#5โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่คนปลื้มมากที่สุดในpantip

#5โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่คนปลื้มมากที่สุดในpantip

โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่คนปลื้มมากที่สุดจากใน Pantip

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip

สวัสดีค่าาา พบกันอีกแล้วนะคะวันนี้เราได้เก็บรวบรวมข้อมูลดีๆมาแนะนำให้เพื่อนๆอีกเช่นเคย รอบนี้เป็นการรวมรีวิวโฟมล้างหน้าสัญชาติญี่ปุ่นที่มีคนรีวิวและปลื้มที่สุดจาก pantip ด้วยกันทั้งหมด 5 แบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้เชื่อว่าทุกคนน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันพอสมควร วันนี้เราเลยนำมาตอกย้ำความปังเพื่อใครแอบเล็งตัวไหนไว้อยู่ในใจบ้างแล้วจะได้ตัดสินใจง่ายมากยิ่งขึ้น ถึงแม้จะเป็นแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่นแต่ยอดขายในไทยถือเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้  รอช้าอยู่ไยยยยย ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนสูตรไหนแบรนด์ไหนกันบ้างง

ตัวแรก Cow brand mutenka moisturizing facial foam

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic/36764128?
Cow brand mutenka moisturizing facial foam
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://shopee.co.th/Cow-Brand

โฟมล้างหน้าสุดฮิตจากญี่ปุ่นสูตรอ่อนโยน ได้รับรางวัล Cosme สาขาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอันดับ 1 ในปี 2016 อีกด้วย ปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสียทุกชนิด มีส่วนผสมของเซราไมด์และกรดอะมิโน ช่วยมอบความชุ่มชื่นและป้องกันไม่ให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไป ที่สำคัญผ่านการทดสอบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศญี่ปุ่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ปริมาณ  110 ml
ราคา  275 THB

ตัวนี้ได้รับรางวัลจาก Cosme สาขาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอันดับ 1 ปี 2016 ด้วยนะ เรียกได้ว่าได้ใจสาวๆญี่ปุ่นไปเต็มๆ การันตีด้วยรางวัลขนาดนี้
จุดเด่นของตัวนี้คือ  No สารทุกสิ่งอย่างที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้และผิวระคายเคือง เหมาะกับคนที่เป็นสิวหรือผิวฉันช่างงอแงง่าย บอบบ๊าง บอบบาง มี 4 ข้อเด่นๆดังต่อไปนี้ค่ะ
1.    ไม่ใส่สี น้ำหอม สารกันเสีย Mineral Oil แอลกอฮอล์หรือสารมัลติฟายเออร์ที่เขาใส่เพื่อผสานส่วนผสมเวลาเขาผลิตเครื่องสำอางกัน ไม่มีทั้งหลายทั้งปวงนี้
2.    คัดสรรส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติโดยไม่มีการปรุงแต่ง
3.    ผ่านการทดสอบอาการแพ้จากแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่น
4.    มีสารเซราไมด์หรือไขมันเคลือบผิวตามธรรมชาติที่จะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งและอุณหภูมิที่ไม่เป็นมิตรต่อผิว
และขณะที่ล้างหน้าตัวโฟมจะมีเทคโนโลยีอย่างหนึ่งที่เรียกว่า โฟมคุชชั่น เป็นโฟมบางๆที่จะช่วยป้องกันแรงเสียดสีระหว่างผิวหน้ากับตัวครีมล้างหน้า เรียกได้ว่า ปกป้องผิวกันเหมือนไข่ในหินเลยทีเดียว

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic/36764128?fbclid=IwAR0V4lkUHzmIxcw_T6ElJPHJdW5o5o5Rka6b_t5f-i5iJGC1qJtsaoWwx0E

เนื้อมีลักษณะเป็นครีมข้น สีขาว ไม่มีสีและกลิ่น แล้วยังมีลูกเล่นอีกนิดหน่อย เจ้าตัวนี้สามารถเอามาตีโฟมได้ด้วย วันไหนที่เบื่อๆโฟมล้างหน้าปกติ อยากใช้ฟองบ้างก็สามารถตีฟองได้สนุกสนานด้วยตาข่ายตีโฟมธรรมดาๆนี่ละ

รีวิวจาก pantip คุณ Alone Pig(หมูจ้า) คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้มาหลอดที่สองแล้วค่ะ เพราะราคาไม่แพง ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม จุดขายคือเป็นโฟมที่ทำจากน้ำนมวัวเข้มข้น ไม่มีน้ำหอม ดูเผินๆเหมือนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย แต่ไม่แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายหรือผิวแห้ง เพราะว่า ตัวนี้ล้างความมันได้ค่อนข้างดีเกิน อาจทำให้ผิวแห้งตึงเกินไป ส่วนเราผิวผสม ค่อนข้างชอบโฟมตัวนี้ โดยใช้เฉพาะกลางคืน เพราะปกติก่อนนอนเราจะใช้ Cleansing oil ของMuji นวดหน้าเพื่อลบเครื่องสำอางและครีมกันแดดก่อน แล้วพอไปล้างหน้า โฟมบางตัวจะเอาคราบน้ำมันจากเคลนซิ่งออยล์ที่เหลือบนหน้าไม่ค่อยออก แต่โฟมตัวนี้ล้างได้สะอาดเกลี้ยงแบบไม่แห้งตึงเกินไป แต่ถ้าใช้ตอนเช้าเราว่ามันแห้งเกินไปหน่อย ก็จะใช้โฟมตัวอื่นที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งแทน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Ratta คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่ 2 Bifesta Whip Foam CO2

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic/36572442
Bifesta Whip Foam CO2
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://www.konvy.com/bifesta/bifesta

โฟมล้างหน้าตัววิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เนื้อโฟมนุ่มอ่อนโยนลดการระคายเคืองต่อผิว กำจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ลดการเกิดสิวอุดตัน มีส่วนผสมของ Hyaluronate ช่วยเติมความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้า และสารสกัดจากใบชาเขียวช่วยในการกระชับรูขุขนให้ดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน

ปริมาณ  189 g
ราคา  185 THB

Bifesta Whip Foam CO2 เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนะคะ
สำหรับสูตรที่ออยจะมารีวิวคือ สูตรเพื่อผิวกระจ่างใสค่ะ คือตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Lactic Acid (AHA ที่ได้จากน้ำนม) มีสารบำรุง Hyaluronate ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

ก่อนเปิดใช้อย่าลืมเอาตัวล็อคออกด้วยนะคะ จะมีตัวล็อคอยู่ตรงคอหัวปั๊มค่ะ

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://pantip.com/topic/36572442

ส่วนตัวออยชอบวิปโฟมที่เนื้อหนานุ่มและแน่นดีค่ะ ฟองโฟมเนียนละเอียดมากๆ  มั่นใจได้ว่าไม่เสียดสีผิวหน้าของเราให้เกิดริ้วรอยและ CO2 จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของใต้ผิวเพื่อให้ผิวหน้าของเรานั้นสดใสเปล่งปลั่ง

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://pantip.com/topic/36572442

รีวิวจาก pantip คุณ OILOILLK1 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

-เนื้อโฟมแน่นจริง ฟูๆๆแบบฟูอลังการดีค่ะ
-หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง
-สะอาดดีค่ะ แต่ก็ต้องใช้คลีนเซอร์ก่อนอยู่ดีนะคะ
เหมาะกับคนเป็นสิวไหม? เราว่ายังนะคะ แค่เหมาะกับคนหายเป็นสิว แบบเหลือแค่รอย สิวไม่เห่อขึ้นแล้ว อยากล้างหน้าแบบโฟมๆๆบ้าง

รีวิวจาก Vanilla คุณ SherbetBlossom คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่ 3 Senka Perfect Whip Foam

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://true-shopping.com/product
Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://www.konvy.com/senka/senka

โฟมล้างหน้ายอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น จากเซนกะ เป็นวิปโฟมทำความสะอาดผิว ล้างสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวด้วยเทคโนโลยี มอยส์เจอร์ บูสท์ มอบ และ สารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์โคคูน) อีกทั้งดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ช่วยควบคุมสมดุลของผิวหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไป

ปริมาณ  50 g
ราคา  69 THB

แบรนด์นี้ไม่หยิบเอามาพูดถึงไม่ได้เพราะเป็นวิปโฟมล้างหน้าที่ดังและขายดีมากกกกใครไปญี่ปุ่นนี่ต้องหิ้วกลับมาตุนไว้ซึ่ง1 ในนั้นก็มีเราอยู่ด้วย แบรนด์นี้ใช้หมดมาหลายหลอดคือใช้ดีมากกก ช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื่น คุมมัน มาดูเนื้อโฟมกันจ้า

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic

บีบให้ได้เนื้อโฟมพอประมาณและตีโฟมให้เกิดฟองตีเยอะฟองโฟมก็เยอะ
หลังใช้

เนื้อโฟมเนียนนุ่มกลิ่นของแบรนด์นี้เค้าไม่แรงอยู่แล้ว หลังล้างแล้วหน้านุ่มไม่แห้ง ล้างเครื่องสำอางออกดีสมคำร่ำลือ
รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2950705 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สาวก SENKA ขอแชร์ความรู้สึกหลังใช้ SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าที่หนึ่งในดวงใจ

เนื้อผลิตภัณฑ์ :-
บีบ Senka Perfect Whip ออกมาเป็นเนื้อครีมข้นๆ เนื้อละเอียด นุ่มแต่แน่นมาก บีบสัก 1-2 ซม แล้วใช้ตาข่ายค่อยๆตีวนไปก็เกิดฟองนุ๊มนุ่ม หรือในวันที่เร่งรีบจะไม่ใช้ตาข่ายตีให้เกิดฟองก็ได้ เพียงใช้น้ำลูบถูเบา ๆ วนไปมาก็เกิดความเข้มข้นเป็นฟองกระจายทันทีแต่ไม่ฟูฟ่อง Senka Perfect Whip ตัวนี้ใช้ได้ 2 วิธีนะจ๊ะ แต่ให้ผลลัพธ์คือผิวหน้าสะอาดล้ำลึก ชุ่มชื่นเช่นกัน เนื้อวิปโฟมสัมผัสถึงความนุ่ม ละเอียดดีจริง มาสัมผัสล้างวนไปมากับผิวหน้าเบาๆ บอกได้เลยว่าเป็นวิปโฟมที่นุ๊มนุ่มใช้แล้วสบายผิวหน้า ถนอมผิวดีจริง ไม่รู้สึกเสียดสีผิวหน้าให้ทำลายผิว ชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้ลึกถึงรูขุมขน ขนาดเครื่องสำอางที่บางเบายังหลุดออกได้หมดจด เมื่อล้างเสร็จแล้วผิวหน้าขาวใสแบบสะอาดหมดจด ระหว่างใช้ก็ไม่เกิดอาการแพ้ใดๆ ด้วย

รีวิวจาก Vanilla คุณ YA_RUN คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวที่ 4 Hada Labo Deep Clean & Blemish Control

 

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://www.konvy.com/hada-labo
Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Foam
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pinklemononline.com

โฟมล้างหน้าฮาดะลาโบะ จะไม่มีคนพูดถึงได้อย่างไรเล่าาา ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมัน และน้ำหอม  มีสารสกัดจากแร่ธาตจุากดินภเูขาไฟและHyaluronic Acid ทำหน้าที่ในการมอบความชุ่มชื่นให้แกผิวหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสาร Salicylic Acid ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิวให้หายและไม่ทิ้งรอยจุดด่างดำอีกด้วย

ปริมาณ  100 ml
ราคา  169 THB

Hadalabo Deep Clean & Blemish Control ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับหน้ามันเป็นสิว มีส่วนผสมจากแร่ธาตุภูเขาไฟ มีซาลิไซลิค แอซิด ช่วยให้ผิวใสไร้สิวและ ไฮยาลูรอนิค แอซิด เติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ไปพร้อมกับการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน สรุปง่ายๆ คือ ทั้งทำความสะอาดและบำรุงไปในตัว ช่วยเผยผิวสะอาดใส สวยอย่างสมบูรณ์แบบ ค่อนข้างจะตรงจุดกับวี่มากค่ะ ได้มาเพราะน่าใช้ แพคเกจจิ้งดูล่อลวงดู ด้วยหลอดสีขาวดูสะอาดตา และโฟมของฮาดะลาโบะมีหลายสูตรมากๆ วี่เลยอยากลอง ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะรู้สึก คือไม่มีกลิ่นอะไร เป็นกลิ่นออริจินัลขอลเนื้อโฟมอะแหละ เก็ทมะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic/36703622

เนื้อโฟมของเขาค่อนข้างเหลวนุ่ม โฟมแบบนี้ดีค่ะ มันจะไม่อุดตันบนผิว ยิ่งละเอียดยิ่งดีค่ะ มันจะผสมเข้ากับน้ำได้ดีแล้วทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้น
ข้อดี : ตัวนี้ไม่มีกลิ่นน้ำหอม บางคนแพ้น้ำหอมอาจจะชอบตัวนี้ ซึ่งวี่ก็ชอบ ตัวโฟมนุ่มดี หลังล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ตึง คุมความมันได้ระดับนึงค่ะ แล้วก็รู้สึกว่าสะอาดมากเช่นกัน
ข้อเสีย : เคลมไว้ว่าช่วยเรื่องสิว แต่สำหรับวี่ สิวไม่ดีขึ้นเลยนะ คุมมันก็ระดับหนึ่งเท่านั้น เทียบแล้วแบรนด์อื่นคุมมันได้ดีกว่า นอกนั้นวี่ถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ชอบในระดับหนึ่งไม่แย่

รีวิวจาก pantip คุณ ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เบ้ให้ 8/10 นะคะ  หักคะแนนตรงที่โฟมเหลวเกินไป บีบออกมาคือทะลัก ไม่ใช่อะไรมันเปลืองงT0T  ส่วนเรื่องของการลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้านนี่ค่อนข้างช่วยได้พอสมควรเลยค่ะ คือเบ้ใช้แล้วสิวมันก็ไม่ได้ขึ้นจากเดิมนะคะถือว่าสอบผ่านค่ะ เก็บเข้ากรุโฟมล้างหน้าในดวงใจอีกหนึ่งตัว  รีวิวจาก Blonggang คุณ Elbe_tayrabert คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวสุดท้ายนั้นคือ!! Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น
https://pantip.com/topic/35660222/desktop
Biore 2 in 1 Makeup Remover Foam
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://th.priceprice.com/Biore-2-in-1-Makeup-Remover-Foam-23910/

โฟมจากบีโอเร ที่มีประสิทธิภาพเป็นได้ทั้งโฟมและคลีนซิ่งในตัวเดียวกัน ผสานพลังกำจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางอย่างหมดจดในล้างเดียว เนื้อโฟมมาในรูปแบบ Creamy foam หนานุ่ม ชุ่มชื่น อ่อนโยนไม่เสียดสีต่อผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ผสมผสานเข้ากับ Hyaluronic Acid และสารสกัดจากน้ำนมผึ้งช่วยมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังจากล้างหน้า

ปริมาณ  90 g
ราคา  240 THB
คุณสมบัติตามที่แบรนด์เคลมมา: โฟม ล้างหน้าพร้อมทำความสะอาดเครื่องสำอางในขั้นตอนเดียว ลดขั้นตอนการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ยุ่งยาก ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำแบบ 2 อิน 1 สำหรับคนแต่งหน้าอ่อนๆ หรือใช้ครีมกันแดดซึ่งโฟมล้างหน้าธรรมดาอาจล้างออกไม่หมดจด หัวกดพิเศษให้โฟมเนื้อละเอียดหนานุ่ม จึงขจัดสิ่งสกปรกตามร่องผิวได้ล้ำลึกยิ่งกว่า พร้อมลดการระคายเคืองจากการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้า ประสิทธิภาพเหนือกว่าโฟมล้างหน้าทั่วๆไป พร้อมอุดมด้วยเอสเซ้นส์ คืนความชุ่มชื่นให้ผิว
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์เหลว **รูของหลอดใหญ่  จึงทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ยาก   ไม่มีสี  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ  *ใครแพ้น้ำหอมต้อง test ก่อน
โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip
https://pantip.com/topic/37275640
ความรู้สึกหลังการใช้ :
1. ฟองบาง เหลว ล้างฟองออกง่าย  ไม่ทิ้งความลื่นไว้
2. ไม่ระคายเคือง
3. ผิวหน้าสะอาด ล้างmake up ออกดี
4. รู้สึกผิวตึงหลังล้างหน้า
5. กลิ่นหอมไม่ติดผิว

หน้าสะอาดใสเกลี้ยงเกลา แต่ตรงบริเวณขนตาที่ว่าจัดเต็มจัดแน่นมานั้น ก็ยังออกไม่หมดเท่าไหร่ จริงๆแล้ว บริเวณรอบดวงตา เราใช้ Makeup Remover Eye&Lip จัดการในส่วนที่บอบบางนี้ก่อนนะ จะได้สะอาดหมดจดและไร้ริ้วรอย
โดยส่วนตัว ชอบชิ้นนี้ตรงที่

  1. เป็น 2 in 1 ที่เริดมากๆ ทั้ง Makeup Remover และ Foam ถือว่าเป็นโฟมล้างเมคอัพของจริง เฮ้ยย เข้าใจผู้หญิงจริงๆอ่ะ ขั้นตอนเดียวจบ เริดดดด ปลื้มมม ไม่ยุ่งยาก ไป ตจว. ตปท. พกหลอดนี้หลอดเดียวก็พอละ
  2. หลังล้างหน้า หน้านุ่มม ไม่แห้งตึงเลย และยังช่วยบำรุงผิวหน้าเราจากคุณค่าของ Royal Jelly และ Hyaluronic Acid ด้วยนะเออ
  3. จริงๆใช้ได้ทุกวันนะ แม้แต่วันที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้ได้ แต่เหมาะมากๆสำหรับคนที่แต่งหน้าเบาๆ ส่วนเครื่องสำอางที่ Water Proof ก็คงต้องนวดวนนานๆหน่อย จะออกได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นการนวดหน้าไปให้ตัว อิอิ

รีวิวจาก Jeban คุณ Annie.Chawink คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคล็ดไม่ลับฉบับสาวญี่ปุ่น ทำยังไงถึงหน้าใส?

โฟมล้างหน้าญี่ปุ่น pantip

1.แต่งหน้าให้เบาบางที่สุด เลี่ยงเครื่องสำอางที่มีซิลิโคน จริงๆสาวญี่ปุ่นแทบไม่แตะเครื่องสำอางเลยก็ว่าได้ ใช้เน้นใช้เป็นครีมบำรุงและแป้งฝุ่นเท่านั้น เพราะเขาเชื่อว่าเครื่องสำอางจะทำให้ผิวหน้าอุดตัน

2.ล้างหน้าให้สะอาด เน้นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยน และมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว

3.บำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนจากธรรมชาติ

4. ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าการจะมีผิวที่ดีได้ต้องดีมาจากภายใน จึงต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์แก่ผิว เช่น เนื้อปลา ผัก ผลไม้ เป็นต้น

บทสรุปโฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่คนปลื้มมากที่สุดจากใน Pantip

โฟมล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่นที่คนพูดถึงและรีวิวกันในพันทิปหลักๆเลยที่เรารวบรวมมาวันนี้จะมีทั้งหมด 5 แบรนด์ด้วยกันคือ Cow brand , Bifesta , Senka , Hada Labo และ Biore จุดเด่นหลักๆของแบรนด์จากญี่ปุ่นจะเห็นได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์จะเน้นเป็นสูตรที่อ่อนโยน และ มอบความชุ่มชื่น ซึ่งเป็นตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่นนั้นเอง

 

สกินแคร์Latest articles in the category