สวยปิ๊งไม่ใช่เรื่องอยาก ด้วย #5 มาส์กหน้าจากวัตสัน

สวยปิ๊งไม่ใช่เรื่องอยาก ด้วย #5 มาส์กหน้าจากวัตสัน

มาส์กวัตสัน

ทำไมต้องเป็นมาส์กที่วัตสัน

มาส์กวัตสัน

คงไม่มีสาวๆคนไหนไม่เคยเข้าวัตสันหรอกจริงไหม ทำไมต้องเป็นมาส์กวัตสันนะหรอ ก็เพราะว่าวัตสันเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของความสวยความงามเลยก็ว่าได้ เดินเข้าวัตสันสิ่งหนึ่งมี่สะดุดตาก็คงเป็นมาส์กหน้าเพราะบอกเลยว่ามีวางเรียงให้สาวๆได้เลือกมากกว่า50แบรนด์ หลายๆคนคงมีความสับสนว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดียี่ห้อไหนปัง วันนี่เราได้คัดมาให้คุณเรียบร้อยแล้วที่นี่ เพียงอ่านจบคุณก็จะสามารถเลือกมาส์กโดยไม่ต้องไปยืนงงในดงมาส์กอีกต่อไป

5 อันดับมาส์กหน้าที่คนนิยมใช้มากที่สุดจากวัตสัน

ต้องบอกก่อนว่า 5 อันดับที่เราเลือกมาในวันนี้มีแต่ตัวเด็ดๆทั้งนั้น รีวิวเพียบยอดขายพุ่ง!! ไปดูกันเลย

อันดับ 1 ขอแนะนำ BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Acne(สีชมพู)
มาส์กวัตสัน
https://shopee.co.th/**

เรียกสั้นๆง่ายๆว่ามาส์กหน้าคุณหมอก็ได้ เพราะตัวนี้เขาบินตรงจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี มาในรูปแบบเซรั่มเนื้อเจลไม่ระคายเคืองและไม่มีน้ำหอม เต็มไปด้วยวิตามินกว่า 9 ชนิด (A,B1,B2,B3,B5,B7,B9,C,E) และอุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากกว่า 15 ชนิด สิ่งที่พิเศษที่สุดคือมีจำหน่ายที่ประเทศไทยเท่านั้นหาได้ง่ายๆที่วัตสันเลยย ตัวนี้เป็นสูตรเอคเน่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะและบอกเลยว่าเขาดีจริงๆการันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงเพียบบบบ!!

ปริมาณ  30 ml
ราคา  88 THB

เป็นสิวไหนใครว่ามาส์กหน้าไม่ได้ บอกเลยว่าแก้มถูกใจสูตรนี้มากกก ปกติเวลาทายาแต้มสิวหรือรักษาสิวด้วยวิธีไหนก็ตาม หน้าจะแห้งเป็นขุยๆตล้อดดดด แต่อันนี้คือสิวยุบด้วย แล้วผิวก็ไม่แห้งด้วยค่ะ เริ่ดมากกก

รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/282207

เริ่ดเหมือนเดิมค่ะ ถึงแม้จะเป็นสูตรใหม่ แต่น้องบาโนไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย เซรั่มของนางให้มาเยอะจุกๆเหมือนเคย เนื้อเซรั่มหนึบๆ ดึ๋งๆ แผ่นมาส์กหนา นุ่ม และอุ้มน้ำเซรั่ม เกาะผิวได้ดีเหมือนเดิมมมม ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ

รีวิวจาก Jeban อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.jeban.com/topic/282207

อันดับที่ 2 Leaders Clinic Regenaration Mask
มาส์กวัตสัน
https://www.watsons.co.th

ตัวนี้ก็พัฒนาและคิดค้นจากแพทย์ผู้เชียวชาญทางเกาหลีอีกหนึ่งตัว  เน้นในเรื่องของจุดด่างดำจากรอยสิว มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่จะช่วยบำรุงและลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเรียบเนียน ปรับสมดุลและฟื้นฟูผิว ตัวนี้สามารใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้าเป็นมาส์กหน้าวัตสันอีกตัวที่ควรมี

ปริมาณ  25 ml
ราคา  69 THB
ผมมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ตอนดึงออกแผ่นมาส์กยังไม่แห้ง ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เหนียวและมันนิดๆ ถ้าเทียบกับมาส์กซองแดง คือมีความมันมากกว่า ถ้ามาส์กตอนอากาศร้อนๆจะให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่ถ้ามาส์กแล้วนอนในห้องแอร์อันนี้ไม่มีปัญหา ผมว่ากำลังดี พอมาส์กเสร็จผมปิดไฟเข้านอนทันที ตื่นเช้ามาลองส่องกระจกดู หน้านี่มันเยิ้มเลย เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า 1 ครั้ง สัมผัสแรกที่ผิวหน้ามาปะทะฝ่ามือคือ ความนุ่มลื่น รู้สึกว่าหน้าตัวเองเนียนขึ้น แตกต่างจากทุกวันอย่างเห็นได้ชัด ไม่น่าเชื่อว่าการมาส์กหน้าด้วยชีทมาส์กแค่คืนเดียวจะส่งผลต่อผิวหน้าได้ขนาดนี้
รีวิวจาก Acnedefend อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://acnedefend.in.th/exp-leaders-clinic-regeneration-mask.html

ช้มา4ครั้งแล้ว รู้สึกว่าค่อนข้างพอใจในระดับที่ดีเลยค่ะ ชอบที่แผ่นมาร์กไม่หนาหรือบางจนเกินไป มีความชุ่มชื่นดีในช่วงที่มาร์ก พอเอาแผ่นมาร์กออก รู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและใสขึ้น และพอครั้งที่4ยิ่งเห็นเลยว่า หน้าดีขึ้น เตรียมพร้อมที่จะรับครีมบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ

รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1373528473

f
อันดับที่ 3 Faith in Face I need relaxing care
มาส์กหน้าวัตสัน
https://www.cosmenet.in.th/product/33486/Pearl-Cellulose-Mask

เฟธ อิน เฟซ ไอ นีด รีแลกซ์ซิ่ง แคร์ เพิร์ล เซลลูโลส มาสก์ตัวนี้เป็นแผ่นมาส์กไข่มุก ที่ให้ความรู้สึกนุ่ม เนื้อค่อนข้างละเอียดไม่บาดผิว มีส่วนผสมของไข่มุกช่วยโอบอุ้มเซรั่มให้สามารถซึมเข้าสู้ผิวได้อย่างล้ำลึก มีสารสกัดจากใบของต้นเบาบับที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มขน และมีต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าโกจิเบอร์รี่ ช่วยปลุกผิวให้แลดูสดใสมีชีวิตชีวา อีกทั้งว่านหางจระเข้และชาเขียวที่ทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ตัวนี้หลักๆเขาจะให้ความชุ่มชื้นและความนุ่มสบายผิว

ปริมาณ  25 g
ราคา  79 THB
มันดีมากกกกกก มันชุ่มชื่นมากกกกกกกก รักมากๆๆๆแนะนำเลยครับ ที่สำคัญราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายๆที่ Watsons ซึ่งทางแบรนด์ก็ดังพอสมควร กับตัว Hydrogel Mask แต่อันนี้เป็นรุ่นแผ่นมาส์กธรรมดาที่ไม่ธรรมดา และเรียกตัวเองว่าเป็น Pearl Cellulose Mask
รีวิวจาก Pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/35916614

มาร์คหน้าอันดับหนึ่งในใจเราเลยจ้าา
วัตสันมีโปรโมชั่น ชิ้นที่2 1 บาทบ่อยมากๆ
และคุณภาพดีมาก  เอสเซนต์แน่นเต็มซอง แผ่นมาร์คเกาะหน้าเนื้อดี ที่สำคัญแผ่นมาร์คนิ่มมาก ไม่บาดหน้า หรือระคายเคือง  คือดีทุกสิ่งอย่างราคาก็ไม่แรง เราใช้ตัวนี้ก่อนนอน พอตื่นมาผิวเด้งชุ่มชื้น ปลื้มปริ่มมาก ส่วนตัวเราชอบสูตร I am always bright เพราะอยากให้ผิวไบร์ทสวย

รีวิวจาก cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/33486/Pearl-Cellulose-Mask

อันดับที่ 4  GARNIER SERUM MASK SAKURA WHITH
มาส์กหน้าวัตสัน
https://www.cosmenet.in.th/product/17717/Sakura-White-Mark

กานิเย่ใครๆก็รู้จัก มาส์กตัวนี้เขาดังมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะ ที่สำคัญเขาเคลมว่าการมาส์ก1แผ่นเหมือนเป็นการใช้เซรั่ม1สัปดาห์เลยนะเธออออ ตัวนี้ที่แนะนำเป็นสูตรกานิเย่ ซากุระ ไวท์เซรั่มมาส์ก ซองสีชมพู มีส่วนผสมของ ไฮยาลูรอนิค แอชิด ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าผสมผสานกับสารสกัดจากดอกซากุระให้ผิวขาวดูอมชมพูเปล่งปลั่งดุจสาวเกาหลี

ปริมาณ  32g
ราคา  69THB

Mask แบรนด์นี้คุณภาพดีกว่าราคาเยอะเลยค่ะ แถมมีโปรโมชั่นบ่อยมาก ไม่เคยต้องซื้อราคาเต็มเลยแต่ละสูตรจะให้ผลลัพธ์ต่างกันไป ปกติใช้สีชมพู สีเหลือง สีเขียว ไม่แพ้ค่ะ เนื้อเซรั่มซึมง่าย มีกลิ่นอ่อนๆผ่อนคลาย วันหยุดอยากพักผ่อนหยิบมาส์กตัวนี้มาโปะหน้าแล้วนอนพักบางทีหลับไปเลย สบายหน้ามาก ภายหลังใช้รู้สึกหน้าชุ่มชื้น นุ่มขึ้น รุ่นสำหรับผิวกระจ่างใสหลังใช้ก็รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นเล็กน้อยค่ะ ช่วยกู้หน้าโทรมพักผ่อนน้อยได้ในระดับหนึ่ง
รีวิวจาก Vanilla อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1504960485

กลิ่นหอม ซึมซาบเร็ว ราคาถูก ใช้แล้วรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นทันทีเล็กน้อย รูขุมขนกระชับขึ้นนิดหน่อย หาซื้อง่าย แต่หลังมาร์คไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นได้มากสำหรับผิวแห้งเราไม่แนะนำ เหมาะกับผิวผสม ผิวมัน ผิวธรรมดามากกว่า แผ่นมาร์คพอดีกับหน้าเรามาก เราหน้ากลมค่ะ กระชับ บางแนบหน้าดี ถ้ามีโปรก็ซื้อต่อค่ะ

รีวิวจาก cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/17717/Sakura-White-Mark

อันดับที่ 5 LuLuLun Facial Mask: Moisturizer Balance
มาส์กวัตสัน
https://www.konvy.com/lululun/lululun-face-mask

เป็นมาส์กมอยเจอร์ไรเซอร์ ตัวนี้เป็นมาส์กจากประเทศญี่ปุ่นมีสารสกัดจากธรรมชาติมากมายอาทิ รากโสม, น้ำผึ้ง, อะโวคาโด,บิลเบอร์รี่ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี วิตามินบี 3 และ ไฮยาลูโรนิคอีกด้วย ลูลูลุนเขาเด่นในเรื่องของผิวหน้าเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำจากสิว รักษาสภาพผิวไม่ให้แห้งหรือมันจนเกินไป มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า และยังลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ 100%  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ  140 g
ราคา  136 THB

ตอนซื้อมาใช้เนื่องจากลดราคา เห็นว่าราคาถูก และมีหลายแผ่น คุ้มดีสำหรับมาร์สแผ่น เนื่องจากอยู่ในห้องแอร์ตลอด จึงอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คุณสมบัติอย่างอื่นไม่เด่นชัด หลักๆคือบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาหน้านุ่มนิดๆ

รีวิวจาก cosmenet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.cosmenet.in.th/product/27048/Moisturizer-Balance-Face-Mask

มาส์กมันไปค่ะ 7 วัน รวดเดียวจบ หลายๆ คนอาจจะซื้อมาส์กราคาแพงมา แต่มาส์กได้แค่สัปดาห์ละครั้ง 2 ครั้ง แต่ของ LuLuLun เนี่ยอย่างที่บอกค่ะว่าพอซื้อเป็นแบบแพค 7 แล้วราคามันไม่ได้แพงเลย เดี๋ยวจะเห็นว่ามันดีกว่ามาส์กอาทิตย์ละครั้งอีกค่ะ

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://pantip.com/topic/36639580

บทสรุปของมาส์กหน้าจากวัตสัน

จบไปแล้วนะคะสำหรับมาส์กหน้าจากวัตสันที่เราได้เลือกมาให้สาวๆกันในวันนี้ อย่างที่บอกไปข้างต้นเลยค่ะมาส์กนั้นมีมากมายหลากหลายแบรนด์เราคงทดลองใช้กันไม่หมดหรอกใช่ไหมคะ ฉะนั้นเราต้องลองจากตัวที่คนใช้กันเยอะๆก่อนเพราะมันน่าจะดีจริงๆ ยังไงลองเลือกซื้อมาใช้ให้เหมาะกับผิวหน้าของเราจะดีที่สุดน้าา

มาสก์หน้าLatest articles in the category