#4 สูตรโฟมล้างหน้าVaseline Men ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคุณผู้ชาย

#4 สูตรโฟมล้างหน้าVaseline Men ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของคุณผู้ชาย
โฟมล้างหน้าวาสลีน เมน
ภาพจาก www.freepik.com

การเลือกโฟมล้างหน้าผู้ชาย

สำหรับคุณผู้ชายแล้ว หลายๆท่านคงจะคิดว่าโฟมล้างหน้าหลายๆอันก็เหมือนๆกันไม่ได้แตกต่าง ใช่ไหมละคะ เนื่องจากผู้ชายส่วนใหญ่คงเป็นพวกที่ไม่ได้ละเอียดเท่าไร แค่อยากซื้อโฟมล้างหน้าก็หยิบเลยใช่ไหมคะ แล้วพอใช้ก็อาจจะรู้สึกว่ามันไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาหน้าของเรา หน้ามันเหมือนเดิม หน้าแห้งเกินไป หรือหน้าเป็นสิวไม่หายเลย นั้นก็เพราะว่าการเลือกโฟมล้างที่ถูกต้องควรจะเลือกให้ตรงกับลักษณะผิวของคุณยังไงละคะ วันนี้เรามีวิธีการเลือกมาแนะนำให้ด้วยค่ะ

สำหรับผู้ที่ปัญหาสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน

 

#1 Vaseline Men Anti-Acne Facial Wash
โฟมล้างหน้าวาสลีน
ภาพจาก https://www.facebook.com/vaselinementhailand

สูตรนี้สำหรับจัดการกับปัญหาสิวโดยเฉพาะ สามารถจัดการปัญหาสิวได้ทั้งหมด 7 ประการด้วยสรสกัดจากเฮอร์บัล เคลย์, ซาลิไซลิค แอซิด และวิตามินบี 3 ช่วยป้องกันไม่ให้สิวขึ้น ลดแบคทีเรียที่อาจเป็นเหตุทำให้เกิดสิวได้ถึง 99% ลดสิวหัวดำ สิวอุดตัน และสิวเสี้ยน ทำให้สิวดูจางลงด้วย ช่วยขจัดความมันสวนเกินบนใบหน้า พร้อมกับการควบคุมความมันให้ด้วย

ปริมาณ  100 g
ราคา  119 THB
ล้างหน้าได้สะอาดดี รู้สึดสดชื่น ไม่รู้สึกว่าแพ้อะไร รีวิวจาก watsons :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นแมนๆสดชื่น​ เนื้อครีมมีความนุ่ม​ ล้างออก่าย​ สดชื่น​ รู​ขุมขนกระชับขึ้นอะเตง รีวิวจาก cosmenet k.Ky♥WTF : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 สำหรับผู้ที่ต้องการความขาว กระจ่างใส

 

#2 Vaseline Men Advance White Facial Foam
โฟมล้างหน้าวาสลีน
https://m.jd.co.th/product/4039284.html

สูตรสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมกับบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น และดูผิวขาวกระจ่างใส่ทันทีที่ใช้ด้วยส่วนผสมจากวิตามินบี 3 เข้าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ  ยังช่วยให้ผิวมีการฟื้นฟูทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ปริมาณ  100 g
ราคา  119 THB
#3 Vaseline Men Dullness Scrub Foam
โฟมล้างหน้าวาสลีน
ภาพจาก www.tops.co.th

สูตรนี้ช่วยทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส กลับมาขาว กระจ่างใสขึ้น เนื้อโฟมเป็นแบบผสมเนื้อสครับที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ดูหมองคล้ำให้กลับมาสดใส กระจ่างใสขึ้น พร้อมกับช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง แลดูสุขภาพผิวดี

ปริมาณ  100 g
ราคา  119 THB
ล้างด้วยโฟมVaseline men anti dullness face scrub กลับดูสะอาดหมดจดไม่เหลือรอยให้เห็น 👍👍👍👍👍 คือมันดีมาก อยากให้เพื่อนๆไปลองหาซื้อกันแต่ถ้าใครกลัวแพ้อย่ากังวลไปเพราะตัวผมเองเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆโดนอะไรนิดเดียวสิวก็ขึ้นเต็มหน้าแล้วแต่หลังที่ได้มาใช้เจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้สิวก็ไม่ค่อยขึ้นและหน้าก็ยังดูใสสะอาด รีวิวจาก blogspot : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม

#4 Vaseline Men Oil Gel Wash
โฟมล้างหน้าวาสลีน

สูตรสำหรับคนผิวมัน โฟมล้างหน้าวาสลีนตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดความมันส่วนเกิน ขจัดไขมันรวมถึงสิ่งสกปรกบนใบหน้าหมดจด พร้อมให้ความเย็นสดชื่นหลังล้างหน้าเป็นสิ่งที่ใครหลายคนต้องชอบ

ปริมาณ  100 g
ราคา  119 THB

 สรุปโฟมล้างหน้าวาสลีน เมน

สำหรับคุณผู้ชายที่มีปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกันออกไป หากยังเลือกใช้โฟมล้างหน้าไม่ถูกหรือยังไม่เข้าใจ อยากขอแนะนำให้เลือกตามสภาพผิวของคุณ หากมีผิวหน้ามัน เป็นสิว ก็ให้เลือกตัว Vaseline Men Anti-Acne Facial Wash หรือ Vaseline Men Oil Gel Wash ก็สามารถช่วยควบคุมความมัน ป้องกันการเป็นสิวได้ หากคุรคนไหนต้องการที่จะให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นแนะนำ Vaseline Men Advance White Facial Foam และ Vaseline Men Dullness Scrub Foam ที่มมีวิตามิน พร้อมช่วยผลัดเซลล์ทำให้ผิวขาว กระจ่างใสขึ้น

สกินแคร์Latest articles in the category