โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว #4 สูตรจาก Mentholatum Acnes ปล่อยเรื่องสิวสิวให้เป็นจิ๋วจิ๋ว

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว #4 สูตรจาก Mentholatum Acnes ปล่อยเรื่องสิวสิวให้เป็นจิ๋วจิ๋ว

Mentholatum Acnes

 

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว
ภาพจาก https://www.facebook.com/acnesthailand

 

สำหรับคนเป็นสิวแล้วคงเคยได้ยินโฟมล้างหน้าของแอคเน่กันมาอย่างดี เพราะโฟมล้างหน้าแอคเน่เค้าเกิดมาเพื่อทำลายล้างเจ้าสิวตัวดีเลยก็ว่าได้ หลายคนที่เคยใช้จากที่เคยเป็นสิวก็กลายเป็นคนหน้าใส หน้าเนียนไม่มีสิวกันเลยแหละ แล้วจะไม่ให้หลงรักเค้าได้ไงหละคะ จากแต่ก่อนเค้ามีลักษณะเป็นฝาสีเขียวแต่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นเวอร์ชันปัจจุบันที่เราเห็นกันนี้ โดยเค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร เพื่อเป็นการเข้าแก้ไขปัญหาได้อย่างครบสำหรับทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมัน คนเป็นสิว ผิวหมองคล้ำหรือผิวขาดน้ำ ก็สามารถเลือกใช้ให้ตรงตามความเหมาะสมกับสภาพผิวของคุณได้ แต่หากคุณยังไม่ทราบว่าแต่ละสูตรเค้าเป็นอย่างไรกัน เรามาดูกันเลยค่ะ

 

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว #1 Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash

Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash
โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th

สูตรกระจ่างใส ไร้สิว โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมของสบู่(Soap Free) ช่วยลดสิวด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid ขกัดแบคทีเรียที่สะสมในชั้นรูขุมขนที่อาจก่อให้เกิดสิว และส่วนผสมของ Centella Asiatica ที่ช่วยลดรอยสิวทำให้หน้ากระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ตัวนี้ช่วยควบคุมความมันได้ด้วย พร้อมการบำรุงจากวิตามินซีอีกด้วย ล้างหน้าสะอาด อ่อนโยนต่อผิว ลดสิว ผิวไม่มัน

ปริมาณ  100 g
ราคา  125 THB
เริ่มตัดสินใจใช้โฟม เมื่อใช้ได้ไปสักระยะ(ไม่ถึง1หลอด) รู้สึกว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน รอยแดงจากสิวจางลง จนเพื่อนทัก เมื่อใช้ไปได้จนหมดหลอด ตัดสินใจซื้อซ้ำ ไม่เพียงแต่สิวหาย แต่หน้ากระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลง สิวไม่ขึ้นซ้ำ จะใช้ซ้ำตลอดไปเลยครับ รีวิวจาก vanilla K.Garfuse : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้มาหลอดที่สามแล้ว ทำความสะอาดหน้าได้ดี ลดสิวผดและทำให้สิวอื่นแห้งเร็วถ้าใช้ต่อเนื่อง ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นอย่างเยอะตัวนี้ช่วยได้เยอะเลย รีวิวจาก vanilla K.PeaRl : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ดีสุด ดีเลิศ เป็นโฟมล้างหน้าที่ลดสิวได้จริง ไม่แห้งตึง ใช้มาหลายหลอดแล้ว ไม่แพ้ สะอาด ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมล้างเครื่องสำอาง รีวิวจาก cosmenet K.Kob Noppawan : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ก่อนการใช้โฟมตัวนี้ กระผมได้แพ้สารสเตียรอยด์มา เริ่มตัดสินใจใช้โฟม เมื่อใช้ได้ไปสักระยะ(ไม่ถึง1หลอด) รู้สึกว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจน รอยแดงจากสิวจางลง จนเพื่อนทัก เมื่อใช้ไปได้จนหมดหลอด ตัดสินใจซื้อซ้ำ ไม่เพียงแต่สิวหาย แต่หน้ากระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลง สิวไม่ขึ้นซ้ำ จะใช้ซ้ำตลอดไปเลยครับ รีวิวจาก vanilla K.Nattapong Fuse : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว #2 Mentholatum Acnes Blackhead & Oil Controlling Wash

Mentholatum Acnes Blackhead & Oil Controlling Wash
โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว
ภาพจาก https://www.facebook.com/acnesthailand

สูตรขจัดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีสิวเสี้ยน เพราะมีส่วนผสมของMicrobeads ที่ช่วยในเรื่องการลดสิวเสี้ยนโดยตรง พร้อมลดรอยสิวทั้งสิ้นบนใบหน้าด้วย Centella Asiatica หมดปัญหาสิวหายแล้วทิ้งร่องรอยบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม ล้างทำความสะอาดหน้าได้หมดจดพร้อมให้ความชุ่มชื้น และช่วยควบคุมความมันด้วยสารสกัดจากอะโวคาโดตัวดีตัวเดิม คนเป็นสิวเสี้ยนต้องจัด

ปริมาณ  100 g
ราคา  125 THB
เจอตัวนี้เหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ไม่ได้เวอร์นะคะ แต่จะบอกว่าสิวเราเยอะมาก หน้าเลยพัง หลังจากนั้นก็มาเดินโลตัสหาโฟมใช้แบบเอออะไรถูกซื้อๆไปก่อนละกัน..เห็นมันลดราคาเลยซื้อมาไม่ได้เอะใจ ไปมาเฮ้ยโคตรดีสิวหายเกลี้ยง แบบประมาณว่าคืนนี้ไม่ล้างหน้ายังได้ล้างแค่ตอนเช้ายังได้ เหมือนล้างปุ๊บวันต่อมาสิวยุบอะไรประมาณนี้ คงจะใช้ตลอดชีวิตถ้าสภาพผิวเหมือนเดิมรีวิวจาก vanilla K.madmee : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนเลยค่ะ ใช้มา ตั้งแต่ตอนแรก ที่ยังไม่เข้าไทยเนาะประมาน5-6 ปีอะค่ะ
ต้องพรีจากญี่ปุ่นล้างแล้วหน้าสะอาดหมดจดจริงๆปกติเป็นสิวง่าย หน้ามันมาก ใช้แล้วคิดว่าหน้ามันน้อยลงนะคะสิวขึ้นไหม คือมันก็ทรงๆ มีขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรคิดว่าถ้าเป็นคนสิวขึ้นง่าย ใช้ยี่ห้อไหนมันก็ขึ้นได้อยู่แล้วใช้อันนี้ถือว่าขึ้นน้อย ใช้อะไรก็ไม่ปลื้มเท่าตัวนี้ จบนะ เอาใจไปเลย รีวิวจาก vanilla K.Tkt123 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นคนผิวแพ้ง่ายนะคะ แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นสิว คุมมันได้ดีค่ะ โดยรวมแล้วโอเค ใช้มามากกว่า1ปี และคิดว่าจะใช้ต่อค่ะ รีวิวจาก vanilla K.thyme : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว#3 Mentholatum Acnes Creamy Wash

Mentholatum Acnes Creamy Wash
โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว
ภาพจาก https://www.facebook.com/acnesthailand

สูตรสำหรับลดสิว ช่วยให้หน้าใส พร้อมกับผิวเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่มีส่วนผสมของสบู่ (Soap Free) อ่อนโยนต่อผิว พร้อมการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วย2วิตามินซีและวิตามินอี ช่วยลดสิวได้จริงไม่หลงเหลือซาก ไม่ทิ้งรอยสิว ผิวเนียนกริบ แถมยังช่วยควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วย

ปริมาณ  100 g
ราคา  125 THB
เลิศมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ราคาก็ถูก ใช้ไปแค่ประมาณอาทิตย์เดียวสิวหายเกลี้ยงเลย คือดีงาม  รีวิวจาก vanilla K.BNjetaime : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เป็นอะไรที่ถูกใจมากค่ะในตอนนี้ เลิฟที่สุดเลย ล้างแล้วรู้สึกสะอาดสุดๆ หน้าค่อยๆขาวขึ้น เครื่องสำอางหายเกลี้ยง หน้าเนียนเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.nimmyspike : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบมากๆค่ะ ลดความมันได้ดีมากๆ แล้วก็สิวไม่เพื่มขึ้นนะค่ะ กลิ่นหอมชอบมากๆจ้า รีวิวจาก vanilla K.panumas: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว #4 Mentholatum Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash

Mentholatum Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash
โฟมล้างหน้าแอคเน่สีเขียว
ภาพจาก https://www.facebook.com/acnesthailand

สูตรทำความสะอาดล้ำลึก พร้อมควบคุมความมัน มีส่วนผสมของ Microbeads ทำความสะอาดได้ล้ำลึกเป็นพิเศษ ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม ตัวนี้เพิ่มส่วนผสมของ GigaWhite ช่วยในเร่องของความกระจ่างใส ให้ผิวขาวขึ้นนั้นเอง และมีCentella Asiatica ที่ช่วยลดรอยสิว เหมือนกับทุกตัว พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนาน

ปริมาณ  ml
ราคา  THB
ใช้ดีมากกกก ขวดที่4แล้ว สิวหายสนิท รอยดำหายไวขึ้น หน้าใสขึ้นด้วย ฟองเยอะใช้ง่าย รักเลยยยยยยย ใช้ต่ออีกยาวๆ ไม่นอกใใจแน่นอน รีวิวจาก vanilla K.panumas: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมสดชื่นมากเวอร์ ซื้อใช้ซ้ำเพราะกลิ่นเลย 555 ฟองเยอะดี ใช้ต่อเนื่องมารู้สึกช่วยลดความมันได้ดี ล้างออกง่าย ฟองนุ่มไม่บาดผิว รีวิวจาก vanilla K.saowalakwajeepoom : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ชอบตัวนี้มากค่ะ ใช้ดีมาก ล้างเมคอัพออกโดยไม่ต้องพึ่งรีมูฟเวอร์เลย(ยกเว้นพวกอายไลเนอร์และมาสคาร่านะคะ) ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่บุก ฟองเยอะ ใช้แล้วรู้สึกสะอาด รู้สึกเหมือนหน้าจะขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ช่วงเป็นสิวใช้แล้วดีค่ะ ไม่ทำให้สิวเพิ่ม ชอบค่ะ หมดไปหลายขวดแล้ว เป็นโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่ใช้มาเลยค่ะ รีวิวจาก vanilla K.VVaneta_Girasole : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุป #4 สูตร Mentholatum Acnes

โฟมล้างหน้าคนหน้ามันสูตรแรก Acnes Clear & Whitening Wash จะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำเพราะตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดสิวด้วย ไร้สิวผิวขาว ต่อมาสูตรที่สอง Acnes Blackhead & Oil Controlling Wash สูตรนี้สำหรับคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะ สิวเสี้ยนตามจมูก ตัวนี้ช่วยได้ดีขจัดสิวเสี้ยนหายเกลี้ยง หน้าเรียบเลย พร้อมช่วยควบคุมความมันของใบหน้าด้วย ตัวที่สาม Acnes Creamy Wash ช่วยลดสิวโดยเฉพาะทำให้หน้ากลับมาใสเหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อน สุดท้าย Acnes Deep Cleansing & Whitening Wash สูตรนี้จะช่วยในเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกเป็นพิเศษ ปกป้องการเกิดสิว พร้อมควบคุมความมันได้ดี

สกินแคร์Latest articles in the category