#10 คลีนซิ่งสายคลีนเน้นช่วยลดสิวอุดตัน

#10 คลีนซิ่งสายคลีนเน้นช่วยลดสิวอุดตัน

คลีนซิ่งของจำเป็นสำหรับเราชาวหนุ่มสาว

คลีนซื่งสิวอุดตัน

วันๆนึงเจอสิ่งสกปรกสารพัดมากมาย ใบหน้าต้องแบกรับฝุ่นควันมลพิษเยอะแยะไปหมด บวกสะสมกับความเครียดในแต่ละวัน ดังนั้นคลีนซิ่งเช็ดหน้าลบความสกปรกจากภายนอกจึงจำเป็นยิ่งนัก เมื่อหน้าสบายไร้ซึ่งสิวอุดตัน ความสบายใจก็มาเช่นกันโดยไม่ต้องถามถึง

#10 คลีนซิ่งล้างหน้าสะอาดลดสิวอุดตัน

1.Nivea Acne Care Make Up Clear Micellar Water
คลีนซิ่งสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

คลีนซิ่ง นีเวียร์ ตัวดังตัวนี้ ผลิตออกมาสำหรับบุคคลที่มีผิวมันและมีปัญหาสิว ซึ่งตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรใหม่ ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์เลย

ดังนั้นจึงทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเพราะแรงเสริมพลังอนุภาคไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ลงลึกถึงร่องรูขุมขน ช่วยลบเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดออกไปอย่างสิ้นเชิง

ด้วยนวตกรรมใหม่ล่าสุดจึงทำให้คลีนซิ่งตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยขจัดสิ่งสกปรกลงลึกถึงร่องรูขุมขนไปเลย ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ระคายต่อผิวรอบดวงตา ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน

ปริมาณ 99ml
ราคา 125THB

เพิ่งลองซื้อมาลองใช้หลังจากนั่งอ่านรีวิวอยู่นาน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมหลังจากเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมด แนะนำว่าเทใส่สำลีอย่าไปกังวลว่ามันเปลือง ใส่ให้ชุ่มๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นด้วย รีวิวจาก Vanilla : คุณ Bj_Bimbo คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

หลังจากลองใช้ Nivea Micallar Water ถามว่าเช็ดออกง่ายมั้ยก็ถือว่าทำได้ดีแต่หากเป็นเครื่องสำอางค์กันน้ำต้องใช้โป๊ะแช่ไว้สัก5-10 วิแล้วเช็ดออก..ก็ถือว่าออกเยอะนะเเต่ไม่ใช่ในรอบแรกอย่างต่ำต้องประมาณ 3 รอบถึงจะหมดจดจริง ๆ แต่  แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้นสาว ๆ ต้องใช้โฟมล้างหน้าอีกรอบนะจ๊ะ เพื่อเป็นการคลีนรอบสุดท้าย ก่อนทาบำรุง…มาถึงเรื่องการระคายเคืองบอกเลยว่ามีบ้างนิดหน่อยหากเช็ดบริเวณรอบดวงตา เข้าปงเข้าปากก็ขมๆ 555 แต่เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งเลยอันนี้คอนเฟิร์ม..สบายผิวดี รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Kim คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

Enter content.ไฮไลท์ของคลินซิ่งตัวนี้คือ หลังจากเช็ดหน้าแล้วมันไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึงเลย ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวดีมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือมันจนเกินไป ซึ่งเราชอบมาก รีวิวจาก Jeban : คุณ HanSoHee คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

ถือว่าโอเคค่ะ ซื้อให้พี่ชายใช้ เค้าเป็นคนหน้ามันมากๆๆๆๆและสิวขึ้นเยอะมาก ใช้มาหลายแบบส่วนใหญ่คือหน้าเป็นสิวหมดทุกยี่ห้อ(ยี่ห้อแพงๆทั้งนั้น) สุดท้ายเลยลองสั่งนีเวียร์ให้ แต่ไม่ได้คาดหวังมากเพราะสำหรับเราไม่ค่อยชอบแบรนด์นี้ค่ะ แต่ปรากฏว่าพี่ชายนางไม่มีสิวขึ้นนะ ใช้มา1อาทิตย์ละ ลุ้นมาก55555 เช็ดสะอาดดีค่ะ สิวแห้งดีขึ้น แต่หน้ายังคงมันพอเดิม รีวิวจาก Konvy : คุณ ya***s. คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

2.Bifesta Cleansing Lotion Acne Care
คลีนซิ่งสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

มาแล้วจ้ากับโลชั่นสูตรน้ำสำหรับเช็ดเครื่องสำอาง ล้างออกได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว เพียงแค่เช็ดเบาๆ ด้วยสำลี เมคอัพที่หนาและสิ่งสกปรกในรูขุมขนก็หลุดออกอย่างง่ายดาย และไม่ต้องล้างซ้ำด้วยโฟม

สูตรน้ำบางเบา อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง ช่วยดูแลปัญหาสิวด้วยส่วนประกอบหลักจาก Bactericide และ Hyaluronate เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

ปริมาณ 300ml
ราคา 290THB

สำหรับคนเป็นสิว คือดีมาก เพราะเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว เช็ดสะอาดมาก ที่สำคัญคือ ไม่อุดตัน สิวไม่เพิ่มเพราะว่ามันล้างสะอาดจริงๆ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้งกร้านด้วย ขนาดเล็กพกพาสะดวกมาก รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Kittikan คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ เช็ดออกง่าย ไม่เจ็บผิว เช็ดไม่กี่ครั้งผิวก็สะอาดแล้วค่ะ แม้เครื่องสำอางค์กันน้ำก็เช็ดออกง่าย และแนะให้ลองไปหาซื้อมาใช้กัน ให้9/10คะแนนไปเลยยยยย รีวิวจาก tinnamin : คุณ tinnamin คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

คะแนนความประทับใจ 9/10 เพราะยังไม่เห็นผลว่าช่วยลดสิวได้จริงหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็ยับยั้งไม่ให้เกิดเพิ่มได้ค่ะ รีวิวจาก blogger : คุณ miieiie ลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

3.Smooth E Acne clear makeup cleansing water
คลีนซิ่งสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

พูดถึงเรื่องสิวก็คงหนีไม่พ้น แบรนด์ Smooth E ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ได้เพิ่มระดับในการขจัดคราบเมคอัพ ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งเครื่องสำอางค์ที่เป็น waterproof

นอกจากจะช่วยล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ยังป้องกันปัญหาการเกิดสิวทุกขั้นตอนด้วย ซึ่ง Smooth E ตัวนี้ได้ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Mangosteen Extract ตัวช่วยในการลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง

ที่สำคัญเป็นคลีนซิ่งที่ปราศจากน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไร้ซึ่งสารอันตราย จึงปลอดภัยหายห่วง

ปริมาณ 300ml
ราคา 535THB

มาสรุปกันเลยเถอะ! โดยรวมแล้วงานดีค่ะ ฟิมให้คะแนน 5/5 ไปเล้ยยยย นี่เป็นตัวแรกเลยนะที่ให้เต็มขนาดนี้ 5555555555 คือมันใช้ดีมากจริงๆ ทำความสะอาดได้ดีมากๆ ไม่มี Alcohol ไม่มีน้ำมัน ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกเหมือนเพิ่งล้างหน้ามาใหม่ๆ เลยก็ว่าได้ เรื่องกลิ่นนี่ ไม่ฉุน ไม่เหม็นค่ะ เป็นกลิ่นแบบเวชสำอางอ่ะเนอะ กลิ่นสะอาดๆ รีวิวจาก filmpetite : คุณ ฟิม คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเลย ไม่ทำให้หน้าแห้งดีค่ะ อ่อนโยน ช่วยลดสิวด้วย ไม่ค่อยกล้าไปใช้แบรนด์ไหน รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Chompoo Thawanrat คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

4.BIODERMA Sebium H2O
คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/reviews/9363

คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำสำหรับผิวผสม และ ผิวมันด้วยนวัตกรรม Micellar Water ที่ช่วยทำความสะอาดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และล้างเครื่องสำอางออกได้ดี ข้อดีคือจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ส่วนประกอบสําคัญ คือ Mannitol และใบแปะก๊วย ตัวช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และ ช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมทั้งช่วยลดการสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ให้อุดตันรูขุมขน

ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ และ สารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เทลงบนสำลีแผ่น แล้วเช็ดทำความสะอาด ยกเว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก

ปริมาณ 100ml
ราคา 400THB

จากตอนแรกใช้แต่สีชมพู เพราะเข้าใจว่าผิวตัวเองแพ้ง่ายมาตลอด หลังใช้ขวดสีชมพูหมด แล้วรู้สึกดีแต่ยังไม่ประทับใจเท่าที่ควร เลยลองเปลี่ยนมาใช้ฝาเขียว ผลลัพท์ดีเดียว หน้าเกลี้ยงขึ้น ไม่ค่อยมีสิวอุดตันแย่างแต่ก่อน รีวิวจาก Vanilla : คุณ commonwalk คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

เป็นคนผิวผิวผสม/ผิวมัน จะมีปัญหาเรื่องของผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง และเป็นสิวอุดตัน รวมถึงรอยดำรอยแดง จากการเกิดสิว หลังการใช้BIODERMA Sebium H2O มีพบว่าสามารถเช็ดเครื่องสำอางออกง่าย ทำความสะอาดได้ดี ผิวหน้ามันน้อยลง รูขุมขนเล็กลง ม่แพ้ ไม่แสบ อ่อนโยนกับผิวดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมากค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Indy S.Tiranan คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

5.Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Water
คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/reviews/33882

คลีนซิ่งขจัดคราบเครื่องสำอางฝังลึก พร้อมลดปัญหาสิวอุดตัน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวระคาย ลดการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ คลีนซิ่งชนิดอ่อนโยนเพราะไม่มีแอลกอฮอล์

ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและลดปัญหาสิว ขจัดเครื่องสำอางฝังลึกด้วยสูตร Micro Micellar ฟื้นบำรุงผิวระคาย ลดสิวอุดตัน รอยสิว

มีการผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณว่าเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน และ ไม่ทำให้เกิดสิว

ปริมาณ 400ml
ราคา 1,215THB

เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกได้หมดจดดีค่ะ สบายผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองดวงตาเลยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ TUKTAkewalee คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

Cleansing Water จาก Eucerin ตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีทีเดียวค่ะ
แต่ตรงบริเวณที่ใช้เครื่องสำอางกันน้ำอาจต้องแปะสำลีค้างไว้สัก 30 วินาที แล้วค่อยทำการเช็ดออกอีกครั้งค่ะ ส่วนเรื่องลดปัญหาการเกิดสิวนั้นอาจจะต้องดูในระยะยาว แต่ส่วนตัวเอ๊ะใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ เพื่อนๆ แต่งหน้าหรือแค่ใช้กันแดดควรทำความสะอาดหน้า ก่อนการล้างหน้าอีกทีนะคะ ไม่งั้นปัญหาสิวอาจตามมาแล้วรักษายากน้า รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1016700 คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

6.Biore Perfect Cleansing Water Acne Care
คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

โลชั่นน้ำเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและผิว สำหรับผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย และ ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ส่วนผสมหลัก คือ น้ำเกลือธรรมชาติและสารสกัดจากใบชิโซะมินท์

ทางแบรนด์มีการการันตีความอ่อนโยน 7 ประการ ทั้งมีการทดสอบการแพ้ ผลการทดสอบคือ อ่อนโยน ไม่แพ้ ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ อ่อนโยนใช้บริเวณดวงตาได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ค่า pH เทียบเท่ากับผิวหน้า ไม่ใส่แอลกอฮอล์  ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม

ปริมาณ 300ml
ราคา 390THB

ซื้อขวดเล็กจากโลตัสเล็กมาลองเพราะลดราคา ปกติใช้คลีนซิ่งบิโอเรแล้วสิวขึ้น แต่สำหรับรุ่นนี้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น แถมรักษาสิวไปในตัว รู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายผิวทุกครั้งหลังล้าง แต่ต้องเช็ดประมาณ2-3รอบถึงจะออก รีวิวจาก Vanilla : คุณ Moosom คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

คะแนนผลิตภัณฑ์ : 5 เต็ม 5 คะแนนค่ะ รีวิวจาก Pantip : คุณ nunoi_naja คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

ใช้แล้วชอบมาก ไม่แพ้ ไม่คัน ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม เช็ดสะอาดและหลังจากการใช้ติดต่อกันมาสักพัก รู้สึกว่าช่วยลดสิวได้จริงๆนะ รีวิวจาก viviebeautyworld : คุณ วีวี่ คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

7.GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active
คลีนซื่งลดสิว
ภาพจาก Cosmenet

คลีนซิ่งสูตรเพื่อผิวผสม – ผิวมันโดยเฉพาะ พิเศษด้วยไมเซล่าเทคโนโลยี ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึก และ สะอาดหมดจด

คลียซิ่งชนิดนี้เป็นแบบน้ำ ไร้ซึ่งน้ำหอมหรือสารอันตราย จัดการสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้ดี ขจัดสาเหตุหลักของการเกิดสิวได้อย่างดี ลดโอกาสการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยนแม้บริเวณรอบดวงตาและปาก

ปริมาณ 400ml
ราคา 249THB

ใช้สำลีเพียงแผ่นเดียว ไม่ทันได้ผลิกด้านก็เก็บกวาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจดครับ ถือว่าดีอีกแล้วสูตรนี้ รีวิวจาก Pantip : คุณ James_Himbo คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

เราเป็นสิวค่ะ ใช้กานิเย่ขวดสีฟ้าก่อนล้างหน้า ทำให้รู้สึกว่าช่วยให้หน้าสะอาดขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Fah Prakaithong คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

8.Neutrogena Deep Clean Micellar
คลีนซิ่งสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและเมคอัพกันน้ำสูตรอ่อนโยน ไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ดีกว่าคลีนซิ่งแบบน้ำทั่วไปด้วยการผสมผสาน 2 นวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าในหนึ่งเดียว คือ Triple Micellar Technology เป็น 3 พลังไมเซล่าโมเลกุล ล้างออกแม้ เมคอัพกันน้ำ ลดความมันส่วนเกิน รวมไปถึงมลภาวะหรือสิ่งสกปรกขนาดเล็กเพียง 2.5 ไมครอน

ปริมาณ 400ml
ราคา 269THB

Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water เป็นคลีนซิ่งที่ใช้งานง่ายค่ะ ล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี ใช้ได้ทั้งใบหน้า ดวงตา และปาก ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคือง ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลยค่ะ ให้คะแนน4/5 หักเรื่องหลังจากใช้แล้วหน้าค่อนข้างแห้งค่ะ ควรจะใช้คลีนเซ่อและลงสกินแคร์ตามจะดีกว่า แต่โดยรวมถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาดีค่าา รีวิวจาก Cosmenet : คุณ podo คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว
ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว หลังใช้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ออกไปทางแห้งด้วยซ้ำ รีวิวจาก Pantip : คุณ หนิง คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

9.PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser
คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet
คลีนซิ่งที่เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ลดโอกาสการเกิดผิวแห้งระคายเคือง ทั้งยังช่วยให้ผิวสะอาดและนุ่ม คลีนซิ่งตัวนี้นั้นได้ผ่านการทดสอบในเด็กอายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป ปราศจากสี ไร้สารเคมีอันตรายใดใด ดังนั้นจึงปลอดภัย และ อ่อนโยนต่อผู้ที่มีปิวบอบบางและแพ้ง่าย

คลีนซิ่งตัวนี้สามารถใช้โดยที่ไม่ล้างออกได้ เพียงแค่ทาผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าและนวดเบาๆให้ทั่วจากนั้นใช้สำลีเช็ดออกให้สะอาด

ปริมาณ 150 ml
ราคา 839 THB

เป็นคนผิวมันมาก แพ้ง่าย เป็นสิว รู้สึกว่าเป็ฯคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนมาก ไม่ทำให้แสบผิวเพราะส่วนตัวชอบพอกโฟมล้างหน้าทิ้งไว้ ซัก 1 นาที ก่อนล้างน้ำออก ไม่มีกลิ่น สีขาวขุ่น สิวอุดตันลดลง ส่วนตัวชอบสูตรสีฟ้ามากกว่าสีแดงคะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ P.Faiiz คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

รักเลยค่ะตัวนี้ หน้าสะอาดไม่แห้งตึง  คุมมันลดสิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง บอบบาง เป็นสิว รีวิวจาก Cosmenet : คุณ ชนัญชิดา กมลสถิตคุณ คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

10.Acne-Aid Liquid Cleanser
คลีนซิ่งลดสิวอุดตัน
ภาพจาก Cosmenet

คลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว ที่มียอดขายพุ่งเป็นอันดับ 1 ตามโรงพยาบาลและร้านขายยา ทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน กำจัดความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เนื้อคลีนเซอร์อ่อนโยน ไร้ซึ่ง SLS ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว ที่สำคัญทางแบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อีกด้วย

เพียงแค่ล้างหน้าและใช้ แอคเน่-เอด เจนเทิ่ล นวดให้ทั่ว ใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น ทุกวัน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ปริมาณ 500ml
ราคา 715THB
ใครที่เป็นสิวอยู่ เป็นเดือนแล้วไม่หายซักที นอกจากยาทาสิว กดสิวอะไรก็ตาม อย่าลืมดูผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่ ว่าเป็นตัวการหนึ่ง ที่ทำให้สิวหายช้ารึเปล่า ถ้าไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อยากแนะนำให้ลอง Acne Aid แล้วคุณจะเข้าใจว่า ทำไม Acne Aid ถึงเป็นสบู่สำหรับคนเป็นสิวค่ะ ไม่ได้โฆษณา แต่อยากให้ลอง เอง 🙂 รีวิวจาก Bloggang : คุณ นังนู๋วา คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

ตัวนี้แพทย์ผิวหนังที่ไปหาเค้าแนะนำมาค่ะเพระามีอยู่ช่วงหนึงเป็นผื่นแพ้ที่เกิดจากความมันบนใบหน้าค่ะ ใช้แล้วได้ผลดีทีเดียวเลยค่ะ สิวเกิดน้อยลงจริงๆ ไม่แพ้ด้วย แถมราคาก็แสนถูกคือประมาณ 150 บาทนะค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ แต่จริงๆแล้วเราผิวมันเป็นบางตำแหน่ง ดังนั้นผิวตรงที่ไม่มัน มันจะค่อนข้างแห้งไป เลยไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่ะ รีวิวจาก Vanilla : คุณ kippyjung คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! แต่ถ้าใครอยากลองก่อนเค้าก็มีหลายไซต์ให้เลือก ลีน่าหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับๆเพื่อนๆที่กำลังอยากลองใช้นะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่า รีวิวจาก Jeban : คุณ l_lenalena คลิกดูรีวิวคลีนซิ่งลดสิวอุดตันฉบับเต็ม

สรุปความรวมว่าด้วยเรื่องของคลีนซิ่งช่วยลดสิวอุดตัน

คลีนซิ่งสิวอุดตัน

การทำความสะอาดใบหน้าเรานั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำในแต่ละวัน ต่อให้เราไม่ได้ออกไปข้างนอกประสบพบเจอกับมลพิษภายนอกก็ตาม เพราะอย่าลืมว่าความมันบนใบหน้าก็มาเยือนอยู่ดี สกปรกน้อย สกปรกมาก ก็ควรล้างหน้ากันให้สะอาดนะคะทุกคน

คลีนซิ่งLatest articles in the category