เปิดหมดเปลือก “โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ” โฟมล้างหน้าตัวดังจากญี่ปุ่น

เปิดหมดเปลือก “โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ” โฟมล้างหน้าตัวดังจากญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ คือแบรนด์อะไร

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ

ทุกคนคงคุ้นชินกับการเรียกโฟมล้างภูเขาไฟ หรือคุ้นหูกันในชื่อนี้เพราะว่าเป็นโฟมล้างหน้าจากห่านหินภูเขาไฟนั่นเอง แล้วชื่อจริงๆมันคืออะไรละ โฟมล้างหน้าภูเขาไฟนี้คือแบรนด์จากญี่ปุ่นที่ชื่อว่า “HAKONE” ฮาโกเน่ เป็นแบรนด์ของญี่ปุ่นที่โด่งดังทำให้คนไทยรู้จักกันในเรื่องของโฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟฟูจิจากญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ หลายคนก็สงสัยว่าที่เขาฮิตกันเนี่ย มันดียังไง มันดีจริงหรอ ควรใช้หรือป่าว คุ้มค่าหรือไม่ ไปฟังคำตอบกันได้เลยจ้า

ส่วนผสมของโฟมล้างหน้าภูเขาไฟ

โฟมล้างหน้าถ่านหินภูเขาไฟ ชื่อของเค้าก็เอ่ยให้เดากันแล้วว่าเค้ามีส่วนผสมของถ่านหินจากภูเขาไฟ และแร่ธาตุจากภูเขาไฟที่ไม่สามรถหาได้ตามบ้านเราแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นนะคะทุกคนความดีงามของเค้ายังเพิ่มส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่มีสรรพคุณที่ดีต่อผิวหน้าของเรามากมาย รวมถึงสาเกและลูกพรัมญี่ปุ่น ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนผสมทางธรรมชาติ!! ทั้งนั้น จึงเรียกได้ว่าเป็นสูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะทุกคน

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟช่วยเรื่องอะไรบ้าง

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ
ภาพจาก www.freepik.com

จากส่วนผสมทางธรรมชาติต่างๆที่บอกกล่าวมาข้างต้นทั้งจากถ่านหินภูเขาไฟหรือตัวถ่านคาร์บอนที่จะช่วยดูดซึมสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึกทีเดียวเชียว ทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยมไม่เหลือสิ่งตกค้าง ช่วยในเรื่องของความมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วยลดความมัน ลดอาการแพ้ต่างๆของผิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ลดสิว ลดผดและผื่นต่างๆได้ดี ผื่นแดงรอยสิวก็สามารถช่วยลดได้ ยังช่วยให้กระชับรูขุมขนด้วย หน้าใสขึ้นด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้นจากสารสกัดจากธรรมชาติ โอโห้มาถึงขนาดนี้ไม่น่าเชื่อว่าโฟมล้างหน้าแค่ตัวเดียวจะมีความสามารถได้ขนาดนี้ ช่วยผิวหน้าครอบจักรวาลจริงๆ เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ใช่แค่โฟมเพราะความญี่ปุ่นผลิตอะไรออกมามีแต่ของดีด้วยนวัตกรรมความล้ำสมัยใดๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันนะคะ

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟดีหรือไม่

ถ้าถามว่าโฟมล้างหน้าภูเขาไฟนี้ดีไหม อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ พิจารณาเอาเองดีกว่าค่ะ เนื่องจากโฟมล้างหน้าภูเขาไฟตัวนี้เค้าเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ว่าใครก็สามารถใช้ได้ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ผิวบอบบางผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวสามารถใช้ได้หมด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะรับรอง ไม่ระคายเคือง ไม่มีการแพ้ใดๆแน่นอนค่ะทุกคน แถมเค้ายังเป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีกลิ่นเหม็น มาในรูปแบบเนื้อสีเทา ฟองเนื้อเนียนนุ่ม เนื้อละเอียด ทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ดูดซับสิ่งสกปรกได้หมดจด แถมล้างหน้าแล้วยังไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเปรียบเสมือนเป็นดีทอกซ์หน้าแบบไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องมาร์คหน้าก็รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนจากโฟมล้างหน้า คราวนี้ทุกคนตัดสินกันเองได้เลยค่ะว่า “โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ” ตัวนี้ดีหรือไม่

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟหาซื้อได้จากที่ไหน

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟฮาโกเน่
โฟมล้างหน้าหินภูเขาไฟ
ภาพจาก www.lazada.co.th

โฟมเนื้อสีเทา ฟองละเอียดนุ่ม ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้หมดจนราวกับทำดีท็อกซ์ผิวหน้า ไม่เพียงแต่ทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ยังช่วยให้หน้าใส ลดสิว เป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวผสม ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ จากญี่ปุ่น

ปริมาณ  150 g
ราคา  460 THB

รีวิวโฟมล้างหน้าภูเขาไฟ

 

หอมถูกใจมาก ๆ หลังใช้โฟมตัวนี้หน้าไม่ได้รู้สึกแห้งตึงนะคะ บอกเลยว่าที่เราหลงรักเจ้าโฟมตัวนี้และอยากเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รู้ ก็เพราะว่าปกติเราเป็นคนผิวผสม มีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกค่อนข้างเยอะ มีสิวอุดตันนิดหน่อย พอได้ลองใช้สำหรับครั้งแรก ก็รู้สึกได้ว่าล้างได้สะอาด เกลี้ยงเลยแหละค่ะ แล้วพอใช้ไปได้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าเรื่องของสิวเสี้ยนดีขึ้นมาก เอามือลูบก็คือเรียบเนียนต่างจากตอนก่อนใช้ รูขุมขนกระชับ สิวอุดตันก็ลดอีกด้วย บอกเลยว่าฮาโกเน่สำหรับเราแล้ว เอาอยู่ค่ะ รีวิวจาก cities.trueid.net : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าภูเขาไฟเพิ่มเติมคลิก

ผลที่แอดใช้ สิวแอดไม่มากวนใจแบบแต่ก่อน ความรู้สึกเวลาล้างหน้าแล้วสะอาด แอดคอนเฟิมว่าดี ชอบ  รีวิวจาก facebook K.JAPAN ANA :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าภูเขาไฟเพิ่มเติมคลิก

ความรู้สึกหลังใช้ หลังจากลองใช้ก็รู้สึกว้าวเลย เพราะสามารถช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และควบคมความมันได้ดีเหมือนได้ดีท็อดซ์ผิวหน้าไปในตัว หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งเอี๊ยด ที่สำคัญไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีสารเคมีใดๆ ส่วนตัวคิดว่าเวิร์คสำหรับตัวเองพอสมควรเลย รีวิวจาก  akerufeed: อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าภูเขาไฟเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าภูเขาไฟ

 

โฟมล้างหน้าภูเขาไฟ
https://www.idskinexpert.com/knowledge

 

เป็นโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ของญี่ปุ่นที่ชื่อว่าฮาโกเน่ เป็นโฟมเนื้อสีเทา เนื้อเนียนละเอียด ช่วยในเรื่องของคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ดูดซับสิ่งสรกได้อย่างหมดจด คงความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าราวกับทำดีท็อกซ์ ช่วยให้สิวลดลง สิวอุดตันหายเกลี้ยง หน้าใสขึ้น ความดีงามล้านแปดจริงๆ ไม่ควรพลาดนะคะ อ๋อสามารถใช้ได้กับทุกคนเลยด้วยน้า

 

สกินแคร์Latest articles in the category