#7 มาสคาร่าถูกเเละดีในปี 2020 มาสคาร่าขึ้นหิ้งใช้ดีไม่มีไม่ได้เเล้ว!

#7 มาสคาร่าถูกเเละดีในปี 2020 มาสคาร่าขึ้นหิ้งใช้ดีไม่มีไม่ได้เเล้ว!
มาสคาร่าถูกเเละดี2020
freepik.com

ไม่ว่าจะเเต่งหน้าจัดเต็มขนาดไหนเเต่ถ้าวันไหนไม่ได้ปัดมาสคาร่าก็เหมือนเเต่งหน้ายังไม่เสร็จ ดังนั้นมาสคาร่าจึงเป็นเครื่องสำอางที่สาว ๆ ทุกคนจะขาดกันไม่ได้เลยทีเดียวเชียว

ซึ่งมาสคาร่านั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อจนบางครั้งสาว ๆ ก็เลือกกันไม่ถูกเลยใช่ไหมคะ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ามาสคาร่ารุ่นไหนที่ใช้ดีเเละราคาถูกก็อาจจะต้องหาข้อมูลรีวิวของคนที่เคยใช้มาตัดสินใจ

โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่มีมาสคาร่าหลายตัวที่มาเเรงเเละราคาไม่เเพงเเต่มีคุณภาพดี วันนี้เราจึงได้นำมาสคาร่าราคาถูกเเละใช้ดีในปี 2020 ที่ผ่านมามาฝากทุกคนกันค่ะ

#7 มาสคาร่าถูกเเละดีในปี 2020

The Face Shop Freshian Big Mascara

มาสคาร่าตัวเเรกนี้มาเเรงเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีคุณสมบัติในการทำให้ขนตาโค้งงอนเเละยาวขึ้นได้จริง ช่วยให้ขนตาสวยสะดุดตาตลอดทั้งวันเพราะเป็นสูตรกันน้ำ

มาพร้อมกับหัวเเปรงปัดเเบบ Triangular brush ช่วยกระจายเส้นขนตาให้เรียงสวยไม่จับกันเป็นก้อน นอกจากนั้นยังมีสารอาหารสำหรับบำรุงขนตา ช่วยให้ขนตาเเข็งเเรงเรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคามากค่ะตัวนี้

ปริมาณ  7 g
ราคา  149 THB

ผลจากการใช้งานจริงของตัวปิ๋มเองนะคะ เมื่อปัดมาสคาร่าลงไปบนขนตาปิ๋มแล้วนั้น ตัวหัวแปรงที่เค้าออกแบบมาทำให้ปัดแล้วช่วยกระจายเส้นขนตาให้แยกออกจากกัน ไม่จับตัวเป็นก้อน เนื้อมาสคาร่ามีสีดำสนิท ปัดออกมาแล้วช่วยให้ขนตายาวขึ้นระดับหนึ่ง และมีความหนาขึ้นม๊าก

 

รีวิวจากคุณ : PIMATIC

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ราคาก็ถูกดีมาก แต่มาสคาร่าไม่ง้องแง้งนะ ใช้ดีอยู่นะไม่แพนด้า แต่ไม่ได้ติดทนเท่าไร ล้างน้ำเปล่าก็ออกแล้ว

 

รีวิวจากคุณ : deerkhim

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Cute Press Jet Set Dolly Eye Mascara

มาสคาร่า Cute press ตัวนี้มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตาหนายิ่งขึ้น เเละยังงอนยาวเพิ่มความกลมโตให้กับดวงตา หัวเเปรงเเบบหวีดอลลี่ช่วยให้ขนตาเเผ่กระจายเเละเรียงเส้นสวย

ทำให้ดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น มาสคาร่ารุ่นนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำจึงไม่ต้องกลัวว่าจะเปรอะเปื้อนขอบตา หมดปัญหาเเพนด้าอย่างเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ  7 g
ราคา  199 THB

กันน้ำกันเหงื่อ ไม่แพนด้า ปัดง่ายตรงเเปรงที่เป็นหวี ถ้าปัดซ้ำหลายรอบขนตาจะเป็นก้อนไม่เรียงเส้นเท่าไหร่ แต่โดยรวมถือว่าดีคุ้มราคาค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : mo***ji

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

เป็นมาสคาร่าแบรนด์โปรดมาก ๆ อีกแบรนด์นึง ชอบค่ะ เคยใช้รุ่นคับเลอร์แฟนตาซีว่าชอบมากแล้ว รุ่นนี้ก็ชอบมากเช่นกันค่ะ ทำงานกับความร้อนเหงื่อออก น้องขนตาก็ยังเด้งดึ๋งแทบไม่มีตกเลย

 

ปัดง่ายมาก หัวแปรงเป็นหวี ปัดแล้วธรรมชาติสวย ไม่เป็นก้อน ยาว หนา งอน เด้ง แห้งไว ไม่เลอะ ไม่แพนด้า กันน้ำกันเหงื่อดีมากกกก

 

รีวิวจากคุณ : milljung_kawaii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

MAYBELLINE NEW YORK Colossal

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ทางเเบรนด์เคลมว่าเป็นมาสคาร่าที่ทำให้ขนตาหนาขึ้นได้มากที่สุด โดยมาสคาร่าตัวนี้จะช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นถึง 10 เท่า

นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตามีวอลลุ่มยิ่งขึ้น เนื้อมาสคาร่าปัดง่ายไม่เลอะเปรอะเปื้อนอีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำจึงเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรามากค่ะ

ปริมาณ  9.2 ml
ราคา  219 THB

ติดทนสุด ๆ ๆ ไม่ไหล ไม่เลอะ แปรงปัดง่าย จับขนตาได้เป็นช่อ แต่หักคะแนนที่ล้างออกยากนิดนึง ขนาดใช้แบบ bi-phased แปะไว้  ยังต้องสามรอบถึงจะออกหมด สำหรับวันไหนต้องการเป๊ะคือดีมาก ถ้าใช้ทุกวันไม่ไหวค่ะ กลัวตาเหี่ยว

 

รีวิวจากคุณ : tlr

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เมื่อก่อน เมก็เคยใช้รุ่นนี้แล้วชอบนะคะ ตัวนี้เป็นสูตรเพิ่มความหนาให้กับขนตา 9 เท่า โอ้โห ถือว่าหนาสุด ๆ ไปเลย มีส่วนผสมคอลลาเจนให้ขนตาดูหนาขึ้น
ตัวนี้เมลองปัดซ้ำหลาย ๆ รอบไปเรื่อย ๆ พบว่า ขนตาหนาขึ้นเยอะมาก ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำด้วย

 

รีวิวจากคุณ : May R

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

LILYBYRED AM9 To PM9 Survival Colorcara

มาสคาร่าจากเกาหลีที่มาเเรงเป็นอย่างมากในปีที่แล้ว เนื่องจากมีราคาที่ไม่เเพงมาก เเต่มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์กับสาว ๆ ทุกคน มาสคาร่าตัวนี้ช่วยให้ขนตางอนเด้งได้ตลอดทั้งวัน

รวมถึงช่วยทำให้ขนตายาวเเละหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสูตร Waterproof กันน้ำกันเหงื่อได้อย่างยาวนาน ที่สำคัญคือมีสีของมาสคาร่าให้เลือกหลากหลายถึง 5 สีกันเลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ  6 g
ราคา  299 THB

ตัวนี้ลองใช้ของเพื่อนแล้วชอบมาก เลยลองซื้อตามค่ะ ติดทนมาก มากจนล้างออกค่อนข้างยากเลย แล้วก็แห้งเร็วมากกก ต้องรีบปัด ไม่งั้นจะเป็นก้อน ๆ โดยรวยถือว่าดีนะคะ มีให้เลือกหลายสีด้วย เราซื้อเบอร์ 02 ปัดแล้วก็ธรรมชาติดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Rapunzel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

นี่คือเราเป็นคนที่ไม่ได้มีขนตาเยอะ ยาว หรือเข้มเลย จางมาก ๆ พอลองได้ปัดมาสคาร่าตัวนี้แล้ว งอนเด้ง มาก ขนตาดูยาว หนา และสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ ทำให้ดวงตาเรามีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเยอะ

 

แล้วทนทั้งวันด้วยนะคะ ไม่มีตก ขนตาล่างเรานี่ปัด 8 โมงเช้า กลับถึงบ้าน 3 ทุ่มยังอยู่ครบทุกเส้น ฟังแล้วเหมือนอวย อวยเว่อร์ แต่มันเรื่องจริง นี่ไฮป์มากกกกกกก ตื่นเต้นมากกกกก ไม่เคยเจออะไรเอาอยู่ขนาดนี้

 

รีวิวจากคุณ : FatkidzReview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ODBO BQ Cover Mascara

มาสคาร่าเขียวในตำนานที่สาว ๆ ต่างยกนิ้วให้ เป็นมาสคาร่าที่ปัดง่ายช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นเเละงอนยาวเด้งตลอดทั้งวัน หัวเเปรงปัดรูปทรงจรวดปัดง่ายเข้าถึงโคนขนตา

จึงช่วยให้ขนตาสะพรึงเเบบขั้นสุด เป็นมาสคาร่าอีกรุ่นหนึ่งซึ่งกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเป็นอย่างมาก ปัดเเล้วไม่เเพนด้าไม่เลอะขอบตาในระหว่างวัน

ปริมาณ  10 ml
ราคา  189 THB

ดีงามมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัดแล้วขนตาแน่น ดูหนาขึ้นทั้งวัน ไม่แพนด้า ไม่เลอะขอบตา กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เราเป็นคนขนตาสั้น ปัดแล้วยาวเรียงตัวเป็นแพ คุ้มค่าสมราคา ซื้อซำ้แน่ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : ma***cs

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ลักษณะพื้นเพขนตาของต่อ เป็นคนที่ขนตาตก ปัดไม่ค่อยขึ้น จะทิ่มลงตลอด
หลังจากที่ดัดขนตาและปัด 1 รอบ ขนตางอนและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
หลังจากที่ลองปัดรอบที่สอง ขนตามีความจับตัวเป็นก้อนขึ้นบริเวณปลายขนตา
แต่ก็ยังไม่ถึงกับน่าเกลียด ยังเรียงเส้นได้อยู่

 

รีวิวจากคุณ : katorlist

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Maybelline Hypercurl Waterproof Mascara

มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่มีราคาไม่เเพง เเต่คุณภาพไม่เเพ้มาสคาร่ารุ่นดังเลย ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ขายดีที่สุดอีกหนึ่งรุ่นในปีที่ผ่านมา เพราะคุณสมบัติมากมายทั้งช่วยให้ขนตางอนเด้งเเละดูยาวขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

อีกทั้งเนื้อมาสคาร่าเป็นสูตรเจลช่วยเคลือบขนตาให้งอนเด้งเเต่บางเบาไม่หนักตา ช่วยให้ขนตาทนความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีไม่เเพนด้าเเม้เจอกับฝนตกหรืออากาศร้อน

ปริมาณ  9.2 g
ราคา  149 THB

ใช้ดีนะ แต่ใครที่ต้องการความหนาอาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ เรื่องความยาวเพิ่มมานิดหน่อย เรียงเส้นดีสวยแบบธรรมชาติเลย แต่แนะนำอย่างนึงคือให้ใช้กระดาษทิชชู่ซับหัวแปรงก่อนปัดจะช่วยให้ไม่ให้เวลาปัดเป็นก้อน คือถ้าไม่ซับเลยอาจมีโอกาสขนตาไม่เรียวและจับตัวเป็นก้อนได้

 

รีวิวจากคุณ : Tourny

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

หลังใช้ขนตางอนเด้ง ยาวขึ้นเล็กน้อย แนะนำให้ปัดซ้ำ 2 ครั้ง ขนตาจะสวย งอนยาวสะพริงขึ้นค่ะ ตัวนี้ไม่เป็นคราบ ไม่แพนด้า ล้างออกง่าย ราคาย่อมเยา มีโปรโมชันบ่อย ๆ แท่งละไม่ถึง ร้อยบาทคุณภาพเกินราคาค่ะ แนะนำ

 

รีวิวจากคุณ : Donati

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Canmake Quick Lash Curler

มาสคาร่าตัวสุดท้ายนี้เป็นมาสคาร่าจาก Canmake ที่มีราคาเบา ๆ เเต่มีคุณภาพเเละเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มาสคาร่ารุ่นนี้มีส่วนผสมของเเว๊กซ์จึงช่วยให้ขนตางอนเด้งได้อย่างยาวนานตลอดวัน

ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับคนที่มีขนตาทิ่มลง นอกจากนั้นยังช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นได้จริงเพราะมีหัวเเปรงปัดเเบบหวีช่วยให้ขนตาเเผ่กระจายเรียงเส้นสวยไม่จับกันเป็นก้อน

ปริมาณ  6 g
ราคา  199 THB

เด้งมากกกกก ปัดไปวันแรกน้องทักว่าติดขนตาหรอ คือปกติขนตาเรามันไม่งอน ต่อให้ดัดอีกแปปก็กลับสู่ปกติคือพุ่งลง แต่อันนี้ดัดเสร็จแล้วปัด มันค้างอยู่แบบนั้นตลอด ทนมาก ตอนนี้ติดใจมาก ปัดทุกวัน แต่ต้องล้างด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้น คลีนซิ่งปกติเอาไม่ออก

 

รีวิวจากคุณ : Turbo_baa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สุดปังนะคะ! ตอนนี้ติดใช้มาสคาร่าแท่งนี้มาก เค้าทำให้ขนตาเราเด้งทนตลดวันแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ดีมาก ๆ lock ขนตาและขนคิ้วตั้งเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : SujarSujarii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

บทส่งท้ายมาสคาร่าถูกและดี

มาสคาร่าถูกเเละดี2020
freepik.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับมาสคาร่าราคาถูกเเละใช้ดีในปีที่ผ่านมาทั้ง 7 ตัว ผู้เขียนก็หวังว่าสาว ๆ จะได้ไอเดียมาสคาร่าตัวใหม่ ๆ ไปลองซื้อมาใช้ตามรีวิวกันนะคะ

ซึ่งรับรองได้เลยค่ะว่าจะต้องถูกใจกันอย่างเเน่นอน สำหรับวันนี้เเอดก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ถ้ามีผลิตภัณฑ์ใดน่าสนใจอีก เราจะไม่พลาดนำมาฝากกันอย่างเเน่นอนค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category