ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวด้วย #6 เซรั่มมาสก์หน้าการ์นิเย่

ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวด้วย #6 เซรั่มมาสก์หน้าการ์นิเย่

มาสก์หน้าการ์นิเย่

สาวๆหลายคนคงทราบกันดีนะคะว่าเวลาที่เราต้องการจะกู้ผิวหน้าดูเหนื่อยล้า ดูโทรมไม่สดใสให้กลับมามีชีวิตชีวาได้ในข้ามคืนแบบเร่งด่วนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในปัจจุบันก็ได้มีนวัตกรรมใหม่ๆของการปรนนิบัติบำรุงผิวมากมายให้าสวๆได้เลือกสรร และ1 วีธีที่ยอดฮิตที่สุดของการฟื้นฟูกู้ผิวแบบเร่งด่วนที่หลายๆคนมักจะนิยมทำกันนั่นก็คือการมาสก์หน้านั่นเองค่ะ ซึ่งการมาสก์หน้านั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากประหยัดเวลา ใช้ง่าย และราคาไม่สูงมากจนเกินไปนั่นเองค่ะ

แถมมาสก์ยังมีหลากหลายแบบ หลายสูตร ให้สาวๆได้เลือกกันให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าในช่วงเวลานั้นๆอีกด้วยนะคะ เรียกได้ว่าการมาสก์หน้านั้นเป็นการบำรุงแบบล้ำลึกเลยล่ะค่ะเพราะในส่วนผสมของน้ำมาสก์นั้นจะมีสารสกัดที่เข้มข้นมากกว่าเซรั่มทั่วๆไปอีกนะคะ ดังนั้นการมาสก์หน้าเพียง 1 ครั้งจึงเทียบได้กับการทาเซรั่มชนิดเข้มข้นมากถึง 2 เท่า หรือตามที่ทางการ์นิเย่เคลมมาก็คือเทียบเท่ากับการทาเซรั่มติดต่อกันถึง 1 สัปดาห์ดังนั้นผิวหน้าของเราจึงได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนนั่นเองค่ะ

ทำไมจึงต้องเป็นมาสก์หน้าการ์นิเย่?

เหตุผลง่ายๆเลยค่ะ เป็นเพราะว่ามาสก์หน้าจากการ์นิเย่นั้นคุณภาพและประสิทธิภาพดีกว่าราคาเยอะเลยค่ะ ถูกและดีมีอยู่จริงๆแถมมาสก์แบรนด์นี้ยังร่วมโปรโมชั่นซื้อ1 แถมอีก 1 หรือลดราคาบ่อยมากกก ทำให้สาวๆสวยได้ในราคาประหยัด กล้าพูดได้เต็มปากเลยค่ะว่าเต็ม 10 ทั้งราคาและคุณภาพ

นอกจากนี้น้ำมาสก์เซรั่มที่บรรจุมาในซองนั้นก็มีปริมาณที่มาก ชนิดที่เรียกได้ว่าพอลอกแผ่นมาสก์ออกจากหน้าแล้วสาวๆก็ยังสามารถนำน้ำมาสก์ที่เหลืออยู่ในซองมาทาหน้าต่อได้อีกด้วยนะคะ และที่เยี่ยมสุดๆไปเลยนั่นก็คือแผ่นมาสก์ที่อุ้มน้ำได้ดีมากกกก คือสำหรับแผ่นมาสก์ทั่วๆไปพอเริ่มมาสก์ไปได้สัก 10-15 นาที แผ่นมาสก์จะเริ่มแห้งติดกับหน้า แต่มาสก์ของการ์นิเย่ตัวนี้ถึงแม้จะมาสก์ทิ้งไว้ 30 นาที แผ่นมาสก์ก็ยังชุ่มไปด้วยเซรั่มอยู่ แถมผลลัพธ์หลังใช้ผิวก็ใสขึ้นจริงๆแบบไม่มโนด้วยนะ!

#6 เซรั่มมาสก์หน้ายอดฮิตจากการ์นิเย่

 

Garnier Serum Mask Light Complete
มาสก์หน้าการ์นิเย่

ถ้าจะถามว่ามาสก์สีไหนของการ์นิเย่เป็นเดอะเบสเซลเลอร์ที่ขายดีตลอดกาลก็คงจะต้องตอบว่า ซองสีเหลืองสูตร Light Complete ตัวนี้เลยค่ะ ซึ่งสาวๆหลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเพราะมาสก์ซองสีเหลืองนี้เป็นสูตรที่ได้รับการคิดค้นพัฒนามาจากสูตร original ดั้งเดิมแต่เจ้าสูตรใหม่นี้ทางแบรนด์ได้เพิ่มสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสเข้าไปอย่างเข้มข้น เรียกได้ว่า ขาวสะดุ้ง ขาวตุ้งแช่ ขาวจนหลอดไฟเรียกแม่ภายใน 15 นาทีกันไปเลยล่ะค่ะสำหรับตัวนี้ แถมไม่แสบหน้าด้วยนะคะเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนมาสก์จะฟินสบายผิวสุดๆไปเลยแหละค่ะ

 

ปริมาณ 32g.
ราคา 49THB

ใช้เมื่อหน้าโทรมขั้นสุด เพราะจะทำให้ขาวขึ้นทันทีเลยระดับนึง เพราะนางมีความเป็นมะนาวอยู่ แต่ไม่ได้กัดผิว หรือทำให้แสบหน้าอะไรนะ ถือว่าอ่อนโยนพอสมควร ใช้แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดเลย จะได้เห็นผลไวขึ้น ส่วนเรื่องของแผ่นมาส์กนั้นก็ล็อคเป้ะเหมือนตัวบนเลยจ้า

รีวิวจาก Jeban : Punnapa Kevanon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

 

Garnier Serum Mask Sakura White
มาสก์หน้าการ์นิเย่
สำหรับเซรั่มมาสก์บำรุงผิวหน้าซองสีชมพูหวานแหว๋วนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรยอดนิยมค่ะ เพราะมีสารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศญี่ปุ่นที่มอบความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพูดุจดอกซากุระนั่นเองค่ะจึงเหมาะมากกับสาวๆที่ต้องการบูสต์ผิวให้สดใสเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาแบบข้ามคืน แอบบอกทริคให้นิดนึงเลยค่ะว่ามาสก์บ่อยๆทุกวัน + ใช้คู่ครีมไลน์ซากุระนี่หน้า
ขาวกว่าคอได้เลยนะคะ ไม่เชื่อต้องลองค่ะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 49THB

แผ่นมาส์กในตำนาน เป็นแบรนด์แรกๆที่เราใช้ก่อน คือดีนะ แต่ก่อนเคยใช้ครีมแล้วแพ้ แต่มาส์กหน้ากลับปังอะ ตัวนี้เราใช้แล้วหน้ากระจ่างใส ขาวขึ้น แถมชุ่มชื้นอีก พวกรอยมันจะค่อยๆบรรเทาไป ดีมากๆ ตุนมาหลายแผ่นหลายปี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครอยากหามาส์กดีๆใช้ แบรนดืนี้โอเคเลยนะ

รีวิวจาก Vanilla : aoomsinziixz อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

Garnier Serum Mask Ageless White
มาสก์หน้าการ์นิเย่

มาสก์สูตรนี้เอาใจสาวๆวัย 30+ ที่กังวลเรื่องริ้วรอยค่ะ สำหรับตัวนี้อาจจะช่วยเรื่องริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วไม่ได้แต่สำหรับสาวๆคนไหนที่ใช้เพื่อป้องกันริ้วรอยที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตคงต้องบอกเลยค่ะว่าประสิทธิภาพของเจ้ามาสก์ตัวนี้ไม่ได้ด้อยไปกว่าแผ่นมาสก์เค้าเตอร์แบรนด์แพงๆเลยนะคะ หลักๆเลยคือช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำค่ะเพราะเมื่อผิวของเราชุ่มชิ้นไม่แห้ง โอกาสที่จะเกิดริ้วรอยก็จะลดน้อยลงไปด้วยและอย่างที่สาวๆหลายๆคนทราบกันดีกว่าคุณสมบัติเด่นของมสาก์การ์นิเย่ทุกตัวเลยก็คือเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับใบหน้านั่นเองค่ะ และใช่ค่ะ มาสก์สูตร Ageless ตัวนี้ก็ยังคงคุณสมบัติเด่นของการลดความหมองคล้ำและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้เหมือนเดิมเลยค่ะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 49THB

ความรู้สึกหลังมาสก์ผิวจะนุ่มๆเด้งๆ ให้ฟิลเรื่องความชุ่มได้สะใจมากกกก พวกเส้นริ้วรอยเล็กๆที่เกิดจากความแห้งกร้าน จะสังเกตเห็นว่ามีความอิ่มฟูและเรียบเนียนขึ้น ยิ่งมาสก์ตอนก่อนแต่งหน้านะชัดเลย เมคอัพเกลี่ยง่ายขึ้นจริงๆและติดทนนานขึ้นด้วย เพราะมาสก์ 1 แผ่นของเค้ามีความเข้มข้นเท่าการใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์!

รีวิวจาก Facebook : Mhunoiii อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

 

Garnier Serum Mask Hydra Bomb Super Hydrating Replumping Tissue Mask
มาสก์หน้าการ์นิเย่

มาสก์สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นแบบ Hydra Bomb พร้อมลดเลือนริ้วรอยเหมาะมากสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้งถึงแห้งมาก สูตรนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรใหม่ทางทางการ์นิเย่ได้คิดค้นออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการมีผิวที่อิ่มน้ำแต่งหน้าติดง่ายและในขณะเดียวกันก็ต้องการประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยไปด้วยนั่นเองค่ะ เห็นแล้วใช่มั้ยคะว่าเซรั่มมาสก์ของทางแบรนด์นี้นั้นเค้าเน้นตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของสาวๆได้ครอบคลุมเกือบทุกปัญหาผิวเลยนะคะ แถมสิ่งที่พิเศษสุดๆไปเลยสำหรับสูตรนี้ก็คือมีสารสกัดจากทับทิมที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรนั่นเองค่ะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 69THB

เป็นสูตรที่ชอบที่สุด ถึงแม้จะไม่ได้ช่วยให้กระจ่าง หรืออะไร สูตรนี้เน้นไปที่ให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มฟู อิ่มน้ำ เรียบเนียน รูขุมขนช่วยนิดๆ ผิวดูตื่นขึ้น บอกเลยว่า feeling ที่ใช้คือดีมาก มันชุ่มฉ่ำ ตามชื่อสูตรเลยจริงๆ มันให้ผิวเย็นฉ่ำ สดชื่นตอนมาสก์หน้ามากยิ่งแช่เย็นมานะ ฟินมากๆเลยสุดยอด

รีวิวจาก Jeban : James-badbitch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

 

 

Garnier Serum Mask Hydra Bomb Super Hydrating Soothing
มาสก์หน้าการ์นิเย่

มาสก์ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งสูตรใหม่ล่าสุดในไลน์ Hydra Bomb นั่นเองค่ะ เป็นสูตรที่มีสารสกัดจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ที่ช่วยฟื้นฟูปลุกผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาสดใส และยังเป็นสูตรที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเข้มข้นพิเศษอีกด้วยนะคะ โดยมาสก์แผ่นนี้สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานกว่ามาสก์ทั่วๆไปเลยค่ะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 49THB

ช่วยบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้าให้กลับมาสดชื่นสดใสผิวอ่มฟูอิ่มน้ำสุดๆ มาส์กทิ้งไว้15นาทีก็พอแล้ว เนื้อเซรั่มเยอะมากสมกับเป็นHydratingจริงๆ สูตรนี้เหมาะกับโบว์มากเพราะเป็นคนผิวแห้ง นี่ใช้แล้วผิวคือเฟรชมากกกก

รีวิวจาก Facebook : Momybowy Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

Garnier Serum Mask Hydra Bomb Super Hydrating Purifying Tissue Mask
มาสก์หน้าการ์นิเย่

มาถึงมาสก์ตัวใหม่ในไลน์ Hydra Bomb ตัวสุดท้ายที่เหมาะกับสาวๆที่มีผิวมันแพ้ง่ายกันแล้วล่ะค่ะ ตัวนี้พิเศษตรงที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นมาสก์ที่ช่วยดีท็อกซ์และคืนความสมดุลให้กับผิวหน้าค่ะ ด้วยสารสกัดจากชาเขียวและรากชะเอมจึงช่วยคืนความสดชื่นผ่อนคลายราวกับได้ดีท็อกซ์ผิวหน้านั่นเองค่ะ สูตรนี้พอมาสก์ไปแล้วจะรู้สึกสดชื่นสบายผิวสุดๆเลยแหละค่ะ

ปริมาณ 32g.
ราคา 49THB

สูตรนี้สูตรไฮดร้า บอม ชอบชื่อจังครับ เหมือนระเบิดให้ผิวชุ่มชื่น ส่วนตัวแล้วชุ่มชื่นขึ้นจริงครับ แค่นั้น สูตรนี้ถือว่าเป็นสูตรที่ผมชอบน้อยที่สุดเลย

รีวิวจาก Pantip : James-Himbo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

สรุปมาสก์หน้าจากการ์นิเย่ดีจริงหรือ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับมาสก์แบรนด์ดรักสโตร์ที่ไม่ว่าใครๆก็รู้จักแถมราคายังนาคบหา นอกจากนี้ยังมีสูตรมากมายให้สาวๆได้เลือกสรรกันให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสูตรสำหรับคนผิวแห้งมากที่ต้องการการฟื้นบำรุงเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน หรือสูตรเพิ่มความขาวกระจ่างใสชนิดหลอดไฟเรียกพี่ หรือแม้แต่สูตร Ageless คืนความอ่อนเยาว์พร้อมฟื้นบำรุงผิวสำหรับสาวๆวั 30+ ทางแบรนด์ก็มีให้เลือกกัน ถ้าหากสาวๆคนไหนสนใจอยากลองมาสก์คุณภาพเริ่ดที่ราคาไม่แรงก็ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยค่ะตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือวัตสันทุกสาขาเลยค่ะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category