หมดปัญหาหน้าสิว โฟมล้างหน้า Dr.Montri ช่วยคุณได้

NO IMAGE

ปัญหาสิวที่ใครๆก็ต้องเจอ

หนุ่มสาววัยใสหลายคนอาจกำลังกลุ้มใจอยู่ไม่น้อยด้วยปัญหาที่เข้ามากวนใจอยู่เสมอ ซึ่งปัญหาที่ว่านั้นอาจเป็นปัญหาสำหรับวัยรุ่นส่วนใหญ่เลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ ปัญหาสิว!

แต่ไม่ต้องกังวลไปขั้นตอนการรักษามีหลายขั้นตอนที่สามารถทำให้สิวหายได้ พื้นฐานอันดับแรกของทุกคนคือ การทำความสะอาดใบหน้า หากไม่รู้ว่าทุกวันที่ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นรถไปทำงานในแต่ละวันอาจต้องเจอกับภาวะฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว ดังนั้นการทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกจึงเป็นสิ่งสำคัญและเป็นขั้นตอนหลักที่จะช่วยรักษาและป้องกันไม่ให้เกิดสิว

       และแน่นอนว่าการล้างหน้าเพียงแค่น้ำเปล่าอย่างเดียว มันคงไม่สะอาดพอและไม่สามารถจัดการสิวให้อยู่หมัดได้ วันนี้เราขอแนะนำโฟมล้างหน้า ดร.มนตรี โฟมล้างหน้าที่เข้าใจวัยรุ่น มีมาให้เลือกมากมายหลายสูตรและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว  แต่หลักๆแล้วโฟมล้างหน้า ดร.มนตรี ส่วนใหญ่จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้าและแน่นอนว่ากำจัดสิวด้วย! ซึ่งเนื้อโฟมนั้นบอกเลยว่าเนื้อแน่นฟู นุ่ม ล้างหน้าไปฟินไปแน่นอน

โฟมล้างหน้า ดร.มนตรี มีกี่สูตรแบบไหนที่เหมาะกับใบหน้าคุณ!

 

ครีม ดร มนตรี
https://www.facebook.com/Dr.MontriThailand/tea
1.โฟมล้างหน้าดร.มนตรี สีส้ม สูตร smooth & Oil control
โฟมล้างหน้าจาก Dr.Montri ตัวนี้ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่มีสารสกัดจากเมล็ดถั่ว Lentil, apple  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน  ขจัดความมันได้อย่างสะอาดหมดจด สูตรวิปโฟม เนื้อแน่น ฟูนุ่ม
หนุ่มสาวผิวมันคนไหนที่ไม่ได้มีปัญหาผิวอย่างอื่นนอกจากหน้ามันล้วนๆก็ลองใช้สูตรนี้นะจ๊ะ
ครีมดรมนตรี
https://m.facebook.com/Dr.MontriThailand/
ปริมาณ  50/100 g
ราคา  49/85 THB
2.โฟมล้างหน้าดร.มนตรี สีเขียว สูตร Scrub & Oil control
ครีมดรมนตรี
https://m.facebook.com/Dr.MontriThailand/

    สูตรสีเขียวจะมีส่วนผสมจาก vitamin, amino acid, beta glucan  เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดหน้า  ขจัดความมันได้อย่างสะอาดหมดจด  สูตรวิปโฟม เนื้อแน่น ฟูนุ่ม เหมาะมากสำหรับใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจขัดสครับกันให้สิวเสี้ยนหลุดลอกออกไปจนกลายเป็นหน้าใสปิ๊งไปเลย

ปริมาณ  59/100 g
ราคา  49/85 THB

รีวิวโฟมล้างหน้าดร.มนตรี จากผู้ใช้จริง

ไม่ได้ใช้มา 15 ปี ครับ กลับมาใช้อีกเพราะราคาถูก ชอบสีฟ้า กลิ่นไม่เคยเปลี่ยนสดชื่น และจะใช้ตลอดไป เพราะวิปโฟมนุ่มแน่นมากกครับ

 

ใช้ดีค่ะเป็นสิวสิวยุบเลยค่ะ ฟองนุ่มฟองเยอะอีกด้วยค่ะ กลิ่นก็หอมอีกด้วย ตอนนี้ใช้2สีค่ะ สีชมพูกับสีฟ้าค่ะ แถมราคาถูกและหาซื้อง่ายด้วยค่ะ

 

 

ใช้สีฟ้าค่ะ หลังล้างเสร็จแล้วหน้าไม่มัน สดชื่นมากค่ะ ใช้มาหลายหลอดมาก เรื่องสิวลด
รีวิวจาก Facebook คุณ บีม อภัสส์ อ่านกระทู้ฉบับเต็มคลิกที่นี่
ดีมากค่ะชอบสีชมพู🥰
 
ใช้ดีบอกต่อคร้าาาาชอบสีฟ้ามากคะ😍😍😍
รีวิวจาก Facebook คุณ Rattanaporn Tongdee อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

โฟมล้างหน้า ดร.มนตรีของดีที่ใครๆใช้แล้วต้องบอกต่อ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโฟมล้างหน้าทั้ง 4 สูตรจากดร. มนตรี แต่ละสูตรเหมาะกับสภาพผิวหน้าของใครกันบ้างก็อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูนะ หากลองดูอ้างอิงจากรีวิวผู้ใช้จริงจะเห็นได้ว่าแต่ละคนชื่นชอบผลลัพธ์จากการใช้โฟมล้างหน้าดร. มนตรีกันทั้งนั้น บางคนถึงกับใช้มานานต่อเนื่องเป็นแฟนพันธุ์แท้ถึง 10 กว่าปีกันเลยทีเดียว

สกินแคร์Latest articles in the category