แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน อยากหน้าใส ไกลสิว ต้องไม่พลาด!!

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน อยากหน้าใส ไกลสิว ต้องไม่พลาด!!

โฟมล้างหน้า หน้ามัน

 

ในแต่ละวัน เราต้องเจอกับแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาหน้ามัน โดยเฉพาะคนที่หน้ามัน ซึ่งคนที่มีรูขุมกว้างจะมีหน้ามันมาก ซึ่งจะทำให้เป็นสิวได้ง่าย ดังนั้น จึงต้องหาโฟมล้างหน้าที่จะช่วยชำระความมันและสิ่งสกปรกที่สะสมบนใบหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ และยังคงให้คงให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า วันนี้มีโฟมล้างหน้าลดหน้ามัน มาแนะนำสาวๆ ที่มีผิวมัน ให้มีหน้ากระจ่างใส ไกลสิว จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน หน้าใส ไกลสิว

 

1. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้า หน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวนี้ เป็นโฟมล้างหน้าพรีมโนบุ สีเขียวนั่นเอง เป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพช่วยขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างสมดุล ช่วยชำระสิ่งสกปรกจากฝุ่นละอองที่เจอในแต่ละวันได้หมดจด ทำให้ลดสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ เนื้อโฟมมีความนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งสามารถช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไปหลังล้างหน้า ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และที่สำคัญไม่มีน้ำหอม สามรถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย

ปริมาณ 100 g
ราคา 275 THB

เราเป็นคนผิวมันค่ะ ปกติผิวจะมันง่ายมาก ถูกกับโฟมตัวนี้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว รู้สึกสะอาดแต่หน้าไม่แห้งนะ ไม่แพ้ เลือกซื้อมาเพราะมี tea tree oil ค่ะ พวกนี้จะช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ชอบกลิ่น กลิ่นสะอาดแบบธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นโฟมหลอดแรกที่ซื้อซ้ำค่ะเพร่ะปกติเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Thanthida

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวที่ชอบค่ะ
หลังล้างรู้สึกสะอาด แต่ไม่รู้สึกแห้งตึงนะ แต่สะอาดอะ
รู้สึกเย็นๆตอนล้าง ไม่มากพอทำให้สดชื่น กำลังดี
ไม่แพ้ด้วย ใช้จนหมดสิวก็ไม่ขึ้น(อันอื่นปกติใช้ไม่ทันหมดจะมีสิวขึ้น)
ชอบค่ะ แนะนำให้ลองค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ Poramin

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Acne-Aid liquid Cleanser

โฟมล้างหน้า หน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน ตัวที่สองตัวนี้เป็นของเอคเน่ แอด สูตรสีแดง ตัวฮิตในกลุ่มคนเป็นสิวเลย มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยขจัดชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้หมดจดถึงรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิว และยังช่วยทำให้สิวหายเร็วขึ้น ด้วยความที่มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว ทำให้มีความอ่อนโยน ล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน ตัวนี้ครบเรื่องลดมัน กันสิวสุดๆเลย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 109 THB

เหมาะมากสำหรับคนหน้ามัน รักษาสิวได้ดี ล้างหน้าสะอาดแต่ไม่เอี๊ยด ฟองเยอะ แต่มีกลิ่นน้ำหอม ทำให้ระคายเคืองหากเข้าตา แต่ตอนนี้ราคาเริ่มแพงขึ้นเรื่อยๆ จะซื้อต้องแบบแกลลอนจะคุ้มกว่า กว่าจะใช้หมดเป็นปีเลยกลัวบูดก่อน เลยเริ่มแอบนอกใจไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้ว

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Tenshi

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นคนมีสิวผิวหน้าค่อนข้างมันเลยค่ะ
ตัวนี้ถือว่าดีเลย สิวน้อยลง ไม่ทำให้สิวเพิ่ม ฟีลเวลาล้างคือทำให้เรารู้สึกสะอาดค่ะมีฟองเล็กน้อยอาจจะมีความแรงกว่าแอคเน่เอดตัวสีฟ้าเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีผลทำให้สิวเพิ่มนะคะล้างออกสะอาดหมดจดค่ะ
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Domo123490

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้า หน้ามัน

สำหรับตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าลดหน้ามันจากแบรนด์สมูทอี ที่เชื่อว่าสาวๆ หลานคนคงจะเคยใช้ เพราะแบรนด์นี้เป็นเวชสำอางที่มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ตัวนี้มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าและความมันส่วนเกินได้หมดจด เป็นโฟมที่ไม่มีฟอง ไม่ทิ้งสารตกค้าง พร้อมทั้งบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไปหลังล้างหน้า นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับทุกภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ หายห่วงเลย

ปริมาณ 120 g
ราคา 270 THB

ทดลอง ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ทั้งธรรมดา และแพงๆ วนไป
จนวันนึง นึกถึงโฟม Smooth E ขึ้นมา ตั้งใจไว้เลย จะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว ชอบกลิ่นมากๆ ล้างออกง่าย เราเป็นคนผิวมันมากๆแต่ใช้แล้ว หน้าไม่แห้ง ไม่มัน รู้สึกดีทุกครั้งที่ล้างหน้า โปรดมาก
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  julkajun

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้านจริงๆเหมือนที่ท่านอื่นๆรีวิวไว้ค่ะ จะเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออะไรๆ สรุปก็วนมากลับมาใช้เหมือนเดิม ใช้มาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ไม่เคยรีวิวเลย
สภาพผิวหน้า : หน้ามัน เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง
คือเป็นสิวตลอดเวลาตั้งแต่เด็กยันแก่555 แต่ก็ใช้ได้ตลอดจนนับหลอดไม่ถ้วน แอบนอกใจบ่อยๆ แต่ก็กลับมาใช้เหมือนเดิม ช่วยลดสิว หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ แลดูสะอาด ชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวใส แค่ไม่มีสิวก็โอเคแล้วค่ะ หน้ากระชับนิดนึง เพราะเป็นเบบี้เฟรชโฟม หน้าไม่เหี่ยว ยิ่งตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไลน์การใช้สมูทอีเป็น 2 อย่างแล้วค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ทาครีมสมูทอีที่เป็นเสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อ ต่อไปคงเริ่มพิจารณากันแดดสมูทอีต่อไปค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ  chanutporn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

4. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Mentholatum Acnes Creamy Wash

โฟมล้างหน้า หน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่โด่งดังในเรื่องสิวๆ มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาด ขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้หมดจด ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แต่สำหรับคนผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะ เพราะอาจจะทำให้หน้าแห้งเกินไป

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB

ตัวนี้เป็นเนื้อโฟมสีเขียวอ่อนๆ แล้วกลิ่นก็หอมๆ หวานๆ เราชอบกลิ่นของตัวนี้มากที่สุดในทุกตัว เพราะตอนล้างหน้าแล้วรู้สึกฟินดี สำหรับเราตัวนี้ล้างได้หน้าได้สะอาดเลยนะ แต่ผิวแอบแห้งตึง เอี๊ยดเบาๆ ไม่ได้รู้สึกชุ่มชื่นเหมือนที่คำเคลมบอก แต่พอใช้ไปเรื่อยประมาณ 1-2 อาทิตย์ ก็ไม่มีอาการแพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม แต่สิวเดิมก็ไม่ได้ลดลง เอ๊ะ..ยังไง แต่รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และรู้สึกว่าลดความมันบนใบหน้าได้นิดหน่อย
รีวิวจาก sistacafe  คุณ  momeko

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ถูกกับหน้ามากกว่ารุ่นอื่นของเมนโทลาทัม ใช้หลอดที่4-5แล้วค่ะ ชอบมาก ชอบโฟมที่ล้างสะอาด แบบหมดจด ตัวนี้ตอบโจทย์ ล้างสะอาด สบายหน้า
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  thacha

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน  NIVEA Pearl white Caring Whip Facail Cleanser
โฟมล้างหน้า หน้ามัน

โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน ตัวนี้เป็นวิปโฟมจากนีเวีย  มีเนื้อวิปโฟมที่นุ่ม ละเอียด เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เพราะมีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดความมันและสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางบนผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนได้อย่างหมดจด  ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง และยังคงความชุ่มชื้นไว้กับผิว ไม่ทำผิวหน้าแห้งหลังล้างหน้า และที่สำคัญตัวนี้ 0% แอลกอฮอล์ ทำให้อ่อนโยนสุดๆ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

ซื้อมาจาก 7-11 เพราะลืมเอาโฟมล้างหน้าที่ใช้ประจำไปเที่ยวด้วย เห็นว่ามีรีวิวจากหลายๆคนว่าดี ใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ บีบนิดเดียวสามารถตีฟองโฟมได้หนานุ่มมากค่ะ ถ้าใช้ตาข่ายจะสามารถตีฟองได้เยอะกว่านี้อีก สามารถล้างหน้าได้สะอาด ไม่ทิ้งความแห้งไว้นะคะ ดีงาม ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Suwimolk

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกเมื่อใช้ครั้งแรก วิปโฟมเนื้อแน่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ น่าใช้
หลังจากตีวิปโฟมบนมือจะทำได้วิปโฟมเนื้อแน่น เมื่อชโลมบน
ผิวหน้าจะรู้สึกอุ่น ๆ บนใบหน้า เลยรู้สึกมั่นใจว่าจะทำให้ใบหน้า
สะอาดขึ้นอย่างแน่นอน จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด ผลลัพธ์ที่ได้คือ
หน้าสะอาดใส สดชื่น หน้าไม่แห้งตึง หน้าชุ่มชื่น รู้สึกถึงความสะอาด
และหน้าขาวใสในครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla  คุณ  Aei Naka

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดหน้ามันเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป  #5 โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน หน้าใส ไกลสิว

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้าลดหน้ามันทั้ง 5 ตัว สำหรับสาวๆ ที่มีหน้ามัน เป็นสิวง่าย อยากหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยชำระความมันและสิ่งสกปรกที่สะสมบนใบหน้าให้สะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งยังคงให้คงให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย สำหรับคนที่มีผิวมัน หากสนใจโฟมล้างหน้าลดหน้ามัน สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป นอกจากนี้สามารถซื้อออนไลน์ได้อีกด้วย

 

สกินแคร์Latest articles in the category