ทำความรู้จัก น้ำตบเห็ด Origin ตัวช่วยกู้หน้าพังให้เป๊ะปังได้ในขวดเดียว

ทำความรู้จัก น้ำตบเห็ด Origin ตัวช่วยกู้หน้าพังให้เป๊ะปังได้ในขวดเดียว

เชื่อว่าสาว ๆ ทั้งหลายที่กำลังหน้าพังประสบกับปัญหาผิวสารพัดไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหมองคล้ำจุดด่างดำจากแสงแดดและมลภาวะ ความมันส่วนเกินที่ทำให้เกิดสิวต่าง ๆ ตามมาไปจนถึงริ้วรอยก่อนวัยต่างกำลังมองหาสกินแคร์คุณภาพมาเป็นตัวช่วยกู้หน้าโทรม ๆให้กลับมากระจ่างใสกันให้วุ่น วันนี้เราเลยขอมาแนะนำหนึ่งในตัวช่วยดี ๆ อย่างน้ำตบเห็ด Origin ที่สุดของน้ำตบจบทุกปัญหาผิวในขวดเดียว แถมยังเป็นน้ำตบเห็ดราคาประหยัดที่สาว ๆ ควรจะมีติดบ้านไว้

 

น้ำตบเห็ด origin

รวม 3 พลังเห็ดเพื่อปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึก

เอสเซ็นส์น้ำตบ Mega-Mushrooms Relief &Resilence จากแบรนด์ยอดฮิต Origin ถือเป็นหนึ่งในน้ำตบยอดนิยมที่ถูกพูดถึงผ่านรีวิวตามเว็บบล็อกต่าง ๆ มากมายด้วยคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวฉ่ำน้ำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสเพราะตัวนี้เขาผสานพลังธรรมชาติจากสารสกัดจากสุดยอดเห็ดถึง 3 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเช่า (Cordyceps) และเห็ดชาก้า (Chaga) ที่ช่วยบำรุงผิวเสื่อมโทรมให้สดใสเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการอักเสบและระคายเคืองผิวหนัง เหมาะกับการใช้รักษารอยแดงไหม้คล้ำแดดสะสมได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญเห็ดทั้ง 3 ชนิดนี้ยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยขับล้างสารพิษตกค้างบนผิวหนังได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และไม่เพียงเท่านั้น น้ำตบเห็ด Origin สูตรนี้ยังเป็นสูตรใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่ได้ใส่สารสกัดจากเห็ด Coprinus ที่อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอะมิโนกว่า 14 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงเติมอาหารให้กับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำฝั่งลึกให้ผิวหน้ากลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

น้ำตบเห็ด Origin

 

นอกจากสารสกัดจากเห็ดนานาชนิดแล้วใน Mega-Mushrooms Relief & Resilence ยังมีซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) เบอร์รี่ป่าที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 15 เท่า เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้ดีทีเดียว แถมยังมีวิตามินอีสูงช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวพร้อมปกป้องผิวเสื่อมโทรมจาdมลภาวะ ลดการทำงานของเม็ดสีผิวสาเหตุสำคัญของสีผิวไม่สม่ำเสมอที่สำคัญในซีบัคธอร์นยังมีเบต้าแคโรทีและไลโคปีนช่วยลดการเสื่อมโทรมของผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น กระชับสดใสดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้น้ำตบเห็ด Origins

ส่วนวิธีการใช้งานน้ำตบเห็ด Origins ตัวนี้ใช้งานง่ายมากเพราะเป็นเอสเซ้นต์น้ำตบเนื้อบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วไม่เหนี่ยวเหนอะหนะปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหนังใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายสัมผัสแรกเมื่อใช้งานจะพบกับความผ่อนคลายผิวราวกับได้ทำสปาผิวกันเลยทีเดียว แนะนำให้ตบลงบนผิวหน้าเบา ๆ และนวดวนจะทำให้กระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนใบหน้าออกซิเจนในเลือดและสารอาหารจะมาบำรุงผิวได้ดีขึ้นทำให้หน้ากระจ่างใสมีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติแถมเนื้อเอสเซ้นต์จะซึมซาบสู่ผิวได้ดีขึ้นด้วย

น้ำตบเห็ด origin

รีวิวน้ำตบเห็ด Origins จากผู้ใช้จริง

 

ด้วยความที่เราเป็นสาวกแบรนด์ Origins เราก็ไม่พลาดที่จะลองซื้อตัว Treatment Lotion ที่ขายดีอันดับ 1 ของเค้ามาใช้ ด้วยความที่เราเป็นสายเขียว ชอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติ พูดเลยว่าตกหลุมรักตั้งแต่ได้กลิ่น คือมันเป็นกลิ่นที่ผ่อนคลายมาก ๆ มาพูดถึงวิธีใช้กันนิดนึงงง ตัวนี้เราสามารถเลือกวิธีใช้ได้ถึง 2 แบบ คือ หนึ่ง เทใส่สำลีแผ่น ใช้เป็นโทนเนอร์ หรือ สอง เทให้มือแล้วนำมาตบ ๆ เหมือนเป็นโลชั่น โดยส่วนตัวแล้วเราใช้ทั้งสองวิธี โดยใช้กับสำลีแผ่นเป็นโทนเนอร์ตอนเย็น เพื่อช่วยเรื่องความสะอาดและให้ผิวได้ผ่อนคลาย ส่วนตอนเช้าเราใช้เทใส่มือวอร์มๆ หน่อย แล้วตบเข้าผิวเป็นโลชั่นและในบางครั้ง เวลารู้สึกว่าผิวมันแดงจากการกดสิว ก็เทใส่สำลีแล้วประคบไว้กับผิวได้เลยนะ ชอบมาก

รีวิวจากคุณ BOOK-KOH ใน Jeban : รีวิวโลชั่นน้ำตบ Ordinary Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

หลังจากใช้มาสักพักเรารู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ปกติเราจะชอบมีผดแดง ๆ หรือผื่นอะไรพวกนี้ขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงสิวช่วงก่อนประจำเดือนมาก็จะขึ้นประจำเลยค่ะ พอใช้ตัวนี้ผิวดีขึ้นประมาณหนึ่งเลย แต่เขาไม่ได้ช่วยให้สิวหายไปเลยนะคะ ต้องบอกเพื่อน ๆ ก่อน เรารู้สึกว่าเขาแค่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย สิวไม่ขึ้นง่าย ๆ แล้วก็พวกผดผื่นแดงอะไรแบบนี้ช่วยปลอบประโลมได้ดีมาก ๆ ผดผื่นยุบไวมากนะ สรุปคือชอบค่ะ

รีวิวจาก youcanhidebehindapillow ใน รีวิว Origins Mega-Mushroom Lotion หรือน้ำตบเห็ดตัวดัง!

สรุปส่งท้ายน้ำตบเห็ด Origins ขวดเดียวจบทุกปัญหาผิว

มาถึงบรรทัดนี้เชื่อว่าสาว ๆ คงหายคลางแคลงใจกันแล้วว่าทำไมน้ำตบ Origins เพียงขวดเดียวนั้นสามารถดูแลฟื้นบำรุงผิวเปลี่ยนหน้าโทรม ๆ พัง ๆ ให้กลับมาเป๊ะปังกระจ่างใสได้ในขวดเดียว ทั้งนี้ ก็เพราะคุณประโยชน์จากสารสกัดต่าง ๆ ดังได้กล่าวไปล้วนตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ แถมยังเป็นน้ำตบเห็ดราคาประหยัดจับต้องได้ ไม่แพงแบบที่คิด สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยกู้หน้าพังกันอยู่ลองไปหามาทดลองใช้กันดูรับลองเลยว่าแล้วคุณจะตกหลุมรัก

 

น้ำตบ Origins Mega-Mushrooms Relief & Resilence
น้ำตบเห็ด origin
ปริมาณ 200 ml
ราคา 1800 THB

น้ำตบLatest articles in the category