# 7 สูตร ยอดฮิต มาส์กลูลูลูน ผิวใส ผิวสวย ผิวดีขึ้นภายใน 7 วัน!

# 7 สูตร ยอดฮิต มาส์กลูลูลูน ผิวใส ผิวสวย ผิวดีขึ้นภายใน 7 วัน!

ความรู้สึกที่ได้มาส์กหน้าเป็นความรู้สึกที่ผ่อนคลายที่สุด เหมือนทำสปาหน้าย่อม ๆ ที่บ้าน วันนี้เรามี 11 สูตรจะมาส์กลูลูน มาส์กกันยาว ๆ ไปเลยจ้า 7 วัน

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ! มาส์กติดต่อกัน 7 วันเลยหรือเปล่า? ใช่ค่ะ มาส์กเขาออกมาแบบให้เรามาส์กติดต่อกัน 7 วัน แล้วเราสามารถมาส์กหน้าติดต่อกันได้หรอ ?

ได้ค่ะ การมาส์กหน้าคือการบำรุงผิวอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งสามารถทำได้บ่อยและมากกว่า 2 ครั้งในสัปดาห์ ไม่ทำให้ผิวเหี่ยวอย่างที่เคยเชื่อกันนะคะ แต่!! ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว การใช้แผ่นชีทมาส์กทุกวันควรเป็นกลุ่มที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวเท่านั้น หากใช้มาส์กกลุ่มไวท์เทนนิ่งทุกวันอาจทำให้ผิวบางได้

และกลุ่มอื่นนอกเหนือจากนี้สามารถมาส์กได้ 2 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ที่สำคัญที่สุดคือ ห้ามมาส์กหน้าเกิน 20 นาที เพราะจะทำให้แผ่นชีทมาส์กดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวไป ไม่ควรที่สุดคือมาส์กหน้าทั้งคืน ทิ้งแผ่นมาส์กให้แห้งติดไปกับผิวหน้า เพราะนอกจากความชุ่มชื้นในผิวจะไปอยู่ที่แผ่นชีทแล้วยังทำให้ผิวหน้าดูโทรม ไม่มีชีวิตชีวาหลังจากมาส์กหน้าด้วย เพราะฉะนั้นระวังนะคะสาว ๆ ชีทมาส์กหน้าสามารถใช้กับบริเวนอื่นในร่างกายได้นะ ถ้าหากเซรั่มมาส์กยังเหลือ ทั้งจากซองและจากแผ่นชีทมาส์กเลย ต้องใช้ให้คุ้ม!

มาส์กลูลูลูนเป็นแบรนด์มาจากญี่ปุ่น มาส์กลูลูลูนมีจุดเด่นคือซองใหญ่และมีมาส์กทั้งหมด 7 ชิ้นอยู่ในซอง และสามารถมาส์กติดต่อกันได้เลย 7 วัน มีสูตรให้เลือกเยอะมาก รวมถึงไวท์เทนนิ่งและจุดด่างดำก็มาส์กได้เลย ทางแบรนด์เคลมว่าใช้ติดต่อกัน 7 วันได้เลย ว้าวมากค่ะคุณผู้ชมมม แบรนด์ดังขนาดนี้ก็ต้องเชื่อถือได้แหละค่ะ ว่ามั้ยยยย เรามาเริ่มกันที่สูตรแรกดีกว่า

 

มาส์กหน้าลูลูลูน

ชีทมาส์ก ลูลูลูน

1. มาส์กลูลูลูน สีน้ำเงิน สูตรมอยเจอไรเซอร์และลดเลือนริ้วรอย
มาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.cosmenet.in.th/

 

มาส์กที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวและฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูสดใส และยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เหมาะมากสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

 

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 245 THB
ส่วนตัวอายุเริ่มเยอะ มีริ้วรอย และ ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นมากๆ เราเลยเลือก lululun สูตรนี้ มาส์กหน้า ลูลูลูน สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น
คุณสมบัติมาร์ค
ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวมากขึ้น 
ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว 
แถมตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และ mineral oil 
เราใช้มานานมากๆๆ เเละเราติดมาร์คผิวสุด มาร์คทุกวัน หน้าเราชุ่มชื้นขึ้น และริ้วรอยก็จางลง ยกให้เป็นไอเท็มสุดรักเลยค่าา    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Tookta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราใช้มาตลอดค่ะ แบบ1ซอง7แผ่นบ้าง แบบ1กล่อง32แผ่นบ้างแต่ตอนนี้ติดใช้แบบกล่อง32แผ่นไปเลย ชอบมากที่ราคา(ตกแผ่นละ20บ.)และความสะดวกใช้ ความเข้มข้นเอสเซ้นอาจจะไม่มากเท่าชีทมาส์กตัวอื่นๆแต่เราเน้นมาส์กทุกวันเพื่อให้ผิวชุมชื้นเด้งๆค่ะ แอบชอบตัวสีน้ำเงินมากกว่าชมพูเหมือนเอสเซ้นส์มันจะทำให้ผิวลื่นๆชุ่มๆกว่านิดนึง ^^   รีิวิวจาก Vanilla : สมาชิก tsukishi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. มาส์กลูลูลูน สีขาว สูตรไวเทนนิ่ง
มาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.cosmenet.in.th/

 

มาส์กหน้าที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส เปล่งประกาย ปรับผิวให้เรียบเนียนไร้จุดด่างดำ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและปกป้องการเกิดจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้

 

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 245 THB
ชอบมากกก ใช้เสร็จสักพักไม่เหนียวเหนอะเลย แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิวหน้า ความกระจ่างใสวันแรกยังเห็นไม่ค่อยชัด จุดด่างดำก็เช่นกัน  รีวิวจาก MalhimeLifestyle คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สอยตัวโปร เป็นมาร์คที่ชอบมากๆ เพราะกระชับหน้าดี บางยี่ห้อไม่ค่อยกระชับกับรูปหน้า แถมเอสเซ้นส์ก็ฉ่ำมากๆ มีหลากหลายสูตรให้เลือก สูตรนี้ช่วยเรื่องผิวขาว กระจ่างใส ผิวชุ่มชื้นขึ้น รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก ReindeerGal คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. มาส์กลูลูลูน สีชมพู สูตร ปรับสมดุลให้ผิว
มาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.cosmenet.in.th/product

 

มาส์กหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งที่ขาดน้ำ และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น อีกทั้งลดการสูญเสียน้ำในผิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวให้ไม่แห้งเกินไปหรือมันเกินไป ช่วยลดอาการระคายเคือง การอักเสบจากสิว สิวผื่น รอยแดง และยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก บอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 195 THB
เราหลงรักมาส์กตัวนี้แล้วค่ะ คือมาส์กเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าที่ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยค่า ควรแก่การมีในครอบครอง มามาส์กหน้าเพื่อสภาพผิวที่ดีกันค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิก ไม่สวยที่สุด แต่บุรุษไม่เคยขาด คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนซื้อมาใช้เนื่องจากลดราคา เห็นว่าราคาถูก และมีหลายแผ่น คุ้มดีสำหรับมาร์สแผ่น เนื่องจากอยู่ในห้องแอร์ตลอด จึงอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คุณสมบัติอย่างอื่นไม่เด่นชัด หลักๆคือบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิดๆ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Natt29 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. มาส์กลูลูลูน สีแดง อะเซโรล่า ปรับผิวให้สม่ำเสมอ
ทาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.watsons.co.th/

 

มาส์กหน้าที่ช่วย ปกป้องผิวจากจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับผิวให้ดูเนียนนุ่ม เผยผิวกระจ่างใสเพราะมีวิตามินซีเข้มข้น พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ (แอนตี้ออกซิแดนท์) ที่เป็นวายร้ายทำลายผิวให้คล้ำเสีย

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา  195 THB
5. มาส์กลูลูลูน สีเขียว สูตรเลม่อน
มาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.watsons.co.th/

 

มาส์กหน้าที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ร่องรอยความหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยวิตามินซีเข้มข้นจากเลม่อนเซโตดะ และยังช่วยเรื่องควบคุมความมันบนใบหน้าที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบจากสิว ช่วยกัดเก็บความชุ่มชื้นในผิว

 

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 195 THB
6. มาส์กลูลูลูน สีชมพู สูตรพีช
มาส์กลูลูลูน
https://www.watsons.co.th/

มาส์กหน้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาดูเปล่งปลั่งสดใส กระชับผิวหน้า และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูสดชื่น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ  1 ซอง
ราคา 195 THB

เราใช้แล้วนะตัวนี้ กลิ่นหอมพีชมากกก ระหว่างมาสก์ก็ยังพอได้กลิ่นเบาๆ อยู่ ความชุ่มชื้นได้ในระดับกลางๆ แอบรู้สึกว่า นางก็ซึมไวพอสมควรเด้อ สิ่งที่เห็นได้ชัดหลังมาสก์คือ ผิวกระจ่างใสขึ้น  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก turtle.yolq คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7. มาส์กลูลูลูนสีเขียว สูตรซีทรัส
มาส์กหน้าลูลูลูน
https://www.watsons.co.th/

มาส์กหน้าที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า และยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดการอุดตันในรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรก และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

ปริมาณ 1 ซอง
ราคา 195 THB
รีวิวจาก YouTube : ช่อง WaanSannie คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปของบทความ

สรุปแล้วนะคะการมาส์กหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวสามารถทำได้ทุกวัน แต่ไม่ควรที่จะทิ้งไว้นานเกินกว่าเวลาที่ข้างซองบอกไว้ค่ะ การทิ้งไว้นานจะเป็นผลร้ายมากกว่าดีเพราะแผ่นชีทจะดูดซึมความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้าเราทำให้ผิวโทรม ขาดน้ำไม่สดใส และมาส์กลูลูลูนก็ตอบโจทย์ตรงนี้มากเลย ซื้อทีเดียวได้ครบ 7 ชิ้น ไม่ต้องหาสูตรให้ยุ่งยากใช้กันไปยาว ๆ 7 วันเลยจ้า

มาสก์หน้าLatest articles in the category