โบกมือลาหน้าแห้งเมื่อได้รู้จักโฟมล้างหน้า Simple Moisturising Facial Wash

โบกมือลาหน้าแห้งเมื่อได้รู้จักโฟมล้างหน้า Simple Moisturising Facial Wash

Simple Moisturising Facial Wash

โฟมล้างหน้าsimple
ภาพจาก https://web.facebook.com/simpleskincarethailand/?_rdc=1&_rdr

แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษต้องยกให้ Simple ที่รู้จักกันดีในเรื่องของการดูแลผิวสำหรับผู้ที่มีบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนโยนนั้นเอง สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายนั้นจะต้องมีความกังวลเป็นพิเศษในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับการล้างหน้า เพราะกลัวว่าจะทำให้ผิวแพ้ เกิดสิว หรือผดขึ้น แสบหน้า หรือจะมีอาการระคายเคืองต่างๆ หากคุณกำลังกลัวสิ่งเหล่านั้นบอกตรงนี้ว่าโชคดีมาก เพราะ

Simple Moisturising Facial Wash โฟมล้างหน้านี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยจ้า ไม่มีสี! ไม่มีน้ำหอม! ไม่มีสารเคมี! ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง หรือแสบผิวแน่นอน ซึ่งสำหรับโฟมล้างหน้าตัวนี้มีความพิเศษตรงที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแห้งสามารถใช้ได้เลย

ตอบโจทย์มากๆสำหรับใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหรือหน้าเอี๊ยดๆหลังล้างหน้า จะไม่มีวันเจอกับการใช้โฟมล้างหน้าของ Simple Moisturising Facial Wash อย่างแน่นอนค่ะ โฟมล้างหน้าตัวนี้ช่วยล้างทำความสะอาดผิวได้ดีเยี่ยม ทำความสะอาดล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้า อ๋อการันตีอีกหนึ่งเรื่องก็คือเค้าได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วยะนะคะ รีบไปตามไปซื้อกันเลยค่ะ

Simple Moisturising Facial Wash
โฟมล้างหน้าsimple
ภาพจาก www.konvy.com

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวบอบบาง ผิวแห้ง ไม่ทำให้เกิดการแพ้ การระคาบเคืองผิว สูตรอ่อนโยน ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากโปรวิตามินบี 5 วิตามินอี และบิซาโบลอล ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม และต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาทำร้ายผิว พร้อมกับปลอบประโลมผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังโดยตรง ใช้ตัวนี้รับรองแก้ปัญหาผิวแห้งได้อย่างดี เหมาะมากค่ะ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  229 THB

รีวิวโฟมล้างหน้า Simple

ป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนมากๆ เหมาะกับช่วงหน้าพังๆ หรือผิวอักเสบมากๆ อ่อนโยนสุดๆ ฟองเยอะและนุ่มดี ล้างแล้วออกจะลื่นๆนิดนึงอาจต้องล้างน้ำมากๆหน่อยถึงจะหายลื่น แต่รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึง หลอดใหญ่สะใจใช้จนลืม รีวิวจาก vanilla K.plaifah : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เราว่าดีนะ ดีมาก อ่อนโยนหน้าเราแพ้ง่าย มีสิวค่อนข้างเยอะ ใช้เแล้วสิวไม่เพิ่ม ไม่แสบหน้า บางวันเราขี้เกียจเช็ดคลีนซิ่งออก เราใช้ตัวนี้ล้าง 3 รอบ หน้าสะอาดมากไม่แห้งไม่แพ้ แต่จะล้างออกยากนิดนึง ผิวหลังล้างจะลื่นๆ เหมือนเคลือบๆผิวอะค่ะ แต่ก็ไม่แพ้นะ เรากำลังใช้ซ้ำค่ะ รีวิวจาก vanilla K.mampimphoy : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นเคลนเซอร์ล้างหน้าที่ดีมากๆอีกตัวนึงค่ะ ส่วนผสมดีทีเดียว ไม่มีสารระคายเคือง แถมใส่วิตามินที่ช่วยบำรุงผิวมาหลายตัวเลย ราคาไม่แพง เราจะชอบใช้กับแปรงล้างหน้า รู้สึกว่าล้างแล้วช่วยให้หน้านุ่มลื่นดีค่ะ ให้ฟองเยอะ แต่แอบล้างออกยากนิดนึง เพราะใส่สารให้ความชุ่มชื้นมาเลยจะรู้สึกลื่นๆหลังล้าง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลย คนผิวแห้งแพ้ง่ายน่าจะชอบค่ะ รีวิวจาก vanilla K.hiccup : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ฟองเยอะดี หน้าชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง ไม่มีน้ำหอม soap free อ่อนโยนต่อผิวตามที่เค้าเคลมไว้ รีวิวจาก vanilla K.holyprx : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุป 5เหตุผลทำไมต้องเลือก โฟมล้างหน้า Simple

โฟมล้างหน้าSimple Moisturising Facial Wash
ภาพจาก www.freepik.com

อย่างแรกเลยคือเป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้ผิวแพ้ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว สองคือให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างมาก ผิวแห้งสามารถใช้ได้ สามก็คือมีการบำรุงจากโปรวิตามันและวิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย สี่เป็นโฟมล้างหน้าที่ปราศจากสารเคมี ไม่มีน้ำหอม และไม่มีสี ทำให้สามารถเลือกใช้ได้อย่างไม่เป็นกังวล และสุดท้ายคือผ่านการทดสอบและรับรองจากแพทย์ผิวหนังโดยตรง เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุหลใดมาปฏิเสธที่จะไม่เลือกใช้โฟมล้างหน้า Simple Moisturising Facial Wash ได้เลย

สกินแคร์Latest articles in the category