ตามคำเรียกร้อง #3 คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง

ตามคำเรียกร้อง #3 คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง

คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง ออร่า ท้าแดด

ฉีดผิวขาวขอนแก่น

ในสภาพอากาศของประเทศไทยที่ร้อนชื้นและมีแสงแดดเกือบตลอดทั้งปี การดูแลผิวด้วยสกินแคร์อาจะไม่เพียงพอ การฉีดผิวสามารถบำรุงลึกได้ถึงภายในเซลล์โดยตรงอาจทำให้เห็นผลได้เร็วกว่า จึงส่งผลให้เป็นที่นิยมในวงกว้าง

ดาราและเซเลบที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยหลายคนมาจากจังหวัดขอนแก่น การมีหน้าตาสวยหล่อบางครั้งมาจากการดูแลตัวเองที่ดี วันนี้เราเลยมี #3 คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง ออร่า สดใส ท้าแดด ที่สามารถช่วยดูแลผิวให้ขาว เปล่งปลั่งขึ้นอยากรวดเร็ว ว่าเเล้วไปดูกันค่ะ

 

ตามคำเรียกร้อง #3 คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง

ฉีดผิวขาวขอนแก่น
www.freepik.com

การฉีดผิวขาว

การฉีดผิวขาวคือการนำสารบำรุงผิวฉีดเข้าสู่เส้นเลือดในร่างกายเพื่อให้ร่างกายรับสารบำรุงผิวนั้นได้โดยตรงเป็นวิธีที่ได้ผลค่อนข้างรวดเร็วและผลข้างเคียงน้อยหากเลือกฉีดกับแพทย์ผิวหนังโดยตรงที่มีความรู้ความสามารถอย่างแท้จริง

สารที่ถูกฉีดเข้าไปส่วนใหญ่จะเป็นพวกวิตามินบำรุงผิวให้กระจ่างใสต่างๆเช่น วิตามิน C หรือ คอลลาเจน รวมถึง    สารกลูต้าไธโอน ที่มีคุณสมบัติโดยตรงในการยับยั้งเมลานิน หรือ เม็ดสีผิว สาเหตุของผิวหมองคล้ำนั่นเอง

1.คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง Bu-Jeong Clinic (พูจองคลีนิก)
ฉีดผิวขาวขอนแก่น

ฉีดผิวขาวขอนแก่นที่พูจองคลีนิกเป็นสูตร Cinderella Drip ประกอบไปด้วย วิตามินซี + อนุพันกลูต้า + วิตามินบี

ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี อีกทั้งยังสร้างเอนไซม์ต่อต้านอนุมูลอิสระ

โดยทำหน้าที่ร่วมกับ วิตามินซีที่ทำหน้าที่สำคัญในการป้องกันการเกิด ภาวะ Oxidative stree ซ่อมแซมสารพันธุกรรมที่อาจเปลี่ยนแปลงการเป็นมะเร็งได้และช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายให้สดใส แข็งแรงอีกด้วย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 4,500 THB

 

คุณหมอก็จะให้วิตามินผ่านสายน้ำเกลือเข้าเส้นเลือด ปกติพลอยเป็นคนกลัวเข็มนะคะ แต่คุณหมอมือเบาเลยไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย รู้แต่ว่าจะสวยแล้วคะ โปรแกรมนี้
ข้อดีก็คือออกฤทธิ์เร็ว และร่างกายสามารถเอาวิตามิซีไปบำรุงซ่อมแซมได้ทันที เพราะไม่ต้องผ่านการย่อยจากกระเพาะอาหาร แต่วิตามินส่วนใหญ่เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ…จึงไม่ตกค้างในร่างกายคะ รีวิวจาก Bu-Jeong Clinic :  คุณพลอย คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวขอนแก่นฉบับเต็ม

2.คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง Milada Clinic
ฉีดผิวขาวขอนแก่น

ฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง Milada Clinic เป็นสูตร Premium Aura (iv drip) เป็นสูตรผสมของวิตามินบำรุงผิวถึง 24 ชนิดด้วยกัน อีกทั้งยังมีคอลลาเจนสกัดเข้มขัน เน้นเสริมให้ผิวขาวใสสุขภาพดี มีความแข็งแรงมากขึ้น สวยออร่าจากภายในสู่ภายนอก

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 1,890 THB

ดีมากกก เเนพนำเรื่องวิตามินผิวเลยค่ะ 10 10 10 เห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรก ดีย์มากกก ชอบมากค่ะ ไปลองเลยค่าาา รีวิวจาก facebook : คุณ Monthakran Sawangjang คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวขอนแก่นฉบับเต็ม

3.คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง The Face Design Clinic
ฉีดผิวขาวขอนแก่น

คลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นสุดปัง The Face Design Clinic เป็นสูตร Double Made Collagen มี เป็นการฉีดมาเด้ผสมคอลลาเจน ช่วยให้ผิวเต่งตึง เปล่งปลั่ง ลดรอยสิว ผด อาการแพ้ง่ายเป็นผื่น ผิวแข็งแรง ขาว ใส ขึ้น และยังช่วยปรับสมดุลของผิวจากภายในให้ผิวสุขภาพดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 1,600 THB

บริการดีมากค่ะ ฉีดมาเด้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดเลย 🥰 หน้าใสขึ้นทันที รอยดำจางลงเยอะด้วย ชอบบบ รีวิวจาก facebook : คุณ N NamNeung Sajjapon คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวขอนแก่นฉบับเต็ม

 

สรุปว่าด้วยเรื่องการฉีดผิวขาวขอนแก่นปังหรือพัง

ฉีดผิวขาวขอนแก่น

หลังจากใช้บริการคลีนิกฉีดผิวขาวขอนแก่นแล้ว ผิวสวยใส ออร่า เป๊ะปังไปแล้ว การดูแลตัวเองหลังจากฉีดผิวขาวก็สำคัญจะปังหรือกลับมาพังอีกสำคัญที่การใส่ใจดูแลตัวเองหลังเข้ารับการฉีดผิวเลยล่ะค่ะ

เพราะว่าผิวของเรายังต้องการดูแลอย่างสม่ำเสมอ  ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดและหมั่นทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการกันแดดให้เหมาะสมกับกิจกกรมต่างๆของเราในชีวิตประจำวัน

การสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ก็สามารถทำให้วิตามินบำรุงผิวที่ฉีดมานั้นเสื่อมประสิทธิภาพได้ อีกทั้งควรรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เสมอด้วยการดื่มน้ำให้ผิวพอหรือประมาณ 1-2ลิตรต่อวัน เพื่อช่วยให้ระบบหมุนเวียนในร่างกายนำวิตามินที่ฉีดเข้าไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แค่นี้เพื่อก็จะสวยออร่า เป๊ะปังไม่กลับมาพังแล้วค่ะ

ผิวขาวLatest articles in the category