#5 น้ำตบมาแรง ถูกและดี หน้าใสราคาไม่แพง

#5 น้ำตบมาแรง ถูกและดี หน้าใสราคาไม่แพง
น้ำตบ ถูกและดี
ภาพจาก www.freepik.com

 

             น้ำตบ  เป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เนื่องจากเป็นสกินแคร์ขั้นตอนแรกๆ ในการบำรุงผิวเลยก็ว่าได้ น้ำตบ เปรียบเสมือน เกราะป้องกันผิวหน้าของสาวๆ และยังช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ช่วยป้องกันการเกิดสิว และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ นอกจากนี้ ยังใช้ได้ง่ายมากๆ เพียงหยดแล้วตบๆ บนหน้า แค่นี้ก็ได้รับการบำรุงที่ล้ำลึก อีกทั้งน้ำตบมีความบางเบา ซึมง่าย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ และสบายผิวสุดๆ เลย มีราคาตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพันกันเลยทีเดียว วันนี้มีน้ำตบราคาถูกและดีมาแนะนำไปดูกัน

 

แนะนำ #5 น้ำตบ ถูกและดี

 

 1. Za True White EX Essence Lotion 

น้ำตบ ถูกและดี

ถ้านึกถึงน้ำตบถูกและดี ตัวแรกๆเลยก็คือตัวนี้ เพราะราคาถือว่าย่อมเยาว์ แต่คุณภาพเกินราคาเลยทีเดียว เป็นน้ำตบที่ราคาไม่แพงและบำรุงผิวหน้าได้ดี ให้ความชุ่มชื้นมาก ดูสุขภาพดี และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ดูหน้าอิ่มน้ำ รวมทั้งเน้นลดริ้วรอยและจุดด่างดำด้วยค่ะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 420 THB

แต่หลังทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ เต็มรู้สึกได้เลยว่า พวก รอยแดงรอยดำลดลงอย่างเห็นได้ชัดมาก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2435579 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้คือถูกและดีคุ้มค่ามากๆที่สุด สำหรับสาวๆที่งบน้อย และอยากผิวใส ^^
*เราเป็นคนที่ผิวจะหมองคล้ำง่าย และต้องการ essence ที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ต้องการผิวใสๆ เพราะมีร่องรอยดำจาสิวอยู่บ้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ เราคิดว่าตัวนี้เห็นผลมากในเรื่องความกระจ่างใส ผิวเนียน ขวดนึงก็เห้นผลแล้ว คือผิวจะฟูใส ราคาก็ไม่แรง โบกก่อนนอนเยอะๆตื่นมาหน้าเด้งทันที ปลื้มที่สุด ถูกและดีมีอยู่จริงจ้า

รีวิวจาก Vanilla  คุณ ikyo.turismo คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

 2. Pond’s White Beauty Super Essence

น้ำตบ ถูกและดี

น้ำตบตัวนี้ได้ฉายาว่า  “น้ำตบผิวกระจก”  เพราะเป็นน้ำตบที่จะทำให้ผิวหน้าเราดูกระจ่างขึ้นทันทีที่ใช้ เป็นน้ำตบที่เน้นผิวขาวกระจ่างใสเหมือนสาวเกาหลี ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น และจัดการความหมองคล้ำให้ผิวขาวกระจ่างใส แม้นอนดึกแค่ไหนก็ไม่โทรม

ปริมาณ 110 ml
ราคา 259 THB
ผิวนี่ไม่ต้องแต่งหน้าออกจากบ้านก็สามารถสวยใส ผิวกระจก เหมือนสาวเกาหลีได้เลยอะ ผิวดีแม้กระทั่งในตอนที่หน้าสดอะแกร ปลื้มไปสิ
บอกแล้วว่านางดีจริง ไม่โม้เลย ผิวหน้าขาวใสเร็วขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นเยอะ
แถมใช้ไปสักพัก พวกจุดด่างดำของรอยสิวก็หายไปอีก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4442825 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

เห็นผลเรื่องขาวใสค่อนข้างเร็ว อาทิตย์แรกที่ใช้นี่รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้นเลยค่ะ จากที่นอนดึกหน้าหมองๆ แล้วเราเอามามาส์กหน้า ผิวดี กระชับ อิ่มฟูขึ้นมาก และรอยดำรอยแดงก็จางลงไปมากเลยค่ะ ตอนใช้ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นดีค่ะ ทาตอนผิวแห้งๆผิวก็จะอิ่มน้ำขึ้น และไม่รู้สึกระคายเคืองเลยด้วยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนผสม โดยรวม ใช้ดีมากๆ                                  รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

3. Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion
น้ำตบ ถูกและดี

น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดดังอีกตัว ที่ราคาถูกแล้วก็ปริมาณเยอะ ใช้ได้นานด้วยอีกด้วย สูตรนี้จะเน้นผิวขาวกระจ่างใสเพราะเป็นสูตรไวท์เทนนิ่งผสมอาร์บูตินจึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น และยังช่วยลดรอยดำ ลดความหมองคล้ำในผิวลงด้วย เป็นน้ำตบที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสีค่ะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 418 THB

เป็นสกินแคร์น้ำตบที่เราใช้เป็นตัวแรกค่ะ ตอนแรกก็แอบคิดว่าไม่ได้ช่วยอะไร แต่พอใช้แรกๆรู้สึกสิวขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆก็โอเคนะคะ พอหลังๆเริ่มเห็นมีรอยแดงรอยดำจากสิว เคยคิดว่าตัวเองหน้าใสมาตลอดแต่ความจริงไม่ใช่อ่ะ55555 คือรอบพวกนี้มันมีมานานแล้วคงเป็นเพราะผิวขาวขึ้นเลยเห็นรอยพวกนี้ชัดขึ้น บอกไม่ถูกเท่าไหร่ แต่คิดว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและรูขุมขนได้ค่ะ ส่วนเรื่องซื้อต่อมั้ยขอคิดดูก่อนสำหรับสูตรนี้ เพราะจะลองอีกสูตรนึงค่ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ parnphatpha คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

สิ่งแรกที่รู้สึกหลังจากใช้ครั้งแรกคือ หน้าขาววว หน้าขาวขึ้นจริงๆ
เรื่องความชุ่นชื่น ให้ความชุ่มชื่นได้น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณน้ำตบในแบรนนี้ แนะนำเลยสำหรับคนผิวมัน ใช้ได้เรื่อยๆ ส่วนตัวหยุดใช้ เพราะไม่ชอบที่หน้าขาว เลยไปใช้สูตรธรรมดา กับพรีเมี่ยมแทน

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Icexmini คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

4. Melano CC Vitamin C Lotion
น้ำตบ ถูกและดี

น้ำตบที่ผสมวิตามินซีเข้มข้นมีคุณสมบัติที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ทั้งยังช่วยลดปัญหาเรื่องสิวอีก ถือได้ว่าน้ำตบตัวนี้ครบเครื่องมากๆ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 480 THB

รอยสิวและแผลเป็นจางลงแบบสังเกตเห็นได้เลยค่ะ ส่วนรูขุมขนก็เล็กลงค่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 4104231 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ไป 1 สัปดาห์ผิวขาวใสขึ้นมาก แบบ เห็นผลไวจริง วิตามินซีนี่คือ ที่สุด ผิวกระจ่างใส รอยดำรอยแดงจากสิวหายหมดเลย แต่มีรู้สึกแอบระคายเคืองนิดๆ ก็วิตามินซีเข้มข้นอ่ะ คนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองทดสอบก่อนใช้ เพราะขนาดเราที่ผิวใช้ได้ทุกอย่างยังแอบระคายเคืองเลย แต่ถ้าไม่แพ้อะไรง่ายๆก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร นี่ชอบใช้เวลาหน้าไปออกแดดมาบ่อยๆแล้วมันคล้ำ ต้องตัวนี้เลยจ้า กู้ผิวขาวเร็วมาก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3475508 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

5. SENKA White Beauty Lotion
น้ำตบ ถูกและดี

น้ำตบขวดนี้ก็จัดอยู่ในหมวดถูกและดี เพราะเป็นราคาไม่แพงและปริมาณเยอะมาก เป็นน้ำตบที่จะช่วยเรื่องผิวขาวใส เน้นสร้างสมดุลให้ผิว ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดรอยดำจากสิว ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ และที่สำคัญ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 399 THB

หลังจากได้ทดลองใช้สักพัก ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวที่เคยแห้ง ลอก เป็นขุยบริเวณปลายจมูก และร่องแก้ม เพราะนั่งทำงานในห้องแอร์หายไป ทาแล้วรู้สึกสดชื่นผิว ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยสิวจุดด่างดำดูจางลง

รีวิวจาก Vanilla  คุณ NONAME คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากใช้แล้วจะรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลย ใช้อย่างต่อเนื่องมา 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้นมาแล้ว

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5417991 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบถูกและดีฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปน้ำตบ ถูกและดี

สำหรับการใช้น้ำตบบำรุงผิวหน้า สามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าของเราได้ และที่สำคัญต้องรู้ว่าผิวหน้าของเรามีสภาพผิวแบบไหน เพื่อเราจะเลือกใช้น้ำตบที่เหมาะสมกับเราได้ สำหรับน้ำตบข้างต้น เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้น้ำตบที่มีคุณภาพและราคาไม่แพง ซึ่งน้ำตบถูกและดีนั้นมีอยู่จริง  กับการแนะนำ 5 น้ำตบ ถูกและดี เพื่อสุขภาพผิวที่ดี และราคาที่สบายกระเป๋า เป็นยังไงกันบ้างคะ กับน้ำตบถูกและดี มีตัวไหนตรงใจกันบ้าง ยังไงก็ลองเลือกใช้ตัวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเราเองนะคะ เพื่อก่อให้เกิดการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีกันค่ะ

น้ำตบLatest articles in the category