เปิดกรุ #7 น้ำตบยอดฮิตจากชาว Pantip

เปิดกรุ #7 น้ำตบยอดฮิตจากชาว Pantip
น้ำตบ pantip
ภาพจาก www.freepik.com

น้ำตบ เป็นสกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มสาวๆ หนุ่มๆ เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนียวเหนะหนะ  พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาสิว ริ้วรอย รวมทั้งควบคุมความมัน อันเป็นสาเหตุในการเกิดสิว อีกทั้งเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เป็นต้น

 

วันนี้เรารวบรวมน้ำตบที่ชาว Pantip นิยมมาถึง 7 ตัว เพื่อให้สาวๆ ได้ตัดสินใจ เลือกน้ำตบที่โดนใจ และเหมาะกับผิวหน้าของตัวเอง แถมบอกราคามีทั้งราคาถูกไปจนถึงตัวแพงๆ กันเลย

 

#7 แนะนำน้ำตบจากชาว Pantip

 

1. BioTherm Life Plankton Essence
น้ำตบ pantip

น้ำตบแพลงตอนตัวดัง เป็นน้ำตบที่มีสารสกัดแพลงตอน ส่วนผสมหลัก  Vitreoscilla Ferment หรือ Life Plankton 5% มีความโดดเด่นเรื่องฟื้นฟูผิว สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงผิว ดีขึ้นชัดเจน เห็นผลไวจนรู้สึกได้  ทำให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ อีกทั้งสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

ปริมาณ 75 ml
ราคา 1,440 THB
ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ กระชับรูขุนขนขึ้นมาก รอยแดงก็จางเร็ว แถมยังแอบช่วยให้สิวยุบเร็วด้วย ตอนนี้แทบไม่ต้องใช้ยาแต้มสิวเลยค่ะ หน้าดูใสขึ้น(ก่อนใช้เราเพิ่งกลับจากไปเที่ยว หน้าเลยค่อนข้างคล้ำแดด ทาตัวนี้ตัวเดียวกับกันแดด ตอนนี้หน้าดูขาวขึ้น แต่บอกไม่ได้เหมือนกันว่าขาวขึ้นจากครีม รึขาวตามธรรมชาติของผิวหน้าที่ฟื้นฟูตัวเอง แต่ทาแล้วจะรู้สึกเหนียวๆเหนอะๆหน้ามากไปหน่อย                                                                                        รีวิวจาก pantip คุณ นามแฝงที่ต้องการมีผู้ใช้แล้ว  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
ใช้แล้วชอบ ถูกจริต ถูกใจ จริงๆเราเป็นคนขี้เกียจนะ ชอบอ่านรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ แล้วก็ซื้อตาม
มานั่งมโนว่าจะสวยขึ้น แต่ขี้เกียจใช้ สภาพหน้าเลยไม่ได้ดีขึ้นเท่าเงินที่สูญไป (อ้าว)
แต่ตั้งแต่ซื้อตัวนี้มาก็ขยันใช้มาก ตบเช้า ตบเย็น วันไหนไม่ตบแล้วรู้สึกขาดๆ                                                        รีวิวจาก pantip คุณ vet traveler คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. Origins Mega-Mushroom Soothing Treatment Lotion
น้ำตบ pantip

น้ำตบเห็ดที่กำลังเป็นที่โด่งดังมากในตอนนี้  ซึ่งน้ำตบตัวนี้มีรีวิวจาก Beauty Blogger เยอะมากๆ มีส่วนผสมหลัก ตะกูลเห็ด เช่น เห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เป็นน้ำตบที่ช่วยปลอบปะโลมผิว  ช่วยลดการอักเสบ รอยแดงจากอาการแพ้ และต่อต้านมลภาวะ ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง และที่สำคัญซึมเข้าผิวไวมาก และไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,620 THB
ตัวนี้เขาจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงในระยะยาวด้วย
ช่วยปรอบประโลมผิวที่เกิดการระคายเคือง คนที่เป็นสิวผด รอยแดงช่วยได้ดีเลยค่ะ ใช้แล้วเย็นสบายผิวมากค่ะ

 รีวิวจาก pantip คุณ Yingbest เม้าส์มอย   คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

คอนเฟิร์ม1เสียงดีมากกกกกแม่  ขวดสองละจ้า เราใช้เฉพาะช่วงกลางคืนนะ แบบแทนไนท์ครีมไปเลย สิวผดเราเยอะ แล้วก็หน้ารอยแดงเยอะ ลองครั้งแรกเราก็กลัวแพ้เลยซื้อขนาด30ml.ที่เพจBeauty to homesตอนแรกก็กลัวของปลอมแต่เค้าทำคลิปสอนดูของปลอมเป็นไงเลยสบายใจกล้าซื้อ ใช้หมดขวดหน้าดีขึ้นแต่ยังไม่มากเพราะยังใช้ติดต่อกันน้อยไป เลยสั่งขวดใหญ่มาลอง ตอนนี้ก็ใช้มาเรื่อย ๆ เราชอบที่นางใช้กับยี่ห้ออื่นก็ยังเห็นผลอยู่ เลิฟเลยรีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5813075 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

3. ZA True White Essence
น้ำตบ pantip

น้ำตบถูกและดีตัวนี้มีรีวิวจาก Beauty  Blogger เยอะมากเช่นกัน ด้วยราคาที่ย่อมเยาว์และคุ้มค่า มีส่วนผสมหลัก วิตามิน E  สารสกัดจากดอกลิลลี่ วิตามินซี ผงไข่มุก น้ำตบเนื้อสีขาวขุ่น มีความหนืด ให้ความชุ่มชื้นทันที ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวหน้าเรียบเนียนดูไม่โทรม มีแอลกอฮอล์ และ น้ำหอม

ปริมาณ 150 ml
ราคา 420 THB
หลังทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ มีความรู้สึกว่า ผิวนุ่มฟูขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง และ หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง เป็นเอสเซนส์โลชั่นที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส เหมาะกับอากาศร้อนๆในประเทศไทยตอนนี้สุดๆ เพราะเนื้อนางบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ดจีย์งาม แถมขวดสวย ทรงสูงยาวพกง่าย  1 ขวด ปริมาณ 150 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะขอบอก ส่วนตัวคิดว่าต้องต่อขวด 2 แน่นอน เป็นน้ำตบเอสเซ็นอเนกประสงค์ที่ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย บอกเลยคุ้มมาก ควรค่าแก่การไปตำสุดๆ                            รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 2435579    คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
รู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน รู้สึกได้ว่าพวกรอยแดงรอยดำจากสิวเงี้ย ก็ดูดีขึ้นอ่ะ คืออาจจะไม่ได้หายไปเลยซะทีเดียวแต่คือก็รู้สึกได้ว่ามันจางลงอ่ะ บอกเลยว่าใช้แค่ขวดแรกก็เห็นผลแล้วอ่ะ ยิ่งถ้าคืนไหนโบกก่อนนอนเยอะๆ แล้วด้วยนะ ตื่นมาจะรู้สึกได้ว่าหน้าอย่างนุ่ม ผิวอย่างเด้งอ่ะ พอผิวดีแล้วแต่งหน้าก็ง่ายขึ้น แป้งติดหน้ามากขึ้น ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก                                                                                                                              รีวิวจาก pantip คุณ  emmoojung  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. Hatomugi Skin Conditioner
น้ำตบ pantip

น้ำตบตัวดังอีกตัวที่กำลังเป็นกระแส ตัวนี้มีสารสกัดลูกเดือย , ข้าวบาเล่ย์ เน้นช่วยเรื่องผิวแห้ง ให้ความสดชื่น พร้อมทั้งความชุ่มชื้นให้กับผิว  สามารถ ใช้เป็นโทนเนอร์ หรือโลชั่น  เป็นน้ำแร่ฉีดหน้าหรือจะเอาไปมาส์กหน้าก็ได้ เรียกได้ว่าใช้ได้ทั้งตัวเลยทีเดียว

ปริมาณ 500 ml
ราคา 309 THB
หลังจากได้ใช้อย่างเป็นประจำก็รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนและผิวชุ่มชื่นขึ้น  คือมันดีอ่ะอยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ    รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 4419121  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
หลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำแบมรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะมาก ผิวดูเงา แต่ไม่มัน
จากที่ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้า
ผิวก็นุ่มขึ้น ดูแข็งแรงขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบ แบมชอบใช้ก่อนแต่งหน้ามากเลย
รู้สึกว่าพอผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งเกินไป จะทาเกลี่ยรองพื้น ทาแป้ง ก็ไม่เป็นคราบ
แบมว่าเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรานะคะ เพราะว่ามันไม่เหนียวเหนอะหนะเลย
ซึมสู่ผิวได้เร็วดี ตอนมาส์กก็จะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดี                                                                                            รีวิวจาก pantip
คุณ สมาชิกหมายเลข 2630991  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. Facelabs Hydrating Essence
น้ำตบ pantip

น้ำตบตัวนี้เป็นเวชสำอาง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ มีสารสกัดจาก Sodium PCA , Sodium Hyaluronate ใส่มาแน่นๆ น้ำตบตัวนี้เน้นฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ และทำให้ดูสุขภาพดี น้ำตบมีเนื้อน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น บางเบา สบายหน้าสุดๆ และทำให้ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 30 ml
ราคา 299 THB
ชอบที่รู้สึกว่าหลังใช้แล้วผิวหน้าก้อยมันเด้งๆ ชุ่มชื่น เนื้อแก้มดูเปล่งปลั่งสดใส ผิวหน้าดูยืดหยุ่นดี มีน้ำมีนวล และที่สำคัญรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์เค้าใช้ง่ายดี เล็กกะทัดรัด ราคาสบายกระเป๋า                                                               รีวิวจาก pantip คุณ  Koi Onusa  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
หลังจากที่ใช้มาสักพักชอบมากผิวอิ่มน้ำขึ้น แต่งหน้าติด 
ไม่หนักผิว ผิวหน้าดีขึ้นจริง ชอบมาก                                                                                                           รีวิวจาก pantip
คุณ  สมาชิกหมายเลข 2141077  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

6. Hada Labo Hydrating Lotion
น้ำตบ pantip

น้ำตบตัวนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มคนผิวแห้ง มีสารสกัดจาก Hyaluron  มีความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม เนื้อน้ำใสๆ มีความหนืดนึดนึง  มีสารสกัดจาก Hyaluron

นอกจากนี้ยังช่วยทำให้หน้าเรียบเนียน ลดหน้ามัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวด้วยนะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB
รู้สึกได้ว่าหน้ามีความนุ่มขึ้นและมีความชุ่มชื้นอยู่เหมือนกัน แต่เหมือนไม่ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงอะไรมากกับผิวหน้า เพราะจากที่ใช้มาเหมือนมันแค่เคลือบ ๆ หน้าเรามากกว่า                                                                            รีวิวจาก pantip คุณ  ไม่ได้แสนดีเหมือนนางฟ้า  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
ฟีลการใช้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะนุ่มขึ้นชัดเจนมากกว่าตัวเก่าเท่าไหร่นะครับ แต่ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีกับการเพิ่มสารกักเก็บความชุ่มชื้นมาให้อีกชนิดนึง ประกอบกับเจ้าตัวเก่ามันก็เป็นโลชั่นให้ความชุ่มชื้นที่จัดว่าดีอยู่แล้วเพราะ ไม่มีทั้งน้ำหอม สี Alcohol และ Mineral Oil จึงลดโอกาสเกิดการระคายเคืองและการอุดตันได้ระดับนึง                        รีวิวจาก pantip คุณ  Thedoggerbank  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

7. MONARA Acne Care Solution Essence
น้ำตบ pantip

น้ำตบใบบัวบก  เป็นน้ำตบเกาหลี มีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายตัวมากๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย ซึมไว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น น้ำตบตัวนี้ ช่วยลดสิว และเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวฟูอิ่มน้ำ

ปริมาณ 120 ml
ราคา 590 THB
ต้องรอซึมนิดนึง น้ำตบทิ้งความชุ่มชื่นหลังทาไว้แต่ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ มีความรู้สึกว่าหน้าตึงขึ้นนิดนึงหลังทาเลย บางทีจ๋าก็ใช้เป็นโทนเนอร์เคลียใบหน้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกสะอาดกว่าปกติ                                                       รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5658312  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่
มีปัญหาผิวหน้ามากเลย เด่นๆคือพวกรอยสิว ความหมองคล้ำ เเต่ใช้ตัวนี้มาได้ประมาณ20วัน ใช้ติดต่อกันทุกวัน ผิวหน้าก็ดีขึ้นมาก                                                                                                                                         รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5868663  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบจากpantipฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุปน้ำตบจากชาว Pantip

 

น้ำตบ เป็นไอเทมที่สำคัญกับสาวๆ ในปัจจุบันไปแล้ว เพราะเป็นเกราะป้องกันให้กับผิวหน้า โดยเฉพาะช่วงอากาศหนาว ทำให้ผิวแห้ง ยิ่งต้องได้รับการบำรุง ให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ในปัจจุบัน มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกใช้  ถึงไอเทมบางตัวจะรีวิวจะมาดีแค่ไหน แต่การเลือกให้เหมาะกับตัวเองจะทำให้คุณใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคามากที่สุดค่ะ

น้ำตบLatest articles in the category