ฟื้นฟูผิวด้วยโลชั่นทาผิวยามค่ำคืนกับ Amice All Night White Body

ฟื้นฟูผิวด้วยโลชั่นทาผิวยามค่ำคืนกับ Amice All Night White Body

สาว ๆ หลายคนอาจจะคอยกังวลแต่ปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส และอื่น ๆ อีกมากมาย จนบางครั้งทำให้มองข้ามและลืมบำรุงผิวกายไปเสียสนิท แต่เราจะขาวใสแต่ใบหน้าเพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้ใช่ไหมคะ ผิวกายของเราก็จำเป็นจะต้องขาวใสไปพร้อม ๆ กัน เพราะฉะนั้น เราจึงจำเป็นจะต้องหันมาหาสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวกายของเราบ้างแล้วล่ะค่ะ

โลชั่น กลางคืน

สาว ๆ รู้ไหมคะว่าการทาโลชั่นมีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะช่วยบำรุงผิวของเราให้นุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสอีกด้วย แต่ผิวกายก็เหมือนผิวหน้า มีระยะเวลาการบำรุงผิวที่ดีที่สุดเช่นกัน และในเวลาที่มีประสิทธิภาพที่สุดอย่างเวลากลางคืน

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับประโยชน์ของโลชั่น เวลาที่เหมาะสมในการทา และโลชั่นทากลางคืนอย่าง Amice All Night ที่จะมาช่วยบำรุงผิวกายของสาว ๆ ในยามค่ำคืน อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ประโยชน์ของการทาโลชั่น

การทาโลชั่นนอกจากจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหิวที่แห้งกร้านแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวหนังจากมลภาวะทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นจากแสงแดด UV ต่าง ๆ รวมไปถึงแสงสีฟ้าจากคอมผิวเตอร์ หรือหลอดไฟในเวลากลางคืน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังมีกลิ่มหอมอ่อน ๆ ทำใหเช่วยผ่อนคลายความเครียด และผ่อนคลายผิวหนังเวลาทาอีกด้วย

โลชั่น กลางคืน

เวลาที่เหมาะสมในการทาโลชั่น

  • ทาหลังอาบน้ำ เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะรูขุมขนของเรามักจะเปิดกว้างหลังอาบน้ำค่ะ เพราะฉะนั้น การทาโลชั่นหลังอาบน้ำจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเราอาจจะเน้นบริเวณที่หยาบกร้านเป็นพิเศษ อย่างข้อศอก หรือหัวเข่าเป็นต้น
  • ทาบำรุงก่อนนอน การทาโลชั่นเพื่อบำรุงผิวก่อนนอน จะทำให้สารอาหารผิวต่าง ๆ เข้าไปบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่อ่อนล้าในช่วงเวลาที่เรานอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ การทาโลชั่นบำรุงผิวตอนกลางคืนก่อนอนอน จะช่วยทำให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • ทาเวลาที่รู้สึกว่าผิวแห้ง เพราะการออกไปข้างนอก หรือเจออากาศเย็น ๆ อย่างแอร์จากออฟฟิศ ที่ดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวของสาว ๆ ทำให้รู้สึกผิวแห้ง หยาบกร้าน ในบางคนอาจจะรู้สึกคันผิวระหว่างวัน อันเนื่องมาจากผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง เพราะฉะนั้นสาว ๆ สามารถพกโลชั่นบำรุงไว้ทาได้ตลอดทุกเวลา เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกายของสาว ๆ ระหว่างวันนั่นเอง

Amice All Night White Body Serum

เอมิส ออลไนท์ โลชั่นบำรุงผิวในเวลากลางคืน หลอดสีม่วง ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด พร้อมกับส่วนผสมหลักอย่างทับทิน ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเซลล์ผิวคล้ำเสีย พร้อมทั้งยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

ช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายหลุดออกจากชั้นผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ และยังสร้างความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวกาย ลดความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งเป็นประกาย ดูสุขภาพดี มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ ผ่อนคลายตลอดทั้งคืน 

 

โลชั่น กลางคืน
amicethai

 

วิธีใช้ ใช้ทาบำรุงผิวกายก่อนนอนทุกวันเป็นประจำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

ซื้อครีม Amice All Night ได้ที่ไหน

สามารถซื้อผ่านร้านค้า หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป หรือจะซื้อผ่าน เว็บไซต์ https://www.amicethai.com/Amice ได้โดยตรงหรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee ที่สำคัญต้องระวังของปลอมด้วยนะคะ ครีมทากลางคืนเอมิส สนนราคาอยู่ที่ 120 ml 290 บาทเท่านั้น

สรุปโลชั่นทากลางคืน Amice All Night White Body Serum ดีมั้ย

การทาโลชั่นตอนกลางคืน หรือก่อนนอนเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวและฮอร์โมนที่จะช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สาว ๆ สามารถดูส่วนผสมของผลิตภัณฑ์

และเลือกบำรุงผิวได้ตามปัญหาผิวของตัวเองเลยค่ะ สำหรับเจ้า Amice All Night ตัวนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับสาว ๆ ที่กำลังมองหาโลชั่นสำหรับทากลางคืนอยู่เช่นกัน ที่สำคัญอย่าลืมทดสอบผลิตภัณฑ์และดูส่วนผสมก่อนใช้งานนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category