไปช่วยบำรุงผิวบริเวณดังกล่าวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง
  • โลชั่นช่วยลดความแห้งกร้าน และด้านของผิว
    โดยเฉพาะบริเวณที่มีแนวโน้มที่จะแห้งกร้านเป็นพิเศษอยากบริเวณฝ่าเท้า และตาตุ่ม โลชั่นจะช่วยเข้าไปขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออกจากบริเวณดังกล่าว คืนความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวอีกครั้ง
  • โลชั่นช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
    ด้วยส่วนผสมของโลชั่นที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวกายให้ขาวเรียบเนียน สม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ที่จะก่อให้เกิดความหมองคล้ำแก่ผิวกายของเรา
  • โลชั่นช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่น
    การทาโลชั่นจะเข้าไปช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างวัน ช่วยให้การนอนหลับดียิ่งขึ้น

Double White Vitamin Lotion By Yuri

โลชั่นยูริ ด้วยสารสกัดจากออร์แกนิก และธรรมชาติ 99% ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี อาบูติน กลูต้าไธโอน ที่จะมาช่วยดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส อ่อนกว่าวัย ลดการเกิดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

ด้วยส่วผสมของไฮยารูลอนนิค แตงกวา อโรเวล่า และคาโมมายล์ พร้อมยังมีส่วนผสมของวิตามิน บี3 ช่วยกระตุ้นอนุมูลอิสระ สร้างคอลลาเจนให้กับเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนจุดด่างดำ และอ่อนโยนต่อสุขภาพผิว

โลชั่น ยู ริ
yurithailand

วิธีใช้ ทาโลชั่นเป็นประจำทุกวัน โดยสามารถทาในช่วงเวลาดังต่อไปนี้

  • ทาโลชั่นหลังการอาบน้ำ เพราะหลังการอาบน้ำเป็นช่วงที่รูขุมขนในร่างกายเปิดที่สุด ทำให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • ทาโลชั่นก่อนออกไปเผชิญแสงแดด เพื่อป้องกันผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย
  • ทาโลชั่นก่อนเข้านอน เพื่อช่วยให้การบำรุงผิวมีประสิทธิภาพ ให้ผิวได้พักผ่อน และฟื้นฟูตัวเองได้อย่างเต็มที่

รีวิวโลชั่นยูริ

ชอบมากกกลิ่นหอมมากๆเลย แถมใช้หมดขวดแรกก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้นเห็นได้ชัด ยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวใสเลยค่ะ แต่ก็แนะนำว่าควรใช้กันแดดควบคู่ไปด้วย จะได้ขาวเร็วขึ้นและป้องกันผิวถูกทำร้ายจากแสง UV รีวิวจาก shopee : upannipa27 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นยูริฉบับเต็มที่นี่

เนื้อครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ผิวนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำดีค่ะ…รักๆๆ รีวิวจาก shopee : a*****b คลิกอ่านรีวิวโลชั่นยูริฉบับเต็มที่นี่

ใช้ดีมากๆค่ะผิวเลียบเนียนชุ่มชื่นขาวขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก lazada : จันทิมา น. คลิกอ่านรีวิวโลชั่นยูริฉบับเต็มที่นี่

ผิวนุ่มกลิ่นหอมดีค่ะ รีวิวจาก lazada : หนุงหนิง ห. คลิกอ่านรีวิวโลชั่นยูริฉบับเต็มที่นี่

ซื้อโลชั่นยูริได้ที่ไหน

สาว ๆ สามารถซื้อโลชั่นยูริผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วไป หรือผ่านทางเว็บไซต์ https://www.yurithailand.com/ และช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee สนนราคาอยู่ที่ 250 ml 350 บาทเท่านั้น

สรุปซื้อโลชั่นยูริดีไหม

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเลว่าจะซื้อโลชั่นยูริดีไหม แนะนำให้สาว ๆ ดูส่วนผสมของโลชั่นว่ามีส่วนผสมอะไรที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง และมีการทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้งาน เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดการระคายเคือง หรืออาการแพ้เกิดขึ้นต่อผิวของเรานะคะ หวังว่าจะได้โลชั่นที่ถูกใจกันนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category