#2โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ ลดมัน กันสิว สวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

#2โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ ลดมัน กันสิว สวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

โฟมล้างหน้า พรีมโนบุ

 

ในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่น แสงแดด ที่คอยทำร้ายผิวหน้า การล้างทำความสะอาดหน้าเป็นขั้นตอนพื้นฐานของการดูแลผิวหน้า เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าให้สะอาดถึงรูขุมขน ไม่เช่นนั้นจะก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียและทำให้เกิดสิวตามมา ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบต่างๆ ทำให้เกิดปัญหาระคายเคืองต่อผิว เราจึงต้องเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง และช่วยป้องกันการเกิดสิวเกิดใหม่ แล้วช่วยทำให้สิวหายเร็วขึ้น อย่างเช่น โฟมล้างหน้าพรีมโนบุนั่นเอง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ

 

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ เป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางคุณภาพ ผ่านการทดสอบจากสถาบันทางการแพทย์ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน ตัวโฟมล้างหน้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โฟมล้างหน้านี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันโดยเฉพาะ เพราะมีประสิทธิภาพในการขจัดความมันบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ทำให้ลดปัญหาของการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตันต่างๆ นอกจากนี้ยังให้ความสดชื่นตอนล้างหน้าทันทีใและยังให้ความรู้สึกเย็นสบายอีกด้วย

 

ซื้อโฟมล้างหน้าพรีมโนบุ  ได้ที่ไหน

 

1. โฟมล้างหน้า Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าพรีมโนบุ เป็นสูตรสมดุลธรรมชาติ  ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย  เพราะตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดได้อย่าล้ำลึก ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอม และอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวทั้ง ผิวมัน ผิวผสม และผิวแพ้ง่าย

ปริมาณ 100 g
ราคา 275 THB

 

เนื่องจากเราเป็นคนที่มีผิวแห้ง แต่เป็นสิวฮอร์โมน โฟมตัวนี้จึงทำให้ผิวเราแห้งตึงเกินไปเมื่อล้างออก ในส่วนของการลดสิว เราตอบไม่ได้เพราะยังใช้ได้ไม่นานพอ (แต่คิดว่าน่าจะช่วยลดสิวอักเสบได้เพราะมี tea tree oil) ในส่วนของการล้างครีมกันแดดและเมคอัพแบบไม่กันน้ำ จัดว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะ
สรุปคือ เป็นโฟมที่ดีค่ะ แต่เราใช้ไม่ได้ เนื่องจากทำให้ผิวเราแห้งเกินไป เลยส่งต่อไปให้คุณป้าซึ่งมีผิวมันใช้ และก็บอกว่าชอบมากๆค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ muku

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้หลอดที่ 5 เเล้วจ้า ปลื้มปริ่มมาก
เราเป็นคนผิวผสมนะ มันช่วง T-zone กรอบหน้าแห้ง
เป็นสิวอุดตันตามหน้าผาก สิวอักเสบบ้าง สลับกัน
หลังจากใช้โฟมล้างหน้าพรีมโนบุเเล้ว ตอนนี้สิวหายเกลี้ยง เหลือรอยดำนิดหน่อย เพราะเราชอบแกะๆมัน
ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 เราให้ 9/10 หัก 1 คะแนน ที่ทำให้หน้าเราแห้งไปหน่อย ต้องหาครีมมาบำรุง ^^
ประสบการณ์จากการใช้ของเราจริงๆนะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ สมาชิกหมายเลข 2861497

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราเป็นคนผิวมันค่ะ ปกติผิสจะมันง่ายมาก ถูกกับโฟมตัวนี้ ใช้ซ้ำมาหลายหลอดแล้ว รู้สึกสะอาดแต่หน้าไม่แห้งนะ ไม่แพ้ เลือกซื้อมาเพราะมี tea tree oil ค่ะ พวกนี้จะช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ชอบกลิ่น กลิ่นสะอาดแบบธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมด้วย เป็นโฟมหลอดแรกที่ซื้อซ้ำค่ะเพร่ะปกติเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Thanthida

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากกกกกกกค่ะ เราใช้มาจะ 5 ปีละ อยากบอกว่าล้างหน้าสะอาดมาก ระหว่างวันหน้าก็ไม่มัน สิวอักเสบ สิวอุดตันก็น้อยลงเยอะค่ะ เภสัชที่ร้านขายยาบอกว่าเป็นเวชสำอาง สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ก็เลยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว บริษัทที่ผลิตก็เป็นบริษัทยา เราก็เลยค่อนข้างเชื่อมั่นค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2659728

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

เมื่อใช้ครั้งแรกจะรู้สึกเย็นนิดๆ แต่พอใช้ไปสักพักจะชิน

หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมอันนี้ รุ้สึกว่าหน้าสะอาดแต่ไม่แห้งตึง

ไม่หลงเหลือความมันบนใบหน้า เมื่อใช้มาสักระยะนึง รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงค่ะ

รีวิวจาก jeban  คุณ @PaAn@

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

 2. โฟมล้างหน้า Preme Nobu Pink Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุตัวนี้ เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และคนผิวแห้ง ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไปหลังล้างหน้า และที่สำคัญช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วย

ปริมาณ 50 g
ราคา 90 THB

 

ปกติใช้สูตรสีเขียว แต่บังเอิญวันนั้นมีแต่สูตรสีชมพู เลยซื้อเพราะเห็นว่าเป็นแบรนด์เดียวกัน แต่ผิดคาดเลย สูตรนี้ใช้แล้วหน้าตึงมาก น่าจะเหมาะกับคนผิวมันนะคะ ส่วนตัวผิวค่อนข้างแห้ง 2 ครั้งแรกที่ใช้หน้าลอกเลยค่ะ แต่เรื่องความใสและความสะอาด ตัวนี้ทำได้ดีเลย

รีวิวจาก Vanilla  คุณ kamonkarn

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ใช้โฟมหลอดสีเขียวแค่อย่างเดียว ตอนนี้มีสลับ
ใช้กับสีชมพูบ้าง ช่วงไหนที่อยู่ห้องแอร์ตลอด แล้วรู้สึกผิวแห้ง
ก็จะใช้สีนี้ หรือช่วงไหนไปทำเลเซอร์มา ใช้โฟมชมพูจะช่วยลดการระคายเคืองได้เยอะเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ yaowatida

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

อยากจะบอกว่า ใช้ดีมากๆ เลยนะคะ เหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย และ หน้ามันเป็นสิวอย่างหนู ค่ะ ดีอย่างนี้ ถ้าหมดแล้ว ก็คงต้องซื้อใช้ต่อไป เลยล่ะค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ panitamim

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้าพรีมโนบุเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ ลดมัน กันสิว
สวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

 

โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ

 

สำหรับโฟมล้างหน้าพรีมโนบุ เป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางจากญี่ปุ่น เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสมกับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะมีประสิทธิภาพในการขจัดความมันบนใบหน้าอย่างสมดุล ลดสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ สิวอุดตันต่างๆ และยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น หน้าไม่แห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ไม่แปลกเลยที่จะเป็นโฟมล้างหน้าที่ขายดี สำหรับใครที่กำลังหาโฟมล้างหน้า โฟมล้างหน้าพรีมโนบุ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เซเว่น ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และซื้อออนไลน์ เพื่อให้หน้าใสไร้สิว แบบสาวสไตล์ญี่ปุ่นกันทุกคนเลย

สกินแคร์Latest articles in the category