#2 ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู สุขภาพดี เทรนเฮลตี้กำลังมา

#2 ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู สุขภาพดี เทรนเฮลตี้กำลังมา

ผิวขาวซีดกับผิวขาวอมชมพู

ผิวขาวซีด
www.freepik.com

 

ผิวขาวซีดคือผิวที่ขาวมากๆดูไม่มีชีวิตชีวาสดชื่นเท่าไร เลือดลมหมุนเวียนมักไม่ดีนัก ผิวขาวอมชมพูคือผิวในฝันของผู้หญิงหลายๆคนเป็นผิวในอุดมคติคือขาวใส สุขภาพดีดูมีเลือดฝาด ผิวแข็งแรง

ปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวขาวซีดหรือขาวอมชมพูคือการถ่ายทอดทางพันธุกรรมจากพ่อแม่ของเรานั่นเองแต่ในปัจจุบันก็มีตัวช่วยที่สามารถเปลี่ยนให้ผิวขาวซีดกลายเป็นผิวขาวอมชมพูสุขภาพดีได้คือการใช้ครีมที่มีวิตามินบำรุงผิว เช่นวิตามินซีหรือคอลลาเจน

และหมั่นออกกำลังกายให้เลือดสูบฉีดสุขภาพแข็งแรงทั้งผิวหน้าผิวกาย

ปัจจัยที่ทำให้ผิวขาวซีด

ผิวขาวฉีด

 

ผิวขาวซีดนอกจากจะเป็นการถ่ายทอดทางพันธุกรรมจากพ่อและแม่ของเราแล้ว อาการผิวขาวซีดยังสามารถเกิดได้จากการอุดตันไหลเวียนของเลือดในร่างกาย อย่างเช่นเวลาเรากดลงที่ผิวเบาๆจะพบว่าผิวบริเวญนั้นมีสีซีด ค่อยๆจางลงก่อนที่จะกลับมาดีขึ้นในไม่ช้าเมื่อปล่อยมือ

แต่ในบางครั้งผิวขาวซีดก็ไม่ได้เกิดขึ้นชั่วครั้งคราวแต่เกิดจากความผิดปกติเพราะสาเหตุต่อไปนี้

 

  1. ผิวนั้นถูกทำลายเพราะความร้อนหรือผิวไหม้
  2. ผิวหนังอักเสบและระคายเคืองทำให้สีผิวบางส่วนซีดลง
  3. ผิวหนังโดนน้ำแข็งกัด(Frostbite) หรืออากาศหนาวมากเกินไปทำให้การไหลเวียนของเลือดไม่ปกติ
  4. โรคด่างขาวทำให้สีผิวเปลี่ยนแปลงเป็นสีขาวซีด
  5. ภาวะโลหิตจาง อันนี้ต้องพบแพทย์เพียงเท่านั้น

ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ทำให้ผิวขาวซีดแต่ที่ยกมาข้างต้นคือกรณีที่พบได้มากที่สุด การดูแลผิวที่ง่ายที่สุดทำอยู่ที่บ้านได้และทำได้ตลอดเวลาคือการทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินเพื่อเสริมให้ผิวแข็งแรง

#2 ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู สุขภาพดี เทรนเฮลตี้กำลังมา

 

1.ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพูCollagen Serum + VitC

ผิวขาวซีด

ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู Collagen Serum + VitC เนื้อเซรั่มเพื่อซึมซับลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ส่วนผสมก็ตรงตัวเลยค่ะ คอลลาเจนกับวิตามินซี อาหารผิวชั่นเลิศ อุดมไปด้วยอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มน้ำ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวบอบบางจะแข็งแรง ยืดหยุ่นขึ้น ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใส และที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ

ปริมาณ 8g x 6pcs
ราคา  234 THB

เป็นตัวแรกที่เราลองใช้พวกผลิตภัณฑ์แบบซอง เพราะปกติจะใช้แต่พวกเค้าเตอร์แบรนด์ (ที่กล้าลองใช้ เพราะเพื่อนสนิทแนะนำ)

และเราเป็นคนเดินทางบ่อย แต่ไม่ชอบพกของไปเยอะ พอลองตัวนี้1อาทิตย์เห็นความเปลี่ยนแปลง หน้าดูมีชีวิตขึ้น ถือว่าเหมาะกับหน้าเรา และราคาก็กำลังดี หาซื้อง่าย เวลาต้องเดินทางไปพบลูกค้า ตจว

สำหรับเรา เราขอให้คะแนนสูงกับตัวนี้นะ เพราะมัน บำรุง หน้าเราจริงๆ ไม่เหมือนบางตัวที่ใช้แล้วเราไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง รีวิวจาก cosmenet: คุณ Mannie  คลิกเพื่อดูรีวิวผิวขาวซีดฉบับเต็ม

มีส่วนผสมวิตามินซี ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส ลดรอยดำให้ดูจางลง บวกกับคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวตึง กระชับ พอจับเจ้าสองตัวนี้มาอยู่รวมกันแล้ว ทำให้มีผลประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นค่ะ รีวิวจาก jeban: คุณ  smallsmaller คลิกเพื่อดูรีวิวผิวขาวซีดฉบับเต็ม

2.ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู Royal Beauty Gluta +Collagen
ผิวขาวซีด

ครีมซองเปลี่ยนผิวขาวซีดเป็นผิวขาวอมชมพู Royal Beauty Gluta +Collagen เนื้อครีมสีชมูมุกบางเบาเพื่อปรับผิวให้ขาวอมชมพู  สูตรกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน ให้ผิวอ่อนกว่าวัย ขาวใสอมพู ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดความหยาบกร้าน ผิวเต่งตึงแข็งแรงเหมือนเสาเกาหลี

ปริมาณ  8g x 6pcs
ราคา  234 THB

ครีมซองที่ใช้แล้วเห็นผลดี​ ต้องยกให้แบรนด์นี้ค่ะ​ เหมือนให้สารสกัดมาดี  จึงใช้เห็นผล​ และได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่​ จะใช้ต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก cosmenet: Benwan  คลิกเพื่อดูรีวิวผิวขาวซีดฉบับเต็ม

ครีมซองที่ขายดีตัวนี้เป็นที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวที่มอบความกระจ่างใสผิวอมชมพู ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีเลยเด้อ
ซึ่งตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มแบบ 2 in 1 ที่เข้มข้นมากกกกกกกค่ะ สารสกัดจากกลูต้าไธโอนและคอลลาเจนจ้า รีวิวจาก pantip: คุณ CKTudtu  คลิกเพื่อดูรีวิวผิวขาวซีดฉบับเต็ม

สรุปว่าด้วยเรื่องผิวขาวซีดกับผิวขาวสุขภาพดี

 

www.freepik.com

ปัจจัยที่ทำให้ผิวขาวซีดมีทั้งปัจจัยภายในก็คือกรรมพันธุ์ที่ได้รับมาจากพ่อและแม่ของเรา ปัจจัยภายนอกก็คือสภาพแวดล้อมการดูแลผิวของเรา สิ่งที่เราสามารถทำได้ก็คือดูแลปัจจัยภายนอก

การบำรุงผิวด้วยครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินและคอลลาเจนให้ผิวดูสุขภาพแข็งแรง หลีกเลี่ยงการกดทับ แกะ เกา และทำร้ายผิวต่างๆ จงจำไว้ว่าทุกอย่างต้องใช้เวลาหากแต่เราตั้งใจมุ่งมั่นพยายามเต็มที่ ผลลัพธ์ที่ดีจะต้องตามมาอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

ผิวขาวLatest articles in the category