#7 โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่ใช้ดีและง่ายต่อการพกพา

#7 โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่ใช้ดีและง่ายต่อการพกพา

 

หลายคนไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ความงามที่วางขายใน 7-11 เพราะกลัวว่าคุณภาพจะลดลง หมดกังวลเลยจ้า เพราะแบรนด์ดังหลายแบรนด์ที่อยากให้เราเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเขาและง่ายต่อการหาซื้อเท่านั้นเอง อีกอย่างเวลาจะเดินทางนี่แหละ สกินแคร์ โฟมล้างหน้าใน 7-11 คือคำตอบเลยเพราะมีขนาดเล็กกว่าปกติ พกพาง่ายไม่เปลืองที่ในกระเป๋าจ้า เพราะงั้นวันนี้เรารวบรวม #7 โฟมล้างหน้าในเซเว่นที่น่าใช้มาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน

 

โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่ใช้ดี

1. NIVEA Pearl white – Caring Whip Facial Cleanser
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้
https://www.nivea.com.my/products/pearl-white-caring-whip-cleanser

 

โฟมวิปเนื้อเนียนนุ่ม ไม่มีส่วนผสมของออลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง แม้คราบเมคอัพก็ขจัดออกหมดจด ไม่ทำให้เกิดสิวและการอุดตันในรูขุมขน และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า เหมาะมากสำหรับผิวมัน

 

ปริมาณ  100g
ราคา  129 THB
2. POND’S White Beauty
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้
https://www.cosmenet.in.th/product/31914/White-Beauty-Facial-Foam

 

โฟมล้างหน้าที่ปรับโฉมใหม่มาหมาด ๆ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกตกค้างสะสมมายาวนาน ไม่เพียงแค่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกแต่ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสทุกครั้งที่ล้างหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สูตรนี้เป็นโฟมวิปใช้กับเครื่องล้างหน้าหรือตีโฟมกับน้ำให้เป็นโฟมขาวเนียน นุ่ม ๆ ได้เลย

ปริมาณ  100g
ราคา  105 THB
โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียดนุ่ม ที่จะตีฟองฟูฟ่อง หรือจะล้างแบบธรรมดา ก็ทำให้คุณมีผิวสะอาดใส ลดจุดด่างดำบนหน้า ที่สำคัญเคลียร์ทั้งจุดด่างดำเห็นด้วยตาเปล่าและที่อยู่ลึกข้างในชั้นผิวเพื่อไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเม็ดสี พร้อมช่วยบำรุง เผยผิวออร่าทันทีที่หลังล้างเสร็จ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Morfeen คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
โฟมนุ่มละมุนสุดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมกุหลาบ  แต่แบบเบามากๆ ไม่ได้ใส่น้ำหอมเยอะอ่า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก melodzz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. DR.Montri Facial Foam
โฟมล้างหน้ 7-11 ที่น่าใช้
https://www.facebook.com/Dr.MontriThailand/?ref=page_internal

 

โฟมล้างหน้า หน้าใสไม่มันเยิ้ม ดังมาเนิ่นนานกับ ผลิตภัณฑ์ของ ดร.มนตรี โฟมล้างหน้าเนื้อขาวเนียน นุ่ม ๆ ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรก สารตกค้างบนใบหน้า ช่วยลดการสะสมของแบคที่เรียสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว ช่วยลดลเอนรอยแดงจากสิว ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ  100
ราคา 85 THB
4. L’OREAL PARIS – White Perfect Milky Foam
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่ใช้ดี
https://www.cosmenet.in.th/product/25862/White-Perfect-Milky-Foam

โฟมวิปขาวเนียนนุ่ม ที่ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ขจัดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสทุกครั้งที่หลังหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากการล้างหน้า

 

ปริมาณ  50ml
ราคา  139 THB
เนื้อโฟมเข้นข้น ใช้แล้ว หน้าไม่แห้งตึงมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองเนื้อเนียน ล้างหน้าได้สะอาด ล้างออกง่าย  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ky♥WTF คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อโฟมมีกลิ่นหอม ฟองเยอะพอสมควร ล้างหน้าสะอาดน่ะ จนรู้สึกหน้าแห้ง หน้าดูใสขึ้นหลังล้างเสร็จ แต่พอหน้าแห้งก็สีปรกติ สิวไม่ขึ้นค่ะแต่แอบมีผดขึ้นหน้าผากนิดหน่อย พอทนได้ แต่ให้ใช้ทุกวันคงไม่ไหวค่ะ ข้อสรุปถือว่าดีปานกลาง  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก lay krongkhwan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
5. Biore pore detox
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้
https://www.cosmenet.in.th/product/26544/Pore-Detox-Onsen-Effect-Facial-Foam

 

โฟมล้างหน้าออนเซ็นจาก Biore ที่ช่วยละลายสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างล้ำลึก ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ทำความสะอาดลึดหมดจดถึงรูขุมขนไม่ทิ้งความมันตกค้างสาเหตุของการเกิดสิว สูตรนี้จะให้ความรู้สึกอุ่น ๆ ตอนวนโฟมบนผิวหน้า ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมือนผิวหน้าได้รับการสปาผิว เหมาะมากสำหรับผิวเป็นสิว สิวอุดตันและรูขุมขนกว้าง

ปริมาณ 100g
ราคา 129 THB
มันเหมาะมากกับ คนที่แต่งหน้าและเจอพวกฝุ่นควันมลภาวะทุกวันแบบจอย และคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้างจากสิ่งตกค้าง โฟมอุ่นๆตัวนี้ช่วยดีท็อกซ์ได้แน่ๆ รวมไปถึงคุณผู้ชายที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ตัวนี้โอค่ะโอ เลิศค่ะเลิศ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1844701 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นโฟมที่ทำความสะอาดหน้าได้อย่างหมดจด ตอนใช้รู้สึกได้เลยว่า ไม่ค่อยมีสิวอุดตัน และรู้สึกอุ่นๆตอนที่ถูบนหน้า  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Dreamers คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อเจลอุ่นๆ นวดลงบนใบหน้าและเอาน้ำลูบ และนวดวนต่อและล้างออก ถือว่าเป็นเจลล้างหน้าที่ทำออกมาได้ดี เนื้อเจลอุ่น เป็นการช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้ล้างได้อย่างสะอาดและไม่แห้งตึง กลิ่นหอมเปรี้ยวๆรู้สึกสดชื่นดี หลอดใหญ่ใช้ได้นาน ราคาไม่แพง คุ้มค่า  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก MomMuay คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
6. Smooth E – baby face foam 
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้
https://www.cosmenet.in.th/product/9972/smooth-e-babyface-foam

 

โฟมหน้าล้างแบบไม่มีฟองของสมูทอี ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตก สารตกค้างที่จะทำให้เกิดสิวและริ้วรอย อีกทั้งยังควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ดีมากเลยทีเดียว วิตามินอีจากธรรมชาติช่วยให้ความรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นหลังจากล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าหลังล้างหน้าแห้งตึง อ่อนโยนต่อผิว เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ พร้อมบำรุงผิวให้สุขภาพดี

 

ปริมาณ  1.2 oz
ราคา 165 THB
ทดลอง ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ทั้งธรรมดา และแพงๆ วนไป จนวันนึง นึกถึงโฟม Smooth E ขึ้นมา ตั้งใจไว้เลย จะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ชอบกลิ่นมากๆ ล้างออกง่าย เราเป็นคนผิวมันมากๆแต่ใช้แล้ว หน้าไม่แห้ง ไม่มัน รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้างหน้า โปรดมาก  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก julkajun คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
แล้วแต่สภาพหน้าคนเราไม่เหมือนกันนะครับ. ผมคนหนึ่งที่เคยใช้สมูทอีครับปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ครับ.
ตอนเริ่มใช้ครั้งแรกประมาร1อาทิตย์จะเริ่มรู้สึกมีสิวเห่อขึ้นตกใจมาก คิดว่าแพ้สมูทอี กัดดฟันใช้ต่อไป. ใช้เริ่มอาทิตย์ที่ 4 สิวหายเลยครับ.รักมาก สมูทอีครับ ทุกคนไม่ต้องตกใจนะครับตอนแรกใช้สมูทอีสิวอาจจะเห่อหน่อย พอใช้ไปนานๆคุณจะหลงรักสมูทอี รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก ทักษอร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

7. Clean & Clear Foaming Facial wash
โฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้
https://www.cosmenet.in.th/product/24481/Essentials-Foaming-Facial-Wash

 

โฟมเจลใสวัยทีน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าให้สะอาดหมดจด ลดปัญหาผิวหน้ามันเพราะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวยาวนานตลอดทั้งวัน และยังป้องกันการเกิดสิว หรือสิวเสี้ยน ปัญหาสิววัยทีน อ่อนโยนต่อผิว ให้ความรู้สึกถึงความสะอาดหลังล้างหน้า เหมาะมากกับผิวมันและน้อง ๆ มัธยมที่เริ่มมีสิวจากฮอร์โมนเปลี่ยน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 98 THB
กลิ่นหอมดี ฟองเยอะ นุ่ม เเละตีฟองง่ายใช้เเค่ 2-3 พอล้างเสร็จหน้าดูสะอาดขึ้น สำหรับเราตั้งเเต่ใช้ clean&clear สิวที่เป็นก็เริ่มหายไม่ค่อยมีสิวขึ้นใหม่เลย  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kanokket Keawprasong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เราลองซื้อมาใช้ หลังใช้สูตรสีชมพูแล้วชอบ เลยลองสูตรอื่นบ้าง เห็นเพื่อนบอกว่าดี เหมาะกับคนเป็นสิว แต่เราไม่มีสิว ใช้แล้วก็โอเคนะ กลิ่นหอมดี ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ฟองไม่ค่อยเยอะ แต่ส่วนตัวก็ยังชอบสีชมพูมากกว่า  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก A L I C H A คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

บทสรุปของบทความ

ทั้งหมดนี้คือโฟมล้างหน้าใน 7-11 ที่น่าใช้และง่ายต่อการพกพาผลิตภัณฑ์ที่วางขายใน 7-11 จะมีขนาดเล็กกว่าและราคาก็จะลดลงตามปริมานนะคะ ซื้อสะดวกและพกง่าย อย่าลืมไปโฉบดูที่ 7-11 ใกล้บ้าน ยังไงก็ศึกษาผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อไปลองใช้กันนะทุกคน

 

สกินแคร์Latest articles in the category