รวม #7 น้ำตบลดสิว หน้าใสไม่ง้อครีม ปี 2020

รวม #7 น้ำตบลดสิว หน้าใสไม่ง้อครีม ปี 2020
น้ำตบลดสิว
ภาพจาก: www.freepik.com

ในปัจจุบันนั้นมีสกินแคร์ เกิดขึ้นมากมายที่สาวๆ ต้องมีหนึ่งในนั้นก็คือ น้ำตบ นั่นเอง ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ โดยวิธีใช้ก็ง่าย และทำให้ผิวนุ่น ชุ่มชื้น และสามารถลดสิวได้อีกด้วย และด้วยความที่น้ำตบมีความบางเบา สบายผิวกว่าเนื้อครีมทั่วๆ ไป แต่สามารถบำรุงผิวหน้าได้เหมือนกัน ทำให้คนจึงเริ่มนิยมหันมาใช้น้ำตบมากขึ้น

สำหรับใครที่เป็นสิวแล้วกำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยลดสิว และบางเบา  เราขอแนะนำน้ำตบลดสิวตัวดังสุดฮิตที่สาวๆ เลือกใช้ มีแบรนด์ไหนตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

#7 น้ำตบลดสิว หน้าใสไม่ง้อครีม ปี 2020

 

 1. น้ำตบลดสิว ORIGINS Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
น้ำตบ ลดสิว

น้ำตบเห็ดในตำนาน ช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ เริ่มจากน้ำตบในตำนานที่ใคร ๆ ก็ว่าดีมาก โดยน้ำตบตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้สิวผดหาย สิวอื่นๆ ลดลงและคุณสมบัติคือช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  ทำให้ผื่นแพ้หายไปเลย   รูขุมขนเล็กลงด้วย ตัวนี้คือห้ามพลาดเลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 2,900 THB

เราใช้แล้วพวกสิวผดๆก็ลดลงเล็กน้อยนะ ไม่เห็นผลเรื่องรอยแดงเท่าไรสำหรับเรา แต่ชอบฟีลน้ำตบ ตบแปะๆทั่วหน้าก่อนทาครีมตัวอื่นๆ เหมือนได้ลงพรีเซรั่มละนะจ้ะ 5555 ขวดใหญ่ใช้ได้นานอยู่ ราคาไม่แรงด้วย กลิ่นแปลกๆแรกๆก็ไม่คุ้น ตอนนี้เริ่มชินละ ไม่หนักเท่ากลิ่นของskII และชอบเรื่องเมื่อเปิดใช้แล้วมีอายุอยู่ได้ถึง 2 ปีเลย นะจ้ะ

รีวิวจาก Vanilla  คุณ Nineww คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราลองใช้ไปได้สักระยะนึง เราคิดว่ามันไม่ค่อยเห็นผลชัดเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ในไลน์ของเค้า แต่ก็ไม่รู้สึกเสียดายนะ เพราะได้มาในราคาดีจากร้านชื่อ Theda และยังขายสินค้า เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาถูกอีกตะหาก แค่นี้ก็สบายใจล้าว

รีวิวจาก Jeban คุณ BOOK-KOH คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

2. น้ำตบลดสิว Clear Nose Acne Care Solution Essence
น้ำตบ ลดสิว

น้ำตบ Clear Nose  สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้จะช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้อย่างดีเยี่ยมเลย สำหรับคนเป็นสิว น้ำตบตัวนี้จะช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบเร็วขึ้น และลดเลือนรอยสิว อีกทั้งยังช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วทันใจ

ปริมาณ  150 ml
ราคา  390 THB

ส่วนตัวเรามีความรู้สึกว่า ตัวเนื้อสัมผัสของเค้าค่อนข้างบางเบา ชุ่มชื้น และ ซึมเร็วดี เพราะด้วยความที่เป็นน้ำจึงค่อนข้างใช้ง่ายเหมือนโทนเนอร์ เวลาใช้ก็แนะนำเลยว่าควรใช้เป็นขั้นตอนการเตรียมผิวจะดีที่สุด และ ตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆตาม ก็จะทำให้ผิวได้รับการเติมเต็มที่ดีขึ้น ซึ่งเป้ลองใช้ไป 2 อาทิตย์กว่าและถ่ายรูปผลหลังใช้ตลอด ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าจะแตกต่างจากเดิมอะไรมาก แต่พอเอารูปมาเปรียบเทียบกัน ค่อนข้างตกใจทีเดียว เพราะมันค่อนข้างเห็นผลชัดเจนมากๆ และ แตกต่างจากวันแรกๆ โดยเฉพาะเรื่องสิวที่นางเครมมา เห็นได้ชัดจากรูปว่าค่อนข้างยุบลงอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงรอยดำจางลงนิดนึง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ไบร์ทขึ้น และที่สำคัญคือสิวไม่กลับมาขึ้นอีก ในช่วงระยะเวลาที่ทดลองอยู่ ถือว่าโอเคมากๆ แต่ส่วนตัวแอบขัดใจเรื่อง กลิ่นแอลกอฮอล์นิดน่อย เวลาใช้ทุกครั้งจะรู้สึกชุนๆนิดนึง แต่ข้อนี้ไม่ได้ทำให้ผิวระคายเคืองนะคะ แค่รู้สึกชุนจมูกน่อยๆ แต่โดยรวมเราค่อนข้างประทับใจนะเพราะมันโอเคกับผิวเรามากกกก ซึ่งโดยรวมขอให้คะแนนไปเลย 4.5 / 5 คะแนน

รีวิวจากPantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2435579 คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อเอสเซนส์ เบาสบาย สามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่าย และไม่ทำให้หน้ามันค่ะ วาเป็นสิวประปรายอักเสบ  จมูก และรอบๆปาก ซึ่งผิวบริเวณนี้จะค่อนข้างแห้ง และพออากาศแปรปรวน ก็รู้สึกว่าการบำรุงมันไม่พอ สิวก็อัพเสบ ปะทุเรื่อยๆ สลับกัน หลังจากมาใช้ตัวนี้ระยะนึง ก็รู้สึกว่าผิวบริเวณที่เป็นสิวได้รับการบำรุง ไม่แห้งจนเกินไป ให้ความชุ่มชื้นพอเหมาะ กับผิวที่เป็นสิว เวลาวาใช้ก็จะ ใช้มืออุ่นๆ ช่วยยกดๆที่ผิวเบาๆให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวดียิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งตอนนี้สิวก็ลดลงอย่างต่อเนื่อง และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีกในเวลาอันสั้นค่ะ

รีวิวจาก aiwablog คุณ aiwa คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3. น้ำตบลดสิว Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion
น้ำตบลดสิว

น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีเขียวเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ คนเป็นสิวไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ผิวมันและเป็นสิวง่าย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับน้ำตบแบรนด์นี้ โดยขวดสีเขียวนี้เป็นน้ำตบที่เหมาสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเป็นสูตรลดสิวเลย ตัวนี้จะช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดสิวเกิดใหม่ และช่วยลดรอยบวมแดงจากสิว พร้อมทั้งเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายและคนผิวมันเลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 119 THB

เป็นโลชั่นน้ำตบ สูตรสิวที่ ดีมากกกลดการเกิดสิว และควบคุมความมันบนใบหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นทำให้ผิวแข็งแรง ส่วนตัวใช้แบบ หยดลงบนสำลี รู้สึกมันดีกว่าการใช้มือ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวบุคคลส่วนตัวไม่แพ้ค่ะ ใช้ดี

รีวิวจาก kony คุณโบ***ศ คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้ชิ้นนี้ตอนที่เพิ่งออกใหม่ที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นไปญี่ปุ่น สรุปไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ LadyCotton คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

4. น้ำตบลดสิว Bioderma Sebium Lotion
น้ำตบลดสิว

น้ำตบที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และช่วยลดโอกาสของการเกิดสิว พร้อมให้ความชุ่มชื้น ที่สำคัญคนแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ สาวๆ ที่มีผิวมัน เป็นสิวง่าย ต้องห้ามพลาดตัวนี้เลย Bioderma Sebium Lotion  เป็นน้ำตบที่อ่อนโยนต่อผิวแล้วยังมีคุณสมบัติที่จะช่วยปรับสมดุลไม่ให้ผิวหน้ามันหรือแห้งจนเกินไป ช่วยกระชับรูขุมขนและลดโอกาสการเกิดสิวและยังช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ดูอิ่มน้ำ จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี จึงมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน

ปริมาณ 200 ml
ราคา 680 THB

ลองใช้มา  9 วันแล้วค่ะ

ลัลชอบตรงที่ เค้าช่วยให้สิวผดลดลง แม้อาจจะยังไม่ได้เห็นผลชัดมากแต่พอใช้มือลูบๆจับๆดูคือผิวเรียบขึ้นจริง ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นอะ รูขุมขนค่อนข้างละเอียด

รีวิวจาก Cosmenet.in.th คุณ Lallunnn คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

น้ำตบสีใส กลิ่นหอมเหมือนตัวcleanser ฝาเขียว ใช้เป็นได้ทั้งน้ำตบและสำลีเช็ดแบบโทนเนอร์ก้ได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี สังเกตจากซับมันลดลงต่อวัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มเลย หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ให้ความชุ่มชื้น ตบลงไปบนสิวอักเสบก้ทำให้สิวยุบลง เหมือนปลอบประโลมผิวได้ดี ซึมง่ายและเร็วมากกก แต่งหน้าต่อได้เลย ซื้อตอนโปร 1 แถม1 จะคุ้มมาก เหมาะกับช่วงที่ผิวหน้าไม่ต้องการการถูกรบกวนมากเกินไปเช่น ช่วงมีประจำเดือน

รีวิวจาก vanilla คุณ beery คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. น้ำตบลดสิว HATOMUGI Skin Conditioner
น้ำตบลดสิว

น้ำตบลูกเดือยตัวดังจากญี่ปุ่น ช่วยลดสิวผด และผื่นคัน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี มาฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างนั่นก็คือ น้ำลูกเดือยในตำนาน นั่นเอง โดยน้ำตบตัวนี้สกัดจากลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์กันเลยทีเดียว มีคุณสมบัติช่วยลดสิวผด และผื่นคัน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี และที่สำคัญไม่มีกลิ่น บางเบาทำให้ซึมเข้าผิวไว ทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

ข้อดีของตัวนี้คือ ราคาไม่แพง ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ไม่มีน้ำหอม แต่งสีแต่งกลิ่น ส่วนข้อเสียคือมีแอลกอฮอล ไม่เหมาะกับคนที่แพ้แอลกอฮอล หรือผิวแห้งมากๆ ตัวนี้เราว่ามันไม่หมาะกับการเป็นน้ำตบ เพราะว่ามันเหลวเหมือนน้ำธรรมดามาก ไม่มีความหนืด ตบแล้วมันแห้งหายไวไปจนไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนผิว แต่พอเปลี่ยนเอามาใส่ขวดสเปรย์(ที่แถมมา) แล้วเอามาฉีดหน้าหลังล้างหน้า(ไม่ต้องตบ) กลับรู้สึกดีมาก เพราะไม่ช่วยให้หน้าแห้งเร็วเกินไป เวลาลงน้ำตบตัวอื่นหรือทาครีมต่อ ก็ทำให้ครีมซึมไวดีขึ้น

รีวิวจาก Vanilla คุณ Ratta คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวัน ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าผิวก็นุ่มขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบต้นอ้อชอบใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ เพราะใช้ได้หลายรูปแบบแต่ ราคาถูก
(ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นหรือส่วนลด บางคนอาจหาซื้อได้ถูก) หาซื้อก็ง่ายค่ะ ตามไปเลย

รีวิวจาก Pantip คุณ zvhcroanot  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6. น้ำตบลดสิว Garnier Skin Natural Pure Active Sensitive Anti-Acne Essence Lotion
น้ำตบลดสิว

ผลิตภัณฑ์น้ำตบราคาเบาๆ ที่ช่วยบำรุงผิวสำหรับคนที่มีแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ลดความมันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว น้ำตบ Garnier Skin Natural Pure Active Sensitive Anti-Acne Essence Lotion  เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวสำหรับคนที่มีแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย เพราะช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นมาก และยังช่วยลดเลือนรอยสิว ไม่อุดตันรูขุมขนอีกทั้งมีกลิ่นหอมสดชื่น หลังจากได้สัมผัสมีความรู้สึกเย็นสบาย

ปริมาณ 120 ml
ราคา 249 THB

ความรู้สึกหลังการใช้เอสเซนส์ โลชั่น คือ สดชื่น มีกลิ่นหอมคล้ายๆ กับตัวโฟมล้างหน้าเลย เนื้อโลชั่นเป็นเจลใสๆ ค่อนข้างบางเบา พอทาลงบนใบหน้าแล้วรู้สึกว่าซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วจริงๆ ดังนั้นหน้าไม่มันเพิ่มแน่นอน และสามารถทาครีมตัวอื่นต่อได้เลยค่า

รีวิวจาก pantip คุณ The Review Team  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์ของ Garnier ตัวนี้ ลองเเล้วเห็นผล…..ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น คุมมันได้ดีจริง โดยมีส่วนผสมจากซิงค์เเละดอกวิช ฮาเซล ช่วยคววบคุมความมันส่วนเกินได้อย่างดี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนรอยสิว ไม่อุดตันรูขุมขน

รีวิวจาก trueid คุณ Sompop คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

7. น้ำตบลดสิว Biotherm Life Plankton Essence
น้ำตบลดสิว

น้ำตบตังดังอีกตัว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วยิ่งขึ้น น้ำตบ Biotherm จากฝรั่งเศสตัวนี้ถือว่าโด่งดังมากๆ ซึ่งส่วนผสมของน้ำตบนั้นประกอบไปด้วย Life Plankton ถึง 5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็วยิ่งขึ้น น้ำตบให้สัมผัสที่เย็นสดชื่นและบางเบาจึงช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย

ปริมาณ 125 ml
ราคา 2,550 THB

เอสเซนต์ของแบรนด์นี้คือดีมากกกกกเว่อ ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ เวลามีสิวผดขึ้นมาก็จัดตัวนี้ทาก่อนนอน ตื่นมาสิวหายเรียบ ใช้ไปนานๆรอยดำ รอยแดงที่ก็จางลง คือดีมาก ประเด็นคือเราตำมาจากเว็บ Thisshop เค้าให้เราผ่อนเป็นงวดได้ด้วย แบบคือดีมาก ไม่ต้องจ่ายทีเดียวหมด

รีวิวจาก vanilla คุณ proudmin คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ กระชับรูขุนขนขึ้นมาก
รอยแดงก็จางเร็ว แถมยังแอบช่วยให้สิวยุบเร็วด้วย ตอนนี้แทบไม่ต้องใช้ยาแต้มสิวเลยค่ะ หน้าดูใสขึ้น(ก่อนใช้เราเพิ่งกลับจากไปเที่ยว หน้าเลยค่อนข้างคล้ำแดด ทาตัวนี้ตัวเดียวกับกันแดด ตอนนี้หน้าดูขาวขึ้น แต่บอกไม่ได้เหมือนกันว่าขาวขึ้นจากครีม รึขาวตามธรรมชาติของผิวหน้าที่ฟื้นฟูตัวเอง)

รีวิวจาก pantip คุณ นามแฝงที่ต้องการมีผู้ใช้แล้ว  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบลดสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปน้ำตบลดสิวทั้ง 7 ตัว

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำตบลดสิวทั้ง 7 ตัวที่นำมาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงเลือกซื้อเลือกใช้น้ำตบลดสิวกันอย่างปลอดภัยและได้รับการบำรุงผิวหน้าอย่างเต็มที่ การเลือกน้ำตบให้เหมาะสมกับผิวของตัวเองก็สำคัญไม่ใช่น้อย    เราควรเลือกผลิตภันฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าตัวเองนะคะ เพื่อกลับมาหน้าใสได้ในเร็ววันนั่นเอง

น้ำตบLatest articles in the category