ไม่เพียงแค่เพิ่มความชุ่มชื้น แต่ปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ กับ 5 ลิปออยที่ห้ามพลาด!!

ไม่เพียงแค่เพิ่มความชุ่มชื้น แต่ปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ กับ 5 ลิปออยที่ห้ามพลาด!!

ริมฝีปากหมองคล้ำ ไม่สดใส ทำยังไง? ปัญหาหนักใจที่สาว ๆ หลายคนเป็นกังวล เพราะสาเหตุของริมฝีปากหมองคล้ำ นั้นมีมากมาย ส่วนหนึ่งที่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ หมองคล้ำก็คือ การที่ริมฝีปาก แห้ง แตก ไม่ชุ่มชื้น ทำให้สาว ๆ หลายคน ชอบเผลอเลียริมฝีปาก อยู่บ่อยครั้ง

ส่งผลให้ริมฝีปากดูหมองคล้ำมากขึ้นไปอีก จนทำให้ขาดความมั่นใจ ถึงขนาดเลือกที่จะไปสักปากสีชมพู เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองเลยก็มีค่ะ เพราะการที่ริมฝีปากของเราหมองคล้ำ ไม่สดใส ส่งผลให้ใบหน้าของเราดูซีด หมองคล้ำไปด้วย ทำให้คนที่มาคุยกับเรารู้สึกไม่สดชื่น ไม่ประทับใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สาว ๆ ที่ริมฝีปากแตก ลอก จนทำให้ดูไม่ดี กลายเป็นผู้หญิงที่ไม่ใส่ใจ หรือดูแลตัวเองไปเสียอย่างนั้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ชนิดที่ว่าลิปบาล์มก็ยังบำรุงไม่ได้ขนาดนี้ อย่างลิปออยนั่นเองค่ะ! ด้วยเนื้อสัมผัสที่เป็นออย ทำให้สามารถซึมเข้าไปบำรุงลึกถึงผิวหนังชั้นใน ของริมฝีปาก และช่วยดูแลริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสวย อวบอิ่มอยู่ตลอดเวลาด้วยล่ะค่ะ จะมีลิปออยจากแบรนด์ไหน บ้างนั้น เรามาดูกันเลย

5 ลิปออยบำรุงริมฝีปากล้ำลึก

1. Dior Lip Glow Oil
ลิ ป อ อย
sephora

ลิปออยจากแบรนด์ที่สาว ๆ หลาย ๆ คนชื่นชอบ อย่างดิออร์ กับลิปออยที่มาพร้อมกับส่วนผสม ของน้ำมันเชอรี่ ที่จะมาช่วยปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูนุ่ม ชุ่มชื้น อย่างเป็นธรรมชาติ โดยลิปออยเป็นทำหน้าที่เสมือนฟิล์มบางเบา ที่คอยเคลือบริมฝีปาก และปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะภายนอก

โดยเจ้าลิปออยตัวนี้มาพร้อมกับสีให้สาว ๆ เลือกกันมากถึง 6 เฉดสี เพื่อเเต่งเติมสีสันให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้ง Color Reviver technology ที่จะช่วยเปลี่ยนสีริมฝีปากของสาว ๆ ตามอุณหภูมิแบบเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 6 ml
ราคา 1,390 THB

เป็นลิปออย ที่ให้ความรู้สึกเคลือบๆ อยู่บนปากแต่ไม่หนึบ ให้ความเงามากๆ ให้สีอ่อนมากๆ เกือบไม่เห็น แนะนำให้เลือกสีเข้มๆ ไปเลยดีกว่า ถ้าทาเดี่ยวๆ ก็คือปากจะไม่มีสีเลย จะเงาเท่านั้น ความชุ่มชื้นบำรุงปากก็กลางๆ ต้องทาซ้ำระหว่างวัน ถ้าถามว่าระหว่างตัวนี้ กับ Dior Lip Glow สูตรออริจินอล ว่าตัวไหนทาตัวเดียวรอด ดูปากสวยขึ้นจะเลือกตัว ออริจินอลมากกว่าค่ะ รีวิวจาก sephora : Plada คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

ลิปเนื้อกลอสๆ ที่มีสีจางมากๆ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นฉ่ำวาว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ริมฝีปากแห้ง หรือคนที่อินกับความปากฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ซึ่ง…ใช่ค่ะ ก้อยอินมาก เพราะโดนส่วนตัวเป็นคนริมฝีปากแห้งมาก ใช้ลิปแบบนี้ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองไปด้วยในตัว รีวิวจาก jeban : Koionusa คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

2. Clarins Instant Light Lip Comfort Oil
ลิ ป อ อย
shopee

ลิปออยที่จะมาบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ อย่างแบรนด์คาแรง ที่มาพร้อมกับส่วนผสม กับน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ อย่างน้ำมันฮาเซลนัท ไมราเบลล์ และออกานิกโจโจ้บา ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากของสาวๆ ให้นุ่มชุ่มชื้น มันวาว อย่างเป็นธรรมชาติ

มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ กับรสหวานคล้ายน้ำผึ้งนิด ๆ ที่จะมาช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของสาว ๆ และประกายชิมเมอร์ให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูชมพูระเรื่อ อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 5 g
ราคา 950 THB

ใช้สี Candy สีจากหลอดเป็นสีชมพูอมแดงใสๆ เนื้อเป็นออยล์ applicator เป็นทรงหยดน้ำแบนๆ ใหญ่ๆ ทาง่าย เราแค่แตะๆ ปาก ไม่ได้ทาปาดไปปาดมา ก็ได้ผลิตภัณฑ์มาเต็มปากเลย ปากชุ่มชื่นมาก เหนียวๆ แบบทาน้ำมัน ติดทนพอสมควร (แต่ถ้ากินอาหาร เช็ดปาก ก็หลุดนะ) สีนี้ทาที่ปากแล้วเป็นสีแดงจางๆ ใสๆ ไม่เวอร์ ดูแล้วหน้าใส สำหรับแต่งหน้าอ่อนๆ ได้สบาย กลิ่นหอมอ่อนๆ แพ็กเกจสวยดูดีน่าใช้ รีวิวจาก vanilla : Nekomi คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

สีสวยค่ะ ดูเหมือนจะเหนียว แต่ไม่เลย ชุ่มฉ่ำดีมาก ทาแล้วปากดูอิ่มเอิบแต่ถ้าหนักมือไปก็เหมือนกินข้าวมันไก่มานะคะ เคยใช้ตอนปากแตกแห้งมากเพราะอากาศ ก็ถือว่าช่วยได้นิดนึง แต่ปากก็ยังแห้งลอกอยู่ดี ถ้าไม่ได้เน้นบำรุงมากเพราะปากแตกก็ถือว่าโอเค สุดท้ายกลิ่นหอมมากกกก รีวิวจาก daisy.jeban : Cookynlm คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

3. Hourglass Nº 28 Lip Treatment Oil
ลิ ป อ อย
sephora

ลิปออยที่มากับความหรูหรา ไฮโซ ในแพ็คเก็จจิ้ง ที่เรียบหรู ดูดี พร้อมก้านทาที่ทำจากส่วนผสมของทอง มากถึง 24 กะรัต ที่จะมาช่วยส่งเสริม การทำงานของออย ในการบำรุง และป้องกันริมฝีปากของสาว ๆ จากมลภาวะภายนอก ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผสมผสานความหรูหราเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ให้กับริมฝีปากของสาว ๆ ดูเอิ่บอิ่ม อมชมพู ดูสุขภาพดี อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

ปริมาณ 7.5 ml
ราคา 2,050 THB

เป็นลิปที่มีสีเล็กๆ แต่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ทาคู่กับ I woke up สวยมากกกก สีเข้ากันสุด ๆ เป็นอีกนึง item ติดกระเป๋าใช้ได้เรื่อยๆ ชอบตรงไอเดียในการออกแบบที่ทา จะได้ feeling เย็นๆ นวดๆวนๆ ฟินนนนน รีวิวจาก sephora : Tanwalai Luesaksiriwatthana คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

เป็นลิปออยด์ที่ดีนะ สำหรับคนที่กำลังมองหาลิปบำรุง รุ่นนี้ออกแบบมาดีใช้ง่ายแค่กดเบาๆ ให้เนื้อลิปออกมา แล้วยังใช้นวดริมฝีปากได้ด้วย ส่วนกลิ่นลิปนี่ก็ดีงาม หอมเบาๆ ใช้ทาก่อนนอนต้องบอกว่าฟินมาก รีวิวจาก daisy.jeban : tarnnn คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

4. Kiehl’s Love Oil For Lips Glowing-Infusing Lip Treatment
ลิ ป อ อย
kiehls

ลิปออยจากแบรนด์ที่สาว ๆ หลายคนคุ้นเคย อย่างคีลส์ ที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่จะมาช่วยปกป้อง และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ อย่างน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมอรินกา และสารสกัดจากอะเซอโรล่าเชอร์รี่ ที่จะมาช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของสาว ๆ

มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกมากถึง 4 สี ที่จะให้ความชมพูระเรื่อ บนริมฝีปากของสาว ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่า ดูน่ารัก สดใส สุขภาพดี อยู่รวมกันในลิปออยตัวนี้ ตัวเดียวเลย

ปริมาณ 9 ml
ราคา 750 THB

สิ่งสำคัญที่สังเกตได้ชัดหลังทาต่อเนื่องแล้วคือ … ปากนุ่ม และชุ่มชื้นยาวนานมากเลยค่ะ ตอนนี้พกทาบ่อยเลย เพราะชอบผิวเรียบๆของปากค่ะ ใครที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก ไม่ชุ่มชื้น ทาลิปยาก ต้องใช้ Kiehl’s Love Oil for Lips เลยนะคะ Highly Recommended รีวิวจาก jeban : donut คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

โดยรวมกิ๊บชอบลิปรุ่นนี้นะคะ เพราะว่าเบาสบายปาก และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ลุคที่ได้เวลาทา ก็จะมีความคล้ายๆกลอส คือดูฉ่ำๆน่าจุ๊บ แล้วเป็นลิปที่มีสีนิดๆ ที่ทาบำรุงตอนกลางคืนได้ ไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำ เพราะฉะนั้นใครชอบแบบเวลาจะนอน ไม่แต่งหน้า แต่ปากมีสีนิดๆอันนี้คือจะตอบโจทย์มากเลยค่ะรีวิวจาก supergibzz : supergibzz คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

5. Nars Oil Infused Lip Tint Orgasm
ลิ ป อ อย
priceprice

ลิปออย์ ที่มาพร้อมกับการบำรุง อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ไปจนถึงสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยบำรุงริมฝีปากให้กระชับ เต่งตึง ดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

มาพร้อมกับความมันวาว ในโทนสีแบบ Orgasm โทนสีชื่อดังที่สาว ๆ หลายคนต้องกรี้ด เพราะเจ้าสี Orgasm นั้นเป็นหนึ่งในสีบรัชออนที่โด่งดังของทางนาร์ส ที่ตอนนี้ได้มามอบความชมพู นู้ด ๆ แบบธรรมชาติ พร้อมประกายชิมเมอร์บางเบา บนริมฝีปากของสาว ๆ ทุกคนแล้ว!

ปริมาณ 5.7 ml
ราคา 1,100 THB

ลิปรุ่นนี้ เนื้อจะออกวาวๆโปร่งแสง แต่ว่าเปลี่ยนปากให้เป็นสีชมพูสดใสเป็นธรรมชาติ กลมกลืนกับสีริมฝีปากจริง แถมช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้นุ่มดูเย้ายวน เบาสบายผิวปาก ไม่เหนียวปากจ้า รีวิวจาก jeab : SPARKLE คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

กลอสฉ่ำปาก สีน่ารักๆชมพูใสๆ ไม่ชมพูมาก รีวิวจาก vanilla : toeiko คลิกอ่านรีวิวลิปออยฉบับเต็มที่นี่

ซื้อลิปออยแบรนด์ไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังติดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้ลิปออยแบรนด์ไหนดีนั้น แนะนำให้เลือกซื้อลิปที่เหมาะสมกับสภาพริมฝีปาก และปัญหาของริมฝีปากของสาว ๆ เช่น บางคนมีปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ บางคนมีปัญหาริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย ซึ่งลิปสติกที่จะมาแก้ปัญหาริมฝีปากของสาว ๆ ก็จะมีส่วนผสมที่แตกต่างกันไปค่ะ เลือกแก้ให้ตรงจุด เพื่อคืนความสดใส ให้กับริมฝีปากของเรากันนะคะ

ลิปLatest articles in the category