เคลียร์ชัดโฟมล้างผู้ชาย #6 สูตรจาก Garnier Men

เคลียร์ชัดโฟมล้างผู้ชาย 6 สูตรจาก Garnier Men

โฟมล้างหน้าผู้ชาย
ภาพจาก www.freepik.com

สำหรับผู้ชายแล้วการล้างหน้าด้วยโฟมสำคัญยังไง วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง เนื่องจากผู้ชายบางคนมักชอบไม่ดูแลผิวหน้า ทั้งที่เจอกิจกรรมผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างหนักหน่วงทำให้เกิดปัญหาผิวตามมาไม่ว่าจะเป็นหน้าแห้ง รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เป็นสิว สิวเสี้ยน สิวอุดตัน รวมไปถึงสีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่งล้วนแล้วแต่เกิดจากการล้างหน้าไม่สะอาด แต่จะให้ผู้ชายเลือกโฟมล้างหน้าก็ไม่รู้จะใช้ยี่ห้อไหนดี เลือกจากอะไร เลือกไม่ตรงกับสภาพผิวหน้าก็ทำให้แกไขไม่ตรงจุดอีก ดังนั้นเราจึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าจาก การ์นิเย่ ทั้ง 3 สูตร ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลายเลือกโฟมล้างหน้าได้ตามต้องการและเหมาะกับสภาพผิว เพื่อทำให้มีผิวสุขภาพที่ดีขึ้น

GARNIER Men Acnofight

เริ่มต้นที่สูตรแรก สูตรนี้จะเกี่ยวข้องกับผู้ที่มีปัญหาสิวเป็นหลัก เพราะการ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์นี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุการเกิดสิว เคลียร์ผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  รวมไปถึงช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้า 12 ประการสำหรับผู้ชายภายในโฟมล้างหน้าหลอดเดียว พร้อมกับช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยควบคุมความมัน หน้าไม่มันตลอดวัน มีไมโครบีดส์เม็ดละเอียด อ่อนโยนต่อผิว ทำให้ล้างหน้าสะอาดอย่างหมดจด

GARNIER Men Acnofight 12 In 1 Anti-Acne Scrub In Foam
โฟมล้างหน้าผู้ชาย
ภาพจาก https://thebeautrium.com

โฟมล้างสำหรับผู้ชาย ทำความผิวหน้าได้อย่างดี ช่วยเรื่องสิว ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ไม่ทำให้หน้าแห้งหลังล้างหน้าพร้อมกับการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ

ปริมาณ  100 ml
ราคา  119THB

รักโฟมล้างหน้าตัวนี้ที่สุดผมเป็นคนหน้ามันมาก และก็เป็นสิว(รอยดำจากสิว) พอมาใช้ตัวนี้ช่วยผมได้เยอะมาก จากหน้าที่เคยมีรอยสิวกรังๆ!! ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นมาก ชอบตรงที่เนื้อโฟมมีตัวสครับทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี มีกลิ่นหอม พอล้างหน้าเสร็จ ความสดชื่นจะมาบังเกิดทันที เย็นสบายหน้าๆมาก ส่วนเรื่องความขาว อันนี้ยังไม่เห็นผลแต่ถ้าเรื่องรอยสิวแนะนำตัวนี้เลย ดีที่สุด!!

สะอาด ล้ำลึก 10/10
ลดหน้ามันและรอยสิว 10/10
กลิ่นหอม สดชื่น 10/10

ใช้ต่อไหม = ใช้แน่นอน

รีวิวจาก vanilla K.duchdadeda :อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

GARNIER Men AcnoFight Wasabi Foam
ภาพจาก https://www.central.co.th/th

โฟมล้างหน้าล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างด้วยพลังของวาซบิที่ช่วยจัดการกับแบคทีเรียสะสมได้ถึง99.99% เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ที่ช่วยทำมห้สิวน้อยลง พร้อมความกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ พและช่วยควยคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวันได้ดี

ปริมาณ 100 ml
ราคา 119 THB

GARNIER Men Turbolight Oil Control

โฟมล้างหน้าผู้ชาย
ภาพจาก www.freepik.com

โฟมล้างหน้าที่ช่วยควบคุมความมันโดยเฉพาะ และไม่ก่อให้เกิดสิว หรือความมันส่วนเกินบนในหน้า เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผิวหน้ามัน ผิวหน้าผสม หลังล้างหน้าจะช่วยให้รู้สึกเย็นทันทีที่ใช้ พร้อมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าสะอาดใสไม่มัน

GARNIER Men Turbolight Oil Control 3 In 1 Charcoal Foam
ภาพจาก https://thebeautrium.com

โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้ง 3 ตัวด้วยกันคือแบล็คชาร์โคล ชาร์โคลสครับ และแบล็คเคลย์ รวมพลังของการล้าง สครับและมาส์กมาไว้ในโฟมล้างหน้าหลวดเดียวกัน เป็นแบบ 3 in 1 สุดยอดไปเลยสำหรับตัวนี้ กำจัดความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้เกลี้ยงและสิวเสี้ยนหายหมด

ปริมาณ 100 ml
ราคา 125 THB
GARNIER Men Turbolight Oil Control Anti-Blackheads Brightening Icy Scrub
โฟมล้างหน้าผู้ชาย

โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผิวผสม ช่วยควบคุมความมันโดยเฉพาะ ไม่ก่อให้เกิดสิว พร้อมเพิ่มความรู้สึกเย็นหลังล้างหน้า พร้อมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าสะอาดใสไม่มัน มีส่วนผสมจากเลม่อนและโคลนจากภูเขาไฟ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 100 ml
ราคา  119 THB

โฟมของกานิเย่ ตัวนี้แฟนใช้อยู่ ดีจริงๆเลยค่ะ เค้าเป็นคนหน้ามันและเป็นคนผิวคล้ำ หลังจากใช้มาหลายเดือนแล้วรู้สึกว่า หน้ากระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยจางลง สิวก็หาย ลดหน้ามันอีกด้วยค่ะ ผู้ชายหลายคนคงคิดว่ากานิเย่ อาจจะใช้แล้วมีการระคายเคือง แต่ขอบอกว่าสูตรนี้ใช้ดีจริงๆ สครับก็สะอาดหมดจดเย็นสดชื่น ล้างออกง่าย เคยให้แฟนลองใช้ยี่ห้ออื่น เค้าก็ไม่ชอบเท่าตัวนี้เลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.honey145154 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบครับ ตอนล้างรู้สึกเย็นๆดี ลดความมันได้ดี ปกติเป็นคนแพ้ง่ายแต่อันนี้ใช้แล้วไม่แพ้ครับ รีวิวจาก vanilla K.jaookub : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Garnier Men PowerWhite

โฟมสูตร PowerWhite ที่ไม่ใช่เพียงแค่โฟมล้างหน้า ยังช่วยในเริ่มโกนหนวดสำหรับผู้ชาย พร้อมทั้งโฟมหนานุ่มขจัดสิ่งสกปรกและความมันอย่างหมดจด ผิวสะอาดล้ำลึก ดูกระจ่างใส เรียบเนียนทันทีหลังการโกน ให้ความรู้สึกเย็นสบายหลังโกนหนวด

Garnier Men PowerWhite Shaving + Cleansing Brightening Foam
โฟมล้างหน้าผู้ชาย

โฟมล้างหน้า+โกนหนวดในขั้นตอนเดียว สำหรับผู้ชาย จากการ์นิเย่ เป็นครั้งแรกของโฟมล้างหน้า ที่ผสานประสิทธิภาพโฟมล้างหน้าและครีมโกนหนวดทำให้เกิดความสะดวก ลื่น ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมให้คุณโกนหนวดได้อย่างสบาย ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวหลังจากการโกนหนวด

ปริมาณ  100 ml
ราคา  125 THB

ซื้อให้แฟนลองใช้ตอนมีโปรลด ลื่นโกนง่าย ล้างออกง่ายไม่แสบ ไม่แห้งเกินไปยังพอชุ้มชื้น รีวิวจาก cosmenet K.phonetics : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบค่ะเวลาล้างเย็นสะบายสดชื่น ผิวไม่แห้งตึงล้างออกสะอาดหมดจดคะเพราะบางทีเราก็คิดว่าโฟมล้างหน้าผู้ชายมันล้างได้สะอาดกว่าของผู้หญิงเราเลยชอบใช้  รีวิวจาก cosmenet K.ภาวิดา: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Garnier Men PowerWhite Super Duo Foam
โฟมล้างหน้าผู้ชาย
ภาพจาก https://www.garnier.co.th

โฟมล้างหน้า 2 เนื้อ เพิ่มการทำความสะอาดที่ล้ำลึกยิ่งกว่า พร้อมช่วยเรื่องความกระจ่างใจเต็มกำลัง ลดจุดด่างดำ ผิวกระชับ ช่วยให้รูขุมขนกระชับเช่นกัน ล้างหน้าสะอาดใส สิวไม่ขึ้น ผิวไม่มัน ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสหน้าขาวขึ้นทันทีหนึ่งระดับหลังล้างหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 125 THB

สรุปโฟมล้างหน้าผู้ชาย ทั้ง 6 สูตร

โฟมล้างหน้าผู้ชาย

สูตรแรก Acnofight จะเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีปัญหาในเรื่องของสิว ทำให้สิวหาย หน้าใสขึ้น ต่อมาเป็นสูตร Turbolight Oil Control เน้นเรื่องควบคุมความมัน โดยจะช่วยคุมความมันของใบหน้าได้ตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้หน้ามันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมส่วนผสมที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น และสูตร PowerWhite สุดท้ายพิเศษกว่าสูตรอื่นๆตรงที่เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยในเรื่องของการโกนหนวด ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหลังการโกน ช่วยให้การโกนหนวดของคุณผู้ชายสะดวกและง่าย พร้อมทั้งล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด และเน้นให้ความขาวกระจ่างใส ไม่ว่าจะเป็นผิวสภาพไหนควรเลือกโฟมล้างหน้าให้เข้ากับสภาพผิวของคุณเพื่อทำให้ผิวใส เรียบเนียน ไม่เกิดสิว

สกินแคร์Latest articles in the category