น้ําตบลอรีอัล WHITE PERFECT CLINICAL DERMWHITE น้ำตบเพื่อผิวกระจ่างใส

น้ําตบลอรีอัล WHITE PERFECT CLINICAL DERMWHITE น้ำตบเพื่อผิวกระจ่างใส
น้ํา ต บ ล อ รี อั ล
ภาพจาก: www.freepik.com

ปัญหาจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ สามารถแก้ไขได้

จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ เป็นปัญหาที่มักเกิดขึ้นกับสาวไทยส่วนใหญ่ เนื่องด้วยทั้งแสงแดด มลภาวะที่เกิดขึ้น ทำให้ผิวหน้าของเราไม่อาจหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ได้ค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาแก้ปัญหาความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ส่วนใหญ่มากมีส่วนผสมของวิตามินซี (Vitamin C) ซึ่งเป็นวิตามินที่สามารถปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส รวมทั้งทำให้รอยดำที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าจางลงได้

โดย L’Oreal Paris White Perfect Clinical Derm White Essence เป็นน้ำตบอีกตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์ปัญหาจุดด่างดำ และช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว ดังนั้นเราจะมาแนะนำน้ำตบลอรีอัลตัวนี้สาว ๆ ได้ฟังแบบเจาะลึก ว่าใช้แล้วดีอย่างไรค่ะ ??

L’Oreal Paris White Perfect Clinical Derm White Essence น้ำตบเพื่อผิวกระจ่างใส

น้ํา ต บ ล อ รี อั ล
ภาพจาก:www.freepik.com

สำหรับน้ำตบของลอรีอัลตัวนี้ เป็นน้ำตบที่มีราคาเข้าถึงได้ แต่คุณภาพค่อนข้างน่าพึงพอใจเลยทีเดียวค่ะ เนื่องจากเป็นน้ำตบอีกตัวที่เข้ามาแก้ปัญหาลดด่างดำที่เกิดจากสิว หรือเกิดจากแสงแดด พร้อมช่วยในการปรับผิวของเราให้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น และทำให้ผิวหน้าของเราดูสว่างกระจ่างใสมากกว่าที่เคยอีกด้วย

เนื้อสัมผัส เนื้อสัมผัสของน้ำตบตัวนี้ ก็เน้นที่ความบางเบา เพื่อทำให้น้ำตบซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด โดยเพียงแค่เราหยดน้ำตบ 2-3 หยดลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยทาลงบนใบหน้า ตบน้ำตบเข้าสู่ผิวเบา ๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า ก่อนที่เราจะลงมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ในขั้นตอนต่อไปค่ะ

ส่วนผสมหลักภายในน้ำตบลอรีอัล

แน่นอนว่าหลายคนอาจจะอยากรู้ว่าภายในน้ำตบขวดไม่เล็กไม่ใหญ่นี้ ภายในมีส่วนผสมอะไรอยู่ แล้วส่วนผสมเหล่านั้นเข้ามาแก้ปัญหาผิวหน้าของเราได้อย่างไร ทั้งนี้เราจะมาเจาะลึกถึงส่วนผสมหลักกัน โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

  1. เพียว ไนอาซินาไมด์ (Pure Niacinamide) ส่วนผสมชนิดนี้มีส่วนในปรับสีผิวของทุกคนให้สม่ำเสมอมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถลดเลือนรอยสิว หรือรอยแผลเป็นได้ รวมถึงสามารถปรับสภาพผิวให้สาว ๆ ทุกคนให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วยค่ะ
  2. วิตามินซีบริสุทธิ์ (Pure Vitamin C) ความโดดเด่นของวิตามินซีบริสุทธิ์ตัวนี้ ช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น พร้อมต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ผิวโทรมก่อนวัยอันควร จนเกิดความหย่อนคล้อย โดยวิตามินซีจะช่วยมาปรับผิวของทุกคนให้สดใสมากยิ่งขึ้น
  3. DERM WHITE TECHNOLOGY เป็นเทคโนโลยีที่เป็นการรวมตัวของส่วนผสมสำคัญ 3 ชนิด ได้แก่ ACTYL C ที่ทำให้จุดด่างดำดูจางลง พร้อมด้วย ADENOSINE ที่สามารถยับยั้งการผลิตของเม็ดสี และสุดท้ายคือ FIBRELASTYL ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และป้องกันผิวที่หย่อนคล้อย ให้ยังคงเต่งตึงอยู่เสมอ

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ได้มาในราคาเบาๆเลย อยากลองใช้ ส่วนตัวไม่แพ้คะ หลังจากที่แพ้ครีมหลายตัวอย่างยับเยิน กระชับรูขุมขน ได้ในระดับหนึ่ง ผิวใส จุดด่างดำจางลง เบาๆ ผิวกระจ่างใส ขึ้นแบบใส ๆ นะคะ ไม่ขาว ถ้าใสด้วยขาวด้วย ต้องใช้ควบคู่กับ perfect white คะ ขาวขึ้นแน่นอน
ขาว กับ ใส มันต่างกันนะคะ
ความเห็นจากคุณ: baschall คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla
เอสเซนส์ เนื้อสีขาว ออกใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ใช้ เมื่อใช้เป็นประจำประมาณ 2 สัปดาห์ จุดด่างดำ หรือรอยสิวจางลง รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อยเท่านั้น ถือว่าดีมากๆในเรื่องความกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ แพ็คเกจดูหรูดี ราคาแพงไปนิดหน่อย
ความเห็นจากคุณ: Fer Blogger คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla 

สำหรับตูนเองได้ทกลองใช้ไม่ถึงเดือน ก็พบความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ รอยดำจากสิวจางลงเร็วมากกกกกกกก ผิวระจ่างขึ้น และเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เรื่องรอยด่างดำจากสิวได้ดีมาก และราคาเป็นมิตรสามารถจับต้องได้ สำหรับข้อเสียมีอยู่ข้อนึงค่ะ นั่นก็คือกลิ่นน้ำหอมแรงไปนิด แต่ตูนไม่แพ้น้าา ดีใจมว๊ากกกกก 555
ความเห็นจากคุณ: cartoonkantika คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ผิวใสขึ้นนิดหน่อย ทำให้ผิวชุ่มชื่นดี เกลี่ยง่าย ทาไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุตตัน กลิ่นหอมดี
ความเห็นจากคุณ: imf16 คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet

ช่องทางสำหรับการสั่งซื้อน้ำตบลอรีอัล

น้ำตบ L’Oreal Paris White Perfect Clinical Derm White Essence
น้ํา ต บ ล อ รี อั ล
ภาพจาก:www.freepik.com

น้ำตบ ตบเพื่อลืมปัญหาผิว ด้วย Pure Niacinamide, Pure Vitamin C และเทคโนโลยี DERM WHITE TECHNOLOGY  จึงสามารถเข้ามาแก้ปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้า พร้อมคืนผิวสวยที่ดูสว่างสดใส และมีชีวิตชีวาให้แก่ผู้หญิงทุกคน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  749 THB

หน้าสว่างสดใส โบกมืออำลาความหมองคล้ำ

น้ํา ต บ ล อ รี อั ล
ภาพจาก: www.freepik.com

เพื่อให้สาว ๆ ทุกคนมีผิวขาวกระจ่างใส และดูดีมากเป็นพิเศษอย่าลืมซื้อน้ำตบลอรีอัลมาไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งกันนะคะ นอกจากนั้นการดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายในนะคะ ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยทั้งผิวและรูปร่างของสาว ๆ ทุกคนให้มีสุขภาพที่ดี แล้วอย่าลืมติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของเราด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวใดที่ทุกคนหมายตาเอาไว้เราพร้อมอัปเดตค่ะ

น้ำตบLatest articles in the category