แนะนำ #3 โลชั่นน้ำหอมที่มีขายใน 7-11 ที่หาซื้อง๊ายง่ายมาดูกันมีอะไรบ้าง

แนะนำ #3 โลชั่นน้ำหอมที่มีขายใน 7-11 ที่หาซื้อง๊ายง่ายมาดูกันมีอะไรบ้าง

แนะนำ #3 โลชั่นน้ำหอมที่มีขายใน 7-11 ที่หาซื้อง๊ายง่ายมาดูกันมีอะไรบ้าง

โลชั่นน้ำหอม 7-11โลชั่นน้ำหอม 7-11โลชั่นน้ำหอม 7-11

ขอบคุณรูปภาพจาก konvy

สำหรับใครที่มองหาโลชั่นน้ำหอมอยู่แน่นอนว่าโลชั่นน้ำหอมเนี่ยมันมีมากมายหลากหลายมากเลยนะถ้าพูดถึงแต่วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นน้ำหอมที่มีขายใน 7-11 ซึ่งบอกเลยว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้นะว่า 7-11 ก็ขายโลชั่นน้ำหอมเช่นกันแล้ววันนี้เรามาดูกันซิว่าโลชั่นน้ำหอมใน 7-11 มีตัวไหนบ้างที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ซึ่งใน 3 ตัวนี้เป็นตัวที่เรารู้สึกชอบที่สุดก็ว่าได้อยากรู้แล้วสิ่งนั้นไปดูกันเลย

#3 โลชั่นน้ำหอมที่มีขายใน 7-11

Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion

โลชั่นน้ำหอม 7-11

โลชั่นน้ำหอมใน 7-11 ตัวที่ 1 สำหรับตัวแรกเป็นตัวของกลิ่นที่มีความสดชื่นทำให้เรารู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมดอกไม้ เป็นกลิ่นหอมแบบธรรมชาติที่ออกจะไม่หวาน

ไม่รู้สึกลุ่มลึกจนเกินไปตัวนี้จะเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่จำเป็นจะต้องใช้น้ำหอมตัวอะไรเพิ่มเลยเป็นกลิ่นที่รู้สึกดีหลังจากใช้ความพิเศษคืออยู่ตรงที่ว่ามัน

หาซื้อง่ายแล้วก็ใช้ในยามฉุกเฉินได้นะเราไปต่างจังหวัดลืมน้ำหอมลืมโลชั่นที่เคยใช้ก็สามารถใช้ตัวนี้แก้ขัดไปได้เพราะว่าใช้เราก็ผิวชุ่มชื่นแล้วก็ทำให้กลิ่นติดทนนานด้วยหรือจะใช้ประจำได้ยิ่งดี

ปริมาณ 226ml
ราคา 169THB
รีวิว

เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น ให้ความหอมแบบสดชื่น เฟชสๆ กลิ่นหอมแบบดอกไม้นานาชนิด บอกไม่ถูกค่ะ แต่ชอบ และเนื้อโลชั่นเค้าทาแล้วสามารถเกลี่ยได้ง่าย ชุ่มชื่น กลิ่นติดทนดีค่ะ ราคาไม่แพง สามารถใช้ได้นานดีค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก Jeban : คุณ Pinyapattig อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Garnier Body Sakura White
โลชั่นน้ำหอม 7-11

โลชั่นน้ำหอมใน 7-11 ตัวที่ 2 คือถ้าพูดถึงการ์นิเย่ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลยเป็นโลชั่นที่หาซื้อง่ายจริงๆตัวผลิตภัณฑ์เซตซากุระไวท์เนี่ยมันดีทุกตัวเองจริงๆนะตั้งแต่ครีมทาหน้าหรือจะเป็นเซรั่มตระกูลซากุระไวท์คือสำหรับเรารู้สึกว่ามันโอเคเลย

ใช้แล้วมันชมพูมันขาวแบบสุขภาพดีนอกจากนั้นกลิ่นของโลชั่นตัวนี้ยังเป็นกลิ่นที่หอมกลิ่นซากุระแบบผู้ดีรู้สึกเป็นคุณหนูผู้สูงส่งบอกเลยว่าไม่ได้อวยนะแต่เรารู้สึกว่าตัวนี้มันดีจริงๆเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับต้นๆก็รู้สึกว่าเราสามารถใช้มันได้ตลอดไม่จำเป็นจะต้องกันตายเป็นเผลิตภัณฑ์ที่ควรค่าแก่การใช้จริงๆ

ปริมาณ 400ml
ราคา 189THB
รีวิว
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ ให้ความรู้สึกแบบซากุระมาก ขวดสีหวานมาก
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อโลชั่นบางเบา มีกลิ่นหอม ซึมง่าย ส่วนตัวเราว่าขาวขึ้นนิดนึง แต่ไม่มีอะไร ถ้าคนดากแดดหนักๆอาจจะเอาไม่อยู่
ข้อด้อย กลิ่นหอมแต่ไม่ทน
ซื้อซ้ำไหม อาจจะขอบคุณรีวิวจาก cosmenet : คุณ aumiko อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

OLE Strawberry Bingsu Hand and Body Cream
โลชั่นน้ำหอม 7-11

โลชั่นน้ำหอมใน 7-11 ตัวที่ 3 สรุปตัวนี้ก็จะเป็นกลิ่นที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีเรารู้จักโอเล่ในฐานะของลูกอมหลายๆคนรู้จักมาแบบนี้แล้วกลิ่นของมันจะมีความพิเศษเป็นกลิ่นสตอเบอรี่ที่อุ่นๆหวานๆละมุนนะ ให้ความรู้สึกสดชื่นแต่สำหรับใครหลายคนอาจจะไม่ค่อยชอบก็ได้นะ

เพราะว่ามันเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างเลี่ยนอยู่ในระดับหนึ่งสำหรับเราว่าใครที่ชอบกินสตอเบอรี่หวานๆหรือเป็นคนชอบอมลูกอมรสสตอเบอรี่ของโอเล่อยู่แล้วก็ตอบโจทย์มากๆเลยเป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นวัยเด็กดีถ้าตัวนี้ก็ใครชอบกินสตอเบอรี่ก็ต้องจัดมาอีกแล้ว

ปริมาณ 50ml
ราคา 52THB
รีวิว

สำหรับเรา Bingsu Hand & Body Cream คงไม่ได้ไปต่อในชีวิตประจำวันของเรา เพราะกลิ่นค่อนข้างทำให้เราเวียนหัว น่าเสียดายมาก ๆ เพราะเราค่อนข้างชอบตัวเนื้อครีมที่เบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังให้ความชุ่มชื้นในระดับที่ดีมาก

แต่ยังไงเพื่อน ๆ ก็อย่าเพิ่งเชื่อเราทั้งหมดนะคะ บางคนอาจจะชอบกลิ่นนี้ก็ได้ ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองจะดีกว่าโดยสามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven  ราคา 52 บาท แอบเห็นมีแบบที่เป็นสเปรย์ด้วยนะ ราคา 39 บาท

ขอบคุณรีวิวจาก true id : คุณมะม่วง อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปแล้วสำหรับคุณโลชั่นน้ำหอมที่ขายใน 7-11 ตัวไหนที่คุณคิดว่าดี

สำหรับโลชั่นน้ำหอมใน 7-11 เราชอบของโลชั่นน้ำหอมของกานิเย่ที่สุดอาจจะเพราะเราใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวการ์นิเย่ซากุระไวท์อยู่แล้วมันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันครบดีนะใช้ครีมทาหน้าซากุระไวท์เดย์และซากุระไวท์ไนท์บวกกับตัวเซรั่มที่ออกมาใหม่เป็นตระกูลซากุระไวท์เหมือนกันแล้วก็ยังมีโลชั่นซากุระไวท์คือถ้าเราใช้มันไปทั้งเซ็ทคือมันตอบโจทย์หมดเลยทั้งผิวหน้า ผิวกายและผิวที่ดูข่าวออกมาจากข้างในมันแลดูสุขภาพดีสำหรับเราแล้ว ก็เลยคิดว่าจะลองเอาตัวนี้เราชอบที่สุดแล้วสำหรับพวกคุณล่ะที่คิดว่ายังมีผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมตัวไหนที่ตอบโจทย์คุณบ้างใน

สกินแคร์Latest articles in the category