#7 มาส์กหน้าผัก สารสกัดจากผักผลไม้ วิตามินแน่น!

#7 มาส์กหน้าผัก สารสกัดจากผักผลไม้ วิตามินแน่น!

ผิวหน้าที่สุขภาพดีใครก็อยากมีและอยากได้ การดูแลให้ครบถ้วนต้องมีขั้นตอนบำรุงสุดเข้มข้น ซึ่งก็คือการมาส์กหน้านั่นเอง! เป็นขั้นตอนการดูแลผิวสูตรเร่งรัด สวยเร็วทันใจแค่ 15 นาทีเท่านั้นเอง

การมาส์กหน้าเป็นขั้นตอนที่ช่วยกู้ผิวโทรมได้อย่างรวดเร็วด้วยเซรั่มใสบำรุงล้ำลึก มาส์กหน้ามีหลายสูตรมาก ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้ากระจ่างใส ดีท็อคผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสมดุลให้ผิวและอีกมากมายหลายสูตรแล้วแต่แบรนด์จะทำออกมา แต่วันนี้เรามาส์กหน้าผัก มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน หลายคนอาจจะเคยผ่านตาหรือรู้จักกันมาบ้างแล้ว หรือใครที่กำลังมองหามาส์กหน้าผักที่ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าในเรื่องต่าง ๆ บนผิวหน้าเรา

 

มาส์กหน้าผักผลไม้สารสกัดจากธรรมชาติ

1. มาส์กหน้าผัก the face shop – สูตรโสมแดง
มาส์กหน้าผัก
https://www.thefaceshopthailand.com/index.php/real-nature-red-ginseng-face-mask-3087.html

 

แผ่นมาส์กหน้าสูตรโสมแดงที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน ขาดน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นและการกักเก็บความชุ่มชื้นและสารอาหารให้กับผิวทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยยกกระชับและผิวเรียบเนียน เซรั่มบำรุงลึกเข้าสู่ผิว สร้างเกราะป้องกันให้ผิวช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

 

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 69 THB
มีกลิ่นโสมอ่อนๆ เนื้อมาส์กไม่ใช่สีใสๆเหมือนมาส์กทั่วไปแต่เป็นสีน้ำตาลแดงๆ มันคือความrealจริงๆ แต่บอกเลยว่าเราใช้แค่ตอนก่อนนอนเท่านั้นเพราะหลังใช้เสร็จหน้าจะออกแดงๆหมองๆ เพราะสีของเนื้อมาส์กนั่นเอง 555 หลังจากที่ใช้เสร็จคือหน้าชุ่มชื่นดีค่ะ รู้สึกผิวตึงๆดูอิ่มน้ำ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก kittycake คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ส่วนน้องคนนี้ใช้แล้วค่อนข้างสบายหน้า ตอนเช้ามาหน้าดูไม่ขาดน้ำ รู้สึกถึงความกระชับได้เล็กน้อย (มนุษย์หน้าแห้งอาจจะยังฉ่ำไม่พอนะ)  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก FatkidzReview คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. มาส์กหน้าผัก St.Ives – สูตรบลูเบอรี่
มาส์กหน้าผัก
https://daisy.jeban.com/product/90428

มาส์กหน้าสำหรับคนพักผ่อนน้อย ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปลุกผิวให้ตื่น เพ่มความฉ่ำวาวให้ผิวหน้า สร้างความแข็งแรงให้กับผิวหน้า พร้อมมีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสมดุลมากยิ่งขึ้นไม่ทำให้ผิวดูอ่อนล้า ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 79 THB
3. มาส์กหน้าผัก การ์นิเย่ มาสก์ ไฮดร้า บอม เพียวริฟายอิ้ง
มาส์กหน้าผัก

เซรั่มมาส์กสารสกัดจากชาเขียว ช่วยให้ผิดดูสดใสชื่น สุขภาพดีเปล่งปลั่ง ไม่โทรมเหมือนพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น และยังช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลาย คล้าย การทำดีท็อค มาส์กสำหรับผิวมัน ช่วยปรับสมดุลผิวและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 69 THB
สูตรสีเขียว – สูตรนี้สูตรไฮดร้า บอม ชอบชื่อจังครับ เหมือนระเบิดให้ผิวชุ่มชื่น ส่วนตัวแล้วชุ่มชื่นขึ้นจริงครับ แค่นั้น สูตรนี้ถือว่าเป็นสูตรที่ผมชอบน้อยที่สุดเลย  รีวิว Jeban : สมาชิก  james_badbitch คลิกอ่านีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

มันแอบมีความฟินซ่อนอยู่เพราะกลิ่นชาเขียวหอมอ่อนๆ ละมุนมาก ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิว คนที่มีผิวมัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ตัวนี้จะได้ฟีลดีท็อกซ์ผิว ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำนุ่มเด้งได้ดี  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก

4. มาส์กหน้าผัก เขาค้อทะเลภู – สูตรมะขาม
มาส์กหน้าผัก

แคปซูลมาส์กหน้ามะขามที่อุดมไปด้วยกรด AHA ธรรมชาติ ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ผลัดผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว บำรุงอย่างล้ำลึก

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 25 THB
มาส์กต่อประมาณ10 นาที โดยรวมๆดูเเล้วเราใช้เวลาในการมาส์กหน้ามะขาม 20 กว่านาที(เริ่มมีอาการยิบๆที่ผิวหน้า)เราจึงรีบล้างออกค่ะ หลังจากเช็ดหน้าเราก็สังเกตดูว่า เกิดความเปลี่ยนเเปลงจ้า… ผิวนุ่มขึ้นมาก รูขุมขนกระชับ หน้าใสขึ้น เราก็ลองสังเกตสิวที่ขึ้นบนหน้ามาสักพักอ่ะ ว่านางจะมีอาการเห่อ หรือมีอาการเเสบไหม สรุปว่าไม่มีจ้า… ผ่าน    รีวิวจาก Pantip :  สมาชิกหมายเลข 1452913 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สิ่งที่ชอบสุดๆ เลยนะ คือ ความสะดวก เพราะเราไม่ต้องไปตลาดซื้อมะขามเปียกมานั่งผสมเองให้เสียเวลา เค้าออกแบบมาให้แบบนี้สะดวกสุดๆ เลยค่ะ  และพอได้ลองใช้แล้วเนี่ย ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกตรงที่ เนื้อมาส์กเนียนละเอียด ไม่บาดผิว  ส้มใช้แล้วไม่แสบผิว   รีวิวจาก beautybyorangina คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. มาส์กหน้าผัก Cathydoll – สูตรแครอท
มาส์กหน้าผัก

แผ่นมาส์กหน้าสารสกัดจากแครอทช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวทำให้ผิวดูกระชับ เต่งตึง ผิวดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มความกระจ่างใสและยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวและช่วยเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวทำให้ผิวแข็งแรงไม่เป็นสิวง่าย

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 49 THB
6. มาส์กหน้าผัก Cathy Doll – สูตรว่านหางจระเข้
มาส์กหน้าผัก

แผ่นมาส์กหน้าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลบผิวจากอาการอักเสบของผิว อาการระคายเคืองความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวช่วยทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยกระชับรูขุมขนและยังช่วยฟื้นฟูผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 49 THB
7. มาส์กหน้าผัก Super Vegitok – สูตรผักรวม
มาส์กหน้าผัก

มาส์กหน้าสารสกัดจากผักผลไม้ออร์แกนิคนานาชนิดและสาหร่ายที่ช่วยปรับทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ความสว่าง ลดขนาดและกระชับรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นอีกหนึ่งระดับ และยังช่วยรักษาสมดุลผิวให้ไม่แห้งจนเกินไปและควบคุมความมันให้ไม่มันจนเกินไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ลดการเกิดสิว ลดการอักเสบจากการเกิดสิว ทางแบรนด์จะแนะนำให้ใช้คู่กับคลีนซิ่งสูตรผักเพื่อชำล้างสิ่งสกปรกก่อนมาส์กหน้า

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 89 THB

บทสรุปบทความมาส์กหน้าผัก

เป็นยังไงกันบ้างคะมีสูตรไหนอยู่ในใจหรือเปล่า มาส์กหน้าผักผลไม้ทุกวันนี้มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกและสารสกัดจากพืชผักผลไม้ที่มีคุณประโยชน์และอ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งขาดน้ำ มาส์กถือว่าเป็นตัวช่วยตัวท้ายสุดของปัญหาผิวแต่ก็สามารถมาส์กหน้าได้ทุกวันบ่อยตามต้องการ ยกเว้นมาส์กที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสเพราะอาจจะทำให้ผิวหน้าบาง ยังไงก็ไปลองใช้กันดูนะค้า

มาสก์หน้าLatest articles in the category