น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว รวม #5 สุดยอดน้ำตบที่สยบเรื่องสิวๆ

น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว รวม #5  สุดยอดน้ำตบที่สยบเรื่องสิวๆ
น้ำตบ คนเป็นสิว
ภาพจาก : www.freepik.com

 

 

สิว เป็นสิ่งที่กวนใจสาวๆ หลายคน ซึ่งเกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรกใต้ผิวหนัง เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอกับมลภาวะที่ทำร้ายผิวเรา และก่อให้เกิดสิวตามมา เราจึงต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อฟื้นฟูผิวจากที่ถูกทำร้ายในทุกๆ วัน โดยน้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์ขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ซึ่งเป็นตัวแรกที่สำคัญในการบำรุงผิว เราจึงต้องเลือกใช้เพื่อป้องกันการสิวเกิดใหม่ แล้วช่วยให้สิวอักเสบ สิวผดที่เป็นอยู่ลดลง และช่วยลดเลือนรอยสิว แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้าสำหรับคนหน้ามัน เพราะเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว วันนี้จึงมีผลิตภัณฑ์น้ำตบสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำ เพื่อฟื้นฟูผิวให้เนียนสวย ไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว

 

1. น้ำตบ Clear Nose Acne Care Solution Essence                                
น้ำตบ คนเป็นสิว

สำหรับตัวนี้เป็นน้ำตบที่เค้าทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีเนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสๆ ขาวขุ่น มีความบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้ได้อย่างรวดเร็ว โดยน้ำตบตัวนี้จะช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ ช่วยทำให้สิวยุบตัวลง ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนรอยสิว พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่ก่อเกิดความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  นอกจากนี้ยังช่วยในการปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรง ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 150 ml
ราคา 650 THB

ส่วนตัวลองแล้วรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสเขาบางเบามาก ซึมสู่ผิวได้ดี ให้ความชุ่มชื้นประมาณนึง ลดการระคายเคืองของผิวได้โอเค แต่ติดตรงเรื่องกลิ่น กลิ่นเขาจะค่อนข้างออกไปทางแอลกอฮอล์ เราไม่แน่ใจว่าคนที่แพ้แอลกอฮอล์ หรือว่าคนที่มีผิวแพ้ง่ายกว่าเราใช้แล้วจะแพ้ไหม ส่วนเรื่องการรักษาสิวถือว่าโอเค แต่เรารู้สึกว่าเขาน่าจะเน้นเรื่องความกระจ่างใสของผิวมากกว่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Natcha คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 รอยแดงรอยดำจางลงนิดนึง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ไบร์ทขึ้น และที่สำคัญคือสิวไม่กลับมาขึ้นอีก ในช่วงระยะเวลาที่ทดลองอยู่ ถือว่าโอเคมากๆ แต่ส่วนตัวแอบขัดใจเรื่อง กลิ่นแอลกอฮอล์นิดน่อย เวลาใช้ทุกครั้งจะรู้สึกชุนๆนิดนึง แต่ข้อนี้ไม่ได้ทำให้ผิวระคายเคืองนะคะ แต่โดยรวมเราค่อนข้างประทับใจนะเพราะมันโอเคกับผิวเรามาก

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2435579

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2. น้ำตบ Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion        
น้ำตบ คนเป็นสิว

โลชั่นบำรุงผิวหน้า ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ จากญี่ปุ่น  น้ำตบตัวนี้มีความอ่อนโยน เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำตบตัวนี้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีความสามารถในการช่วยลดสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และรอยบวมแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิว ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลและพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

เนื้อจะเหลวกว่าขวดสีขาวประมาณนึงค่ะ ทำให้ซึมเข้าผิวง่าย มีกลิ่นแอลกอฮอล์เล็กน้อย คนที่แพ้อาจจะต้องทดสอบการระคายเคือง แต่โดยส่วนตัวไม่แพ้แอลกอฮอล์ค่ะ แล้วรู้สึกว่าหลังใช้หน้าชุ่มชื้นมาก สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวพวก BHA และ retinol ได้ค่ะ ขณะทาไม่รู้สึกระคายเรืองหรือแสบคันใดๆทั้งสิ้นค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มันระหว่างวันค่ะ แต่ไม่แห้งระคายเรืองจากพวกยารักษาสิวเช่นกัน แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง รุสึกว่าทำให้หน้าไม่มันขึ้นและให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากกว่า ใครมองหาน้ำตบสำหรับใช้ระหว่างรักษาสิว ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Parkatkanang

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ รู้สึกชุ่มชื้นดี ปกติเป็นสิวง่าย แต่ไม่ได้รู้สึกระคายเคือง หรือแพ้นะคะ แต่ก็ไม่รู้สึกว่าใช้แล้วสิวดีขึ้น ก็ยังคงขึ้นเหมือนเดิมค่ะ แต่รู้สึกว่ารอยดำรอยแดงหายเร็วค่ะ หน้าเนียนขึ้นค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ jdent คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. น้ำตบ Bioderma Sebium Lotion                                                       
น้ำตบ คนเป็นสิว

น้ำตบตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมัน หรือคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง เป็นน้ำตบสำหรับคนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ เพราะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอย่างดีเยี่ยม เน้นการช่วยปรับสมดุลผิวให้หน้าไม่มันหรือแห้งจนเกินไป พร้อมควบคุมการผลิตน้ำมันแต่ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าตลอดทั้งวัน และที่สำคัญ น้ำตบตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ มีความอ่อนโยน ใช้ได้แม้ในผิวบอบบาง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 800 THB

น้ำตบสีใส กลิ่นหอมเหมือนตัวcleanser ฝาเขียว ใช้เป็นได้ทั้งน้ำตบและสำลีเช็ดแบบโทนเนอร์ก้ได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี สังเกตจากซับมันลดลงต่อวัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ให้ความชุ่มชื้น ตบลงไปบนสิวอักเสบก้ทำให้สิวยุบลง เหมือนปลอบประโลมผิวได้ดี ซึมง่ายและเร็วมากกก แต่งหน้าต่อได้เลย ซื้อตอนโปร 1 แถม1 จะคุ้มมาก เหมาะกับช่วงที่ผิวหน้าไม่ต้องการการถูกรบกวนมากเกินไปเช่น ช่วงมีประจำเดือน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Beery คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้า Bioderma Sébium lotion ลักษณะเป็นน้ำใสๆ กลิ่นอ่อนๆ หอมสดชื่น แนวสะอาดๆ คนไม่ชอบน้ำหอมก็ทาได้  แอมป์ผิวแพ้ง่ายลองแล้วก็ไม่แพ้นะ หลังจากใช้ 7 วัน ที่ชัดเจนคือ ผิวแห้งลอกเป็นขุย หายแล้วจ้าสิวผดน้อยลง รูขุมขนอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ต้องลองใช้ไปเรื่อยๆ แต่งหน้าแล้วรู้สึกติดดีขึ้น ลองแล้วรักเลยจ้า คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

รีวิวจาก naris-amp คุณ แอมป์ 

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. น้ำตบ ORIGINS Mega Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion                                                                
น้ำตบ คนเป็นสิว

น้ำตบสุดฮิตสุดฮอต ตัวนี้มีส่วนผสมจากเห็ดล้วนๆ น้ำตบตัวนี้จะช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยทำให้สิวอักเสบ สิวผด หรือผื่นแพ้ลดลง น้ำตบมีเนื้อบางเบา สามารถซึมซาบเร็ว มอบความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว อย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และการระคายเคือง และช่วยบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี และที่สำคัญเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้                                                                      

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,800 THB

ดีมากกกสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเรา ยืนหนึ่งเรื่องช่วยผดผื่นจากการแพ้ได้ดี  เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใช้แล้วไม่อุดตันใช้ง่าย เป็นน้ำตบก็ได้โทนเนอร์ก็ดี แต่นี่ใช้ตอนกลางคืนแบบตบ3รอบ  คือ ยิ่งดีๆๆๆขึ้นไปอีก ใช้ตอนเช้าเบาหน้า แต่งอย่างอื่นต่อได้ไม่เป็นการรบกวนกัน หมดแล้วซื้อแล้วซื้ออีก ลูกรัก

รีวิวจาก beauticool คุณ Thamolwan Klusanan

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราใช้แล้วพวกสิวผดๆก็ลดลงเล็กน้อยนะ ไม่เห็นผลเรื่องรอยแดงเท่าไรสำหรับเรา แต่ชอบฟีลน้ำตบ ตบแปะๆทั่วหน้าก่อนทาครีมตัวอื่นๆ เหมือนได้ลงพรีเซรั่มละนะจ้ะ 5555 ขวดใหญ่ใช้ได้นานอยู่ ราคาไม่แรงด้วย กลิ่นแปลกๆแรกๆก็ไม่คุ้น ตอนนี้เริ่มชินละ ไม่หนักเท่ากลิ่นของ skII และชอบเรื่องเมื่อเปิดใช้แล้วมีอายุอยู่ได้ถึง 2 ปีเลย นะจ้ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Nineww

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5. น้ำตบ MONARA Acne Care Solution Essence
น้ำตบ คนเป็นสิว

น้ำตบตัวนี้ เป็นน้ำตบจากเกาหลี สามารถใช้ได้ทั้ง 3 แบบ ใช้ได้ทั้งตบ เช็ด มาสก์ ตัวนี้เขาเครมมาว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายตัว น้ำตบตัวนี้ช่วยในเรื่องของสิวโดยตรงเลยโดยเฉพาะ ช่วยลดสิว เติมน้ำให้ผิว ผิวฟูอิ่มน้ำ น้ำตบเป็นเนื้อเอสเซนซ์ที่มีความเข้มข้น มีความหนืดนิดนึง แต่ยังเกลี่ยง่าย แล้วก็สามารถซึมเข้าผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย ตัวนี้ถือว่าคุ้มเลย

ปริมาณ 120 ml
ราคา 590 THB

เราได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักละ 2 – 3 อาทิตย์ได้แล้วมั้ง คือมันชัดเจนมากๆ ว่าผดลดลง นี่ใช้น้ำตบ MONARA คู่กับสกินแคร์ลดรอยสิวอะ เห็นผลไวเวอร์ นอกจากสิวผดจะลดลงแล้ว รอยสิวจางไวด้วย ยิ่งรอยใหม่ๆ แบบเพิ่งเป็น ยิ่งจางแบบชัดเจน แล้วหน้าอิ่มฟูเวอร์ รู้สึกเหมือนได้เติมเต็มผิว คือชอบมากๆ เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย ซึมไว ไม่ระคายเคืองผิว ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่า ใช้วันเดียวหน้าใสปิ๊งเลยนะ จริงๆ อย่างเราอะ เป็นแค่ผดที่หน้าผากใช่ป่ะ คือใช้น้ำตบใบบัวบกตัวนี้ประมาณ 2 อาทิตย์ เกือบๆ 3 อาทิตย์  ถึงรู้สึกได้ว่าผดลดลง รอยสิวใหม่ต่างๆ จางลง อย่างเห็นได้ชัด (ใช้สกินแคร์ตัวอื่นร่วมด้วย) คือเรื่องแบบนี้ มันต้องอาศัยเวลา อาจจะช้าหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ มันดีต่อใจนะคะคุณ!

รีวิวจาก jeban คุณ Am Belfry คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องรอซึมนิดนึง น้ำตบทิ้งความชุ่มชื่นหลังทาไว้แต่ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ มีความรู้สึกว่าหน้าตึงขึ้นนิดนึงหลังทาเลย บางทีจ๋าก็ใช้เป็นโทนเนอร์เคลียใบหน้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกสะอาดกว่าปกติ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5658312

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบคนเป็นสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 บทสรุป น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว

น้ำตบ คนเป็นสิว
ภาพจาก www.freepik.com

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับน้ำตบสำหรับคนเป็นสิว สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว อยากหาสกินแคร์ดีๆ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยลดการอักเสบจากสิว หรือป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลองเลือกน้ำตบที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วมีสูตรป้องกันสิว แค่นี้ก็ได้รับการบำรุงและป้องกันสิวได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

น้ำตบLatest articles in the category