#5 โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติ สุขภาพผิวแข็งแรง

#5 โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติ สุขภาพผิวแข็งแรง

โลชั่นบำรุงผิวขาวธรรมชาติกระจ่างใสสุขภาพดี

 

www.freepik.com

 

ผิวเป็นส่วนที่ควบคุมปกป้องอวัยวะภายในของเรา ผิวดี ชีวิตดีแต่ถ้าผิวขาวธรรมชาติ สุขภาพผิวแข็งแรงอีกนี่ยิ่งกว่าการได้โบนัสเพราะไม่ว่าจะแต่งหน้า หน้าสด ทำอะไรก็ดีไปหมด

ถึงกระนั้นไม่ใช่ว่าทุกคนมีผิวที่ดีขาวเปล่งประกายออร่าแต่ไม่ต้องกังวลเพราะผิวที่ดีสามารถสร้างขึ้นด้วยตัวเราเองด้เพียงสละเวลาในแต่ล่ะวันหมั่นทาครีมโลชั่นที่มีส่วนผสมวิตามินบำรุงผิว แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่นหรือมลภาวะและที่สำคัญต้องให้ความชุ่มชื้นซ่อมแซมฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาขาวธรรมชาติเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง

#5 โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติ สุขภาพผิวแข็งแรง

1.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Whitening & Firming Body Lotion SPF15
ผิวขาวธรรมชาติ

โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก Oriental Princess พิเศษมากๆด้วยครีมเป็นเนื้อน้ำนมทำให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีเทคโนโลยี  Triple White ช่วยให้ผิวขาวขึ้นถึงสามเท่าจากน้ำนม อีกทั้งสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดมี SPF15

ปริมาณ 200 ml
ราคา 295 THB
จริงๆเราเป็นคนที่ชอบอะไรนมๆ มากกกก <3.<3แล้วแม่เพิ่งสมัครสมาชิกเลยขอแม่ลองใช้ตัวนี้ พอใช้แล้วขาวขึ้นนะ ระดับนึงที่รู้เพราะว่าเห็นเพื่อนทักมากันว่าขาวขึ้น เลยใช้มาเรื่อยๆ ตอนนี้ขวดที่ 2 แบ้ววว :3รีวิวจาก vanilla: คุณ boww คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
ข้อดี : หอมมากกก เนื้อข้นหนืด (แต่ไม่เหนอะหนะเท่าไหร่) ซึมซาบดี แต่ทิ้งความเหมือนน้ำมันของครีมเคลือบไว้กับผิว ใช้แล้วผิวขาวขึ้นเล็กน้อยสังเกตได้ (เราใช้ไม่เป็นประจำเพราะเนื่องด้วยกลัวหมดนั่นเอง) 555 ข้อเสีย : ราคาแพงนะ ขวดเล็กไป ใช้แป๊ปเดียวหมด อิอิรีวิวจาก cosmenet: คุณ Oiw คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
2.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก NIVEA Instant White Firmimg Body Lotion SPF15
ผิวขาวธรรมชาติ

โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก NIVEA ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำสะสมลึกให้ขาวธรรมชาติด้วยวิตามินซี50เท่าจากผลคามูคามู อีกทั้งยังมีสาร Q10 ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับเรียบเนียนขึ้นทันที และSPF15 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB UVA รวมไปถึง UVA1 ที่เป็นต้นเหตุของผิวคล้ำเสียสะสมอีกด้วย สวยใสออร่าขึ้นแน่นอน

ปริมาณ 600 ml
ราคา 279 THB
Nivea extra white firm & smooth lotion หลังจากได้เริ่มใช้โลชั่นนีเวียตัวนี้รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น เนียน กระจ่างใสขึ้น ชอบตรงที่ช่วยป้องกันแดด เนื้อครีมกลิ่นอ่อนๆ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลำคาญใจรีวิวจาก vanilla: คุณ Salf คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
ใช้แล้วขาวขึ้นจริงค่ะ แต่ไม่ทันทีทันใดนะคะ มันค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ แนะนำค่ะถือว่าคุณภาพกับราคาคุ้มค่าแน่นอนค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ Cherry คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
3.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก Citra Pearly White UV Aura Hand & Body Lotion
ผิวขาวธรรมชาติ

.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก Citraแบรนด์โลชั่นผิวขาวที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ตัวนี้เป็นสูรผิวขาวอมพูจากไข่มกเกาหลี เปล่งประกายออร่าจากผลมัลเบอร์รี่ เรื่องวิตามินก็จัดเต็มมากๆมีวิตามินบี3 วิตามินอีและคอลลาเจนบำรุงผิวถึง10เท่า ตัวเนื้อครีมเป็นเอสเซ้นบางเบาสูตรเดียวกับที่ใช้ดูแลผิวหน้าเลย คุ้มมากๆ

ปริมาณ 590 ml
ราคา 290 THB
เนื้อครีมเป็นสีขาว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดี กลิ่นหอมติดตัวมากค่ะ ราคาไม่แพง ปริมาณเยอะดีค่ะ สามารถหาซื้อได้ง่าย เมื่อทาผิวไปเรื่อยๆ รู้สึกขาวนิดๆ ค่ะ  รีวิวจาก  cosmenet: คุณ Tigky Pinyapat คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
ใช้แล้วขาวขึ้นจริง แต่ๆๆๆ มันให้ความรู้สึกว่าผิวบางขึ้นค่ะ วันไหนถ้าลืมทากันแดดไปนี่แขนคล้ำเร็วมากเมื่อเทียบกับตอนไม่ใช้ เลยต้องใช้ตัวอื่นแทนค่ะรีวิวจาก vanilla: คุณ  m2may คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
4.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก Vaseline Healthy White UV Lightening Nourishing Niacinamide Lotion
ผิวขาวธรรมชาติ

โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจากแบรนด์โลชั่นผิวขาวชื่อดังจากVaseline นอกจากจะราคาถูกและหาซื้อง่ายมากๆแล้ว การปรนนิบัติผิวก็ดีไม่น้อยกว่ากันเลย มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 หรือ Niacinamide บำรุง ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแบบสุดขีดผสานกับมัลติวิตามินรวมแหล่งอาหารของผิวให้ผิวนิ่มฟูยังไม่หมด เทคโนโลยีทริปเปิ้ลซันสกรีนปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง 90%ไปเลย

ปริมาณ 600 ml
ราคา 299 THB
ความรู้สึกหลังใช้ขนาด600mlยังไม่ถึงครึ่งขวด รู้สึกว่าสีผิวเนียนขึ้น เพราะเดิมผิวที่ขาหยาบกร้านกระดำกระด่างมากเพราะโดนแดดสะสมมานานหลายปี แต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นมาก เรื่องความขาวยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่เวลาออกแดดรู้สึกว่าผิวใสกว่าเดิม ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นมากในวันที่อากาศเย็นจัดๆกลิ่น : หอมสไตล์วาสลีนความชุ่มชื่น : 3/5ผิวเนียน : 5/5ราคา : ถูกมาก ยิ่งเวลาจัดโปรโมชั่น ใช้ได้นานมาก คุ้มค่าค่ะซื้อใช้ต่อแน่นนอน ไม่เปลี่ยนใจค่ะ ชอบมาก รีวิวจาก vanilla: คุณ ปลาหมึกสีชมพู  คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
ใช้มาสักพักแล้วค่ะ ตัวนี้ ปกติเป็นคนขี้เกียจทาครีมที่ตัวมาก ถ้าหวังจะมาให้ทาครีมบำรุง แล้วต่อด้วยกันแดดที่ตัว ก็จะไมก็จะไม่ทาอะไรที่ตัวเลย ไม่ว่าจะออกแดดหรือไม่ก็ตาม แต่พอมาเจอตัวนี้ คือเหมาะกัคือเหมาะกับเรามาก ทาตัวเดทาตัวเดียว จบ ได้ทั้งบำได้ทั้งบำรุงและกันแดดระดับนึงถึงจะไม่มาก แต่ใช้ไปเแต่ใช้ไปเรื่อยๆ แล้วรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น โอเคเลยค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ phatthaimas คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
5.โลชั่นปรนนิบัติผิวให้ผิวขาวธรรมชาติจาก NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion
ผิวขาวธรรมชาติ

 โลชั่นผิวขาวธรรมชาติจากนีเวีย ส่วนผสมเด็ดๆทั้งนั้นมีวิตามินA 100 เท่า จากเชอรี่มิ้นท์สกัดเย็นเพื่อคงคุณค่าการบำรุง วิตามินซีปรับผิวกระจ่างใสลดรอยดำต่างๆ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเพื้อผิวดูอ่อนกว่าวัยลดรอยเหี่ยวย่น อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากรังสีอยู่วีได้ด้วย เนื้อสัมผัสเป็นครีมกึ่งเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วรู้สึกเย็นสบายจากเชอรี่มิ้นท์

ปริมาณ 180 ml
ราคา 139 THB
7 วันค่ะ จะเห็นเลยว่าผิวกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย ปกติผิวจะแอบหมองๆและแห้งกร้านค่ะ รีวิวจาก bebreview: คุณ Nattapohn Chunwirat คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม
ตอนทารู้สึกเย็นๆผิวเหมาะกับอากาศบ้านเรามากชอบ มีกลิ่นหอม หลังทารู้สึกผิวมีออร่า ผิวสว่างขึ้น ทาครบ7วันตามคำเคลมของผลิตภัณท์สีผิวสม่ำเสมอขึ้นจริง รีวิวจาก cosmenet: คุณ st.natthakan คลิกเพื่ออ่านรีวิวผิวขาวธรรมชาติฉบับเต็ม

 

สรุปว่าด้วยเรื่องโลชั่นบำรุงผิวให้ผิวขาวธรรมชาติ สุขภาพผิวแข็งแรง

 

ผิวขาวธรรมชาติ
www.freepik.com

สุขภาพผิวสามารถบ่งบอกอะไรได้หลายๆอย่าง การขาดวิตามิน การขาดวินัยในการดุแลตัวเอง ร่างกายจะแสดงให้เราเห็นสิ่งที่เราควรแก้ไขดังนั้นการดูแลให้ผิวขาวธรรมชาติดูสุขภาพดีเป็นเรื่องที่ต้องใช้วินัยและความสม่ำเสมอหมั่นสครับผิว ทาครีมโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิวขาวธรรมชาติ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและแสงแดดอีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเป็นประจำ แล้วจะประหลาดใจกับผลลัพธ์

ผิวLatest articles in the category