เปลี่ยนหน้าหมองให้ผ่องใส!! กับการ์นิเย่เซรั่มมาสก์หน้าสีเหลืองไลท์คอมพลีท

เปลี่ยนหน้าหมองให้ผ่องใส!! กับการ์นิเย่เซรั่มมาสก์หน้าสีเหลืองไลท์คอมพลีท

ในแต่ละวันเราต้องพบเจอกับต้นเหตุความหมองคล้ำของใบหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีจากแสงแดด จากแสงไฟ และจากแสงโทรศัพท์ หรือจากคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอในแต่ละวัน ทำให้ร่างกายของเราไม่สามารถผลิตสารอาหาร หรือฮอร์โมนที่จำเป็นต้องการบำรุงผิวหน้า ดังนั้นเพื่อฟื้นคืนหน้าขาวกระจ่างใส เราจึงจำเป็นต้องเติมสารอาหารให้กับผิวของเรา

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลือง หรือ การ์นิเย่ เซรั่ม มาสก์ ไลท์ คอมพลีท ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ คืนความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมเซรั่มมาสก์จากแบรนด์การ์นิเย่ ใครอยากรู้ว่าเซรั่มมาสก์คืออะไร และเจ้ามาสก์การ์นิเย่สีเหลืองตัวนี้มีดียังไง เรามาดูกันค่ะ

เซรั่มมาสก์หน้าสีเหลือง นวัตกรรมใหม่จาก การ์นิเย่

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง

ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม หรือการมาสก์หน้า ล้วนแต่เป็นวิธีการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกเข้าไปถึงชั้นเซลล์ผิว ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คน เพราะการใช้เซรั่ม หรือมาสก์ ต่างก็ทำให้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ ทำให้การ์นิเย่ คิดค้นนวัตกรรมผสมผสาน ข้อดีของเซรั่มและมาสก์ชีทเข้าด้วยกัน กลายเป็นเซรั่มมาสก์ที่จะช่วยกักเก็บสารอาหารผิว ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าเทียบเท่ากับการใช้เซรั่มบำรุงผิว 1 สัปดาห์ หลังจากการมาสก์หน้าเพียง 1 ครั้งเท่านั้น

การ์นิเย่ เซรั่ม มาสก์หน้าสีเหลือง ไลท์ คอมพลีท

หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันจนคุ้นปากว่า มาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลือง จะมาช่วยคืนผิวขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยสารสกัดนากมะนาว และวิตามินซี ที่จะช่วยลดความหมองคล้ำ ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ฝ้าแดด ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโ ทั้งยังเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ ด้วยไฮยาลูนิค แอซิด ที่เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ถึง 1000 เท่า ช่วยให้ผิวหน้า ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ทันทีหลังใช้เพียง 15 นาที

มาสก์ หน้า กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง
watson

วิธีใช้ วางแผ่นมาสก์เซรั่มลงบนผิวหน้า ให้แผ่นฟิล์มสีน้ำเงินอยู่ด้านนอก หลังจากนั้นนำแผ่นฟิล์มสีน้ำเงินออก และทิ้งไว้ 15 นาที แล้วนำแผ่นมาสก์ออก ใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

รีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลือง

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองฉบับเต็มที่นี่

หลังมาส์กถามว่าหน้าขาวแบบเปลี่ยนเฉดเลยไหมก็ไม่เว่อร์ขนาดนั้น แต่ด้วยส่วนผสมที่ชุ่มชื่นหน้ามันก็ดูเปล่งปลั่งขึ้นผิวเลยดูสดใสขึ้นมากกว่า แต่เค้าก็เคลมมาว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำจะช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและจุดด่างดำดูจางลงนะ เอาว่าถ้าดูจากส่วนผสมก็น่าคาดหวังผล แต่อย่างไรก็ตามก็ควรใช้ควบคู่กับการทากันแดดเลี่ยงแดดด้วยหล่ะ บำรุงแทบตายแต่ตากแดดเหมือนเดิมมันก็ไม่เห็นผลซักทีเนอะ รีวิวจาก Facebook : Mhunoiii คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองฉบับเต็มที่นี่

มาส์ก1ครั้ง เหมือนใช้ครีมบำรุงมา1อาทิตย์เลยอะ จุดด่างดำก็หายเลยเพราะนี่ไม่ค่อยมีจุดอยู่แล้ว แต่ที่เห็นชัดที่สุดคือขาวขึ้นจริงๆ ไบร์ทมาก ไม่แสบหน้านะ สบายผิวมากกก Twitter : SaiJaii คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองฉบับเต็มที่นี่

เพื่อผิวดูขาวใสไร้จุดด่างดำซึ่งเขาบอกว่ามีสารสกัดจากมะนาวและพลังวิตามินซีที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ จุดด่างดำบนใบหน้าจะดูจางลงตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าผิวจะดูขาวใสทันทีหลังใช้ซึ่งเรารู้สึกว่าขาวขึ้นจริง ๆมันดูใส ๆขึ้นแนะนำตัวนี้เลยใครที่หน้ากำลังหมอง  รีวิวจาก True Id : หัวใจสีเขียว คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองฉบับเต็มที่นี่

 

มาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองซื้อได้ที่ไหน

การ์นิเย่ เซรั่ม มาสก์ ไลท์ คอมพลีท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watson Boots Tops และอีกมากมาย หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ โดยเจ้ามาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองตัวนี้สนราคาอยู่ที่ 69 บาท ต่อ 1 แผ่นเท่านั้น

มาสก์หน้าการ์นิเย่สีเหลืองดีไหม

ไม่ว่าจะเป็นมาสก์หน้าสูตรไหน หรือแบรนด์ไหน ล้วนแล้วแต่เป็นการคิดค้น นำส่วนผสมที่บำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ผสมผสานจนออกมาเป็นมาสก์ชีทแต่ละแผ่น แต่จะเหมาะกับผิวหน้า และให้ผลลัพธ์ที่ดีไหม นั่นขึ้นอยู่กับผิวหน้าของสาว ๆ แต่ละคนค่ะ เพราะฉะนั้นหากอยากรู้ว่าดีไหม และเหมาะกับผิวหน้าเราไหม ใช้แล้วจะแพ้หรือไม่ แนะนำให้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ท้องแขน หรือหลังหู ก่อนใช้งานนะคะ

 

มาสก์หน้าLatest articles in the category