ความหอมที่พาคุณล่องลอยไปในความฝันกับโลชั่นจอห์นสันสีม่วง

ความหอมที่พาคุณล่องลอยไปในความฝันกับโลชั่นจอห์นสันสีม่วง

โลชั่นจอห์นสันสีม่วง

โลชั่นจอนห์นสันสีม่วง  กลิ่นหอมเย้ายวนชวนฝัน

ดีจ้าทุกคนมาพบกับแอดในบทความเกี่ยวกับโลชั่นกันอีกครั้ง ครั้งนี้เรามีโลชั่นที่ทาแล้วชวนง่วงนอนมาฝากกัน ใครที่หลับยากๆต้องมาเจอกับโลชั่นตัวนี้

เจ้าโลชั่นที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่นี้คือ โลชั่นจอห์นสันสีม่วง ในนามว่า จอห์นสันเบบี้เบดไทม์โลชั่น ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมๆนุ่มๆละมุน ทาแล้วผ่อนคลาย ด้วยตัวครีมที่มีสารสกัดจากเนเชอรัลคาร์มที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม น่าสัมผัส

พร้อมกับผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากลาเวนเดอร์ ทาแล้วหัวถึงหมอนก็หลับสบายแถมผิวยังดีอีกด้วย ปกติแล้วโลชั่นจอห์นสันสีม่วง เวลาเราพูดถึงเราจะนึกถึงโลชั่นสำหรับเด็กน้อยแต่จริงแล้ว ผิวผู้ใหญ่ก็สามารถใช้ได้เช่นกันโดยเฉพาะคนที่ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย การทาโลชั่นสำหรับเด็กจึงเป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

พร้อมนอนหลับฝันดีกับโลชั่นจอห์นสันสีม่วง

โลชั่นจอห์นสันสีม่วง จอห์นสันเบบี้เบดไทม์โลชั่น

โลชั่นจอห์นสันสีม่วง

  มาแจกจ่ายความหอมนุ่มละมุนผิวของ โลชั่นจอห์นสันสีม่วงในสูตร จอห์นสันเบบี้เบดไทม์โลชั่น ที่ขอบอกว่าหอมมากกกกกกกก ทาแล้วฟิน เพราะหอมนุ่มๆละมุนไม่ฉุนมาก เนื้อครีมลื่นๆไม่หนืดผิว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วซึมผิวดีทาแล้วอยากทาซ้ำเพราะสบายผิว สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทาแล้วตัวหอมน่าฟัดต้องขวดนี้เลยจ้า 

ปริมาณ  500 ml
ราคา 249 THB

รีวิวโลชั่นจอห์นสันสีม่วง

โลชั่นสูตรอ่อนละมุน คืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยน ผสานคุณค่าของเนเชอรัล คาร์ม ส่วนผสมพิเศษจากกลิ่นหอมละมุนของ ดอกไม้นานาพันธุ์ และสารสกัดจากจัสมิน บลอสซั่ม เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย และพร้อมสำหรับการพักผ่อน

รีวิวจากcosmenet.in.th    : คุณจิตฐิติกาญจน์

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ด้วยกลิ่นที่หอม ผ่อนคลาย เนื้อโลชั่นซึมเร็วไม่เหนอะแหนะ สบายกายสบายใจหลับง่ายกว่าเดิม

รีวิวจาก johnsonsbaby.co.th  : คุณอิ๊งค์

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

โลชั่นจอห์นสันสีม่วง

หลับยาวไปถึงดาวอังคารกับโลชั่นจอห์นสันสีม่วง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับบทความแนะนำยานอนหลับขนานดีที่มาในรูปแบบของโลชั่นทาผิวในโลชั่นจอห์นสันสีม่วงที่หอมหวนชวนฝัน ใครที่เคยใช้บอกเลยว่ามีซื้อใช้กันต่อเนื่อง เพราะไม่ได้ดีเพียงแค่ทาผิวแล้วผ่อนคลายแต่ชาวยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น แม้จะไม่ได้มีสรรพคุณที่ช่วยในเรื่องความขาวก็ตามที แต่เหมาะกับใครที่ผิวแห้งกรานแพ้ง่าย ทาอะไรก็แพ้ เราของแนะนำให้ลองใช้โลชั่นจอห์นสันสีม่วงตัวนี้กันดู รับรองวาผิวคุณจะดีขึ้นค่ะ ฟันธง

สกินแคร์Latest articles in the category